[Làm Ruộng] Phật Hệ Ở Trong Hậu Cung Bạo Quân Làm Ruộng Hằng Ngày

Chương 16:

Lăng Hựu Niên

16/07/2024

Trong lòng Thu Văn có chút kỳ quái, Tuệ phi và Cẩm Tần phái người tới sớm nhất, cũng không nghe chủ tử nói muốn tự mình tới cửa tạ ơn, chỉ là nghĩ lại, có thể là bởi vì thưởng xuân yến chỉ thiếu một mình Mạnh Chiêu Nghi, chủ tử mới tới đây, rốt cuộc thân thể Mạnh Chiêu Nghi cũng không tốt, còn nhớ thương chủ tử, quả thật có tâm.

Nàng ta đè xuống chút kỳ quái, vẻ mặt bình tĩnh nói: "Bởi vì thái y nói Mạnh Chiêu Nghi phải tĩnh dưỡng, hoàng thượng liền cho phép Mạnh Chiêu Nghi ở một mình trong Y Lan điện, Y Lan điện hơi xa một chút, nhưng thắng ở u tĩnh, còn có một mảnh rừng trúc, là một nơi tốt để dưỡng thân, cách Trường Tín cung chúng ta có chút khoảng cách, chờ chủ tử khỏe lại, nô tỳ cùng chủ tử đi qua.”

Nói xong, nàng ta suy nghĩ một lát lại nói: "Mạnh Chiêu Nghi là trưởng nữ của Lễ bộ Mạnh thượng thư, văn tài tuyệt hảo, tuy rằng thân thể không tốt, Hoàng thượng cũng rất nhìn trúng Mạnh Chiêu Nghi.”

Ý ở ngoài lời, tuy rằng bệnh yếu, nhưng có phụ thân tốt, xuất thân tốt, cho nên ở trong cung cũng có địa vị thể diện.

Đáy lòng Ôn Yểu vừa dâng lên ý nghĩ muốn thông qua giả bệnh, dọn đến cung điện xa xôi, liền bị những lời này của Thu Văn đánh nát.

Tính mạng trước mặt, địa vị thể diện, nàng đều không quan tâm, chỉ cần có thể còn sống, dù sao chỉ là chính là kẹp lấy cái đuôi cẩu ba năm.

Nhưng......

Giả bệnh không phải chuyện nhỏ.

Nàng mới đến, lại là phiên bang hiến tiến cung, muốn nhân mạch không nhân mạch, muốn tiền tài không tiền tài, không nói người bên cạnh, chỉ riêng mua chuộc thái y giúp nàng che giấu đối với nàng giờ phút này mà nói đã khó như lên trời.

Một lần vô ý chính là đại tội khi quân, Dung Tiễn lại là bạo quân hỉ nộ bất định, biết nàng giả bệnh lừa gạt hắn, ngay tại chỗ chém nàng cũng có thể.

Quá mạo hiểm.



Ôn Yểu nhíu mày.

Tâm tư rối loạn, Ôn Yểu liền cảm thấy đầu óc mê mang hơn, lúc này dù sao cũng nghĩ không ra biện pháp thỏa đáng, vẫn nên dưỡng tốt thân thể trước quan trọng hơn, giữ được núi xanh, lại chậm rãi trù tính là được.

Nghĩ như vậy, đầu nàng càng ngày càng nặng, không bao lâu đã ngủ thiếp đi.

Hoa Dương cung.

Sau khi Lan Hề trở về từ Trường Tín cung, nói tình huống của Trường Tín cung, nhất là phản ứng của Ôn Yểu thuật lại một lần với Tuệ phi.

Tuệ phi nằm ở trên ghế quý phi, khép hờ hai mắt, một cung nữ đang quỳ ở một bên dùng một chiếc búa ngọc nhỏ nện chân cho nàng ta.

Gió sau giờ ngọ lười biếng thích ý, thổi xuống bạch ngọc lan trong sân, thổi lay rèm châu trong phòng khách, phát ra tiếng châu ngọc va chạm nhẹ nhàng nhợt nhạt, thật là dễ nghe êm tai.

“Ừ,” Hồi lâu, Tuệ phi khẽ nhếch khóe miệng, tùy ý nói: “Coi như có bổn phận ngoan ngoãn.”

Lan Hề suy nghĩ một lát nói: "Nô tỳ nhìn, Hoàng thượng cũng không coi trọng Ôn tài nhân kia, khi nàng nhìn thẳng long nhan, Hoàng thượng còn tức giận như vậy, nương nương tội gì còn đối xử tốt với nàng ta như thế, tuyết sâm kia chính là Vệ lão phu nhân tìm đến bồi bổ thân cho ngài..."

Tuệ phi mở mắt, đôi mắt đẹp nhìn về phía Lan Hề, biểu tình vốn thanh thản, lúc này càng thêm vài phần xinh đẹp: "Nói như thế nào, hôm nay cũng ở Sướng Xuân Viên đè tiện tỳ Cẩm Tần kia một đầu, nàng ta ở kinh thành vô thân vô cố, lại là một kẻ đáng thương, ta chấp chưởng lục cung, thưởng cho nàng ta hai nhánh sâm tuyết bổ thân thể, cũng là việc nên làm.”

Lan Hề thấy tâm tình chủ tử nhà mình không tệ, nghĩ đến hôm nay ở Sướng Xuân viên, Hoàng thượng mặc dù không tỏ vẻ nhiều lắm, nhưng rốt cuộc giữ thể diện cho chủ tử, còn mượn Ôn tài nhân, đè ép Cẩm tần một đầu, nàng ta nghe nói, từ Sướng Xuân viên trở về Thanh Hòa cung, Cẩm tần một đường đều trầm mặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Làm Ruộng] Phật Hệ Ở Trong Hậu Cung Bạo Quân Làm Ruộng Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook