Làm Loạn

Chương 37: Mây Mưa Với Anh Trước Giường Bệnh

Tinh Vân

04/03/2024

Thi Mị thất thần, trong đầu toàn là từng li từng tí của người đàn ông kia, đây là một tín hiệu rất xấu, vào lúc anh vẫn chưa cắn câu cô, cô đã liên tục nhớ tới mọi thứ về anh.

Phần sau của bữa cơm này, ngược lại rất nhàm chán, Thi Mị lấy lệ quá nhiều, Lục Diễn lại không nhận ra, vẫn đắm chìm trong những câu hoài niệm liên miên lải nhải của anh ta, cô gái cười tươi như hoa, nhưng trong lòng lại là sự lạnh lẽo và khinh thường.

Thật sự buồn cười, không phải sao?

......

Sau khi ăn tối xong, Thi Mị biết Cố Cửu m muốn ở bệnh viện cùng Hướng Thiến, hình như Cố Lệnh Thâm cũng ở bệnh viện, cô suy ngẫm rồi mặc một bộ đồ lót tình thú rất sexy.

"Tiểu Mị, cậu đến rồi."

Cố Cửu m còn đang chơi điện thoại, thấy Thi Mị đến rồi, bèn vội vàng đi tới.

Cố Lệnh Thâm hút thuốc ở cửa, khi nghe thấy cái tên này bàn tay bỗng tạm dừng, ánh mắt im hơi lặng tiếng liếc nhìn cô gái một cái. Hôm nay Thi Mị mặc một bộ váy đơn giản, trên chân là đôi tất trong suốt.

Đôi chân vừa dài lại thẳng này, mới vòng qua eo anh vào lúc sáng.

Cô bé của cô vừa ướt lại mềm, từng được ngón tay anh đưa vào sâu cảm nhận.

"Tớ đến rồi, thím ba cậu đang ngủ hả?"

Thi Mị đã hỏi bác sĩ, biết Hướng Thiến ngủ say nên mới dám xuất hiện lộ liễu như thế, nếu không Hướng Thiến nhận ra cô, nhất định sẽ khiến Cố Lệnh Thâm nghi ngờ mục đích cô đến gần anh.



"Ừm."

Cố Cửu m kéo cô ngồi xuống, lầu bầu, "Cũng may cậu tới đây với tớ, nếu không tối nay tớ sẽ chán lắm."

Cô ấy vốn định ở lại đến 9 giờ, rồi để quản gia tới đón về nhà ngủ, nhưng không ngờ còn chưa tới 8 giờ, cô ấy đã mệt mỏi, lăn ra ngủ trên chiếc giường nhỏ bên cạnh giường bệnh.

Thi Mị ngồi ở trong, không hề buồn ngủ.

Khi người đàn ông chậm rãi bước vào, thì thấy Thi Mị dựa vào đầu giường yên tĩnh trông coi, dường như cảm nhận được gì, cô quay đầu lại đối diện với ánh mắt anh: "Chú, m m ngủ rồi."

"Ừm."

Ánh mắt anh xuyên qua cổ áo rộng thùng thình, dừng ở trong váy của cô, trên hai bầu ngực trần truồng, rất trắng, cũng rất lớn, khe rãnh vẫn gợi cảm như cũ.

Thi Mị đứng dậy, dưới chân như bị vấp một cái, bất ngờ nhào vào lòng người đàn ông, hai bầu vú trắng ở trong cũng run rẩy theo, rất khêu gợi, hai người ôm chặt nhau trước giường bệnh.

Hướng Thiến nằm trên giường, ngủ say như chết.

"Ơ kìa......"

Yết hầu Cố Lệnh Thâm nhấp nhô lên xuống, bàn tay đã duỗi vào trong vạt áo cô, xoa mạnh hai bầu vú kia.

"Ưm......"

Ngón tay rất to của người đàn ông, lướt qua núm vú mẫn cảm, lòng bàn tay ấm áp vuốt ve bầu vú trắng, cổ áo của cô gái đã trễ xuống hoàn toàn, hai bầu vú to nặng trĩu bị bàn tay của người đàn ông tùy tiện đùa giỡn, lắc lư tạo thành từng đợt sóng triều dâm đãng.



"Chú......"

Cô gái tê liệt thành nước, cơ thể non mềm tựa vào ngực người đàn ông, đôi mắt ướt át nhìn Cố Cửu m, có lẽ hôm nay quá mệt mỏi, Cố Cửu m ngủ rất sâu trên chiếc giường nhỏ, không có phát hiện bọn họ đang mây mưa trước giường bệnh.

"Chú, m m vẫn còn đây đấy."

Cô gái phóng đãng banh cơ thể ra trước mặt anh, hai bầu vú vừa lớn lại trắng đong đưa dữ đội dưới ánh sáng trong phòng bệnh: "Có cả vợ chú nữa, ưm, chú đừng mà......"

Dường như thật sự kháng cự anh, cơ thể trẻ trung quyến rũ của cô gái uốn éo trong lòng anh, bàn tay nhỏ lại vào lúc hoảng sợ bất an đè lên bộ phận mẫn cảm của đàn ông, thứ đồ cực nóng căng phồng dưới tay cô.

"Ầm ĩ cái gì?"

Giọng nói của Cố Lệnh Thâm vừa trầm ấm lại khàn khàn, trên trán lại lấm tấm mồ hôi lần nữa, shhh một tiếng, xé váy cô cái toạc, vùi mặt giữa hai cục bột mềm mại.

"Ưm......"

Cô gái mẫn cảm run rẩy, đầu vú bị khoang miệng ấm áp của anh ngậm lấy. Tiếng mút vú của người đàn ông nhanh chóng vang lên một cách dâm đãng trong phòng bệnh, đầu lưỡi ấm áp của anh liếm láp, in dấu vết ướt xuống da thịt cô.

"Chú......"

Chỉ cần Cố Cửu m mở mắt ra, là có thể thấy nhìn thấy chú cô và bạn thân đang ôm nhau mây mưa trước giường bệnh, bạn thân còn để trần hai bầu vú lớn bị anh liếm, khuôn mặt vốn thanh thuần chứa đầy dục vọng mị hoặc, tựa như yêu tinh hút máu.

Cố Lệnh Thâm tê dại xương cốt vì tiếng gọi của cô, anh dùng một tay cởi thắt lưng mình ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Loạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook