Lên Cung Trăng Tìm Tình Yêu

Chương 137: Mất rồi có lại

Hoa Thanh Thần

25/11/2017

Dạ Tầm Hoan bay đến chỗ tôi như một luồng sáng, một tay vung ra, liền đánh hai tên đàn ông kia bay đi rất xa.

Hoa Thanh Lâm vô cùng kinh hãi, liền đóng chặt cửa tự nhốt mình bên trong.

“Người đâu, có thích khách.”

“Nương nương, hãy cẩn thận.”

“Bảo vệ nương nương.”

Hai tên thái giám nhìn thấy cảnh tượng này vô cùng kinh hãi, không ngừng thét lớn tiếng.

Dạ Tầm Hoan đỡ tôi dậy, khuôn mặt đầy lo lắng, đôi tay hắn chạm nhẹ vào thân thể tôi. Tôi chẳng khác nào người đi lâu trong sa mạc, sắp chết vì khát nước, đột nhiên lại nhìn thấy dòng suối trong xanh, liều mạng ôm chặt lấy cổ của hắn.

Tuy biết rằng không được làm vậy, thế nhưng tôi lại không thể nào khống chế nổi bản thân, thứ thuốc này phát tác quá mãnh liệt, hoàn toàn không giống như cảm giác khi ở Hoàng lăng trước kia. Thứ thuốc năm đó chỉ khiến cho người ta thần trí không tỉnh táo, còn thứ thuốc hôm nay lại kích thích phản ứng mãnh liệt theo bản năng của con người trong khi vẫn để cho người trúng độc đầu óc tỉnh táo, biết rằng bản thân đang làm gì nhưng không thể không làm, như vậy mới càng khiến cho con người khó chịu.

Trước tiên tôi phải rời khỏi đây đã, sau đó nghĩ cách khác, nhất định phải có cách khác.

Hắn nhìn hai quả cầu sắt xích chân tôi, vô cùng tức giận, dùng nội lực đánh nát cả xích sắt.

“Lạc…” Hắn khẽ gọi tên tôi. Cập nhật nhanh tại dien.dan.le.quy.don

Tiếng nói quen thuộc vang bên tai, đây chính là sự mê hoặc lớn nhất, tôi cố gắng nhẫn nhịn, tựa trán vào cổ của hắn, không ngừng cọ sát rồi thì thầm bên tai: “Mau đưa ta tới nơi nào có nước.”

Hắn do dự một hồi rồi lại nói: “Nàng hãy cố gắng chịu đựng một chút, ta lập tức đưa nàng rời khỏi nơi này.”

“Mau bảo Hoắc Vô Ảnh đưa cô ấy đến chỗ của Tư Hành Phong.” Tôi run rẩy đưa tay chỉ về phía Phẩm Dư đang vùng vẫy trên mặt đất.

Vừa nói dứt lời, chúng tôi đã bị đám hộ vệ bao vây trùng trùng, Tư Hành Phong lạnh lùng xuất hiện. Sắc mặt hắn sầm sì, tức giận, sau khi liếc nhìn mọi thứ, hắn nhìn chăm chăm về phía tôi và Dạ Tầm Hoan.

Sắc mặt Dạ Tầm Hoan cũng chẳng hề kém cạnh.

“Mau bắt hết bọn chúng lại cho ta.” Tư Hành Phong lớn tiếng ra lệnh, đám hộ vệ xông tới chỗ chúng tôi.

Hoắc Vô Ảnh bay đến trước chỗ tôi và Dạ Tầm Hoan, rút kiếm khỏi vỏ, chém dọc về phía trước, ánh kiếm sắc lạnh khiến bọn chúng lui lại phía sau. Dạ Tầm Hoan còn phải chăm sóc, lo lắng cho tôi nên cũng thận trọng, chỉ chặn đánh vài tên mà thôi.



Bên này còn chưa kịp ứng phó, bên kia lại xuất hiện thêm một đội cung thủ.

“Sầm, ngài mau đưa nàng ấy đi trước, hãy giao lại đám này cho ta.” Hoắc Vô Ảnh tự tin lên tiếng.

Ánh mắt Tư Hành Phong sắc lạnh, tức giận, hắn nghiến răng quát lớn: “Phóng tiễn.”

Vụt vụt vụt! Những mũi tên không ngừng bay về phía chúng tôi.

Dạ Tầm Hoan ôm lấy tôi, một tay vung lên gạt đi số tên bắn đến, nhìn Hoắc Vô Ảnh gật đầu, khẽ nhún người, nhảy mấy bước liền đưa tôi thoát khỏi nơi này.

Trong khu rừng trúc vắng vẻ, hoang sơ, gió khẽ luồn qua những khóm lá trúc tạo nên những âm thanh vui tai. Sao bất cứ tiếng động nào vang bên tai đều khiến tôi phát cuồng thế này?

Dạ Tầm Hoan vừa đặt tôi xuống đất, tôi liền dùng chút sức lực sau cùng trong người đẩy hắn ra rồi nói: “Người đừng có lại đây, đừng có lại đây.”

“Lạc…” Hắn chẳng hề do dự, đôi mày nhíu lại, áp lại gần, hai tay lại đưa về phía tôi, thấy cả người tôi không ngừng run rẩy, liền lo lắng thét lớn: “Rốt cuộc bọn chúng đã cho nàng uống thuốc gì? Tại sao thân người nàng lại lúc nóng lúc lạnh thế?” Tiểu Song - Lê Quý Đôn

“Không phải ta đã bảo ngươi đừng tới đây sao?” Tôi định gạt tay hắn ra, nhưng chẳng còn chút sức lực nào, đoán chắc lúc này dù muốn giết chết một con muỗi cũng khó.

Hắn nhân cơ hội nắm lấy bàn tay nóng rực của tôi, lặng người nhìn tôi lại đang bắt đầu phát nhiệt, mặt mày sầm sì hỏi: “Tại sao mặt nàng lại đỏ thế, bàn tay cũng nóng rực? Nàng... nàng trúng xuân dược sao?”

“Ngươi mau cút đi cho ta, đừng có động đến ta.” Tôi liền đưa tay đấm vào lồng ngực hắn, sau đó lại tựa vào đó bật khóc thành tiếng: “Ta không muốn ngươi chết… hu hu hu…”

Tôi muốn thoát khỏi cảnh khó xử, liên miệng đuổi hắn rời đi, thế nhưng lúc hắn ôm lấy tôi, hai bàn tay tôi lại tóm chặt lấy y phục của hắn, đưa mặt nép vào trước ngực hắn, không ngừng cọ sát, huyết dịch trong người càng lúc càng dâng trào, dục vọng trong lòng càng lúc càng rạo rực.

Ngước mắt nhìn vào đôi mắt mê li, đen nhánh, sống mũi cao thẳng, đôi môi mỏng quyến rũ, tôi thực sự không chịu đựng nổi nữa, đưa tay ôm lấy cổ hắn, kéo đầu hắn xuống, áp môi lại gần, trao hắn một chiếc hôn nồng cháy.

Hắn nuốt nước miếng, nhanh chóng hồi đáp lại tôi. Nụ hôn mãnh liệt này khiến cho nỗi đau đớn truyền trong thân người vì lúc nóng lúc lạnh thuyên giảm đôi chút. Dần dần, cảm giác đôi lưỡi quyến luyến không còn đáp ứng đủ nhu cầu của tôi, tôi chẳng còn thẹn thùng, bắt đầu đưa tay kéo y phục ngoài của Dạ Tầm Hoan xuống.

Cùng lúc này, giọng nói của hắn càng trở nên thâm trầm: “Lạc, chúng ta đổi sang chỗ khác đi.”

Câu đề nghị của hắn đã khiến tôi tỉnh trí, liền áp chế dục vọng đang trào dâng trong người. Năm đó, lần đầu tiên của tôi với Tầm ở Hoàng lăng cũng bắt đầu từ nụ hôn nồng nàn, yêu cầu đổi chỗ, rồi cây cổ thụ khiến người ta lưu luyến đó, vào buổi chiều tươi đẹp đó…

Không thể được, làm sao tôi lại có thể phản bội Tầm vì nhu cầu sinh lý nhất thời được chứ? Không thể được, tuyệt đối không thể được. Lần đó, tôi đã mượn cớ trúng xuân dược để mê hoặc chàng.

Thân thể của Hạ Chi Lạc rất kì lạ, sau khi bị thương, khả năng phục hồi nhanh hơn người thường rất nhiều, trúng phải xuân dược cũng có thể tự mình kiềm nén lại. Lại cả lần trước khi cùng Dạ Tầm Hoan gặp phải hắc điếm, hắn nói trong tâm đèn có thuốc mê, thế nhưng tôi lại không trúng phải thuốc mê.

Đúng thế, lần này tôi nhất định có thể chống chọi qua được, có thể chịu đựng được. Tôi không thể làm hại hắn, không thể hại chết hắn giống như Hoắc Vô Ảnh đã nói, không thể nào….



Tôi vận hết sức, đẩy mạnh hắn ra, sau đó lùi lại phía sau vài bước, không biết do dùng lực quá lớn hay là toàn thân lạnh giá, cả người tôi yếu ớt, ngã xuống mặt đất.

“Lạc.” Hắn hét lớn rồi lại gần đỡ lấy tôi.

Trán tôi lúc này bắt đầu lấm tấm mồ hôi, cố gắng chịu đựng cảm giác lạnh giá dâng trào trong người, tôi từ từ dịch chuyển về phía cây trúc cách sau khoảng hai, ba mươi centimet. Tôi dựa vào thân cây, lấy cây trâm hồ điệp trên tóc xuống kề vào cổ mình rồi nói: “Ngươi mau cút đi cho ta, đừng có lại đây, ngươi mà còn lại gần, ta sẽ ấn mạnh xuống.”

Hắn dừng bước lại, nhìn tôi bằng ánh mắt khó tin, giọng nói trở nên đau khổ, hắn hỏi: “Tại sao nàng lại làm thế?”

Tôi nấc nghẹn đáp lại: “Bởi vì ta không muốn ngươi phải chết, trong người ta có chất độc của Hắc quả phụ, ta không thể vì dục vọng nhất thời mà hại chết ngươi được.” Nói xong nước mắt tôi càng lăn dài trên má. dien.dan~le~quy~don

Sau khi nghe xong, hắn tức giận thét lớn: “Nàng không muốn làm tổn hại đến ta? Không muốn ta phải chết? Nếu như ta để tâm đến chuyện sống chết thì đã không bám riết lấy nàng suốt từ khách điếm đến tận bây giờ. Từ khách điếm tới nơi này, cả dọc đường, nàng có thấy ta nhìn ngắm hay nói chuyện cùng người phụ nữ nào khác chưa? Bởi vì trong lòng ta, nàng chính là độc nhất vô nhị. Tại sao ta thà để cho nàng mắng nhiếc thậm tệ, cũng quyết phải bám riết lấy nàng chứ? Bởi vì ta thích ngắm dáng vẻ của nàng, thích nghe giọng nói của nàng, muốn tìm hiểu thêm về nàng. Tại sao ta giữ cây trâm của nàng đến tận bây giờ vẫn chưa trả lại? Bởi vì chỉ cần ngày nào cây trâm còn ở chỗ ta thì nàng sẽ còn ở lại cạnh bên ta.”

“Có còn nhớ đêm đầu tiên lên đường, chúng ta gặp phải hắc điếm không? Ngay từ khi tiểu nhị xuất hiện, nhiệt tình dắt ngựa cho chúng ta, ta đã biết đây là một hắc điếm, tại sao ta vẫn cứ dắt nàng vào bên trong? Bởi vì nàng quá quật cường, chuyện gì cũng muốn gánh vác, ta hi vọng nàng có thể yếu mềm đôi chút, giống một người phụ nữ yếu đuối một chút, chủ động sà vào vòng tay của ta.”

“Kể từ khi bị rơi xuống sơn động kia, tại sao đi suốt hơn hai mươi ngày, khoảng thời gian dài như vậy, mà sơn cốc ấy cứ như thể không bao giờ đi hết được chứ? Là bởi vì ta không muốn đưa nàng ra khỏi đó, chỉ muốn được sống cùng nàng, làm một cặp tình nhân như thần tiên trên trời.”

“Tại sao suốt cả dọc đường gặp bất cứ ai ta cũng nói nàng là thê tử của ta, riêng lần gặp Hàng Mẫn lại gọi nàng là biểu muội, hơn nữa đêm đó lại còn bỏ mặc nàng để đến Hoa Vũ Viên cùng với Hàng Mẫn? Ngoài việc muốn khơi dậy lòng đố kị trong nàng, nguyên nhân quan trọng hơn cả là vì cô ấy tới đây không có ý tốt, ta không muốn mạo hiểm để nàng chịu bất cứ tổn hại nào. Lạc, bao nhiêu đêm ta ôm nàng, nàng đã quên hết những lời ta thì thầm bên tai rồi sao? Ngay từ lần đầu tiên ôm nàng ngủ trong căn phòng của nàng, ta càng ngày càng lún sâu, chẳng thể kiềm chế được tình yêu dành cho nàng. Ta muốn nàng theo ta về Điệp cung là bởi vì ta muốn nàng làm thê tử của ta, ta muốn chăm sóc nàng suốt đời suốt kiếp. Tại sao đến tận bây giờ nàng vẫn không hiểu tấm lòng của ta? Ta cho rằng lần từ biệt ngắn ngủi sau sự cố trên hồ Hoa Thần đó có thể khiến nàng nhận thấy bản thân mình muốn gì, tại sao nàng vẫn cố chấp như vậy?”

Bàn tay nắm lấy cây trâm của tôi bất giác hạ xuống.

Hắn nắm lấy hai vai tôi, nhìn tôi bằng ánh mắt thâm tình, bày tỏ hết tâm can, khiến tôi tạm thời quên đi nỗi đau đớn do Băng hỏa lưỡng trùng thiên gây ra, nhưng tôi lại càng đau đớn vì hắn, tâm trạng cũng trở nên kích động hơn.

“Đừng nói thêm nữa, ngươi đừng nói gì nữa, chúng ta không thể nào đâu. Ta không thể có lỗi với chàng. Ngươi có biết không, chính ta đã hại chết chàng, nếu như lúc đó ta không nông nổi chạy tới, chàng cũng không rớt xuống vực thẳm vì cứu ta, là chàng đã dùng toàn bộ sức lực đẩy ta lên đỉnh núi. Khi ngươi nói với ta, muốn nhìn thấy chàng thì phải giữ gìn sức khỏe, người biết câu nói đó đã mang lại động lực to lớn cho ta thế nào không? Ta biết, ta thấu hiểu tâm ý ngươi dành cho ta. Thế nhưng ngươi biết không? Từ năm mười ba tuổi cho tới khi mười chín tuổi, cô ấy đã yêu chàng cuồng nhiệt suốt sáu năm trời, vào năm mười chín tuổi, cô ấy chết đi, ngược lại, chính ta đã mượn xác hoàn hồn, bá chiếm lấy cơ thể cô ấy, cũng kế thừa toàn bộ ký ức cùng tình yêu mãnh liệt của cô ấy. Ta lại phải lòng chàng một lần nữa, cũng tiếp tục tình yêu cô ấy dành cho chàng, mãi cho tới năm ta hai lăm tuổi, lại khoảng cách sáu năm nữa. Suốt mười hai năm trời, chẳng có tình cảm nào có thể vượt qua tình yêu sâu đậm kéo dài như vậy. Trọn đời trọn kiếp này, ngoài chàng ra, ta tuyệt đối không yêu bất cứ ai khác nữa. Hu hu hu, ta không muốn phản bội chàng, ta cũng không được phép làm vậy, ta không thể, không thể… hu hu… hu hu…”

“Ngốc quá, nàng đúng là ngốc nghếch…” Hắn ôm chặt tôi vào lòng.

Tuy rằng dục vọng trong cơ thể không còn mãnh liệt như trước đó, nhưng khí khái nam nhi tản phát ra từ cơ thể của Dạ Tầm Hoan vẫn cứ kích thích thần kinh của tôi. Tôi nằm gọn trong vòng tay hắn, vùng vẫy, rồi nói: “Mau buông ta ra, không phải lo cho ta, chỉ kiên trì thêm một chút nữa là có thể vượt qua được thôi. Ta đã từng trúng thứ xuân dược này rồi, chỉ cần cố chịu là sẽ không sao cả đâu.”

“Lần đó nàng không hề tự chống chọi vượt qua, là người ấy đã giải giúp nàng.” Hắn lên tiếng nói.

Tôi kinh hãi ngước mắt lên nhìn hắn chằm chằm rồi lặng người đi. Tại sao hắn lại biết được chuyện xảy ra giữa tôi và Tầm?

Hắn đỡ lấy vai tôi rồi lắc tôi nói: “Lạc, nàng nhìn vào ta. Ta hỏi nàng, nếu dung mạo của người ấy thay đổi, tính cách thay đổi, cái gì cũng thay đổi hết, thậm chí còn quên mất nàng, khi gặp lại người ấy, nàng còn có thể nhận ra được không?”

Tôi kinh ngạc nhìn hắn, đang chảy nước mắt, tóm lấy cánh tay của hắn rồi nói: “Ngươi đang nói gì hả?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lên Cung Trăng Tìm Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook