Làm Loạn

Chương 29: Bản Tính Dâm Đãnh

Tinh Vân

04/03/2024

Bà chủ hoàn toàn không nhìn ra hai người quen biết nhau, bởi vì Thi Mị cúi thấp đầu, nhìn kẹo và sing - gum được đặt trước quầy, còn bóng dáng cao lớn của người đàn ông chắn hết cửa lại, anh không trả lời bà chủ, lặng yên không một tiếng động, ánh mắt dừng trên bao cao su ở trước kệ.

Người đàn ông có phong thái phi phàm, nhìn là biết không phải hạng người thường.

Ánh mắt của bà chủ lướt nhanh qua anh một vòng, rồi cười híp mắt đáp lại một câu: "Vậy ngài cứ tha hồ xem, hàng nơi đây của chúng tôi là đầy đủ nhất đấy."

"Ừm."

Cố Lệnh Thâm rũ đôi mắt sâu hút xuống, thấy cô gái đứng ở trước quầy lục xem xing - gum, anh vươn tay ra từ phía sau, ngón tay thon dài sạch sẽ cầm lấy một hộp bao cao su.

Nếu nhìn từ phía sau, ngược lại có vẻ anh đang ôm lấy cô.

Thi Mị vốn có chút không được tự nhiên, bây giờ nhìn thấy bàn tay thon dài của anh vươn tới, lục tìm bao cao su ở trước mặt mình, lỗ tai càng đỏ hơn, nhiệt độ tăng cao.

Anh......

Lại mua bao cao su ở chỗ này.

Thứ đồ ái muội như vậy khiến Thi Mị không thể không nhớ lại chuyện lần trước, lúc ấy cô đặt một cái bao cao su size lớn nhất lên giường, tối hôm đó đại khái cô đã kiểm tra rồi, Cố Lệnh Thâm mang size này.

Cho dù cô đang cúi đầu, khóe mắt vẫn có thể nhìn thấy động tác xem bao cao su của anh, dường như anh chọn vài hộp rất tùy ý, đặt ở trên quầy thanh toán, lấy ví tiền màu đen ra, hình như anh không thích thanh toán bằng điện thoại cho lắm.

"Mấy tiền?" Giọng nói của người đàn ông rất từ tính, trầm thấp êm tai.

Bà chủ thấy anh cầm nhiều bao cao su như vậy, dáng người rắn rỏi cao lớn, loại hương vị trưởng thành này chính là thuốc kích thích tự nhiên nhất, là sự trí mạng nhất đối với phái nữ, nhất là lúc mây mưa trên giường, phụ nữ còn chưa làm tình với anh thì đã chết mê chết mệt rồi.

"Chào ngài, tổng cộng là 910 tệ ạ."

Mẹ nó, mua tới tận mười hộp bao cao su, người đàn ông này cũng quá mạnh rồi đấy?

"Khỏi thối."

Người đàn ông đặt một ngàn tệ lên trên quầy, cầm lấy bao cao su, ánh mắt dường như lơ đãng lướt nhanh qua bên tai cô gái, đã đỏ ửng.



Cố Lệnh Thâm chưa nói gì cả, sải đôi chân dài đi, trực tiếp rời khỏi cửa hàng tiện lợi. Thi Mị cảm giác được sự áp bức kia dường như đã tiêu tán, bèn lén lút thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Mới nãy lúc anh đứng sau cô, hơn nửa người cô đều cứng ngắc, tinh thần căng chặt không dám có chút thả lỏng.

Cho dù lúc Cố Lệnh Thâm không nói chuyện, cũng sẽ mang đến cảm giác áp bức cực lớn cho cô.

"Hoan nghênh lần sau lại đến."

Bà chủ nhìn người đàn ông đi khỏi, chép miệng, rồi mới nhiều chuyện kéo Thi Mị đang xem kẹo cao su ở bên cạnh sang nói chuyện.

"Đm, người đàn ông mua bao cao su kia cũng cực phẩm quá luôn chứ lị, nhìn thì cũng tầm 30, nhưng loại trưởng thành, hành vi cử chỉ có tu dưỡng này cũng quá tuyệt vời rồi, nữ sĩ được anh ta chăm sóc nhất định là rất thoải mái, cho dù là ở trên giường hay là ở dưới giường, vẻ ngoài còn đẹp như vậy, đáng tiếc lại là hoa đã có chủ."

Đàn ông trưởng thành đi mua bao cao su, cũng không thể nào là mua về chơi thổi bong bóng, đúng là đáng tiếc mà, loại người cực phẩm này rất khó gặp.

Thi Mị nghe bà chủ dong dài ở bên tai mình, cô chỉ cười, trả lời lại một câu đơn giản.

"Vậy sao?"

Hoa đã có chủ, cũng có thể thọc gậy bánh xe.

Anh mua nhiều bao cao su vậy, là để làm tình với Hướng Thiến sao?

Hay là......

Sau khi Thi Mị tạm biệt bà chủ, trong lòng bỗng nhiên hạ quyết tâm, bước nhanh ra ngoài, cô muốn nhìn xem Cố Lệnh Thâm còn ở đây không.

Thi Mị đeo ba lô, sau khi nhìn xung quanh một vòng thì thấy dường như có chiếc xe ở góc rẽ, thấp thoáng còn có thể nhìn thấy đôi chân dài được bọc lại bởi quần tây của người đàn ông, cùng với giày da.

Thi Mị đi tới, thử nhìn thoáng qua, đường nét của người đàn ông hiện lên rõ ràng trong tầm mắt của cô, trên ngón tay vẫn kẹp điếu thuốc kia như cũ, ánh mắt sâu hút.

"Chú."

Cô dừng lại, mặt mày cong cong: "Chú vẫn còn ở đây hả."

Cố Lệnh Thâm không thấy ngoài ý muốn chút nào, nhìn thoáng qua cô, ánh mắt vẫn bình thản như cũ, điếu thuốc trên tay dường như muốn làm mờ đi tất cả cảm xúc của anh.



"Hửm?"

Thi Mị đi qua, hôm nay cô mặc quần jean màu xanh nhạt, đầy sức sống tuổi thanh xuân, lần trước lúc bị anh chạm vào nụ hoa, cô mặc váy, rất dễ dàng bị anh xâm phạm.

"Sao chú lại giả bộ không quen biết tôi thế?"

Cố Lệnh Thâm nhìn cô, người mới nãy giả bộ không quen biết, rõ ràng là cô mới phải.

Cô nhìn cằm anh, ở trên dường như mọc lên chút râu lấm tấm, cô bỗng nhiên sáp lại gần, bờ môi hôn lên cằm anh, mang theo mùi vị ướt át và ngọt thanh, cơ thể mềm mại lại kề sát vào ngực anh, giống như một con rắn đang ngọ nguậy ở trong lòng anh.

Bản tính dâm đãng của rắn (3).

(3) Bản tính dâm đãng của rắn: Thời gian giao phối của rắn rất dài, ít nhất là vài giờ, một số loài có thể lên tới 12h, thậm chí cả ngày đêm.

Trong lòng anh là một con rắn độc.

"Chú, yêu tôi......"

Giống như đã dâm đãng quen rồi, cơ thể của cô vừa kề sát vào anh, phía dưới đã vô cùng ướt.

Cố Lệnh Thâm ôm thân thể mềm mại trong lòng, hô hấp chợt trở nên nặng nề, miệng anh chạm vào cô gái, môi lưỡi lại xâm nhập vào trong cô một cách thô nặng và ngọt ngào, giữa mũi mang theo hơi thở nóng rực.

"Thật dâm."

"Ưm...... Chỉ dâm cho chú xem thôi......"

Tay anh với vào quần lót, lòng bàn tay cực nóng lại nắn bóp bờ mông nở nang của cô gái, mùi vị lần trước khiến anh đến bây giờ cũng không thể quên được.

Ngón tay thô ráp của Cố Lệnh Thâm lại vươn tới miệng nụ hoa, cô gái bỗng nhiên run rẩy dữ dội, thở dài một tiếng, cuối cùng mềm nhũn ngã sấp lên người anh.

Lúc này vẫn đang ở ngoài, người đàn ông đã dám càn rỡ như vậy, cũng không sợ bị người khác nhìn thấy.

........

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Loạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook