[Làm Ruộng] Thợ Săn Nuôi Gia Đình Hàng Ngày Ở Cổ Đại

Chương 2: Nàng Gả Đi (2)

Kim Nhật Bất Thượng Triều

28/02/2024

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Đào Hoa là con gái của Triệu Tố Phân khi bà gả vào Tiền gia, thân phận của nàng ở Tiền gia có chút xấu hổ, Tôn thị muốn làm khó bà bà sau này thường lấy Đào Hoa làm lý do.

"Không biết trong nhà này có bao nhiêu người mong nàng lập tức gả đi kìa!" Trong lòng Triệu Tố Phân hận lắm, đối với ông ta cũng không có vẻ gì là tốt.

Sắc mặt đầu bếp Tiền cũng có chút không vui: "Nàng nói gì vậy? Cái gì mà mong muốn? Không phải có người đến cầu hôn sao, con dâu cả thuận miệng nói một câu, nàng kéo người nhà vào làm gì?"

Triệu Tố Phân không thèm để ý đến ông ta, giờ đây trong lòng chỉ nghĩ đến chuyện hôn sự của con gái mình.

Hôm nay, Vương đại nương trong cùng làng đến cầu hôn, chính là nói đến đứa con gái khổ mệnh của bà, Đào Hoa ba tuổi đã mất cha ruột, theo nương tái giá hai lần, đến tuổi cầu hôn lại không có ai đến.

Trong lòng bà hiểu rõ, chính là người mẫu thân đã tái giá ba lần là bà đã ảnh hưởng đến danh tiếng của con gái, ngay cả bà mối cũng không muốn đến nhà bà.

Giờ có người chủ động đến cầu hôn, đáng lẽ phải là chuyện vui, nhưng người nói chuyện này thì... ôi.



Đợi Đào Hoa ra khỏi bếp, nương ruột của nàng gọi nàng vào phòng trong.

Cửa vừa đóng lại, hai mẹ con nhìn nhau.

Triệu Tố Phân liếc nhìn con gái mình, trắng trẻo, sao có thể trắng trẻo như vậy. Làn da trắng như tuyết di truyền từ bà, dù có phơi nắng đến chết vào thời vụ bận rộn, mọi người đều phơi đen, thì nàng lại khác, giống như tên của nàng, Đào Hoa, trắng hồng.

Người khác phơi nắng đen, nàng chỉ phơi nắng đỏ.

Triệu Tố Phân không hiểu sao lại muốn khóc, giơ tay áo lên lau nước mắt, hiếm khi bộc lộ tâm sự: "Nương khổ lắm, cha ruột con còn chưa chết, những người chú bác của con đã bắt đầu để mắt đến mấy mẫu ruộng trong nhà, con là con gái, bọn họ là lũ rắn rết ăn thịt người mở miệng là nói ruộng đất Lý gia không thể cho người ngoài. Người ngoài, ai là người ngoài? Người ta nói chúng ta, một góa phụ dẫn theo một đứa con gái có thể có cuộc sống tốt đẹp gì? Nương không chạy, hai chúng ta đều phải chết!"

Lý Đào Hoa nghe xong muốn khóc, nhào vào lòng nương: "Nương."

Triệu Tố Phân túm lấy quần áo ở sau lưng nàng vỗ hai cái, ôm chặt lấy nàng, cũng khóc theo.

Đây là con gái ruột của bà, đứa con gái bà mang theo bên mình đến bất cứ nơi nào: "Cha dượng thứ hai của con là do nương tự tìm đường sống nên mới lấy. Họ Chu là họ lớn, các chú bác của con không dám dẫn người đến náo loạn, nhưng hai nương on chúng ta không may, cha dượng thứ hai của con cũng là một người đoản mệnh, cũng sớm bỏ đi. Để lại đệ đệ con và hai nương con chúng ta, nương nuôi không nổi hai tỷ đệ con!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Làm Ruộng] Thợ Săn Nuôi Gia Đình Hàng Ngày Ở Cổ Đại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook