Liên Minh Chi Thần

Chương 178: Ngày thứ tám : Giết người bằng linh hỏa

Sắc Thánh

16/11/2017

-Ngươi đi đâu vậy?

Huy đang hướng ra ngoài để rời đi thì thanh âm Hắc Long vang lên khiến cho hắn giật mình.

-Rời đi thôi,còn chuyện gì nữa đâu.

Huy gương mặt hơi thẫn thờ chút,hắn không hiểu sao Hắc Long lại nói như vậy.

-Ngươi quên rồi sao,đằng sau còn có bảo vật nữa,ngươi định không lấy à?

Hắc Long thanh âm lạnh nhạt nói.

-Đúng rồi,ta quên mất chuyện này rồi.

Huy lúc này mới như ngẩn người ra.

Đằng sau đúng là vẫn còn bảo vật đang chờ hắn,lúc trước hắn cũng chính là đi lấy bảo vật này rồi Hắc Long chuyển ý khiến cho hắn hưng phấn quá đến nỗi quên luôn chuyện này,thêm cả chuyện xảy ra giữa hắn và Viktor,Ori khiến cho hắn không còn được suy nghĩ nhanh nhạy như bình thường nữa.

Huy lại quay đầu lại,nhanh chóng hướng phía sau đại điện Âm Ma Tông lao tới,Hắc Long nói phía sau này có bảo vật,lúc này nghĩ tới,hắn cũng có 1 chút mong chờ với bảo vật này.

-Nơi này có phong ấn trận pháp,ngươi đợi ở đây,ta đi vào lấy ra những thứ bên trong cho ngươi.

Huy lao ra phía sau đại điện Âm Ma Tông,nhưng hắn cảm giác được mình không di chuyển được nữa,lúc này thanh âm của Hắc Long lại vang lên khiến cho hắn biết được nơi này có trận pháp.

-Nếu như là lúc trước thì ngươi phải tự làm chuyện này,nhưng để cho 1 người như ngươi tự mình làm thì sẽ không biết đến lúc nào mới phá được cái trận pháp này nên lúc này để ta làm hộ cho ngươi chuyện này.

Hắc Long lạnh nhạt nói 1 câu rồi từ trên cánh tay của Huy,1 con Hắc Long mang theo hỏa diễm bao phủ bắn tới trước mặt.

Ầm...ầm...

Như có thứ gì đó bị đánh nát,trước mặt Huy như thấy được không khí tan thành nhiều mảnh vậy,lúc này trước mặt hắn xuất hiện 1 cái thông đạo.

-Nơi này dẫn tới đâu vậy.

Huy ánh mắt nhìn vào bên trong,cả thần thức hắn cũng thả ra để cảm ứng bên trong nhưng lại không cảm nhận được thứ gì.

-Không cần biết,đợi ở đây,ta sẽ sớm quay lại thôi.

Hắc Long nói 1 câu rồi nhanh chóng hướng phía thông đạo bay đi.

Nhìn Hắc Long rời đi,Huy cũng không có chuyện gì để làm nên hắn ngồi xuống nghĩ ngợi,hình ảnh của Viktor và Ori lại xuất hiện trong đầu khiến cho gương mặt hắn có chút buồn phiền,không ngờ 2 người lại mang đến cho hắn nhiều thử thách như vậy,nếu như lần trước có Thanh Long giúp đỡ chuyện của Kata và Kayn lần này thì hắn cũng có Hắc Long bên cạnh,nhưng Huy không muốn cứ mỗi lần như thế này lại nhờ đến những người bên cạnh.

1 lát sau.

Hắc Long quay trở lại với 1 cái giới chỉ trên người.

-Đã xong rồi sao?

Huy nhìn Hắc Long 1 cái rồi nói.

-Được rồi,rời đi thôi.

Hắc Long ném cái giới chỉ cho Huy rồi lại từ cánh tay của hắn mà biến mất.

Huy nhận lấy giới chỉ của Hắc Long,không kiểm tra xem bên trong có những gì hắn ném luôn vào trong giới chỉ của mình rồi nhanh chóng hướng phía bên ngoài lao đi.lúc này đã là ngày thứ tám rồi,thời gian chỉ còn lại 2 ngày mà thôi,hắn phải nhanh chóng ra bên ngoài.

....................

-Sư huynh,sao không đi tiếp?

Lúc này đám người Thiên vân môn vẫn đang lần theo cửa hang động mà lúc trước Viktor và Ori đã đi vào,lúc này HVC là người dẫn đầu bỗng nhiên dừng lại khiến cho 2 tên đệ tử khác phía sau giật mình.

-Nàng đã đi ra rồi.

HVC ánh mắt nhìn về phía trước nói.



Lúc này trước mặt hắn xuất hiện 2 thân ảnh,chính là Viktor và Ori,nhưng lúc này 2 người lại không có dùng đến con người thật của mình mà trên mình 2 người vẫn đang khoác chiếc áo choàng chỉ để lộ ra 2 con mắt mà thôi.

-Có chuyện gì không?

HVC đi lên nhìn Viktor nói.

Hắn cảm giác được Viktor đã khác rất nhiều so với lần cuối cùng mà 2 người gặp mặt nhau,nhưng hắn lại không biết được là khác ở chỗ nào,nhưng cảm giác của hắn Viktor lúc này so với trước như là 2 con người khác nhau vậy,khiến cho lòng tin của hắn có chút bị lung lay rồi.

-Không có chuyện gì,gặp 1 vài thứ dùng được,tu vi tiến triển 1 chút.

Viktor nhìn HVC lạnh nhạt nói.

Tu vi của nàng sau lần song tu với Huy đã đột phá tới Địa vương cảnh,nàng vẫn không biết là luồng khí mà nữ tử kia bay vào người sau khi song tu kết thúc đã hóa thành những luồng nguyên khí tinh thuần chảy vào trong đan điền của nàng khiến cho tu vi của nàng vừa mới đột phá đã ổn định ở Địa vương cảnh sơ kỳ.

-Địa vương cảnh sơ kỳ.

Khí tức của mình thả ra,HVC cảm nhận được sự áp bức mãnh liệt từ trên người nàng,tu vi của nàng rõ ràng còn trên hắn chứng tỏ nàng đã đột phá tới Địa vương cảnh rồi.

-Vậy thì chúc mừng nàng,chúng ta cũng nên rời đi thôi.

HVC cười nhạt nhìn Viktor nói.

Tu vi Địa vương cảnh của Viktor không khiến cho hắn ợ hãi vì hắn cũng tự tin chỉ cần ra ngoài rồi thì hắn cũng rất nhanh sẽ đột phá tới Địa vương cảnh mà thôi.

-Đi thôi.

Viktor lạnh nhạt nói,nàng cùng với Ori đi theo đám người Thiên vân môn này rời khỏi hang động.

............................

-Sư huynh không đi tìm nàng hay sao?

Bên ngoài,đám người của Thiên kiếm tông cũng đang đợi sẵn,trước mặt 3 người là cửa hang động mà Ori đã bước vào,nhưng LTC cũng không có đi tìm nàng mà chỉ đứng đó nhìn mà thôi.

-Không cần,nàng đa ra rồi.

Cảm nhận được khí tức của Ori,HVC gương mặt hiện lên dị sắc nói.

Theo sau lời nói của hắn chính là sự xuất hiện của đám người Thiên vân môn và 2 người Viktor và Ori.

-Ngươi vẫn còn sống hay sao?

HVC vừa bước chân ra khỏi hang động thì đã gặp LTC đang đứng trước mặt,gương mặt cười nhạt nhìn LTC nói.

-Ngươi chưa chết thì sao ta chết được.

LTC cười lạnh nói.

Ánh mắt của hắn liếc về phía Ori,gương mặt ngạc nhiên,hắn cảm thấy được sự khác biệt của nàng so với lúc trước,có 1 thứ gì đó trên người nàng mà hắn không nhìn ra được,như trở thành 1 con người khác vậy.

-Thời gian chỉ còn lại 2 ngày,ngươi chắc cũng không về tay không nhỉ,không biết ra bên ngoài ngươi sẽ cho ta kinh hỷ gì đây.

HVC ánh mắt ẩn ý nhìn LTC,hắn cảm thấy được sự tự tin trong mắt tên này vừa nãy khi nhìn thấy hắn,chắc chắn tên LTC này cũng được được kỳ ngộ của mình.

-Ngươi sẽ thấy sớm thôi.

LTC ánh mắt dị sắc nhìn HVC nói.

-Đừng có nhiều lời nữa,nhanh rời khỏi đây thôi.

Viktor nhìn 2 tên thanh niên trước mặt hừ lạnh 1 tiếng rồi nàng cùng với Ori hướng phía con đường mà lúc trước đã đi vào.

Lúc này hỏa diễm 2 bên đã biến mất rồi,điều này khiến cho đám người thuận lợi đi ra được bên ngoài,hỏa diễm không còn khiến cho đám người hơi ngạc nhiên nhưng bọn chúng đối với chuyện này chính là vô cùng vui mừng vì có thể thuận lợi đi ra được,nhưng với Viktor thì lại khác,nàng cảm thấy hỏa diễm này vô cùng không bình thường,không thể nào biến mất 1 cách vô ký như vậy.



-Lẽ nào là hắn làm hay sao?

Trong đầu không hiểu vì sao Viktor lại nhớ đến Huy,lúc trước con đường mở ra cũng là do Huy làm,lần này hỏa diễm biến mất khiến cho nàng nghĩ ngay đến Huy làm,nhưng lúc 2 người gặp nhau hay rời đi thì Huy vẫn rất bình thường,chuyện 2 người bị dục vọng xâm chiến Viktor đã nghĩ do 2 người nam nữ kia làm ra không biết được Huy vì thu phục Hắc Long mà đã bị dục vọng xâm chiếm từ đầu.

-Lại đang nghĩ đến hắn hay sao?

Thấy được dị sắc của Viktor,Ori đi tới bên cạnh cười nói.

-Trong tay tỷ không phải có khế ước của hắn hay sao,chỉ cần nhỏ máu của tỷ lên đó là được rồi hay sao,không phải mong nhớ như bây giờ nữa.

Ori vẻ mặt bĩu môi nhìn Viktor,bên trong kia nàng thẳng thừng từ chối Huy nhưng lúc này lại nhớ đến hắn như nữ nhân nhớ người yêu vậy khiến cho Ori ánh mắt khinh thường liếc Viktor 1 cái.

-Không được,cho dù ta có tâm động thật nhưng nếu như hắn không thu phục được nàng thì ta cũng sẽ không bao giờ nhỏ máu lên trên tờ khế ước đó,nàng đã từng đánh bại ta rất nhiều lần,chỉ cần ta nghe được tin tức nàng đã trở thành tướng của hắn thì ta sẽ nghĩ đến chuyện đi theo hắn.

Viktor thu lại vẻ mặt của mình,ánh mắt lại trở nên lạnh nhạt nói.

-Hừ...

Ori khẽ hừ 1 tiếng khinh thường không nói.

Nữ nhân đứng đầu Thiên phong thành đó quá kinh khủng,đặc biệt là đối với võ giả,mặc dù Huy có năng lực thu được nhiều tỷ muội nổi tiếng như Zed hay Riven,nhưng đối với người trong đầu chỉ có mình như nàng ( Tránh ra để ta 1 vs 5 cả team nó) thì chắc chắn hắn có làm gì cũng không khiến cho nàng thuần phục được đâu.

-Còn 2 ngày nữa,thời gian vẫn còn để chúng ta săn giết yêu thú,nàng có muốn đi theo chúng ta hay không?

HVC đi tới bên cạnh Viktor nói nhỏ.

2 ngày thời gian là đủ để cho hắn săn giết yêu thú,chỉ cần ra được bên ngoài rồi thì chỉ cần lúc nào bí cảnh mở ra thì có thể rời đi bất cứ ở chỗ nào nên không phải lo chuyện đi tới nơi mà lúc đầu bắt đầu.

Viktor nghe thấy HVC nói như vậy,nàng khẽ ghé mặt vào tai của Ori nói nhỏ vài câu rồi cũng rời đi theo HVC.

Ori cũng khẽ gật đầu như đã hiểu rồi cũng theo đám người của Thiên kiếm tông rời đi.

....................

-Tiểu tử,thời gian vẫn còn lại 2 ngày nữa,ngươi muốn làm gì?

Sau 1 hồi đám người Thiên vân môn và Thiên kiếm tông rời đi,Huy cuối cùng cũng đi ra được bên ngoài,theo sự chỉ dẫn của Hắc Long hắn không cần phải đi theo đường cũ mà có 1 con đường tắt đi ra nhanh hơn.

-Ngươi chắc hiểu rõ nơi này hơn ta,hay dẫn ta đi tìm kiếm linh dược đi,ta đang chuẩn bị trở thành luyện dược sư nên rất cần linh dược.

Huy truyền âm cho Hắc Long nói.

Hắn tuy từ dược viên lấy được rất nhiều linh dược trân quý nhưng nơi này rộng lớn như vậy không biết còn có những loại linh dược nào quý hiếm khác nên hắn phải tranh thủ thời gian tìm kiếm linh dược cũng như làm quen với Hắc Long Thần Hỏa này.

-Được rồi,ta biết 1 chỗ có 1 vài gốc linh dược trân quý,có thể đã đạt tới Thiên cấp rồi,theo ta.

Lần này không phải mấy lão giả kia chỉ đường nữa mà do Hắc Long chỉ đường,mấy lão giả kia lúc này như đang trêu chọc mấy người nữ nhân kia vậy,nạn nhân như là Zed,Riven và Hổ Linh,đối với 3 người chuyện này xảy ra cũng vô cùng vui vẻ,2 người Zed và Riven như là làm nhanh hơn mà thôi,còn Hổ Linh thì đã nói sẽ theo Huy suốt đời nên nàng cũng không buồn phiền gì mà có khi nàng còn vui hơn cả Zed và riven nữa,Huy như vậy chứng tỏ nàng cũng là nữ nhân bên cạnh hắn cho dù nàng có là người hầu đi chăng nữa.

...................

-Nhanh thu thập rồi đuổi theo ta.

Trước mặt LTC lúc này là thi thể của 1 con yêu thú nửa bước Địa vương cảnh,có được sự trợ giúp của Ori,hắn rất nhanh đã giết chết được con yêu thú này,ánh mắt nhìn về phía 3 tên đệ tử khác nói rồi cùng Ori rời đi trước,hắn cũng giống như HVC tranh thủ săn giết yêu thú.

-Vâng sư huynh.

3 tên đệ tử gật đầu rồi bắt đầu vào việc sử lý thi thể con yêu thú này.

Nhưng bọn chúng không biết là có 1 người đang quan sát mình.

-Coi như các ngươi số đen rồi.

Người theo dõi không phải ai khác mà chính là Huy,hắn đang đi lấy linh dược mà Hắc Long bảo đã gặp phải đám người này,mới đầu hắn cũng định không làm gì nhưng rõ ràng Ori đã là nữ nhân của hắn mà lại bị tên kia như ra lệnh cho nàng khiến cho hắn tức giận rồi.

Hắc Long Thần Hỏa xuất hiện trong tay,3 tên này vừa hay để cho hắn thử uy lực của linh hỏa này,gương mặt nở nụ cười lạnh,trong chớp mắt Hắc Ám Ma Bộ thi triển,Huy biến mất tại chỗ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liên Minh Chi Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook