Lên Nhầm Kiệu Hoa (H)

Chương 22: Vô Lực (H)

Sí Diễm

21/08/2023

Quyển 1 - Chương 22: : Vô lực (H)

Tạ Văn Song bị hắn mạnh mẽ thao vẫn còn đang run rẩy, tiếng hừ khe khẽ không ngừng phát ra từ trong cổ họng, giống như tiếng rên rỉ của một con thú con.

Sau khi thở dốc trong chốc lát, Mục Ly Huy ngồi dậy, rút ngọc hành nặng trĩu ra mà bế y lên, để y tựa vào trong lòng mình, vuốt ve tấm lưng trơn bóng mịn màng của y như đang trấn an, chậm rãi giúp y điều hòa hơi thở.

Một khi nhục hành thô lớn đó bị rút ra, chất lỏng bị chặn lại trong hoa huyệt lập tức ào ạt chảy ra không ngớt. Tinh dịch trắng đục đặc sệt hòa lẫn với dâm thủy trơn ướt tanh nồng, khiến cho huyệt non bị chà đạp đến đỏ bừng và phát sưng càng thêm phần dâm mỹ sắc tình.

Tạ Văn Song tựa vào trong lòng hắn, khóe mắt đỏ ửng, khuôn mặt ướt đẫm, cơ thể không ngừng cọ xát với ngực hắn giống như là đang làm nũng, thoạt nhìn vừa ngoan ngoãn vừa khiến người ta trìu mến.

Mục Ly Huy nhìn thấy cảnh này trong lòng rung động không thôi, khó kìm lòng được mà cúi người xuống, dịu dàng hôn xuống khóe môi khẽ nhếch của y, sau đó nhẹ nhàng gặm cắn ở phiến môi mềm mại hồng nhạt đó.



Cảm giác tê dại truyền từ cánh môi khiến Tạ Văn Song không nhịn được mà cau hàng mi xinh đẹp lại, cơ thể mềm nhũn vô lực khẽ run rẩy.

Cơ thể cựa quậy không ngừng cọ xát với cự thú ngủ đông ở giữa háng Mục Ly Huy. Cổ họng hắn khô khốc, dục vọng sau khi phát tiết có phần hơi mềm xuống lại một lần nữa ngẩng đầu lên, mau chóng bành trướng, thẳng tắp kề sát vào nơi ẩm ướt dính dính giữa hai chân Tạ Văn Song kia.

Hắn hít sâu một hơi, muốn khắc chế dục vọng đang bành trướng một cách mãnh liệt trong cơ thể xuống, cho người mà hắn đang ôm trong lòng một chút thời gian để thở dốc sau đợt cao trào kịch liệt vừa rồi.

Nhưng thật sự rất khó kiềm chế, tiểu huyệt trơn trượt mềm mại cọ xát với mặt trước của thứ đang cương cứng kia, dương vật cực thô lớn và dài thẳng đó giật giật kéo theo thần chí của hắn. Gân xanh trên trán hắn đều cộm hết lên, hắn nhịn rồi lại nhịn, cuối cùng vẫn không thể khống chế được mà bất chợt đặt người trong lòng ngửa xuống giường, nâng một cái chân dài của y treo lên trên vai, dựng thẳng dương vật nóng rực đó, một lần nữa cắm vào trong nhục động mất hồn kia.

Cho dù đã bị làm đến cao trào vài lần nhưng tiểu huyệt của người dưới thân vẫn chặt khít nhỏ hẹp như cũ. Khi côn thịt cắm vào trong, thịt huyệt mềm mại mẫn cảm lập tức quấn lấy nó, xoắn hút phần cán thô to, không ngừng co rút lại. Nhiệt độ nóng rực kia gần như khiến cho người ta cảm thấy bỏng rát, côn thịt giống như sắp hòa tan trong đường đi ướt nóng đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lên Nhầm Kiệu Hoa (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook