Làm Loạn

Chương 38: Cửa Mình Bị Anh Đâm

Tinh Vân

04/03/2024

Thi Mị nghe được tiếng cởi thắt lưng lanh lảnh, tiếng thở dốc của hai người gần như hoà vào nhau, cô ôm phần eo rắn chắc của người đàn ông, nụ hoa hoàn toàn ướt đẫm.

“Chú ơi, chúng ta đổi chỗ được không, vợ và cháu gái chú còn ở đây, thế không tốt lắm đâu?”

Thi Mị điệu đà rên rỉ, cực kỳ giống những kẻ thứ ba quyến rũ chồng của người khác, quần áo xốc xếch, bờ mông to trắng cũng lộ ra, Cố Lệnh Thâm còn có thể nhìn thấy cửa mình lộ ra một nửa của cô.

Dâm vãi.

“Đây không phải em muốn sao?” Cố Lệnh Thâm cầm dây lưng trên tay, hung dữ đè lên mặt cô, “Em dâm thế này, không phải là muốn tôi nện em trước mặt vợ sao? Hửm?”

“Ông xã ~”

Thi Mị uốn éo cái mông nhỏ phóng đãng, khé nhếch môi đỏ, hai bầu vú trắng vừa lớn lại nặng trĩu càng đong đưa khiến cơ thể anh tê dại: “Nện em đi, dù sao ở đây cũng không có ai khác, chú muốn nện thế nào thì nện thế đó.”

Cố Lệnh Thâm giống một con dã thú động dục, thở dốc trên bầu vú lớn của Thi Mị, cúi người xuống hôn cô gái, đầu lưỡi của hai người qua lại trong khoang miệng gợi tình, thậm chí tạo ra tiếng nước dâm đãng.

Cố Lệnh Thâm nhìn dáng vẻ của cô gái, váy cô bị anh xé, lộ hết bầu ngực lớn nặng trĩu ra, run rẩy dữ dội ở giữa không trung theo động tác của anh, tay anh phủ lên, tuỳ tiện xoa bóp.

“Thật dâm.” Anh gặm cắn làn da mềm mại của cô gái, trên khuôn mặt cấm dục dần dần phủ đầy tình dục, dưới tay dùng sức nắm bầu ngực lớn của cô, “Thứ dâm đãng, có phải đâm xuyên cái động này của em, em mới hài lòng đúng không, hửm?”

“Ừm, chú à……”

Thi Mị cắn ngón tay mình với đôi mắt quyến rũ mê ly, bộ váy xốc xếch khoác trên cơ thể tươi trẻ của cô, hai bầu vú run rẩy loạn xạ, cô không biết giờ phút này mình dâm đãng cỡ nào.

“Nện chết em. nện nát cửa mình em đi. Cái động của em chỉ cho chú nện thôi, bị chú nện đến nỗi phải rên a ưm.”

Câu này của Thi Mị, dường như ép đứt sợi dây cuối cùng của người đàn ông.



Cố Lệnh Thâm xoa bờ mông ướt đẫm của cô, xé rách quần lọt khe cô mặc, cái quần lọt khe kia đã ướt nhẹp từ lâu, người đàn ông sờ soạng nên tay đầy nước, thuận tay vứt xuống đất.

Thứ dâm đãng này, trước khi tới bệnh viện đã có mưu đồ quyến rũ anh.

Bộ váy nhìn thì đứng đắn, nhưng lại mặc đồ lót tình thú dẫn lửa thế này.

“Lại đây.”

Cố Lệnh Thâm để cô đứng ngay ngắn đưa lưng về phía mình, tay anh đè lên đầu cô, để mặt cô đối diện với Hướng Thiến đang ngủ say.

Người đàn ông kéo phẹc ba tuya quần xuống, thậm chí không cởi quần, chỉ để lộ nửa bờ mông.

Ngực anh dán lên bờ lưng mướt mồ hôi của cô, cây gậy kia chĩa vào cô, đi sâu hết vào cửa mình từ phía sau.

Phụt một tiếng, người đàn ông đẩy miệng cửa mình hồng phấn của cô ra, cây gậy thịt to lớn thử đè xuống miệng nụ hoa, cuối cùng cũng phá được chỗ nhỏ hẹp của cô gái, thuỷ dịch dâm đãng trào ra, cây gậy lớn tàn nhẫn chèn vào trong.

“Híc, ưm,……”

Nụ hoa của cô gái rất nhỏ, tuy đã ướt nhẹp, nhưng cũng không chịu nỗi cách liều lĩnh xâm nhập của người đàn ông.

“Ưm……”

Bị người đàn ông đâm như vậy, hai mắt Thi Mị lập tức ướt, kích thích quá lớn, khiến cô nắm lấy tay anh, trên cánh tay anh đã bị cô cào ra vết đỏ.

Cố Lệnh Thâm đè tay lên vai cô, cây gậy lớn kia tiếp tục chui vào, cửa mình của cô gái có vô số lớp thịt mềm mại, cây gậy thịt đi vào, phát ra tiếng dâm đãng phụt phụt ở trong dâm dịch trơn trượt, cuối cùng dương vật cứng như sắt cũng hoàn toàn đâm tới đáy.



Thi Mị bị Cố Lệnh Thâm đâm đến nỗi há miệng, đôi mắt quyến rũ có một không hai kia, nhìn khuôn mặt đang say ngủ của Hướng Thiến, giờ đây dường như mơ thấy gì đó, hàng mày nhíu chặt vào nhau.

Hướng Thiến chắc chắn không biết, người đàn ông của cô đang ở trước giường bệnh cô, tàn nhẫn nện cháu gái ruột của cô.

“Ưm……”

Lần đầu tiên thật sự hoà nhập với Thi Mị, người đàn ông phát ra tiếng rên trầm thấp, nụ hoa chặt chẽ ướt át của cô gái, xoắn đến nỗi da đầu anh tê dại.

“Bé dâm đãng, em chặt quá.”

Người đàn ông thở ồm ồm bên tai cô, nhìn thần thái quyến rũ mê hoặc của cô gái từ gò má, nắm eo nhỏ của cô từ phía sau, nhìn cô vểnh mông, cây gậy thịt to khoẻ của anh đã đặt ở cửa mình của cô.

“Chú, chơi lỏng tôi đi.”

Cô gái đứng ở trước giường bệnh Hướng Thiến, chân cô tê dại run rẩy vì bị người đàn ông cắm, hai chân đáng thương khép vào nhau, đứng không vững nên loạng choạng vài bước, dựa hết vào người đàn ông phía sau đỡ.

Cố Lệnh Thâm không động đậy, anh đang hưởng thụ nụ hoa se khít và ướt át của cô gái.

“Cô bé của em, rất ướt, cũng rất chặt.”

Nói xong, người đàn ông húc một cái, bờ mông vểnh của cô gái run lên, thứ đồ màu đen lớn quá mức kia, ma sát nạo quét ở trong cửa mình mềm mại của cô, Thi Mị thở gấp, khi nhắm mắt lại, trong đầu chỉ có giác quan ý thức mà cây gậy thịt lớn mang đến cho cô, khoái cảm lan ra khắp người.

“Ưm, thật lớn…… Chú à……”

Bàn tay của người đàn ông đưa đến trước ngực thiếu nữ, xoa nắn bầu vú bự của cô gái một cách càn rỡ, anh nhìn cô gái tóc tai rối bời và khuôn mặt đỏ bừng, hoàn toàn là một người phụ nữ dâm đãng đắm chìm trong nhục dục, bị anh cắm đễn nỗi quên hết tất cả.

“Chú……”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Loạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook