Lên Nhầm Kiệu Hoa (H)

Chương 21: Mềm Thành Bãi Nước (H)

Sí Diễm

21/08/2023

Quyển 1 - Chương 21: : Mềm thành bãi nước (H)

Chất lỏng trong suốt bị dục vọng nóng rực lôi ra, bắn tung tóe ở nơi hai người kết hợp, khiến cho huyệt khẩu non mềm bị nhuộm thành sắc đỏ bừng hỗn độn.

Trong quá trình va chạm vừa hung ác lại vừa mãnh liệt đó, hai tay Tạ Văn Song rốt cuộc không chống đỡ được nổi cơ thể. Nửa người trên của y mềm mại ngã xuống giữa đệm chăn đỏ rực, khuôn mặt vùi trong khăn trải giường khóc ướt đẫm tấm chăn gấm màu đỏ, khiến cho một vệt nước lan tràn, còn chính bản thân y chỉ biết xin tha một cách vô thức.

Động tác thọc vào rút ra ở phía sau tiếp liền nhau giống như mãi mãi không kết thúc, ngay khi ý thức của y cũng đã có phần trở nên mơ hồ, cơ thể y lại không kìm chế được mà cứng còng, đường đi ướt nóng co rút lại, không ngừng xoắn chặt. Từng chuỗi từng chuỗi ái dịch phun trào từ chỗ sâu trong hoa huyệt mà ra, cọ rửa quy đầu cực đại của nhục hành thô lớn đang dâng trào trong cơ thể y.

Tiểu huyệt co rút run rẩy giống như một cái động nhỏ tiêu hồn sâu không thấy đáy, nó mút cắn chặt lấy nhục căn thô to của hắn, đè ép nhục trụ sung huyết phồng lên, dường như muốn hút cả linh hồn của hắn ra theo. Bị huyệt non ướt dầm dề kia quấn lấy, mạch máu trên cổ Mục Ly Huy gồ lên, lại nắm lấy mông thịt y hung hăng thọc vào rút ra thêm vài cái nữa, đè lên hoa tâm của y, không khắc chế được mà phun ra.



Hắn bắn vừa nhiều vừa đậm đặc, Tạ Văn Song bị đục dịch màu trắng đó làm cho run rẩy, chỗ sâu trong hoa huyệt không nhịn được mà lại phun ra một luồng mật dịch.

Hai lần phun triều liên tục khiến cho cả người Tạ Văn Song mềm thành một bãi nước, ánh sáng trong mắt tán loạn, đầu không ngừng kêu ong ong. Y nằm ghé vào trên giường đệm đỏ rực, không nín nhịn được tiếng thở dốc.

Mục Ly Huy nằm ghé vào lưng y, lồng ngực kề sát vào tấm lưng trần trắng nõn mượt mà của y, bình phục lại từ sau dư vị cao trào.

Mặc dù hắn là một thư sinh nhưng quân tử lục nghệ hắn đều đã đọc qua, tài nghệ cưỡi ngựa bắn cung dù không thể gọi là tinh thông nhưng cũng cực kỳ thuần thục, vậy nên cơ thể hắn cũng không gầy yếu mà ngược lại, thân hình hắn cao lớn thon dài, cơ bắp thon thả rắn chắc, cơ bắp ở lại eo săn chắc góc cạnh, có thể nói là phi thường hoàn mỹ.

Tạ Văn Song là một song nhi, người cũng coi như cao gầy thon dài nhưng khi bị hắn đè xuống dưới thân vẫn trông có vẻ mảnh mai tuấn tú.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lên Nhầm Kiệu Hoa (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook