Lên Cung Trăng Tìm Tình Yêu

Chương 63

Hoa Thanh Thần

18/11/2017

Lúc này tôi kinh sợ tột độ, bởi không biết rốt cuộc hắn định làm gì tôi. Trong giây lát, nhân cơ hội hắn không chú ý, tôi liền đẩy hắn ra rồi chạy về hướng cửa. Còn chưa chạy được mấy bước, sau lưng tôi đã bị vật gì ném trúng, toàn thân không thể nào cử động được, tôi biết rằng mình đã bị điểm huyệt. Muốn động đậy mà không thể được, chỉ cần dùng sức thì phần huyệt bị điểm trúng sau lưng tôi liền đau nhói, sau đó truyền đi khắp người, thì ra cảm giác bị điểm huyệt lại khổ sở thế này!

“Lão đầu chết tiệt, rốt cuộc ngươi muốn làm gì? Có bản lĩnh thì giết chết ta đi!” Ngoài miệng tuy nói vậy, nhưng điều khiến tôi sợ hãi nhất không phải là hắn giết chết tôi mà chính là… dien.danlequydon

“Ngươi không nhận thấy bây giờ chỉ có hai chúng ta ở đây, vậy thì sắp tới phải làm chuyện gì đó để đỡ buồn chán trong tiết trời mưa bão này sao?”

Thôi chết rồi, tôi đã đoán trúng, nghe nụ cười dâm đãng của hắn, tôi hoang mang tột độ.

“Ngươi là một lão già háo sắc hạ lưu, nếu như ngươi dám chạm vào ta, ta sẽ thiến ngươi luôn!” Tôi hoảng loạn thét lên, trong lòng không ngừng cầu khẩn: “Xin đừng lại đây!”

“Ồ, cái miệng của ngươi, ha ha ha, thú vị lắm, ta rất thích dáng vẻ đanh đá, ghê gớm này của ngươi!”

Lão già chết tiệt, giờ hắn đã đứng cách tôi đúng một mét, không biết rốt cuộc hắn muốn làm gì? Đột nhiên, hắn đưa thanh kiếm trong tay lên chỉ về phía tôi. Nếu như hắn thật sự muốn giết chết tôi, tôi cũng vui lòng chấp nhận, thế nhưng những lời nói sau đó của hắn lại khiến tôi hoàn toàn tuyệt vọng.

“Nếu như trực tiếp cởi hết y phục của ngươi xuống, dường như chẳng có chút sáng tạo nào hết, ta muốn dùng kiếm thử xem sao.” Nói xong, hắn liền đưa mũi kiếm chĩa về phía thắt lưng của tôi, nhẹ nhàng kéo từng tí một. “Ngươi muốn chết hả? Lão già háo sắc kia, lão dâm tặc, con dê già, đồ lưu manh, cầm thú, biến thái… ngươi đi chết đi!”

Cho dù tôi mắng nhiếc thế nào, hắn cũng không nói thêm gì, thi thoảng lại bật cười lạnh lùng, từ từ dùng kiếm cắt y phục của tôi xuống, cứ như thể sắp sửa hoàn thành một tuyệt tác nghệ thuật vậy. Dây thắt lưng đã bị cắt đứt, mũi kiếm lại cứa qua vạt áo của tôi, tiếp đó chiếc áo khoác cũng rơi xuống đất.

Tôi chẳng thể nào chịu nổi nữa, nước mắt cũng túa ra liên tục, tôi vẫn không ngừng mắng chửi, nhưng hắn chẳng khác nào một tên điếc, thanh kiếm trong tay vẫn tiếp tục tiến tới.

“Ngươi hãy giết ta đi, giết chết ta đi, giết chết ta đi…” Tôi bật khóc một cách khổ sở, lúc này tôi cảm thấy căm hận vì mình là một phụ nữ, tại sao lại phải chịu sự giày vò tàn nhẫn thế này.



“Có còn nhớ những lời ta đã từng nói cùng ngươi hay không, đừng để cho ta biết rằng ngươi đã lừa ta.” Cuối cùng, hắn đã chịu mở miệng, vừa dùng kiếm từ từ cắt y phục của tôi, vừa lạnh lùng nói tiếp: “Cả cuộc đời này ta ghét nhất là bị người khác lừa gạt, phản bội. Thất Túc, ả ta phải cảm tạ ngươi, nếu như không phải là ngươi, ta nhất định sẽ giết chết ả. Cho nên, hiện nay tất cả những gì ta làm, đều chỉ vì muốn trừng phạt ngươi mà thôi.” diendanLQĐ

“Ngươi là tên biến thái, cầm thú, dê xồm, ngươi không phải con người, ta nguyền rủa ngươi bị đày xuống mười tám tầng địa ngục. Có bản lĩnh thì ngươi hãy giết chết ta đi! Đừng có mà ra tay với một phụ nữ tay không tấc sắt, trối gà không chặt, đừng dùng những thủ đoạn hạ lưu nhất, đê tiện nhất. Hu hu hu…”

“Mắng đi, ngươi cứ việc mắng chửi! Ta từng nói, ta nhất định phải chiếm được ngươi từ chỗ của hắn, trên đời này chưa có việc gì mà ta không làm được.” Lúc này, hắn đã dùng kiếm cắt đứt phần dây buộc phần trung y trên người tôi, y phục rơi xuống, để lộ ra nội y bên trong.

Tôi gần như suy sụp, chỉ hận không thể chết ngay lập tức, sao lại bắt tôi không thể nào phản kháng trước sự sỉ nhục đáng sợ này? Nước mắt vẫn tuôn trào, ông trời ơi, tại sao người lại đối xử với con như vậy? Cả người tôi lúc này co thắt đáng sợ, miệng há thật to, đột nhiên chẳng thể nào nói được nữa, hơi thở cũng theo đó mà trở nên gấp gáp.

“Ngươi…”

Hắn cảm nhận được sự khác thường ở tôi, lập tức điểm hai phát vào phía sau lưng, cả người tôi mềm nhũn ngã xuống đất rồi co rúm lại, càng lúc càng khó thở hơn trước, bắt đầu chuyển sang co giật không ngừng.

“Ngươi sao thế?” Giọng nói của hắn có phần lo lắng.

“A… ưm… ưm… a…” Hai mắt tôi trợn trừng sợ hãi, nhìn lão già cầm thú đeo chiếc mặt nạ trước mặt, tôi há miệng thật lớn để hít dưỡng khí.

“Mau nói cho ta biết, phải làm thế nào hả?” Hắn ôm lấy tôi, đồng thời nhặt đống y phục rơi dưới đất lên che lại thân thể cho tôi. Nhìn tôi vẫn đang co giật, hắn lại thét lên: “Ngươi nói gì đi chứ, rốt cuộc muốn ta làm gì?”

“Dùng sức… ấn… nhân trung… và hổ… khẩu…” Cơ mặt tôi bắt đầu tê dại, tôi cố vận hết sức lực toàn thân thốt ra mấy từ đó, bây giờ cũng chỉ có hắn mới cứu được tôi.



Sau khi hắn ra sức ấn vào nhân trung và hổ khẩu, tôi dần dần bình tĩnh trở lại, hít thở cũng không còn khó khăn như khi nãy nữa. Sau một hồi điều tiết, cuối cùng tôi đã hồi phục lại phần nào.

“Trong người ngươi có bệnh sao? Rốt cuộc là bị gì thế?” Hắn kéo mặt tôi lại, bắt tôi phải nhìn về phía hắn.

Tôi nhìn hắn phẫn nộ, sau đó đẩy mạnh hắn ra, đồng thời tặng cho hắn một cái tát mạnh. Thật không ngờ cái tát này chỉ có thể khiến chiếc mặt nạ đó lệch đi chứ không hề rơi xuống, ngược lại còn khiến tay tôi đau nhói.

Tôi dùng tay trái ôm chặt đống y phục trước ngực, tay phải chỉ vào mặt hắn rồi thét lớn: “Ngươi là đồ cầm thú vô liêm sỉ! Mau cút đi cho ta! Cút đi!”

Hắn chỉnh lại mặt nạ trên mặt, khẽ ho vài tiếng, đưa tay ra trước mặt tôi, nhưng lập tức bị tôi đẩy đi. Tôi không nhìn thấy biểu cảm trên khuôn mặt hắn, chỉ thấy hắn đứng dậy, khong dùng giọng nói già nua trước đó mà thay vào đó là một giọng nói trầm ổn: “Ngươi hãy giữ gìn, mấy hôm nữa, ta sẽ tới thăm ngươi!”

“Ngươi đi chết đi, đi chết đi, đi chết đi…” Đến thăm tôi? Thăm cái đầu của ngươi ý! Đồ cầm thú!

Hắn đứng trước mặt tôi một lúc, sau đó quay người rời khỏi.

Nhìn thấy bóng dáng của Tinh Túc lão quái biến mất dần trong cơn mưa, cả người đã cứng sựng lại khá lâu của tôi mềm nhũn ra, tôi vừa lặng lẽ lau khô nước mắt, vừa mặc y phục lên người. Thế nhưng dù tôi nỗ lực thế nào, bộ y phục này cũng chẳng thể ôm sát vào người, trong lúc đau thương, tôi liền xé một miếng vải dưới vạt váy, buộc chặt y phục lên người.

Sau khi chỉnh đốn y phục, tôi tiến lại chỗ Thanh Thanh vẫn còn đang hôn mê bất tỉnh, phải mất mười phút mới có thể đánh thức cô bé dậy.

Thanh Thanh thấy bộ dạng của tôi, trợn tròn mắt đầy kinh hoàng, đột nhiên ôm miệng khóc lớn: “Tiểu thư, tất cả là lỗi của Thanh Thanh, người hãy đánh Thanh Thanh đi… hu hu hu… Thanh Thanh có lỗi với người… hu hu…”

Nhìn bộ dạng này của cô bé, không hiểu sao, tôi đột nhiên muốn bật cười. Kể từ khi tới nơi đây, những người bật khóc trước mặt tôi hầu hết đều vì cảm thấy hoảng sợ khi thấy tôi. Chỉ có Thanh Thanh là người khóc lóc thảm thương vì lo lắng, thương xót cho tôi mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lên Cung Trăng Tìm Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook