La Bàn Vận Mệnh

Quyển 2 - Chương 137: Cổ tu động phủ khai quang

Thuỷ Bình Diện

21/12/2013

Dương Thiên Vấn dứt khoát lấy ra trận bàn, bay đến bên ngoài, bố trí lên đại trận, thử một lần, cái thượng cổ hung trận này, Cửu Khúc Hoàng Hà đại trận, bao phủ toàn bộ sơn cốc, thông qua trận bàn, Dương Thiên Vấn có thể cảm nhận được bầu không khí của toàn bộ đại trận, nhìn qua thường thường không gì lạ, thực ra mạch nước ngầm bắt đầu khởi động, Dương Thiên Vấn là tới thử trận, không phải đến cảm giác.

Trực tiếp khu động trận pháp bằng phương thức vận chuyển nhanh nhất mạnh nhất, khôn cùng sát khí kia trong toàn bộ đại trận vô luận là trên chất hay là trên lượng đều tăng lên gấp trên trăm lần, âm ma sát khí đáng sợ, có thể đem toàn bộ ba hồn bảy vía của người vào trận hủy diệt, nếu Đinh Ẩn xông trận lần nữa, vậy kết cục liền cùng yêu thú cấp bảy lúc trước giống nhau, bị trực tiếp miễu sát!

Đương trường có lợi thì có hại, uy lực của đại trận bởi vì linh khí cấp chín Áp Trận Cửu Cung Ấn tăng lên tới cảnh giới đáng sợ như vậy, nhưng trận bàn lại không chống đỡ được bao lâu, dựa theo phương thức vận chuyển này, nhiều lắm chỉ có thể chống đỡ khoảng một nén hương.

Dương Thiên Vấn nhanh chóng ngừng lại, lấy xuống Áp Trận Cửu Cung Ấn, có chút buồn bực, trận pháp uy lực là đề cao, hơn nữa càng thêm biến thái, nhưng mà tương ứng cái trận bàn này lại không chống đỡ được, căn bản không thể bày trận thời gian dài, không được, phải đem Hắc Diệu Thạch hòa tan, kém nữa cũng phải đem Tử Diệu Thạch luyện vào trong trận bàn, bằng không cái đại trận này căn bản không thể dùng để làm sơn đại trận, như vậy mà nói ở lúc bế tử quan sẽ rất nguy hiểm.

Diệu Thạch, là linh thạch luyện tài lấy cứng rắn nổi danh của Tu Chân Giới, phi kiếm bình thường chính là lấy nó làm tài liệu chính, phi kiếm cấp linh khí, mười mấy cân Lục Diệu Thạch hoặc là Thanh Diệu Thạch đã đủ để luyện chế. Cái này dựa vào là kỹ thuật mài, mà không phải hòa tan thành nước, khó khăn là khác nhau.

Lấy tiên thiên tử khí hùng hậu cộng thêm luyện tâm đan hỏa tầng thứ ba của Dương Thiên Vấn, cũng chỉ có thể hòa tan Lam Diệu Thạch, đương nhiên cũng không phải không có cách nào, nếu phối hợp đỉnh lô lấy địa tâm luyện hòa, đốt chế trên trăm năm, ngược lại là có thể hòa tan Tử Diệu Thạch thậm chí là Hắc Diệu Thạch, nhưng cái thời gian này cũng tốn thật lớn, trên trăm năm, vốn luyện chế Dưỡng Thần đan kia, liền đã làm cho Dương Thiên Vấn không thể không lưu lại ở trong cốc sáu mươi năm. Trong đó muốn đỉnh lô cũng không được, vậy chẳng may ở trong thời gian đốt chế Hắc Diệu Thạch, muốn dùng Điêu Hoa Thanh Đồng Lô, vậy không phải không dùng được?

Dương Thiên Vấn cũng đang tự hỏi nên hay không thử một lần trước có thể hay không đem trận bàn dùng Tử Diệu Thạch cải tạo, tính toán một chút. Cái khả năng này lại phải dùng vài chục năm thời gian, Dương Thiên Vấn cũng sắp tê dại rồi, cái thời gian này giống như nước chảy, một chút cũng không đáng giá.

Luyện chế Dưỡng Thần đan tuy cần sáu mươi năm, nhưng thuận tiện hơn nhiều, chỉ cần ba mươi năm đầu, ở trong thời gian nhất định để tài liệu vào. Thời gian khác đều là tự tiện, như vậy sáu mươi năm thời gian cũng không lãng phí, mà là chiếm được ứng dụng lớn nhất, nhưng nếu đốt hòa tan Tử Diệu Thạch cùng cải tạo trận bàn nói, thời gian tốn trong đó lại chỉ có lãng phí thật sự.

Dương Thiên Vấn suy nghĩ trong chốc lát, chỉ cái uy lực này, khoảng một nén hương đủ để gạt bỏ trên dưới một trăm cao thủ Phân Thần Kì, một chút cũng không mang miễn cưỡng.

Vẫn là không nên lãng phí thời gian tại trên cái này, mình còn có một đống lớn việc cần hoàn thành. Nghỉ ngơi hồi phục vài ngày, Dương Thiên Vấn lại một lần đi vào luyện khí động, chuẩn bị luyện chế kiện pháp bảo thứ nhất của mình. Nhưng chưa tới nửa ngày, Dương Thiên Vấn đã từ trong động đi ra, hung tợn mắng: “Mẹ nó chứ, không phải là một kiện Tinh Thần Toa sao, vậy mà ngày cả tảng đá cũng không hòa tan được, trời ạ!” Dương Thiên Vấn hiện tại rất buồn bực, pháp lực quá thấp, ngay cả Toàn Cơ Tinh Thần Thạch cũng không hòa tan được, nói cái gì luyện bảo?

Dương Thiên Vấn cầm trận bàn, buồn bực một hồi. Lão tử có kiếm tiên không có kiếm quyết, có tài liệu không thể luyện pháp bảo, có thứ trận bàn không thể tăng lên, tu luyện thuật pháp hóa giải la bàn chung quy là được chứ? Hừ, lấy mấy chục năm thời gian đem cấp năm, sáu của la bàn mở toàn bộ, hai cái nguyện vọng. Ta một cái xin kiếm quyết, một cái thì thăng cấp luyện tâm đan hỏa của mình. Ừm, Quyết định rồi!

Mẹ, ta ngốc. Cảnh giới tu luyện có thể tự mình tu luyện, nhưng nhu cầu những ngoại vật này thật sự không được thì dùng vận mệnh la bàn đến giải quyết là được, cần gì tiết kiệm như vậy, ba mươi sáu cái nguyện vọng, ta muốn tiết kiệm cũng phải đến mười mấy cái cuối cùng lại chậm rãi tiết kiệm thôi, nguyện vọng phía sau mới là cái chính.



Dương Thiên Vấn thật sự là hung hăng rồi, trừ tu luyện thuật pháp, chính là đem toàn bộ tinh lực đầu nhập đến trên la bàn, buổi tối thì nuốt Dưỡng Thần đan luyện khí uẩn thần. Hít nhật nguyệt tinh hoa, nạp tinh thần tinh nguyên, nuốt thiên địa tạo hóa. Ở đan điền trong tử phủ uẩn dường nguyên đan, chuẩn bị bước vào cửa lớn của Kim đan đại đạo. Dương Thiên Vấn tu Kim đan cũng không phải là Kim đan của tu sĩ bình thường, Kim đan hắn tu hành lại tên là pháp tắc Kim đan, chính là mượn vô thượng thần thông, đoạt thiên địa tạo hóa, ở trong cơ thể kết nạp pháp tắc Kim đan, tự thành thiên địa, sau khi tu thành, pháp lực có thể vô cùng vô tận. Pháp tắc Kim đan lại tên Kim Đan Cửu Chuyển, tên cổ tư nghị, phải trải qua cửu chuyển kiếp, mới có thể thành tựu vô thượng đại pháp. Từ hôm nay trở đi, Dương Thiên Vấn mới tính là thật sự bước lên cửa Tử Tiêu Bảo Lục, ở tương lai không lâu, tất nhiên sẽ tái hiện thần thông đáng sợ kinh thiên địa khiếp quỷ thần kia của thái cổ luyện khí sĩ.

Pháp lực của Dương Thiên Vấn càng ngày càng tăng, đối với tu luyện Cửu Trọng Thiên Lôi cũng tiến bộ đến tầng thứ tư, thuật pháp tu luyện phi thường kinh người, giống như Dương Thiên Vấn trời sinh chính là một thiên tài thuật pháp. Huyền Quang Thuật, là một trong các thuật pháp trọng điểm tu luyện của Dương Thiên Vấn, môn thần thông này thuộc về vận dụng bậc cao của thần thức, có thể cách xa vạn dặm theo dõi sự vật muốn nhìn. Giống như “hệ thống vệ tinh theo dõi”, không, so với nó còn mạnh hơn! Hơn nữa gần đây Dương Thiên Vấn bắt đầu nghiên cứu thần thông Thiên Nhân Cảm ứng, vui đến quên cả trời đất.

Mấy ngày hôm trước, Dương Thiên Vấn còn dùng Huyền Quang Thuật quan sát được ngoài ba vạn dặm một đôi nam nữ dã ngoại AV. chậc chậc chậc kêu một cái rõ ràng, màn ảnh cũng có thể tự do biến hóa, nói thực, so với trước kia ở trên mạng xem AV của nước nào đó phấn khích hơn nhiều, ít nhất nữ so với nước nào đó xinh đẹp hơn rất nhiều. Cái Tu Chân Giới này thật đúng là là mỹ nữ như mây, đẹp trai đầy đất, đây là thế tục thế gian không so sánh được.

Từ trong Thủy Tinh Thiên Địa lấy ra đến quả “trứng” lớn kia, so với Hắc Diệu Thạch còn khoa trương hơn, Hắc Diệu Thạch tuy cứng rắn vô cùng, nhưng kiếm tiên trong tay Dương Thiên Vấn vẫn có thể chặt đứt nó, nhưng mà quả “trứng” lớn này, kiếm tiên bổ lên, trừ đốm lửa, một chút dấu vết cũng không có, siêu cấp buồn bực! Chẳng qua cái này cũng chứng minh thứ này thật là bảo bối, đành phải để vào trong la bàn không gian, chờ về sau nói sau.

Tay phải Dương Thiên Vấn vẽ một vòng tròn ở không trung, tùy tiện tìm một cái phương hướng, tâm niệm khẽ động: “Huyền Quang Thuật!” Một vòng vằn nước xuất hiện ở giữa không trung, chẳng qua trong vằn nước cũng không giống bình thường hiện ra cảnh tượng, mà là một mảng ánh sáng trắng, trừ cái đó ra cái gì cũng không có.

Dương Thiên Vấn sửng sốt một chút, vuốt cằm lẩm bẩm: “Nơi đó là trận pháp? Nhưng là trong phạm vi năm vạn dặm hẳn không tồn tại tông môn nào, chẳng lẽ có người mới thành lập tông môn hoặc là có tông môn ở nơi đó mở hạ viện?” Mặc kệ nó, bọn họ mở hạ viện hay không đâu có việc gì liên quan tới ta, dù sao không có trở ngại đến việc của ta. Dương Thiên Vấn đang muốn đổi phương hướng xem nơi khác, đột nhiên cảnh tượng biến đổi, là một mảng đại dương mênh mông, sau đó cảnh tượng biến mất.

Linh quang Dương Thiên Vấn chợt lóe, nhanh chóng đem bản đồ lấy ra, thần thức tìm tòi, xem xét phụ cận nơi này nào có hải dương, kết quả ra ngoài dự liệu, thì ra không phải Hư Vô Hải trong tưởng tượng, mà là một cái biển đất liền, tên là Cầm Hải, biển này còn là rất lớn, phạm vi to ngàn dặm, hình dáng chỉnh thể tương đối hẹp dài, giống như một cái đàn cổ, dưới biển cũng có không ít yêu thú Thủy tộc tụ cư. Vị trí ở phương hướng đông nam lệch 15 độ với sơn cốc, vừa vặn tiếp cận Lăng Vân sơn mạch. Hiện tượng kính quang vừa rồi, hẳn chính là thần thông Thiên Nhân Cảm ứng, Dương Thiên Vấn luôn luôn bồn chồn, môn thần thông này quá duy tâm, căn bản không thể khống chế, cũng không cảm giác được, thì ra nó là dùng như thế. Vậy trong biển có bảo bối? Bằng không, sao có thể xuất hiện loại tình hình quỷ dị này? Suy nghĩ một chút, Dương Thiên Vấn thu thập xong đồ đạc, mang theo Tiểu Bạch bay ra khỏi sơn cốc, đi thẳng đến Cầm Hải.

Gọi ra Thuấn Quang Vân, bằng tốc độ nhanh nhất tiến đến, nhưng chính là lúc sắp tới, đột nhiên cảm giác được toàn bộ mặt đất bắt đầu chấn động mãnh liệt, thậm chí còn không gian cũng đang dao động, ý niệm thứ nhất của Dương Thiên Vấn chính là bảo bối rời đất rồi! Bằng không sao có thể dẫn lên phản ứng lớn như vậy, nơi này chính là cách Cầm Hải còn có khoảng cách ba vạn dặm, tốc độ của Thuấn Quang Vân không chậm, Dương Thiên Vấn nghĩ rằng vẫn kịp, thiên tài địa bảo, dành cho người xứng đáng, đây là lời linh tinh, bảo bối thứ này, đều là tới trước được trước, đến muộn thì cái gì cũng không có được.

Chấn động quả thực kinh động Lăng Vân tông cách Cầm Hải gần nhất, tông môn khác cách quá xa, không có cảm ứng, nhưng mà lại không lừa được một ít cường giả trên đời, vài đại tông môn, mặc kệ sau lưng tông môn nào cũng khẳng định đứng một ít tuyệt thế cường giả, bọn họ tuy xa ở ngoài hơn mười vạn dặm, nhưng loại chấn động dẫn động không gian này, bọn họ thật sự rất quen thuộc, động phủ cổ tu khai quang!

Tin tức chỉ ở sau khi xảy ra chấn động nháy mắt liền truyền xuống, năm đại tông môn Đạo Minh đều thông qua truyền tống trận hướng Lăng Vân sơn mạch tiến đến, liền ngay cả người của ma đạo tây đại lục cũng nhúng tay vào, Cầm Hải tuy ở đông đại lục, nhưng mà ở trên vị trí địa lí, lại là ở tây bộ của đông đại lục, cũng không phải quá xa xôi.

Truyền tống trận loại đồ vật này, tuy hiếm lạ, nhưng một ít đại tông môn nếu chịu hao phí vốn lớn vẫn là có thể thành lập, cho nên có truyền tống trận hay không, truyền tống trận bao nhiêu, chính là biểu hiện thực lực của một cái đại tông môn. Vạn Diệt thành không có truyền tống trận, đó là bởi vì nơi đó không có tông môn chịu tiêu tiền, lại bởi vì chỗ là địa bàn của tán tu.

Những cao thủ của năm đại tông môn Ma đạo đều thông qua truyền tống trận của mình, chạy hướng nơi xảy ra chuyện. Phi thường đồng lòng, không ai quấy nhiễu người khác, cũng không có tông môn quấy nhiễu tông môn khác, các đại tông môn Đạo Minh sẽ không, là vì biết khẳng định sẽ có ma đạo nhúng tay, cần minh hữu giúp, năm đại tông môn ma đạo cũng là ý nghĩ tương tự.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện La Bàn Vận Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook