King Of Heroes - Kẻ Cứu Thế Gian

Chương 207: Tiếp Tục Giày Vò Phương Nhi [P.3]

Rumtr9x

09/02/2024

Thiên Tú: "Ha ha, thật là đẹp mắt, đều là ta tặng cho cô, chảy ra nhiều như vậy sao, không có việc gì, đợi lát nữa lại bắn cho cô, bảo đảm bụng cô sẽ được ăn no. Chậc, đúng là dâm đãng."

Phương Nhi tuyệt vọng nhắm hai mắt lại, nơi riêng tư nổi lên từng tia đau đớn, toàn bộ đường đi đều bị côn thịt người thanh niên làm trướng lên, cho dù Thiên Tú đã rút ra rồi, vẫn còn tàn dư của cái thứ đáng sợ kia lưu lại, mơ hồ còn làm cô nàng ngứa ngáy...

"Tự mình nhìn mình xem, lỗ âm đạo như vừa bị khai thông, vừa hồng vừa mọng, dù chịch bao lần nhìn âm hộ vẫn xinh đẹp như vậy." Người thanh niên cười đưa smartphone đến trước mặt Phương Nhi, cô bé quay đầu không muốn xem, Thiên Tú liền nắm lấy núm vú anh đào, hung hăng nhéo một cái, bởi vì đau mà Phương Nhi nức nở một trận, bị bắt quay đầu lại, nhìn ảnh chụp hiện rõ nét trên màn hình smartphone.

Bên trong đùi cô bé bị mật dịch nhiễm ướt một mảng, lỗ âm đạo bị chà đạp đến đáng thương, róc rách chảy ra tinh dịch mà trắng ngà.

"Hức!" Nàng á hậu khóc nấc lên một tiếng.

"Tốt, còn sức để khóc sao? Vậy thì tiếp tục thôi, dù sao xem ra cô cũng thích bị cưỡng dâm lắm. Lần này thử chịch đến tử cung đi." Thiên Tú giễu cợt nàng.

Người thanh niên ném đi smartphone, niệm thần chú xuất hiện vòng kim quang và trong cái vòng đó xuất hiện một cái bàn khá lớn làm bằng gỗ gụ. Tiếp đến Thiên Tú khom lưng bế Phương Nhi lên và đặt cô nằm lên trên bàn, do Thiên Tú vốn là Bán Thần nên sức lực rất lớn hơn hẳn người thường, mà Phương Nhi tuy rằng cũng cao lớn, nhưng ở dưới cái uy của Thiên Tú cũng trông thật nhỏ bé.

Cô bé bị Thiên Tú đặt thành tư thế nằm bò trên bàn, hai chân mềm nhũn vô thức rũ trên mặt đất,một chân thì bị nâng lên, ngay sau đó côn thịt của Thiên Tú liền từ phía sau tiến vào.

Vừa nhanh vừa tàn nhẫn, trực tiếp một đường đi thẳng đến tử cung cô bé, Phương Nhi vì đau đớn kêu lên rất to.

May mắn có mật dịch bôi trơn nên một đường này côn thịt của Thiên Tú không phá tan vách thịt bên trong, tư thế từ đằng sau đi vào này làm côn thịt người thanh niên có thể đi vào càng thêm sâu, không thể so sánh với tư thế bình thường được. Khêu gợi lên được thú tính con người.

"Càng chịch càng thoải mái, thật muốn chơi mông của cô, cái mông mềm mại đáng yêu." Thiên Tú tán thưởng.

Khuôn mặt xinh đẹp của Phương Nhi kề sát lên mặt bàn lạnh băng, bụng cũng bị đè ép lên mặt bàn, người thanh niên phía sau liên tục đâm về phía trước, cái mông trắng nõn tròn trịa phiêu đãng theo, bị người thanh niên hưng phấn tát qua tát lại.



Mỗi cái tát rơi xuống, âm đạo Phương Nhi liền hung hăng co rút lại, hút vị vua Bán Thần đến đỏ bừng mắt, hô hấp thô bạo.

"Chịch chết cô, càng bị đánh càng hưng phấn đúng không, kẹp côn thịt ta chặt như vậy, nghe một chút tiếng vang xem, mẹ nó đều là nước, thật muốn mở một phòng phát sóng trực tiếp, để cho các fan thích cô nhìn xem, á hậu gì đó bị cưỡng dâm so với đồ đê tiện đều giống nhau." Thiên Tú vừa nói vừa hướng vào trong tử cung Phương Nhi đâm vào, đại quy đầu to như trứng gà dẫn đầu xông vào, khi chạm đến cửa tử cung, thiếu nữ dưới thân Thiên Tú run rẩy một trận, điều này cũng không đình chỉ được động tác chịch âm đạo của Thiên Tú.

"Rốt cuộc cũng cắm vào được! Ha ha, sướng hay không sướng?” Khi côn thịt của Thiên Tú rút ra ngoài, quy đầu tựa như muốn căng miệng âm đạo ra thêm, nó cứ ở yên trong cửa tử cung không rời đi, chờ đến khi người thanh niên lại lần nữa thẳng lưng, đem toàn bộ côn thịt thô to xâm nhập vào tử cung.

Người thanh niên sướng đến cực điểm, đột nhiên Thiên Tú lại muốn nghe tiếng kêu lớn hơn nữa của Phương Nhi, Thiên Tú nhấc tay đánh mạnh vào mông nàng á hậu mấy cái, rồi tăng tốc độ liên tục thúc đẩy hông mình.

"A a a! Cứu... Thả tôi ra! Cứu mạng! A.” Rốt cuộc á hậu Phương Nhi bị chịch kêu thảm thiết không ngừng, nàng không nhớ bị côn thịt cắm tận tử cung là lần thứ bao nhiêu, côn thịt đáng sợ kia cơ hồ muốn xỏ xuyên khắp bụng nàng, tê mỏi vô cùng, có tránh cũng không thoát, trốn cũng không được, chỉ có thể kêu to, cầu cứu.

Phương Nhi không ngừng kêu lớn, thanh âm kia cũng thực dễ nghe, mềm mại ôn hòa, cho dù là đang đau đớn kêu ngào, càng làm Thiên Tú kích động thêm.

"Mẹ nó! Kêu lớn hơn nữa đi!" Tú cất giọng kèm theo động tác phía sau càng thêm nhanh, mang theo ý vị trừng phạt cùng lăng nhục, tùy ý để cô bé nức nở khóc lóc...

King of Heroes cậy có sức lực lớn, điên cuồng đâm Phương Nhi, chân của cô bé miễn cưỡng có thể chống được lên mặt đất, nhưng vì bị chịch mà hoảng loạn, khoái cảm xâm nhập tới làm người thanh niên rất mực vui sướng, bàn tay của Thiên Tú nắm lấy khuôn mặt của Phương Nhi, không cho phép nàng phát ra tiếng, còn mình thì liên tục gầm nhẹ: "Mẹ nó, quá sướng! Thật muốn mỗi ngày đều được cắm âm đạo! Cô là của tôi, chịch cô, chịch chết cô!"

"Ô ô!" Đôi tay Phương Nhi quờ quạng lung tung từ sớm đã bị Tú trói ở sau lưng, nửa người dưới bị Tú giao nhập sớm đã chết lặng, nhưng tiếng nước dâm đãng vẫn không ngừng vang lên, côn thịt to lớn không ngừng ra ra vào vào, mang theo chất lỏng trong suốt, theo bắp đùi cô bé chảy xuống mặt đất.

"Cảm giác thế nào, nước đều đã chảy đầy đất, âm đạo rõ ràng chặt như xử nữ, không biết dâm thủy của cô chảy nhiều hơn em gái cô không?" Tiếng cười của người thanh niên làm Phương Nhi gần như đã hỏng mất, nàng không thích tính ái thô bỉ, nhưng mà hiện tại, lại bị bạn trai của em gái dùng côn thịt không ngừng xâm phạm mình, đồ vật kia thô to đáng sợ, còn không ngừng gợi lên dục vọng đang xấu hổ của chính nàng.

Phương Nhi không dám thừa nhận đây chính là một mặt khác của nàng.



"Ha ha, ta lại muốn bắn nữa! Lần này tử cung của cô sắp lại tiếp nhận tinh dịch của ta rồi, mau chóng sinh cho ta một đứa con trai nào! Ha ha." Thiên Tú cười lớn.

“Không! Đừng bắn vào tử cung! Tôi không muốn mang thai!” Phương Nhi điên cuồng hét ở trong đầu, nàng bắt đầu giãy giụa, nhưng rồi lại bị Thiên Tú gắt gao ấn lên bàn, tinh dịch phun trào vào trong tử cung, cậu buông lỏng cánh tay đang bao lấy miệng nàng ra, nàng cũng đã không còn sức lực để hét lên, tinh dịch nóng bỏng của Thiên Tú tựa hồ trong nháy mắt đã lắp đầy bụng nàng, Phương Nhi bất lực hé miệng nhỏ, gian nan thở dốc. Trong không khí có mùi tanh nhàn nhạt của tinh dịch.

Òm ọp, òm ọp.

"Bắn vào rồi, nơi này sẽ bắt đầu thụ tinh cho ta, sướng không?" Vị vua Bán Thần nắm lấy eo của Phương Nhi, ỷ vào việc lỗ âm đạo tràn đầy dâm thuỷ, thế nhưng buông thả người nàng, đặt nàng nằm ngửa lên mặt bàn, côn thịt ở trong âm đạo xoay một vòng. Á hậu Phương Nhi bị đau sắc mặt cũng trắng bệch đi, thiếu chút nữa liền ngất xỉu.

Thiên Tú sờ lên bụng của Phương Nhi, cậu nghĩ đến mấy tháng sau, phần bụng này của nàng sẽ nhô lên, lại xoa lên hoa đôi vú hồng hào bị mặt bàn ma xát, trong lúc nhất thời cực kỳ hưng phấn.

"Nếu dám phá thai, ta liền đem tất cả ảnh chụp tung hết lên mạng, nhớ kỹ?" Thiên Tú rất tin tưởng vào khả năng của mình, cậu nhất định sẽ khiến nàng thụ thai.

Khuôn mặt trắng như sứ bạch của Phương Nhi giàn giụa nước, không phải là mồ hôi thì chính là nước mắt, cô bé hoảng sợ nhìn người thanh niên, hận ý nhưng cũng không dám bộc lộc ra, đôi môi run rẩy tràn ra tiếng khóc: "Không cần... Cầu xin anh… không cần..."

Qúa trình bắn tinh không dài, tử cung cô bé sớm đã tràn đầy, người thanh niên đắc ý rút côn thịt ra, cưỡng chế đôi chân Phương Nhi, lệnh cho nàng không được lộn xộn, Thiên Tú liền đưa hai ngón tay chập lại theo dòng tinh dịch cùng dâm thuỷ đang tràn ra, thọc vào âm đạo mà móc ngoáy.

"A!" Cô bé thống khổ run rẩy làm Thiên Tú dị thường thoả mãn, cậu bóp ấy cái cằm tinh xảo của Phương Nhi, hôn lấy mọi mọng, đầu lưỡi thô bạo cường ngạnh xâm nhập vào trong miệng nàng, liếm lấy hai hàm răng, sau đó xoắn lấy đầu lưỡi mềm mại bên trong.

Phương Nhi: “Ưm đi... ra!"

Thiên Tú cảm thấy rất thích ý, đôi môi Phương Nhi mềm mại câu dẫn lấy Thiên Tú, làm cậu ngay lập tức nảy sinh ý xấu liếm mút rồi còn cắn lên môi nàng, ăn sạch nước miếng nàng, lại còn đem nước miếng của chính mình đút cho nàng ăn.

Phương Nhi nhanh chóng lắc lắc đầu tỏ ý không thích khiến Thiên Tú hừ lạnh một tiếng, đem nàng từ trên bàn ôm xuống, tháo dây trói cho cô bé, cổ tay trắng như ngó sen bị dây thừng làm đỏ hết một mảnh da, Thiên Tú nhìn thấy Phương Nhi không dám nhúc nhích, liền xoay người đi tìm đồ mặc và rời khỏi phòng giam nàng á hậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện King Of Heroes - Kẻ Cứu Thế Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook