[Làm Ruộng] Thợ Săn Nuôi Gia Đình Hàng Ngày Ở Cổ Đại

Chương 3: Nàng Gả Đi (3)

Kim Nhật Bất Thượng Triều

28/02/2024

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Lý Đào Hoa không dám khóc lớn, sợ đầu bếp Tiền bên ngoài nghe thấy, cha dượng thứ ba của nàng rất ghét đứa con trai thứ hai mà nương nàng sinh ra, mỗi lần nhắc đến đứa con trai thứ hai là lại gây náo loạn.

"Cha dượng thứ ba của con, đầu bếp Tiền, là ông ấy chủ động tìm nương, bất kể người tốt hay xấu, có ông ấy, cuộc sống của hai nương con chúng ta ít nhất cũng có thể tiếp tục. Sau đó lại sinh ra đệ đệ thứ ba của con, nhìn cha dượng thứ ba của con chết tiệt kia, sợ rằng không phải là người đoản mệnh, cả đời này của nương chắc là phải chôn ở phần mộ tổ tiên Tiền gia." Triệu Tố Phân nước mắt lưng tròng, dùng tay áo lau nước mắt, bà gả cho đầu bếp Tiền thì cháu trai của ông ta đã có, đột nhiên xuất hiện một người phụ nữ, còn dẫn theo một kẻ ăn bám, hai người con trai con dâu không cho bà sắc mặt tốt, cuộc sống của Đào Hoa ở Tiền gia càng khó khăn hơn.

Hơn nữa bà còn sinh ra một đứa con trai muốn chia gia sản.

Nhưng cũng vì bà sinh được một đứa con trai, nên bà lại đứng vững trong gia đình này, cuộc sống của Đào Hoa không nói là tốt đẹp, nhưng ít nhất bà thiên vị con gái hai phần, đầu bếp Tiền không dám mắng bà.

Nhưng Tiền gia dù sao cũng không phải là nhà của Đào Hoa, ngoài đứa đệ đệ không hiểu chuyện của bà, ai coi Đào Hoa là người nhà?



Triệu Tố Phân dùng ngón tay cái thô ráp lau nước mắt trên mặt con gái, vuốt ve khuôn mặt non nớt của nàng, nhìn thế nào cũng thấy đau lòng, bà khẽ nói: "Là nương liên lụy đến danh tiếng của con, khiến con không kiếm được mối hôn sự nào tốt.”

Lý Đào Hoa lắc đầu mạnh: "Nương, nương là người mẹ tốt nhất."

Triệu Tố Phân nghe nàng nói vậy, nỗi uất hận đè nén trong lòng bao năm nay cũng vơi đi hơn nửa, trên mặt lộ ra nụ cười tỏa sáng từ trong ra ngoài: "Con gái ngoan của ta, người ngoài chỉ biết nói chúng ta lẳng lơ, phu quân chết một người thì lấy một người, nhưng họ nào biết được nỗi khổ của hai chúng ta ? Cuộc sống là do chính mình sống, ta không quản được miệng lưỡi người ngoài, đã không quản được thì đừng để tâm."

"Huống chi, trong lòng họ chẳng phải cũng đang ghen tị với ta sao, lấy chuyện ta lấy ba đời chồng ra nói, nhưng ta càng lấy chồng thì càng tốt hơn, nhất là những lời mà bọn đàn ông nói riêng với nhau, thật là buồn cười, bọn chúng chẳng khác nào có ruộng nhưng không có lúa, bản thân mình vô dụng, còn không cho phép người khác đổi ruộng để sống!" Triệu Tố Phân cười lạnh liên hồi.

Lý Đào Hoa nghe mà há hốc mồm, mẫu thân nàng vẫn luôn mạnh mẽ như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Làm Ruộng] Thợ Săn Nuôi Gia Đình Hàng Ngày Ở Cổ Đại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook