Konoha Chìm Trong Biển Lửa Ngút Trời

Chương 36: Obito đắc ý

Quy Cữu

13/10/2022

Uchiha Kanohoshi rời đi, đám đông cũng nhanh chóng tản ra, sau đó không có gì ngạc nhiên, cái tên Fūhi bắt đầu lan truyền khắp các lớp.

Nửa năm trước thắng Hyuga Shinshū, nửa năm sau lại thắng Uchiha Ochina, tiếp theo còn đại chiến với Trung Nhẫn Uchiha Kanohoshi có Sharingan song câu ngọc, tuy rằng thua, nhưng càng được học viên của Học viện Ninja sùng bái, cho rằng hắn là thiên tài chỉ sau Kakashi!

Mà thiên tài lúc này, lại đang cười khổ ngồi trong sân nhà mình.

Sau khi ảnh phân thân trúng đòn trí mạng mà tiêu tán, trí nhớ liền trở về với bản thể.

"Uchiha Ochina, thật là."

Fūhi có chút đau đầu, đầu tiên là tộc Hyuga, giờ lại đến chính tộc Uchiha, đây chẳng phải đã đắc tội với cả hai đại gia tộc quyền thế của Làng Lá rồi sao?

Thế nhưng nếu có một cơ hội nữa cho Fūhi lựa chọn... hắn cũng sẽ không ngần ngại chiến đấu vì danh dự của Might Dai, ờm, Trung Nhẫn thì để cho Might Dai tự mình xử lí đi.

"Có điều... Học viện Ninja chính là nơi Hokage đệ tam cực kỳ coi trọng, gần như là độc chiếm, làm sao có thể để cho Trung Nhẫn tộc Uchiha đến gây sự?"

Fūhi híp mắt, hắn không thể không thắc mắc mấy vấn đề này, bởi vì tình thế của Làng Lá thực sự rất phức tạp.

Hokage đệ tam một phe, Danzo một phe, Uchiha một phe, Hyuga một phe, còn có bè cánh từ những gia tộc Ninja khác. Vì cái ghế Hokage, vì ích lợi riêng của gia tộc, các phe phái khắp nơi kẻ xướng người họa, thậm chí có cả gian tế từ thôn khác trà trộn vào, Fūhi hiện giờ chỉ như một con kiến hôi, không cẩn thận xông vào cái sân khấu lớn kia chắc chắn sẽ bị giẫm nát bét.

"Hầy, tình báo quá ít, thực lực lại không đủ, ta có thể làm sao bây giờ, ta cũng tuyệt vọng lắm thay."

Nghĩ không được thì tốt nhất là không nghĩ nữa, Fūhi đứng lên, "Xem chừng phải đến trường một chuyến, cũng không biết sau đó xảy ra những gì nhỉ."

Chớp mắt một cái, thân ảnh Fūhi trong sân đã biến mất.

Nửa năm này đi theo Might Dai tu luyện, sau khi cực lực năn nỉ ỉ ôi, Might Dai đã truyền cho hắn Tam Thân Thuật cao cấp, gồm Thuấn Thân Thuật, Định Thân Thuật và Ẩn Thân Thuật. Trong đó, Fūhi dốc sức tu luyện Thuấn Thân Thuật nhất, bởi vì tính ứng dụng của nó vô cùng cao, ở quy mô khổng lồ như Đại chiến Ninja lần thứ tư thuật này cũng thường xuyên xuất hiện, cho nên không lí nào Fūhi lại coi thường nó.

Hắn rất nhanh rời khỏi tộc địa Uchiha, xuyên qua phố lớn ngõ nhỏ đi vào Học viện Ninja.

Bãi tập lúc này im ắng không một bóng người, Fūhi đến trước cửa lớp, gõ cửa rồi đi vào.

Seino Shin trên bục giảng nhìn thấy Fūhi, đồng tử nhịn không được co rụt lại.

Quyết chiến trước đó, tuy hắn nhận lệnh không được xuất hiện, nhưng vẫn rất chú ý.

‘Chỉ bằng một ảnh phân thân đã có thể cùng Uchiha Kanohoshi giao đấu, đứa bé này quả thực lớn quá nhanh, có lẽ, Fūhi thật sự có thể đuổi kịp Kakashi!’

Đám học sinh trong lớp còn phấn khích hơn nhiều.



"Uchiha Fūhi, cậu lợi hại quá đi!"

"Ha ha, Fūhi, cậu đúng là niềm tự hào của lớp mình!"

"Trận chiến vừa rồi đẹp mắt lắm luôn."

"Cái ông Trung Nhẫn kia thật xấu, lớn đùng mà đi bắt nạt con nít!"

Khóe mắt Fūhi giật giật, con nít cái đầu mi, con nít cả nhà mi!

Tuổi thật của ông đây đã hơn hai chục rồi đó biết chưa hả!

"Fūhi!" Gai gọi to, đôi mắt đó, đôi lông mày đó, vẫn hấp diêm thị giác như ngày nào.

Fūhi gật đầu với hắn ý rằng mình không sao.

"Fūhi, cậu làm tớ lo chết đi được, ha ha ha ha!" Obito đứng lên, chống nạnh ngửa mặt lên trời cười như điên, cái vẻ đắc chí đó khiến Fūhi ngứa mắt không chịu được.

"Nay uống lộn thuốc hử?"

Obito khó chịu nói: "Tớ có ốm đâu, đồ ngốc!"

Fūhi thở dài, làm trẻ con vô tư lự thực là hạnh phúc, bị cà khịa cũng không hiểu.

"Fūhi, về chỗ đi." Seino Shin nhắc nhở, giữ trật tự cho đám học trò đang ồn như cái chợ, sau đó tiếp tục giảng giải tri thức về vấn đề sử dụng nhẫn cụ.

"Shuriken thông thường có 5 cách sử dụng cơ bản: chém ngang, chém dọc, chém nghiêng, đâm thẳng và phi xa. Nhưng một số shuriken đặc biệt sẽ có nhiều chức năng mạnh hơn, chẳng hạn như trận chiến vừa rồi ở bãi tập, Uchiha Kanohoshi truyền chakra bám lên bề mặt shuriken đặc biệt, nâng cấp độ sắc bén cũng như tính sát thương của shuriken, một khi bị chém trúng sẽ tạo nên vết thương có diện tích lớn, có thể khiến đối thủ trong thời gian ngắn mất máu quá nhiều mà chết!"

Dưới bục giảng, Obito lặng lẽ quay đầu lại, không ngừng nháy mắt với Fūhi.

Trái một cái.

Phải một cái.

Trái phải đồng thời một cái!

Đến mức Fūhi muốn mù.

"Biến thái, cất cái mắt đi!" Fūhi bực mình nói.

"Cất cái giề? Người ta quan tâm nên mới nhìn chứ bộ, ai bảo vừa rồi cậu bỏ chạy giữa chừng." Obito mặt mày hớn hở, nhìn không ra điểm nào giống lo lắng.



Cách đó không xa Rin nhìn đến đây, bất đắc dĩ lắc đầu.

Fūhi ngẩn tò te, xem ra vụ ảnh phân thân của mình vẫn chưa bị lộ, có điều...

Hắn nhìn về phía bục giảng, Seino Shin - người sẽ thỉnh thoảng liếc hắn một cái rồi vờ như không có gì xảy ra, thoạt trông như lơ đãng, nhưng hắn có thể cảm giác được đích đến của ánh mắt đó mỗi lần thoáng dừng trong khoảnh khắc.

Thầy Seino Shin đã biết.

"Ê Fūhi, tớ đang nói với cậu đó." Obito thấy Fūhi thất thần liền sốt ruột, hắn còn chưa có nói cho Fūhi biết tin hắn khai nhãn đâu!

"À, đúng rồi, sau khi ảnh... sau khi tớ rời đi, đã xảy ra chuyện gì vậy?" Fūhi nghiêm túc hỏi.

"Cái ông Trung Nhẫn kia thấy cậu chạy mất thì đến chỗ tớ gặng hỏi cậu ở đâu, đương nhiên tớ không nói cho ông ta rồi, sau đó lại xuất hiện một gã Ninja đeo mặt nạ, cuối cùng ông ta mang Uchiha Ochina đi về." Dứt lời Obito nhịn không nổi nữa, phấn khích khoe "Fūhi, cậu không biết chứ, ban nãy tớ khai nhãn thành công rồi đấy!"

'Ninja đeo mặt nạ? Là Root hay Anbu đây?' Fūhi thầm suy tư, nghe vậy bỗng sốc ngang, "Nà ní? Cậu, cậu khai nhãn rồi á?? Sao có thể??? Sớm như vậy đã khai nhãn rồi?!"

Fūhi luống cuống.

Theo nguyên tác, phải tới thời kì cuối của Đại chiến Ninja lần thứ ba, Obito thấy Kakashi vì liều chết bảo vệ hắn mà mù con mắt mới giận dữ đến nỗi khai nhãn, này, này...

Hả?

Chẳng lẽ bởi vì ảnh phân thân của mình "chết" thật quá, cho nên kích thích Obito?

Fūhi mơ hồ.

Đậu má, vũ trụ gửi tín hiệu rằng đợt này lỗ to rồi!

Sharingan của Fūhi từ lúc khai mở đến giờ đã quá nửa năm, đồng lực sớm đã cực kỳ dư thừa, nhưng lại không thể thuận lợi tiến hóa lên song câu ngọc chính là bởi vì thiếu hụt "kích thích".

Xác nhận xong Sharingan của Obito cũng là đơn câu ngọc, Fūhi chỉ có thể cười khổ, đúng là trời xui đất khiến mà.

Đồng thời hắn cũng xác thực được một việc, đó là nội dung trong nguyên tác, có thể thay đổi được!

"Fūhi, tan học tớ sẽ cho cậu xem một chút Sharingan của tớ!" Obito đắc ý nhìn Fūhi.

"Uchiha Obito, trong giờ học không được nói chuyện riêng!" Seino Shin chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nói, "Thầy biết em đã khai nhãn, nhưng Sharingan cũng không phải vạn năng, hiện giờ em phải học được cơ bản đã, hiểu chưa!"

"Vâng!" Obito uể oải đáp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Konoha Chìm Trong Biển Lửa Ngút Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook