Lên Cung Trăng Tìm Tình Yêu

Chương 138

Hoa Thanh Thần

25/11/2017

“Nếu dung mạo của người ấy thay đổi, tính cách thay đổi, cái gì cũng thay đổi hết, mất đi trí nhớ, tóm lại biến thành một con người hoàn toàn khác, nàng còn có thể nhận ra được người ấy không?”

Hắn nắm lấy bàn tay lạnh giá của tôi từ từ đưa lên khuôn mặt của mình, để tôi xé rách chiếc mặt nạ da người hắn đã đeo bao nhiêu lâu nay.

Bao nhiêu lâu nay, tôi đã nhiều lần tưởng tượng về tướng mạo thực sự của hắn.

Khi gương mặt giả khiến tôi nghi hoặc được gỡ xuống, tôi trợn to đôi mắt đẫm lệ, cuối cùng đã có thể nhìn thấy khuôn mặt thực sự được giấu giếm bấy lâu, ngọn lửa rạo rực dâng trào khắp cơ thể tôi.

Tôi đưa bàn tay phải lên, tát mạnh vào mặt hắn một cái.

Năm năm rồi, người đàn ông khiến tôi ngày nhớ đêm mong đó không ngờ xa tận chân trời mà gần ngay trước mắt.

Chàng vẫn siêu phàm thoát tục như xưa, mày kiếm, mũi thẳng, đôi môi mỏng gợi cảm, đôi mắt thẳm sâu động hồn, khuôn mặt đó như muốn đoạt hết mọi dưỡng khí quanh tôi. Thời gian năm năm qua chỉ khiến cho chàng trông đen hơn xưa, điều duy nhất không giống chính là con hồ điệp màu bạc nhỏ bằng móng tay ở dưới mắt phải cùng với nốt ruồi son ở giữa hai chân mày. Có điều, sức quyến rũ của chàng vẫn không hề suy giảm.

Vào buổi tối uống rượu say cùng Hoắc Vô Ảnh, tôi mơ màng nhìn thấy Tầm bế tôi quay về phòng, cùng nằm một giường với chàng. Thì ra không phải tôi nằm mơ, cũng không phải say rượu mà đó thực sự là chàng. dien.dan.lequydon

Mấy tháng nay, người đàn ông mặt dày mày dạn ở cạnh bên tôi, bá đạo, vô lễ nằm bên cạnh tôi, khiến tôi mâu thuẫn, khiến tôi phát cuồng, khiến tôi động lòng, bị tôi coi là kẻ lưu manh, háo sắc lại chính là người mà tôi ngày nhớ đêm mong bao năm nay.

Chuyện này rốt cuộc là sao? Chàng đã coi tôi là gì chứ?

Nước mắt như suối nguồn tuôn chảy, đầm đìa trên hai má.

“Tại sao chàng lại đối xử với ta như vậy? Ta vẫn luôn mơ tưởng rằng chàng chưa chết, năm nào, vào ngày chàng bị rơi xuống vực thẳm, ta đều bỏ thời gian một tháng đến Âm Dương Cốc tìm chàng, hi vọng có thể gặp lại chàng ở đó. Năm năm rồi, dù chưa từng gặp được nhưng ta cũng chưa bao giờ từ bỏ, buông xuôi. Vì lời hứa với chàng, vì đã nói với chàng sẽ sống thật vui vẻ, ta đành phải chịu đựng sống tới tận hôm nay. Những năm tháng đó, chàng đang làm những gì? Định chơi trò mèo vờn chuột sao? Trước kia là như vậy, có chuyện gì chàng cũng giấu kín trong lòng không nói ra, bây giờ vẫn cứ như vậy. Cái gì là đã quên mất ta rồi? Quên rồi mà chàng vẫn còn tìm được ta sao? Quên rồi mà chàng vẫn còn biết được ta là ai hả? Quên rồi mà chàng lại biết được chuyện ta bị trúng xuân dược năm đó sao? Chàng coi ta là thứ gì chứ? Thượng Quan Tầm…” Phẫn nộ khiến cho xuân dược lại phát tác trong tôi, tôi chỉ muốn bóp chết người đàn ông trước mặt mình mà thôi.

“Lạc, ta …”

“Gọi cái gì mà gọi? Ngoài gọi tên ta, chàng còn biết nói gì nữa hả? Rốt cuộc chàng coi ta là thứ gì? Tại sao lại có thể giương mắt nhìn ta đau khổ, mâu thuẫn, vật vã vì hai người đàn ông là Thượng Quan Tầm và Dạ Tầm Hoan, sau cùng lại là một người, chàng cảm thấy thú vị lắm sao? Lẽ nào đây là số phận của ta, sinh ra là để chàng ngược đãi? Trước kia ác độc, bây giờ vẫn cứ ác độc như thế. Nếu như chàng sớm nói hết mọi chuyện, ta có cần phải tưởng nhầm Tư Hành Phong là chàng rồi đuổi theo như một kẻ điên, sau cùng còn bị hắn hành hạ, ép phải chứng kiến cảnh tượng ghê rợn trong lầu xanh, khiến bệnh tim tái phát thêm lần nữa? Nếu như không phải ta liều mạng đối chọi, người chịu nhục nhã, dày vò ở trong căn phòng đó đã là ta rồi.” Tôi càng nói lại càng thêm kích động, gần như thét lên với tất cả sức lực đang có, còn chàng, không hề lên tiếng.



“Thượng Quan Tầm, chàng là đồ khốn kiếp, khốn kiếp, khốn kiếp…” Tôi đấm như điên vào lồng ngực của người đàn ông khiến tôi yêu đến chết đi sống lại này.

“Hu hu hu…”

Năm năm chờ đợi, năm năm thương nhớ, năm năm uất ức, tất cả đều bùng phát vào giây phút này.

Mãi cho tới khi trút giận xong, rệu rã quá, tôi mới nép trong lòng chàng thút thít, bàn tay chàng không ngừng vuốt lên mái tóc tôi.

“Lạc…” Chàng nhẹ nâng khuôn mặt tôi lên, đôi môi quyến rũ của chàng khẽ cất tiếng gọi tên tôi, mang theo biết bao niềm dịu dàng kinh động lòng người, hôn lên từng giọt lệ của tôi.

Chàng bây giờ đã khác biệt nhiều so với trước kia, da mặt cực dày, vẫn ăn nói ghê gớm, nhưng đã học được chiêu dỗ ngọt tôi rồi. Tôi vẫn tức giận né tránh, nhưng lại không cam nguyện liền cắn chiếc cằm của chàng, cứ cắn vậy sau cùng đôi môi của hai người lại gặp nhau.

Không biết do tác dụng của Băng hỏa lưỡng trùng thiên, hay là do tôi đã quá mong chờ ngày hôm nay, hay do tức giận vì chàng đã giấu giếm, lừa dối, thế là tôi chẳng khác nào một người phụ nữ háo sắc, nhu cầu không đủ, quyến luyến mãi không rời khỏi đôi môi gợi cảm khiến tôi khao khát bấy lâu của chàng. dien♦dan♠le◘quydon

Tầm của tôi đã quay trở về thật rồi, thực sự trở về cạnh bên tôi rồi! Cho dù chàng là ai, tôi cũng không cần phải chịu đựng nỗi dằn vặt, day dứt trước kia nữa rồi. Cảm giác yêu cùng một lúc hai người thực sự là đau khổ.

Bây giờ, mỗi giọt lệ rơi xuống đều là hạnh phúc, cảm giác được ôm lấy chàng lần nữa khiến trái tim tôi lâng lâng mừng rỡ.

“Thượng Quan, thực sự là chàng sao?” Tôi thì thầm, ôm chặt lấy chàng, thực sự muốn mãi mãi không bao giờ phải buông tay nhau nữa.

“Là ta.” Chàng nhẹ nhàng đáp lại.

Lại cắn yêu đôi môi của chàng, hai tay tôi bất giác xấu xa luồn vào phía trong y phục, không ngừng sờ nắn từng thớ thịt rắn chắc của chàng.

Đúng là đồ xấu xa tà ác, tại sao phải luyện cho thân hình đẹp như vậy chứ, so với trước kia lại càng khiến cho phụ nữ vượt rào phạm tội. Lần trước khi ở núi Vọng Liên đã khiến cho tôi cảm thấy rung rinh khá lâu. Tên đàn ông đáng ghét, không ngờ lại nhẫn tâm để tôi phải chờ đợi lâu như vậy. Tôi xấu tính báo thù chàng bằng cách nhéo mạnh vào hai đầu ngực săn chắc của chàng.



Chàng thở hắt ra, tiếng hơi thở mê hoặc càng lúc càng thêm rõ rệt, cùng với những cơ thịt càng lúc càng nóng rực lên, ngược lại trông chàng giống như người vừa uống phải xuân dược vậy.

Chàng bắt đầu phản kích mạnh mẽ.

Tôi nhớ đến chất độc Hắc quả phụ trên người mình, đột nhiên cảm thấy căng thẳng, cuối cùng cũng tìm được cơ hội mở miệng: “Thượng Quan, chúng ta không thể, trong người ta có…”

“Suỵt, ba tháng, chỉ cần vượt qua được ba tháng là được…” Chàng ngậm vành tai của tôi, đưa đầu lưỡi ra khiêu khích.

“Ta không muốn… chàng mạo hiểm…” Tôi thực sự đã chống chọi lại được Băng hỏa lưỡng trùng thiên, thế nhưng lúc này nó lại bắt đầu phát tác.

“Suỵt, ta không muốn làm hòa thượng…”

“Thượng Quan…” Tôi khẽ lên tiếng.

“Suỵt, chuyện này sớm muộn cũng phải giải quyết. Trước đó ta không làm là vì không muốn ép nàng làm chuyện nàng không thích, mỗi đêm ôm nàng trong lòng, nàng có biết ta phải chịu dày vò thế nào không? Hãy tin ta, không sao đâu.”

Chàng đổi sang công kích vòm cổ, chết mất, ngứa quá, thì ra chỗ này của tôi khá mẫn cảm.

“Thế nhưng..” Không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất.

“Suỵt, chúng ta đổi chỗ khác đi…”

“…” Chút do dự sau cùng của tôi cuối cùng cũng tan biến sau khi hai đôi môi chạm nhau lần nữa.

Khi biết được chàng chính là Tầm, cũng chính là Dạ Tầm Hoan, ‘tấm bảng trinh tiết rạng ngời’ trong lòng tôi lập tức đổ nát ngay tức thì, điều này thực sự khiến người ta không biết nên khóc hay nên cười.

Tầm mất đi rồi lại có được, so với trước kia nhiệt tình, cởi mở hơn nhiều. Kể từ khi bị tôi gọi là Dạ Tầm Hoan liền thi triển món công phu bám riết thượng hạng của mình sau khi trùng sinh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lên Cung Trăng Tìm Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook