[Làm Ruộng] Phật Hệ Ở Trong Hậu Cung Bạo Quân Làm Ruộng Hằng Ngày

Chương 17:

Lăng Hựu Niên

16/07/2024

Tuyết sâm tuy rằng trân quý, nhưng cũng không phải rất khó có được, thưởng hai nhánh qua đó, vừa thể hiện nhân thiện của chủ tử, lại có thể biểu lộ địa vị chủ tử với lục cung, nếu truyền tới trong lỗ tai Hoàng Thượng, còn có thể có danh tiếng rộng lượng hiền thục, tích lũy tháng ngày, hậu vị, không phải là của nương nương nhà nàng ta sao?

Tuệ phi tâm tình rất tốt, nàng ta nửa nghiêng người, vuốt tua rua tử kim bị gió thổi tới trước mắt, lại nói: "Còn nữa, Ôn tài nhân là do Sa Lợi vương hiến tiến cung, mặc kệ như thế nào, đều đại biểu giao bang hai nước, thân phận của nàng ta đã sớm định con đường ngày sau, bổn cung cũng không cần nghiêm khắc với nàng ta.”

Lan Hề vốn thông minh, lập tức hiểu ra: "Nương nương nói đúng, vẫn là nương nương suy nghĩ chu toàn.”

Ôn tài nhân có thể được sủng ái hay không, ai cũng nói không chính xác, nhưng có một điểm là cực kì rõ ràng, nàng là nữ tử ngoại tộc, cho dù thật sự được sủng ái, cũng chỉ là sủng phi, vĩnh viễn ngồi không trên vị trí hoàng hậu, hơn nữa nàng lại là một người không có căn cơ, căn bản không đủ gây sợ hãi. Hôm nay nhìn thái độ của Hoàng thượng, tuy rằng nhìn thêm hai lần, nhưng đối với nàng cũng không có gì đặc biệt, cuối cùng còn phẩy tay áo bỏ đi, nghĩ đến cũng không có khả năng được sủng ái.

Đã như thế, cũng không bằng thân mật nhiều hơn chút, còn có thể rơi vào mỹ danh hiền lành, nhất cử lưỡng tiện, chẳng phải đẹp sao.

Tuệ phi có thể nhìn thấu, những phi tần khác tất nhiên cũng hiểu, cho nên mới đưa thuốc bổ cho Trường Tín cung.

Dung Tiễn không vào hậu cung, lại có tính tình bất định, chủ ý các vị phi tần cung tuy rằng không dám đánh tới trên người hắn, nhưng tranh đấu giữa nữ nhân cũng sẽ không bởi vậy mà tiêu giảm nửa phần.

Sau khi không ai nguyện khuất phục người khác, lễ vật đưa ra ngoài tất nhiên cũng sẽ không kém, thế này được lời cho Ôn Yểu chỉ muốn an ổn sống sót qua ba năm này.

Hành động của mọi người trong hậu cung tất nhiên không gạt được Dung Tiễn.

An Thuận báo cáo cho hắn biết các cung đã đưa gì cho Ôn Yểu, hắn đang nhìn chằm chằm mật báo Trần Điển trình lên lật xem từng trang.

Nhìn thấy một chỗ nào đó, ánh mắt hắn dừng một chút, chỉ là sắc mặt lại không có gì biến hóa, chỉ thản nhiên hỏi một câu: "Đều đưa?"

An Thuận cúi đầu: "Vâng, ngay cả Mạnh Chiêu Nghi cũng bảo cung nhân đưa tổ yến cho Ôn tài nhân.”

Khóe miệng Dung Tiễn nhếch lên một vòng cười lạnh: "Thâm cư tĩnh dưỡng, tin tức ngược lại linh thông.”

Lời này An Thuận không dám nhận, chỉ cúi đầu, thở mạnh cũng không dám.



“Thái y viện nói như thế nào?” Sau tĩnh mịch ngắn ngủi, Dung Tiễn lại thản nhiên hỏi.

"Dương thái y đang đợi ở ngoài điện," An Thuận nói: "Hoàng thượng có cần tuyên Dương thái y đáp lời không?"

Đóng mật báo lại, Dung Tiễn ngẩng đầu, không có biểu tình gì nói: "Để hắn vào đi.”

An Thuận lên tiếng, xoay người đi mời Dương thái y.

Hắn vừa đi, ngự thư phòng cũng chỉ còn lại một mình Dung Tiễn.

Bởi vì hắn có thể nghe được suy nghĩ trong lòng người khác, ngày thường, ngoại trừ An Thuận, hắn không cho người tới bên cạnh gần hầu hạ, miễn cho làm cho hắn không yên ổn.

Ngự thư phòng trống rỗng, Dung Tiễn mặt không chút thay đổi một lát, đột nhiên nặng nề ném mật báo trong tay đến ngự án.

Bốp một tiếng, thanh âm tuy rằng không lớn, nhưng lúc này ngự thư phòng rất yên tĩnh, thanh âm này càng có vẻ mang theo vài phần lôi đình.

Khóe miệng hắn kéo xuống, đáy mắt nhiễm chút hàn quang.

Sa Lợi Vương tặng cho hắn một cô nương người Hán.

Vẫn không an phận!

Ngay khi hắn muốn gọi người, trước mắt đột nhiên hiện lên khuôn mặt trắng nõn không nhiễm bụi trần kia, ánh mắt rụt rè đó, mi tâm hắn khẽ nhúc nhích.

Tầm mắt lại rơi xuống mật báo kia, độ cong khóe miệng hắn chậm rãi, chậm rãi, thay đổi ý vị.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Làm Ruộng] Phật Hệ Ở Trong Hậu Cung Bạo Quân Làm Ruộng Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook