Lãnh Chúa Và Rồng

Chương 5: Ma pháp

Đại Viên Tử

17/03/2022

Kiến thức mới về rồngTôi xua tay:Cho dù có Frius trợ giúp nhưng chúng tôi vẫn mất một ngày để chinh phục Carol.

– Thế nhưng hành động của người sẽ khiến Frius hiểu lầm.24.Frius đột nhiên gào to một tiếng, xoay người giữa không trung rồi nhẹ nhàng lướt qua tháp cung tên và máy bắn đá, mặc cho những công kích kia đánh vào người mình. Mà những chỗ nó đi qua kia, toàn bộ công sự phòng ngự đều tạm thời bị đóng băng.– Adam, rồng là sinh vật cao quý, người không đối đãi với nó như cách người đối xử với thú cưng hay Anthony.

Trận chiến với Carol diễn ra mười ngày sau đó.Chương sau

Carol không chỉ có tháp cung tên hoàn mỹ mà còn có máy bắn đá.Tôi nghênh đón ôm lấy cái cổ to lớn của nó, ghé vào tai nó nở nụ cười, nói:

Tôi đứng trên chiến xa sau cùng nhìn từng viên đá lớn rực lửa đang được bắn về phía quân đội của tôi và Frius. Dù có cơ thể khổng lồ nhưng lần nào Frius cũng có thể tránh né công kích của máy bắn đá một cách hiệu quả, nhưng quân đội của tôi lại có người ngã xuống. Tôi đặt hết mọi thứ vào trong mắt, lòng thấy lo lắng vô cùng.Chương 05: Ma pháp

Frius đột nhiên gào to một tiếng, xoay người giữa không trung rồi nhẹ nhàng lướt qua tháp cung tên và máy bắn đá, mặc cho những công kích kia đánh vào người mình. Mà những chỗ nó đi qua kia, toàn bộ công sự phòng ngự đều tạm thời bị đóng băng.24.

Tôi thấy Andy vung cao tay, nhân cơ hội này mà chỉ huy quân đội tiến công mạnh mẽ.

Khi quyết đấu với Carol, Frius lại lần nữa phun băng làm đội quân đối phương mất đi năng lực hành động.

Tôi nghe thấy Carol phía đối diện hét lên một tiếng đầy kinh hãi: “Thế mà lại là một con rồng biết ma pháp bậc cao.”Khi quyết đấu với Carol, Frius lại lần nữa phun băng làm đội quân đối phương mất đi năng lực hành động.

Tôi hơi bận lòng về câu nói “Thế mà lại biết ma pháp bậc cao” kia của Carol, lẽ nào rồng biết ma pháp không phải là chuyện rất bình thường ư?25.Việc thu xếp lãnh địa và tài nguyên của Carol mất nhiều thời gian hơn.Tôi nghe thấy Carol phía đối diện hét lên một tiếng đầy kinh hãi: “Thế mà lại là một con rồng biết ma pháp bậc cao.”

Cho dù có Frius trợ giúp nhưng chúng tôi vẫn mất một ngày để chinh phục Carol.Khó trách việc diệt rồng trong chuyện xưa lại tốn nhiều công sức như vậy.Nó giơ móng vuốt đẩy tôi ra ngay tắp lự, đoạn vỗ cánh bay đi.

Binh sĩ sớm đã mệt mỏi kiệt sức, hoàn toàn dựa vào ý niệm để chống đỡ.Tôi cọ cọ mặt mình lên cổ nó.



Cuối cùng các chiến sĩ cũng chiến thắng trở về, Frius vẫn kiêu ngạo bay đầu như trước.– A Phất, mi là người hùng của ta.Kiến thức mới về rồng

Tôi nghênh đón ôm lấy cái cổ to lớn của nó, ghé vào tai nó nở nụ cười, nói:

– A Phất, mi là người hùng của ta.

Frius không đáp lời, chỉ nghiêng cái đầu to lớn qua một bên.

Tôi cọ cọ mặt mình lên cổ nó.Chương 05: Ma pháp. Chương mới nhất tại ~ ТRUMtruy en. V n ~

Nó giơ móng vuốt đẩy tôi ra ngay tắp lự, đoạn vỗ cánh bay đi.– Sẽ không. Frius sẽ không hiểu lầm đâu. Nó biết ta thân với nó mà. Vả lại ta nghĩ thật ra nó cũng rất thích như vậy.

Tôi ngẩng đầu nhìn bóng dáng ngày càng nhỏ trên bầu trời của nó, chẳng hiểu làm sao.

Andy bước tới chỉ ra sai lầm của tôi:26.Tôi ngẩng đầu nhìn bóng dáng ngày càng nhỏ trên bầu trời của nó, chẳng hiểu làm sao.

Andy bước tới chỉ ra sai lầm của tôi:Andy nói nghiêm túc:

– Adam, rồng là sinh vật cao quý, người không đối đãi với nó như cách người đối xử với thú cưng hay Anthony.

– Ta không có, – tôi cau mày vặc lại – ta cũng đâu có đối xử với Anthony như đối xử với thú cưng, ta luôn xem Anthony như bạn bè.Frius không đáp lời, chỉ nghiêng cái đầu to lớn qua một bên.



Andy nói nghiêm túc:Cuối cùng các chiến sĩ cũng chiến thắng trở về, Frius vẫn kiêu ngạo bay đầu như trước.

– Thế nhưng hành động của người sẽ khiến Frius hiểu lầm.

– Hiểu lầm? – Tôi có hơi kinh ngạc.Tôi thấy Andy vung cao tay, nhân cơ hội này mà chỉ huy quân đội tiến công mạnh mẽ.27.

– Ừm. Có thể nó sẽ nghĩ rằng người không tôn trọng nó. Adam, người nên đối xử với Frius bằng thái độ đối với cường giả đã trợ giúp chúng ta.

Tôi xua tay:

– Sẽ không. Frius sẽ không hiểu lầm đâu. Nó biết ta thân với nó mà. Vả lại ta nghĩ thật ra nó cũng rất thích như vậy.– Hiểu lầm? – Tôi có hơi kinh ngạc.

Carol không chỉ có tháp cung tên hoàn mỹ mà còn có máy bắn đá.27.Binh sĩ sớm đã mệt mỏi kiệt sức, hoàn toàn dựa vào ý niệm để chống đỡ.

Việc thu xếp lãnh địa và tài nguyên của Carol mất nhiều thời gian hơn.25.

Tôi hơi bận lòng về câu nói “Thế mà lại biết ma pháp bậc cao” kia của Carol, lẽ nào rồng biết ma pháp không phải là chuyện rất bình thường ư?

Tôi ngẫm nghĩ hồi lâu lại cảm thấy không phải như vậy. Trong câu chuyện của người kể chuyện dạo chỉ nói rồng rất mạnh, tuổi thọ dài, phòng ngự mạnh, công kích mạnh nhưng chưa từng nói bọn chúng đều biết ma pháp.Tác giả: Đại Viên Tử

Cũng may Carol là một lãnh chúa giàu có, tôi tìm thấy rất nhiều sách vở hiếm có trong pháo đài của gã. Tôi bắt đầu đọc những phần liên quan đến rồng, sau đó thì biết số lượng rồng biết ma pháp chỉ chiếm phân nửa, rồng biết ma pháp hệ băng bậc cao quy mô lớn như Frius lại càng hiếm thấy —— Cùng một cấp bậc ma pháp thì rồng sẽ lợi hại hơn pháp sư, bởi bọn chúng không chỉ có cơ thể dũng mãnh, là dũng sĩ hàng đầu trời sinh, khả năng phòng ngự ma thuật mạnh hơn gấp trăm lần so với chiến sĩ bình thường, mà bởi ma pháp là kỹ năng trời phú của bọn chúng, lúc thi triển pháp thuật không cần nhờ quyển trục, thần chú, pháp trượng, pháp trận,… trợ giúp như loài người.– Ừm. Có thể nó sẽ nghĩ rằng người không tôn trọng nó. Adam, người nên đối xử với Frius bằng thái độ đối với cường giả đã trợ giúp chúng ta.

Khó trách việc diệt rồng trong chuyện xưa lại tốn nhiều công sức như vậy.Kiến thức mới về rồng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lãnh Chúa Và Rồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook