Làm Loạn

Chương 30: Chú Ơi, Sâu Quá

Tinh Vân

04/03/2024

........

Cơ thể hai người thân mật dính sát vào nhau, cọ xát một cách ái muội, cảm giác ướt át trong miệng mang theo hương vị sắc dục, không biết là tim ai đang âm thầm loạn nhịp.

Bờ mông tròn trịa của cô gái được bọc lại trong quần jean bó sát, đường cong hoàn mỹ để người khác phải mê muội, đúng là vừa yêu kiều vừa mềm mại.

Người đàn ông vừa mới hút thuốc, nhưng trong miệng lại có mùi bạc hà, khuôn ngực cứng cỏi rắn chắc, trên người toàn là hương vị trưởng thành quyến rũ, Thi Mị không kiềm được mà trầm mê trong đó.

Có thể do từ nhỏ Thi Mị đã thiếu cảm giác an toàn, tuýp đàn ông trưởng thành chững chạc này rất là trí mạng với phụ nữ, nhưng lý trí nói với cô, điều cô cần làm không phải trầm mê, mà là chiếm giữ, cướp đoạt, chinh phục, có được sự thương yêu của anh, khiến anh phải mê muội dưới váy cô.

"Chú à, tôi đứng không vững."

Cố Lệnh Thâm ôm chặt eo cô gái, vóc dáng anh quá cao, cô nhón chân bất giác có chút mỏi, được anh vươn tay nâng mông cô lên, ôm vào lòng tiếp tục hôn.

"Chú, mới nãy sao chú lại mua nhiều bao vậy?"

Cô gái đón nhận nụ hôn nóng bỏng ướt át của người đàn ông, hơi thở nóng lên, tay cô trượt xuống dây lưng anh, móng tay vuốt xuôi nơi yếu ớt nhất của anh, giọng nói rất mềm mại.

"Những cái bao đó...... Sẽ siết chú đau lắm nhỉ?"

Dường như cô gái chỉ là tò mò thật, tay cô sờ đến hình dáng dương vật của người đàn ông, nó phình to, cứng ngắc, bị gò bó trong quần lót màu đen.

Cố Lệnh Thâm nhìn khuôn mặt e thẹn của cô gái, hít sâu một hơi, cúi người hôn lên khuôn mặt khiến người ta say mê của cô gái, trong lời nói hình như có ý ngả ngớn.



"Bỏ nó vào trong người em, em có đau không?"

Mặt Thi Mị càng đỏ và nóng hơn, tưởng tượng cảnh dương vật đi từng tầng một vào sâu trong thịt non của nụ hoa, anh to như vậy, có lẽ lúc bắt đầu vẫn sẽ đau đấy.

Nhưng sau đó, nhất định là sự sảng khoái vô tận, đừng nghi ngờ kỹ xảo và chuyện chăn gối của người đàn ông trưởng thành.

"Cửa mình tôi nhỏ, sợ là sẽ siết đau chú đấy, chú à, chú muốn mang bao rồi vào hay là muốn......"

Hai bầu vú tròn vo của Thi Mị đè lên ngực anh, cảm nhận hơi thở phập phồng của người đàn ông trưởng thành, giọng nói trầm thấp quyến rũ.

"Hay là muốn chơi trần hả? Nhiều bao thế này, chú dùng hết được sao?"

Cố Lệnh Thâm cụp mắt nhìn cô gái, khe rãnh giữa hai bầu ngực mang theo sự cám dỗ vô tận, rất mềm mại thoải mái, đè lên người anh thành các loại hình dạng quyến rũ, cô gái đúng là vừa dâm lại ngọt.

Tay anh niết bầu vú kia, vừa trắng lại mềm, sờ thế nào cũng không chán, nhìn vết đỏ do ngón tay để lại trên bầu vú, nghe giọng nói mềm mại của cô gái, trong lòng rất thỏa mãn.

"Em dâm như vậy, chỉ một bao thì sao xong được?"

Cố Lệnh Thâm ôm eo cô, tay kéo cửa xe ra, cổ tay săn chắc nâng đỡ eo cô gái, để cô lên xe, thứ Thi Mị nhìn thấy đầu tiên khi lên xe là bao cao su ở bên cạnh, đủ loại mùi, rất có tình thú.

"Chú, của chú to vậy, nhất định sẽ bắn đầy bao luôn nhỉ?" Cô gái lại đặt ra câu hỏi, thật sự giống thiếu nữ ngây thơ hồn nhiên không biết gì.

Người đàn ông không đáp, nhưng sự yên lặng sẽ chỉ thúc đẩy bầu không khí mập mờ.

Thi Mị ngồi ở ghế lái phụ, thuỷ dịch ướt át dính lên quần, quần lót đã bị người đàn ông xé rách lộn xộn.



Vào lần đầu tiên ngồi xe anh, cô cũng ướt như vậy.

"Chú."

Thấy người đàn ông ngồi xuống ghế lái, cô bèn sít tới: "Quần trong của tôi bị chú xé rách rồi, giờ có chút khó chịu......"

"Ngồi xuống, thắt dây an toàn."

Cố Lệnh Thâm nhìn phía trước, không quan tâm cô gái mị hoặc làm nũng thế nào, xoay vô lăng, rất nhanh chiếc xe liền rời đi.

Thi Mị hối hận vì đã mang quần jean, dù dáng chân vẫn hoàn hảo như cũ, nhưng người đàn ông sờ soạng nhất định sẽ không thoải mái.

Nhà Thi Mị cách đây chỉ khoảng 1 cây số, chỗ này là một đống nhà sắp sập, chẳng bao lâu nữa sẽ bị phá dỡ, tuy nguy hiểm nhưng tiền thuê nhà rất rẻ.

"Tới nơi rồi, xuống xe đi."

Cố Lệnh Thâm liếc nhìn cô một cái, lại quen tay lấy bật lửa và thuốc lá.

"Chú......"

Không biết từ khi nào Thi Mị đã cởi quần, cả người chỉ còn đúng một cái quần lót, trong khoảnh khắc người đàn ông liếc mắt qua, cô gái đã dạng chân ngồi lên đùi anh, mặt đối mặt với anh.

"Chú, chú thật sự không muốn tôi sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Loạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook