Làm Loạn

Chương 28: Bản Tính Dâm Đãnh

Tinh Vân

04/03/2024

........

Thế nhưng sao Hướng Thiến có thể từ bỏ Cố Lệnh Thâm được chứ, cô tốn nhiều tâm tư như vậy, chỉ chờ giây phút cuối cùng được gả cho anh, rồi sinh ra người thừa kế cho nhà họ Cố.

"Lệnh Thâm, vậy anh cứ bận việc của anh đi, em không làm phiền anh nữa." Hướng Thiến lau nước mắt, hiểu chuyện đứng lên, "Em ngủ đây, anh cũng nghỉ ngơi sớm chút nhé, đừng thức đêm."

"Ừm."

Cố Lệnh Thâm cầm điếu thuốc và bật lửa trên bàn trà, bước vài bước ra ban công, ánh sáng trong nhà hắt nghiêng lên tấm lưng rộng lớn của người đàn ông, nhìn qua thì thấy có hương vị tuyệt tình.

Khi làn khói màu trắng khiến sườn mặt của anh mơ hồ, Cố Lệnh Thâm lục ví kẹp thẻ ra nhìn thoáng qua, cái thẻ công tác kia, anh còn chưa trả cho cô, không biết giữ lại là có ý gì.

Thì ra, bất tri bất giác đã thấy nhớ nhung.

......

Lại đến cuối tuần, Thi Mị mua một suất cơm ở cantin, vốn dĩ hôm nay vẫn còn một công việc phải làm, nhưng chợt nhớ ra hình như đã một khoảng thời gian ngắn rồi mình chưa gặp Cố Lệnh Thâm, dường như cô nên tìm một cơ hội, xoát cảm giác tồn tại trước mặt anh.

Không biết bây giờ, anh có chút nhớ nhung gì cô không nữa.

Lần trước ăn lẩu xong, cô cũng không liên hệ lại với Cố Lệnh Thâm, đàn ông có thể quyến rũ, nhưng không thể cứ cho không mãi, đạo lý này Thi Mị vẫn luôn hiểu rõ.

Có được quá dễ dàng thì sẽ luôn không được trân trọng.

Thế nên có vài thứ, không thể cho được.

Hôm nay trời khá nóng, Thi Mị có chút khát, bèn xoay người vào một cửa hàng tiện lợi (1) gần đó, định mua một chai nước khoáng.

(1) Cửa hàng tiện lợi hay cửa hàng tiện ích: Là một loại hình doanh nghiệp bán lẻ quy mô nhỏ với sản phẩm là một loạt các mặt hàng hàng ngày như cửa hàng tạp hóa, đồ ăn nhẹ, bánh kẹo, nước giải khát, sản phẩm thuốc lá, thuốc không bán theo toa, đồ vệ sinh cá nhân, báo và tạp chí.



"Thi Mị, hôm nay vẫn phải đi làm hả?"

Bà chủ ở đây quen biết cô, tặng thêm một chai nước khoáng cho cô, cô bé này vừa gầy lại nhỏ con, vì tiết kiệm chút tiền mà ở căn nhà sắp hỏng, còn thuê chung với người khác nữa, quá vất vả.

"Vâng ạ, buổi chiều phải trông quán KFC."

Thi Mị nói cảm ơn, thanh toán bằng Alipay (2).

(2) Alipay: Là một nền tảng thanh toán trực tuyến của bên thứ ba, được thành lập tại Hàng Châu, Trung Quốc vào tháng 12 năm 2004 bởi thương nhân Jack Ma từ tập đoàn Alibaba.

"Chào ngài, hoan nghênh đã ghé."

Hình như ở cửa lại có người đến, Thi Mị cũng không để ý lắm, khi cầm chai nước khoáng định rời đi, bỗng nhìn thấy thân ảnh cao ngất đang đứng ở trước, chắn kín mít ánh sáng ở ngoài.

Thi Mị sửng sốt, chân cô dính chặt trên đất không đi được.

Là anh.

Ngũ quan của người đàn ông vẫn sâu sắc đẹp mắt như cũ, ánh mắt thâm thúy thành thục dừng ở trên mặt cô, Thi Mị không ngờ được sẽ gặp lại anh ở đây, đầu óc lập tức trống rỗng, cũng không gọi anh một tiếng.

Không gian ở cửa hàng tiện lợi vốn đã tương đối nhỏ hẹp, anh vừa đứng ở đó, Thi Mị hoàn toàn không còn không gian để hoạt động, chỉ có thể rũ mắt xuống, giả vờ đang xem kẹo cao su ở trước quầy, lỗ tai đỏ hết lên.

Việc này thật sự có chút...... Xấu hổ.

Vốn là người quen của nhau, bây giờ lại khiến giống như người xa lạ, gọi cũng không được, không gọi cũng không được. Nếu cô phản ứng lại, tiện thể gọi một tiếng chú Cố thì cũng sẽ không xấu hổ giống bây giờ.

"Vị tiên sinh này, ngài cần gì?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Loạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook