[Làm Ruộng] Phật Hệ Ở Trong Hậu Cung Bạo Quân Làm Ruộng Hằng Ngày

Chương 49:

Lăng Hựu Niên

21/07/2024

Diệp Tài Nhân nhấp ngụm trà, cười nói: "Vậy còn không phải sao, trong cung này, gì cũng không nhiều, chỉ là nhiều người..."

Ý ở ngoài lời, Ôn tài nhân dời cung, tự có nội vụ phủ bận rộn, cần các ngươi hỗ trợ?

Nghe các nàng nói trong nói ngoài nhanh nhẹn, Ôn Yểu rất là im lặng.

Nàng không hề muốn tiếp đãi các nàng, lại càng không muốn nghe các nàng môi thương lưỡi kiếm.

Muốn cung đấu, về cung mình không được sao? Chạy đến đây làm gì?

Hơn nữa Diệp tài nhân này, lần đầu tiên gặp mặt đã muốn hại nàng, bây giờ còn như không có việc gì uống trà của nàng, một người làm sao có thể diễn dịch hai khuôn mặt đến nhuần nhuyễn như vậy?

Bởi vì ba người bọn họ, Ôn Yểu muốn ngủ bù cũng ngâm nước nóng, còn là đến giờ trưa, giờ cơm trưa, ba người mới rời đi.

Ăn cơm xong, Ôn Yểu liền không chịu nổi, liên tục hai đêm ngủ không ngon, còn lo lắng đề phòng, thân thể làm bằng sắt cũng không chịu nổi, nàng phân phó một tiếng, trở về phòng ngủ.

Một giấc này, Ôn Yểu ngủ thẳng đến khi mặt trời lặn.

Lúc tỉnh lại, sắc trời đã có chút tối.

Nàng lắc lắc đầu đang ngủ mê man, theo bản năng đi xem măng hầm trên án.



Hai đĩa măng hầm để lâu, đã có hơi biến thành màu đen, tản ra hơi thở suy tàn, nhìn thấy tâm tình Ôn Yểu cũng không tốt.

Nhưng cá vẫn vui vẻ như cũ, thậm chí khi Ôn Yểu tự mình đi thăm chúng nó, có một con cá chép xuất hiện - - vô cùng khoái hoạt.

Nàng nhìn cá chép đỏ bơi tới bơi lui trong rong rêu, mím môi, chẳng lẽ thật sự là nàng suy nghĩ nhiều?

Ý nghĩ này lại một lần nữa bị An Thuận mang theo hộp thức ăn cười đến mặt đầy nếp nhăn đánh trở về.

Nhìn đĩa măng hầm thứ ba bốc hơi nóng, Ôn Yểu chỉ cảm thấy hô hấp không thoải mái khí huyết sôi trào -- nàng muốn mắng chửi người.

Ngự thư phòng.

Dung Tiễn vừa đen mặt ăn thỏ, vừa cắn răng dưới đáy lòng, trẫm lại cho ngươi một lần cơ hội!

*

Sau đó lại liên tục ba ngày, mỗi khi đến giờ ăn tối Dung Tiễn đều ban thưởng một đĩa măng hầm đến Trường Tín cung, chớ nói người bên ngoài, ngay cả Ôn Yểu cũng kinh ngạc đến chết lặng.

Cả cung đều đang lén suy đoán, Ôn tài nhân rốt cuộc là thích ăn măng hầm bao nhiêu, Hoàng thượng lại xem hợp mắt Ôn tài nhân bao nhiêu, mới có thể liên tục sáu ngày đều ban thưởng cùng một món ăn.



Đương nhiên, mọi người mặc dù không khiếp sợ như lần đầu, nhưng vẫn rất cảm khái phần thịnh sủng này, đối với chuyện của Trường Tín cung càng thêm để ý.

Cung nhân Trường Tín cung lại càng như thế, cho dù Hoàng thượng không tới Trường Tín cung bọn họ cũng không triệu chủ tử bọn họ thị tẩm, nhưng dựa vào tình thế hiện tại, thị tẩm đó còn không phải là chuyện sớm muộn sao?

Ôn Yểu không hề kinh ngạc cũng không vì vậy mà vui vẻ.

Quan sát cùng hiểu biết mấy ngày nay, Dung Tiễn tất nhiên không phải là người làm việc không có kết cấu, tuy rằng tính tình bất định, thích chém đầu người khác, nhưng lại là một quân chủ thật sự có quyết đoán cùng mưu tính, tự nhiên sẽ không làm một ít chuyện tâm huyết dâng trào không có ý nghĩa.

Nhưng, cá chép đỏ trong vại nước chẳng những không có việc gì, còn béo lên một chút, điều này làm cho Ôn Yểu không khỏi sinh ra nghi vấn đối với suy đoán lúc trước của mình.

Cá và người bất đồng, nếu Dung Tiễn ban thưởng đồ ăn thật sự có vấn đề, cho dù chỉ ăn sáu ngày, những con cá này nhiều bao nhiêu ít cũng nên có chút phản ứng, không nên giống như bây giờ, vui vẻ không có chuyện gì.

Tối hôm đó, An Thuận lại một lần nữa mang hộp thức ăn tới, lại một đĩa măng hầm đặt lên bàn ăn của Trường Tín Cung.

Ban cho người khác cùng một món rau xanh không có gì đặc sắc lại tầm thường, không phải điên thì là có ý đồ khác.

Nàng liếc nhìn bảy cái đĩa bày ngay ngắn chỉnh tề trên vụ án - - đồ ăn sớm nhất hỏng đã đổ chỉ còn lại cái đĩa trống, hiện tại nàng đã tập hợp đủ bảy đĩa, triệu hoán được long châu (7 viên ngọc rồng), cũng nên quan sát ra manh mối chứ?

Nhưng nàng quan sát nửa ngày, vẫn không nhìn ra gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Làm Ruộng] Phật Hệ Ở Trong Hậu Cung Bạo Quân Làm Ruộng Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook