[Làm Ruộng] Phật Hệ Ở Trong Hậu Cung Bạo Quân Làm Ruộng Hằng Ngày

Chương 10:

Lăng Hựu Niên

05/02/2024

Nơi có người thì có giang hồ, có giang hồ thì có tranh đấu, lời này quả nhiên không giả.

Dung Tiễn tỏ rõ không có hứng thú đối với hậu cung, đã như vậy các ngươi còn tranh đấu hăng say như thế?

“Đa tạ Tuệ phi nương nương quan tâm, tần thiếp thẹn không dám nhận." Nàng giả bộ cảm kích lại bất an phúc thân thể về hướng Tuệ phi.

“Không cần khách khí như vậy." Tuệ phi cười, hiển nhiên rất hài lòng với phản ứng của Ôn Yểu: "Đều là chị em nhà mình.”

Một người nhẹ nhàng cười nói: "Đúng rồi, Ôn muội muội khuynh thành, nhưng phải bảo dưỡng thật tốt mới tốt.”

Nói xong nàng ta ngẩng cằm nhìn đối diện, Giang Thanh Tuyền vẻ mặt thanh cao liếc mắt một cái, cho nàng ta một nụ cười ý vị thâm trường.

Vừa rồi tuy rằng mạo hiểm, nhưng Hoàng thượng rốt cuộc là nhìn chằm chằm Ôn tài nhân hồi lâu, cái khác không nói, khuôn mặt Ôn tài nhân này thật sự tuyệt sắc, Hoàng thượng có từng nhìn chằm chằm Giang Thanh Tuyền như vậy không?

Vậy mà Giang Thanh Tuyền còn ngày ngày tự cho mình là có dung mạo, hôm nay bị đánh mặt trước mặt mọi người? Thật sự là cười chết người.

Dưới sự nhắc nhở của Thu Văn, Ôn Yểu biết vị này chính là Ninh Tiệp dư trong cung Tuệ phi.

Giang Thanh Tuyền đương nhiên nghe hiểu ý tứ trong lời nói của Ninh Tiệp dư, cũng xem hiểu thâm ý của nụ cười này với mình, đây là nàng ta lấy một cô nương phiên bang tiến cống châm chọc nàng ta!

Khóe miệng nàng ta nhếch lên một nụ cười lạnh, chỉ là bộ dạng nàng ta đẹp, lại trước sau như một trong trẻo nhưng lạnh lùng, nở nụ cười này, cũng làm cho người ta kinh diễm, không cẩn thận phân biệt, thì không nhìn ra ý thật.

“Tướng mạo tuy nói là trời sinh," Giang Thanh Tuyền cười cười, giọng nói thanh thúy dễ nghe: "Nhưng nữ nhi quý trọng bảo dưỡng cũng quan trọng, Ninh tỷ tỷ thương tiếc Ôn muội muội như thế, cũng phải bảo trọng bản thân nhiều hơn mới được.”



Ý ở ngoài lời, bộ dạng ngươi xấu còn không bảo dưỡng!

Ôn Yểu thiếu chút nữa nghe vui vẻ.

Đây là cung đấu sao?

Nếu không phải nàng phấn chấn mười hai vạn phần, sợ ai gài bẫy nàng, nàng phỏng chừng cũng không nghe ra thâm ý trong lời nói của Giang Tiệp dư.

Ninh Tiệp dư tức giận không nhẹ, nhưng lần này nàng ta lại không tìm được lời phản bác, chỉ có thể trừng mắt liếc Giang Thanh Tuyền một cái.

Giang Thanh Tuyền lại phảng phất như không thấy, tự mình uống trà, ăn trái cây, trên khuôn mặt tuyệt mỹ, ý cười dịu dàng.

Ôn Yểu vốn định ngồi một lát, cho đám người Tuệ phi mặt mũi, đừng để người ta bắt được bím tóc nhỏ, rồi giả vờ thể lực chống đỡ hết nổi, mượn chuyện này chuồn về cung, nghe đám giai nhân tuyệt sắc trong đình này chuyện trò vui vẻ giấu diếm cơ phong, lại cũng ngồi không yên.

Nàng vừa không muốn tranh sủng, cũng không muốn cung đấu, thầm nghĩ rời xa cẩu bạo quân giữ mạng nhỏ, vẫn không nên xen vào đám mỹ nhân này.

Vất vả lắm có cơ hội thở dốc, cũng không thể lại bị ai đẩy ra giẫm mìn.

Ngẩng đầu nhìn mọi người uống trà ăn trái cây ngắm hoa ngắm cảnh xuân, Ôn Yểu âm thầm bóp mạch ngừng thở -- để đảm bảo, cô vẫn nên rời đi, đám người này, thật đáng sợ.

Nàng vốn là cả người đau nhức tinh lực không đủ, vừa rồi vẫn không có biểu hiện vì cắn răng mạnh mẽ chống đỡ, lúc này nếu muốn biểu hiện suy yếu, tất nhiên không hề mạnh mẽ chống đỡ, lại cố ý bấm mạch đập nín thở, không bao lâu, đã sắc mặt tái nhợt, trán tràn đầy mồ hôi lạnh, một bộ dáng suy yếu không chịu nổi...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Làm Ruộng] Phật Hệ Ở Trong Hậu Cung Bạo Quân Làm Ruộng Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook