[Làm Ruộng] Phật Hệ Ở Trong Hậu Cung Bạo Quân Làm Ruộng Hằng Ngày

Chương 50:

Lăng Hựu Niên

21/07/2024

Nam Xảo nhìn chủ tử một cái, muốn nói, có lẽ là suy nghĩ nhiều, nhưng vấn đề là, chủ tử bọn họ cũng không thích ăn măng trúc, nàng lặng lẽ hỏi thăm, Hoàng thượng cũng không phải thích ăn măng trúc nhiều, cũng không có lý do gì dựa vào, thật sự khó không nghi ngờ.

Trúc Tinh đi quan sát cá chép đỏ trong sân sau khi trở về, vẻ mặt đau khổ nhỏ giọng nói thầm: "Chủ tử, bạc vụn chúng ta lúc tới mang theo sắp dùng hết rồi, phải đổi lại một chút."

Vốn tiền bạc các nàng mang vào cung cũng không nhiều lắm, chủ tử lại chỉ là vị phận tài nhân, lệ phí hàng tháng cũng không nhiều, sau khi tiến cung khắp nơi phải chuẩn bị, còn cả khen thưởng của người các cung đưa thưởng, tiêu tốn không ít. Hơn nữa gần đây, bởi vì chủ tử được sủng ái, người đến cung chúc mừng cũng nhiều, thường thường tìm cung nhân nào khéo léo đến đưa chút đồ ăn hiếm lạ cho cung của bọn họ càng nhiều, hơn nữa phải dời cung, sự vụ nhiều, nhân viên liên quan liền càng nhiều, tuy nói không phải mỗi cung nhân đều khen thưởng rất nhiều bạc, nhưng cũng không chịu nổi nhiều người!

Trong cung không thiếu nhất chính là người, bởi vì chủ tử đã dặn dò các nàng căn cơ nông cạn, mới đến, phải tích thiện duyên rộng rãi, không nên để lại ấn tượng không tốt cho người ta, phàm là người tới Trường Tín cung bọn họ tất cả đều có phong thưởng, bạc cũng không chảy ra ngoài như nước.

Nghe Trúc Tinh nói thầm như vậy, trái tim Ôn Yểu liền run lên.

Nàng còn muốn để lại chút tiền chờ xuất cung đặt mua ruộng đất, thế này lại sắp tiêu hết rồi?

"Tiền mặt còn bao nhiêu?" Lúc hỏi câu này, tim Ôn Yểu đang rỉ máu, không phải nàng keo kiệt, mà là nàng thật sự nghèo.

Lúc trước kiểm kê, nàng cũng rất chua xót, Sa Lợi Vương chỉ chuẩn bị cho nàng một ít những dụng cụ cùng công cụ vô dụng lưu ly cung tiễn roi ngựa này, những thứ này nàng lại không thể cầm đi đổi tiền, trong tay tổng cộng cũng chỉ hai ngàn lượng ngân phiếu cộng thêm năm trăm lượng tiền mặt.

Số này nếu là đặt ở bên ngoài, khẳng định đủ chủ tớ ba người các nàng áo cơm không lo cả đời, nhưng bây giờ là ở hoàng cung, thâm cung nâng cao đạp thấp, quen biết gió chiều nào xoay chiều, vừa ăn người lại nuốt bạc, trong tay nàng chút tiền này cũng không đủ nhìn.



Vốn nàng tính toán, dọn đến Tùng Thúy cung, nhiều lắm là thời gian khổ một chút, hơn hai ngàn hai tiết kiệm cũng có thể dư một ít.

Kết quả lúc này mới tiến cung bao lâu, đã đi gần hết rồi?

"Còn lại bao nhiêu?” Nàng nén đau lòng hỏi.

"Không đến năm mươi lượng," Trúc Tinh nói: "Lúc trước nô tỳ cũng không quá chú ý, vừa mới đi trước làm hà bao ngày mai cho An công công mới phát hiện không còn bao nhiêu... Ngày mai sợ là sẽ không đủ thưởng cho bọn An công công rồi."

Tâm Ôn Yểu đều đang rỉ máu, cả cung đều cho rằng nàng lọt vào mắt Hoàng Thượng, thịnh sủng vô lượng, đây đâu phải là thịnh sủng, đây rõ ràng là đang dùng bạc của nàng tạo thế! Những cái gọi là sủng, tất cả đều là bạc của nàng chồng chất ra!

Nàng cẩn thận hồi tưởng một chút, mỗi ngày An Thuận mang theo người đưa đồ ăn Dung Tiễn ban thưởng, nàng chỉ khen thưởng cũng đã gần hai mươi lượng... Hai mươi lượng mua một đĩa măng hầm, nàng lỗ lớn rồi!

Ngẩng đầu nhìn bảy cái đĩa trên án, cộng thêm hà bao lần đầu đưa cho An Thuận, đây chính là một trăm năm mươi lượng, Ôn Yểu cảm thấy hô hấp cũng sắp không thông.

"Phủ Nội Vụ bên kia có nói lúc nào Tùng Thúy cung có thể sửa chữa tốt không?" Nàng không để ý tới Trúc Tinh, chỉ đi hỏi Nam Xảo.

Nàng phải nhanh chóng dọn đi, không thể lại ở chỗ này tiếp tục vung tiền ra bên ngoài, chờ dọn đến Tùng Thúy cung, xa như vậy, nàng cũng không tin Dung Tiễn còn để cho An Thuận đi gần nửa canh giờ chỉ vì đưa đĩa rau xanh!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Làm Ruộng] Phật Hệ Ở Trong Hậu Cung Bạo Quân Làm Ruộng Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook