Konoha Chìm Trong Biển Lửa Ngút Trời

Chương 37: Sóng ngầm

Quy Cữu

13/10/2022

Tan học, Obito quả nhiên bám riết lấy Fūhi, đòi thể hiện Sharingan cho hắn xem bằng được, đáng tiếc cái danh bét lớp của cu cậu không phải gọi chơi, cho nên trừng mắt nửa ngày Sharingan cũng không xuất hiện.

"Obito, lần sau đi, tớ còn phải luyện thể thuật với bác Might Dai nữa." Fūhi vỗ vỗ bờ vai của hắn, thấm thía nói.

"Chết tiệt, tại sao lại không được thế nhỉ?" Obito gấp đến độ giậm chân, càng cố trợn tròn mắt nhìn vách tường.

Fūhi nhún vai, ánh mắt ra hiệu với Gai ở cách đó không xa, len lén sủi mất.

"Fūhi, lần quyết đấu này tớ cảm thấy có vấn đề." Gai cùng Fūhi rời đi Học viện Ninja, sắc mặt trầm xuống, "Lúc gã Trung Nhẫn xuất hiện tớ liền đi tìm thầy Seino Shin, nhưng chạy khắp trường một vòng vẫn không thấy thầy ấy đâu, thậm chí các giáo viên của lớp khác cũng đều không thấy, cứ như thể toàn bộ hẹn nhau biến mất vậy."

Fūhi nhíu mày: "Cậu chắc chứ?"

"Chắc!" Đôi lông mày vừa thô vừa đậm của Gai lộ ra vẻ nghiêm túc.

Mắt Fūhi kém chút bị lóe mù.

"Người có thể làm đến mức này chỉ có..."

Hokage đệ tam.

Học viện Ninja chính là nơi ông ta độc chiếm, bất kỳ kẻ nào định gây rối trong này đều mang ý nghĩa khiêu khích quyền uy của Hokage đệ tam!

Sắc mặt Fūhi nghiêm trọng.

Chuyện này, Hokage đệ tam dĩ nhiên đã biết, vậy mục đích của ông ta là gì?

Fūhi suy nghĩ rất lung, nhanh chóng hiểu ra: chính mình cùng Uchiha Kanohoshi đều chỉ là quân cờ trong tay vị đại nhân kia, lại có người muốn mượn hai quân cờ này để dựng pháo đài, công kích... tộc Uchiha!

‘Danzo?!’

Fūhi thầm giật mình, không hiểu sao hắn cảm thấy người da đen sau màn rất có thể chính là Danzo.



Dù sao Hokage đệ tam đối nhân xử thế lão luyện thành thục, một khi chưa khẳng định tộc Uchiha bí mật mưu đồ chính biến thì ít có khả năng ra tay, mà Danzo, lại hoàn toàn dám làm.

Nói cách khác, mình hiện giờ đã rơi vào tầm mắt của Danzo, thậm chí đã bị hắn coi như quân cờ để dùng!

"Chết tiệt!" Fūhi siết nắm tay, loại cảm giác này thật sự quá khó chịu, trong lòng giống như bị mây đen bao phủ.

"Sao thế Fūhi?" Gai lo lắng nhìn Fūhi.

"Hả? À, không có gì." Fūhi thở dài, việc này hắn lại không thể nói với ai mới bực, dù sao, sự tồn tại của Root vốn luôn là bí mật với những Ninja bình thường, càng miễn bàn tụi nhóc tì chưa tốt nghiệp Học viện Ninja bọn hắn.

Cùng lúc đó, tại dinh thự Hokage.

Trong phòng họp, Hokage đệ tam ngồi ở chủ vị, bên cạnh là Shimura Danzo, Koharu Utatane và Mitokado Homura - những đồng đội thời trẻ của Sarutobi Hiruzen, hiện tại bọn họ đều giữ chức vụ trưởng lão của hội đồng cố vấn, phụ giúp Hokage cai quản Làng Lá.

Mà bên kia, là tộc trưởng đương nhiệm của tộc Uchiha - Uchiha Chinatsu, đội trưởng Đội cảnh vệ Làng Lá Uchiha Yamano cùng trợ thủ của hắn, Uchiha Fugaku.

Uchiha Chinatsu và Uchiha Yamano đều đã vào tuổi trung niên, mái tóc điểm hoa râm, tinh thần hơi không tốt lắm.

"Sự tình thế nào các ngươi đều rõ ràng, vậy, thảo luận phương án xử lý một chút đi." Danzo sắc mặt bình tĩnh, lạnh lùng nhìn về phía ba người đối diện.

Uchiha Chinatsu híp mắt, cười nói: "Một trò cười nho nhỏ mà thôi, Uchiha Fūhi cùng Uchiha Ochina đều chỉ là trẻ con, xô xát cũng đâu có gì lạ, về phần Uchiha Kanohoshi, cha nào mà chẳng thương con, cho nên mới nhất thời hồ đồ gây ra chút chuyện phạm quy, Danzo đại nhân chớ trách tội hắn."

"Tộc trưởng Chinatsu, mong ngươi chú ý ngôn từ của mình!" Koharu Utatane vỗ bàn nói, "Uchiha Kanohoshi ngang nhiên xuống đòn trí mạng với một đứa trẻ còn chưa tốt nghiệp ngay trong Học viện Ninja, đó mà là trò cười nhỏ sao!"

Mitokado Homura tất nhiên là cùng chiến tuyến với Koharu Utatane: "Ta nghe nói Uchiha Kanohoshi còn là phó đội trưởng phân đội của Đội cảnh vệ, chuyện này, Đội cảnh vệ không tránh khỏi liên quan."

Uchiha Yamano cười nói: "Mitokado đại nhân, ta đã cách chức Uchiha Kanohoshi khỏi Đội cảnh vệ rồi."

"Hừ!" Mitokado Homura hừ lạnh, quay đầu không nhìn hắn nữa.

Hai bên ngươi tới ta đi, bên này càng nói càng nghiêm trọng, bay cao tới mức ảnh hưởng đến sự phồn vinh, yên bình và đoàn kết của Làng Lá; bên kia càng nói càng bâng quơ, đè xuống đến độ chỉ còn là chuyện trẻ con đánh nhau kêu phụ huynh ra mặt giải quyết vụn vặt.

Cuối cùng, hai bên đồng thời nhìn về phía Hokage đệ tam ngồi ở chủ vị, Sarutobi Hiruzen.



"Sarutobi, chuyện này còn phải xem ý kiến của ngươi như thế nào." Danzo âm trầm nói.

Hokage đệ tam rút cái tẩu ra, nhả khói, làm cho người khác không thấy rõ vẻ mặt hắn.

"Học viện Ninja thành lập vì mục đích bồi dưỡng ra những Ninja tài giỏi cống hiến cho Làng Lá, ta không cho phép bất kỳ ai, với bất kì mục đích nào nhúng tay vào nơi đó!" Thanh âm của Hokage đệ tam dần trở nên nghiêm túc, "Học viện cho phép các học sinh tiến hành quyết đấu, nhưng không cho phép người ngoài xen vào, chuyện này, Uchiha tộc trưởng, ngươi phải cho Học viện Ninja một cái công đạo!"

Uchiha Chinatsu híp mắt, lẳng lặng nhìn Hokage đệ tam, sau một lúc lâu, khóe môi mới nhàn nhạt nhếch lên đôi chút: "Ta sẽ."

Ngồi ở cuối, Uchiha Fugaku mang vẻ mặt không cam lòng, tựa hồ muốn nói gì đó, nhưng bị Uchiha Yamano ngăn cản.

"Vậy thì, chuyện này liền dừng ở đây!" Hokage đệ tam chợt nói, "Cũng mong Uchiha tộc trưởng không làm khó hai đứa bé kia."

"Đương nhiên, dù sao đều là tộc nhân Uchiha cả!" Uchiha Chinatsu gật đầu, không biết đang suy tư gì.

Rời khỏi dinh thự Hokage, Uchiha Fugaku liền không nhịn được nói: "Đây rõ ràng là một cái bẫy! Quyết đấu ở Học viện Ninja cần phải có giáo viên làm trọng tài! Nhưng theo ta được biết, khi Fūhi cùng Ochina quyết đấu hoàn toàn không có sự giám sát của giáo viên, hơn nữa cái tên Kanohoshi kia..."

"Đủ rồi, Fugaku!" Uchiha Yamano trách mắng, "Giờ này nói mấy lời đó còn tác dụng gì!"

"Nhưng!" Uchiha Fugaku cực kỳ không cam lòng!

"Fugaku, ngươi rất xuất sắc, nhưng còn cần rèn giũa thêm." Uchiha Chinatsu vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Tộc Uchiha nhìn như huy hoàng, quyền thế cùng danh vọng dần dần vượt xa tộc Senju, tuy nhiên... Ngươi vừa rồi cũng thấy đó, Hokage đệ tam cùng ba vị trưởng lão cố vấn, đối với tộc chúng ta vẫn luôn có khúc mắc khó có thể giải quyết được, một ngày nào đó, bọn họ nhất định sẽ ra tay, Fugaku, ngươi, phải sớm chuẩn bị đi nghe chưa!"

Uchiha Fugaku kinh hãi, không biết nên nói cái gì.

"Đi thôi, nơi này cũng không phải là tộc địa của chúng ta." Uchiha Chinatsu nhẹ nhàng quay đầu, trong mắt, đột nhiên xuất hiện một đôi Sharingan tam câu ngọc đẫm máu chẳng lành.

Trong dinh thự Hokage, Danzo đứng ẩn tại một góc tối âm u, lẳng lặng cùng Uchiha Chinatsu đối mặt, không hề yếu thế dù chỉ một chút.

Cùng đêm đó, tộc Uchiha truyền ra tin tức, Uchiha Kanohoshi bị bắt vào ngục giam Làng Lá, tội danh phá hủy quyết đấu công bằng của Học viện Ninja, cố ý mưu sát học sinh của Học viện!

Tin này vừa truyền ra, danh vọng của tộc Uchiha tức thời bị đả kích, dưới sự điều khiển và uy hiếp của Danzo, một số gia tộc tương đối gần gũi với tộc Uchiha bắt đầu duy trì trung lập, rời xa sóng gió tranh đấu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Konoha Chìm Trong Biển Lửa Ngút Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook