[Làm Ruộng] Phật Hệ Ở Trong Hậu Cung Bạo Quân Làm Ruộng Hằng Ngày

Chương 13:

Lăng Hựu Niên

15/07/2024

Nhất là hậu cung của hắn rõ ràng cũng không phải là mỹ nhân lương thiện, hôm nay ở Sướng Xuân Viên rõ ràng tới không thể rõ ràng hơn, nàng muốn khiêm tốn không có lý tưởng, những nữ nhân kia chỉ sợ cũng sẽ không cho phép, nhất định phải kéo nàng vào trong vòng xoáy tranh đấu hậu cung.

Cho nên, những mỹ nhân kia, nàng cũng phải cách thật xa.

Tốt nhất có thể làm cho các nàng đều quên có người như nàng này.

Cái gọi là tranh đấu, không ngoài liên quan lợi ích.

Hôm nay là lần đầu tiên gặp, các nàng cấp bách muốn chèn ép nàng như vậy, chỉ là sợ nàng tranh sủng với các nàng, nàng hiện tại lại đại biểu cho quan hệ hai nước, thân phận rốt cuộc hơi đặc thù, các nàng đề phòng nàng, cũng là nhân chi thường tình, đừng nói là các nàng, nếu mình cùng các nàng đổi thân phận, phỏng chừng cũng sẽ giống như các nàng, ở thời điểm nàng còn chưa có uy hiếp lớn thì bóp chết tất cả khả năng ở trong trứng nước.

Không sợ trộm chỉ sợ trộm nhớ thương, hơn nữa nhiều ánh mắt như vậy, nàng có thể phòng một hai người, còn có thể phòng đầy người trong hậu cung sao?

Phải làm cho các nàng xua tan lo lắng đối với nàng, làm cho các nàng nghĩ rằng nàng không có uy hiếp...... Đây là điều khó khăn nhất.

Rời xa bạo quân dễ dàng, dù sao Dung Tiễn vốn cũng không tiến vào hậu cung, chỉ cần nàng không tiến về phía trước, ngày thường tận khả năng ở tẩm cung không đi ra ngoài, xác suất gặp được Dung Tiễn sẽ vô cùng nhỏ.

Nhưng làm cho một đám nữ nhân tâm tư bách chuyển, mỹ mạo trí tuệ tâm kế đều online đồng loạt cho rằng nàng không dùng được, không đáng hao tâm tư đối phó, độ khó lại tương đối lớn.

Hơn nữa nguyên thân còn có một khuôn mặt làm cho người ta không thể bỏ qua như vậy.

Chỉ bằng vào khuôn mặt này, các nàng cũng phải cảnh giác với nàng hơn ba phần.

Bởi vì Dung Tiễn cũng là bia đỡ đạn, sự tồn tại của hắn chính là vì để nam chính lật đổ thượng vị, sau đó đại phóng lục cung của hắn, biểu hiện nam chính tâm thiện, nói tóm lại, Dung Tiễn còn cả các nàng, đều là người công cụ, cho nên trong sách gần như không có miêu tả hậu cung của Dung Tiễn như thế nào, Ôn Yểu không biết chút gì với những mỹ nhân này, cũng không biết các nàng đều có thủ đoạn gì, sẽ đối phó nàng như thế nào.



Nghĩ đến tâm kế xoay chuyển vừa rồi ở đình giữa hồ, mi tâm Ôn Yểu bất giác càng vặn càng chặt.

Nên làm cái gì bây giờ?

“Chủ tử, Lan Hề cô cô bên cạnh Tuệ phi nương nương đến thăm ngài.”

Suy nghĩ bị cắt ngang, Ôn Yểu nhìn Thu Văn đáp lời: "Lan Hề bên cạnh Tuệ phi nương nương?”

Thu Văn: "Vâng, chủ tử, Lan Hề cô cô là đại cung nữ hữu dụng nhất bên cạnh Tuệ Phi nương nương.”

Ý ở ngoài lời, phải chiêu đãi thật tốt, không thể chậm trễ.

Ôn Yểu hiểu ra, đưa tay bảo Trúc Tinh đỡ nàng dậy: "Đỡ ta ra ngoài.”

Thu Văn cũng vội vàng tới giúp đỡ cùng nhau đỡ nàng đi ra.

Vòng qua bình phong, Lan Hề đang đứng trong điện, tuy là một cung nữ, nhưng khí độ không tầm thường, quả nhiên là quan thất phẩm trước cửa Tể tướng.

Thấy nàng đi ra, Lan Hề hành lễ với nàng: "Nô tỳ bái kiến Ôn tài nhân.”

“Lan Hề cô cô không cần đa lễ." Ôn Yểu ý bảo Thu Văn: “Làm phiền cô cô đi một chuyến, thật sự áy náy, mau dâng trà.”

Lan Hề gật đầu cười hàm súc, cũng không mất thân phận: "Ôn tài nhân không cần để ý nô tỳ, nô tỳ phụng mệnh nương nương nhà ta, tới thăm Ôn tài nhân, thân thể tài nhân không khỏe, nghỉ ngơi tốt, hai nhánh tuyết sâm này là bồi bổ thân thể cho tài nhân, tài nhân nếu ăn xong rồi, bảo nô tài tới nói với nương nương, nô tỳ lại đích thân đưa tới cho tài nhân, nương nương nhà ta nói, tài nhân chớ nhớ nhà, chỉ cần an tâm dưỡng thân thể là được.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Làm Ruộng] Phật Hệ Ở Trong Hậu Cung Bạo Quân Làm Ruộng Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook