[Làm Ruộng] Phật Hệ Ở Trong Hậu Cung Bạo Quân Làm Ruộng Hằng Ngày

Chương 9:

Lăng Hựu Niên

05/02/2024

Nàng chậm rãi thở ra một hơi, tư thế ngồi cũng tùy ý hơn vừa rồi không ít, Dung Tiễn không có ở đây, nàng chỉ cần không tự mình tìm đường chết, những người trong hậu cung này cũng đừng nghĩ hôm nay sẽ lấy mạng nàng.

Nàng bất động thanh sắc quét mắt một vòng.

Từ trên mặt các vị mỹ nhân thấy được thần sắc bất đồng.

Có người nhíu mày trầm tư, có người vui sướng khi người gặp họa, có người nhướng mày chờ xem kịch hay, còn có ánh mắt sáng quắc đánh giá nàng.

Tầm mắt chống lại Tô Quý Nhân nhìn chằm chằm nàng đánh giá, nàng ngại ngùng cười về phía nàng ta, liền thu hồi tầm mắt.

Mượn trà che đi cảm xúc trong mắt.

Nàng không khát, cho nên cũng không uống, chỉ là ngồi làm có vẻ rất xấu hổ luống cuống, cũng tránh bị người ta nhìn ra gì, không bằng tìm chút chuyện làm.

Những mỹ nhân này, thần sắc khác nhau, nhưng không ngoại lệ, đều thả lỏng hơn sau khi Dung Tiễn đi không ít.

Không, phải nói, Dung Tiễn vừa đi, các nàng rốt cục dám thở dốc bình thường.

Vừa rồi mặc dù nàng không dám ngẩng đầu nhìn, nhưng trong lòng lại giống như gương sáng, thời điểm Dung Tiễn ở đây, đều rất câu thúc cẩn thận.

Giang Tiệp dư không thấy mặt, lúc này cũng nâng cằm lên sao?

Ngay cả Tuệ phi và Cẩm Tần cũng không che giấu sự không vừa mắt đối phương.



Những người khác thì càng không cần phải nói.

Nhẹ nhàng thổi nước trà, khóe miệng Ôn Yểu rung rung, xem ra các nàng đều rất sợ hắn.

Cho ra kết luận này, trong lòng nàng thoáng nắm chắc.

"Bổn cung nhìn sắc mặt Ôn muội muội không tốt lắm, Hoàng thượng vừa rồi cũng nói Sa Lợi đường xá xa, Ôn muội muội một đường này vất vả cũng mệt nhọc khó chịu, thái y đến khám chưa?"

Ôn Yểu buông chén trà, suy nghĩ một lát vẫn là đứng dậy, vẻ mặt e lệ vô hại nhìn Tuệ phi đang hỏi: "Tần thiếp Tạ Tuệ phi nương nương quan tâm, thân thể Tần thiếp không có gì đáng ngại, chỉ là xe ngựa ngồi lâu, có hơi choáng váng đầu, nghỉ vài ngày là tốt rồi, không cần làm phiền thái y viện.”

“Vậy không được," Tuệ phi lấy cờ hiệu Hoàng thượng, bày ra bộ dáng của Hoàng hậu, Cẩm Tần nào cam chịu yếu thế, nàng ta nhấp một ngụm trà canh, nói: "Ôn muội muội vừa là tỷ muội trong cung, bôn ba một đường, cũng không thể thua thiệt thân thể, thân thể tất nhiên là quan trọng...... Thải Ngọc, đợi lát nữa đi Thái y viện mời thái y đến Trường Tín cung khám bệnh cho Ôn tài nhân, cần gì, ngươi trực tiếp lấy từ trong kho đưa đến Trường Tín cung, không cần nói với bổn cung.”

Săn sóc, rộng lượng, cùng Tuệ phi đánh lôi đài, đồng thời còn không quên gõ nàng ở trước mặt mọi người, để nàng hiểu rõ thân phận của mình.

Ôn Yểu hơi cụp mắt, trong lòng than nhẹ, thủ đoạn và thuật nói này, thật đúng là không bôi nhọ thân phận của các nàng.

Trên mặt nàng không lộ chút nào, làm bộ thụ sủng nhược kinh, nói cám ơn với Tuệ phi và Cẩm tần: "Tần thiếp Tạ Tuệ phi nương nương Cẩm tần nương nương quan tâm.”

Tuệ phi khẽ nhíu mày, có hơi bất mãn với hành động này của Cẩm Tần, nàng ta cười khẽ: "Ôn muội muội khách khí rồi, đều là tỷ muội nhà mình, mau ngồi xuống đi, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn khiến người ta đau lòng này. Lan Hề, bưng bát canh tổ yến này của bổn cung cho Ôn tài nhân, phân phó phủ Nội vụ cho Ôn tài nhân ăn uống tinh tế chút, chú ý khẩu vị của nàng, rốt cuộc thói quen sinh hoạt có khác.

Ôn Yểu quả thực không biết nói gì.

Hai người các ngươi đấu nhau, lấy một pháo hôi nhỏ cấp thấp như ta ra làm gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Làm Ruộng] Phật Hệ Ở Trong Hậu Cung Bạo Quân Làm Ruộng Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook