Liên Minh Chi Thần

Chương 177: Ngày thứ tám : Rời đi

Sắc Thánh

15/11/2017

-Các ngươi đã làm chuyện có lỗi với ta,mấy người không định chịu trách nhiệm hay sao,các người định bỏ mặc người mà mình vừa lợi dụng rồi bỏ đi hay sao,ta thật là khổ thân mà.

Huy vẫn ngồi đó mà ôm cái chăn khóc,nước mắt của hắn chảy xuống ướt cả chăn rồi.

Thực ra lúc này trong đầu hắn vô cùng thoải mái,đã không ngờ tới được chuyện có thêm 2 mỹ nhân nữa phục vụ mình,mặc dù lúc đó hắn đã bị không chế không còn được sự thanh tỉnh của mình,nhưng 2 người trước mặt phải nói vô cùng xinh đẹp,so với 5 người bên cạnh hắn không có kém,có khi lúc này,vẻ mệt mỏi của các nàng càng khiến cho 2 người trở nên kiều diễm hơn.

-Ngươi!

Viktor gương mặt hiện lên vẻ mệt mỏi,nàng vẫn chưa kịp suy nghĩ trở lại sau khi trải qua chuyện đó,nhưng không ngờ sau khi thất thân cho tên này lại bị cảm giác như là nàng là người lợi dụng hắn,chiếm lấy trinh tiết của hắn vậy.

Rõ ràng nàng có được thân thể của con người chưa được bao lâu,tuy chỉ cần có được thân xác con người đã khiến cho nàng vô cùng mừng rỡ rồi nhưng khi trở thành con người,nàng cũng có suy nghĩ như là 1 nữ nhân bình thường vậy,nhưng không ngờ tên này được lợi xong lại vô sỉ như vậy khiến cho nàng tức giận rồi.

-Trinh tiết của ngươi!

Kata mặc lại y phục của mình,nghe được thanh âm của Huy,vẻ mặt nàng trở nên quái dị nhìn hắn.

-Nàng muốn làm gì?

Nhìn Kata đi lại gần bên cạnh Viktor,rõ ràng nàng vừa nhìn hắn cười lạnh 1 cái khiến cho Huy không nhìn được mà nổi da gà,lạnh cả da đầu.

-Kiếm đây,giết hắn đi.

Lấy ra song kiếm của mình,Kata lạnh lùng ném nó vào tay của Viktor,ánh mắt lạnh nhạt liếc qua Huy 1 cái rồi quay đầu đi như không muốn nhìn thấy Huy 1 lần nào nữa.

-Thanh kiếm này.

Viktor cầm trong tay thanh kiếm của Kata,vẻ mặt đột nhiên trở nên ngưng trọng,ánh mắt của nàng liếc qua Viktor 1 cái,thanh kiếm này rõ ràng là chỉ có 1 người trên đời mới có được,nhưng không ngờ nữ nhân này lại có khiến cho Viktor nhìn Kata với vẻ mặt nghi ngờ.

-Ngươi không phải là Katarina đấy chứ?

Viktor nhìn Kata hỏi.

Chỉ có Kata mới có được thanh kiếm này mà thôi,Viktor muốn xác nhận xem nữ nhân này có phải là Kata hay không.

-Chuyện này tý nữa nói sau,giết hắn đi.

Kata nhìn Viktor 1 cái,ánh mắt liếc qua Huy đang thẫn thờ ngồi dưới đất nhìn mình,như là hắn không thể nào tin nổi Kata lại lạnh lùng như vậy.

Hành động của Kata khiến cho không chỉ Viktor và Ori ngạc nhiên đến cả Zed hay Riven,Kayn cũng có chút ngạc nhiên,nhưng Kata rõ ràng không có sát khí khi nhắc đến chuyện giết Huy khiến cho mấy người chỉ đứng đó cười mà không có ngăn cản.

-Không phải nàng định làm thật chứ?

Huy nhìn quanh thấy tất cả mọi người đều không có ra tay ngăn cản,khiến cho hắn cảm thấy sợ,quay lại nhìn thấy vẻ mặt của Viktor,nàng ánh mắt tràn ngập dị sắc nhìn hắn,có chút như là nhìn kẻ thù của mình vậy khiến cho Huy cảm giác có thể nàng sẽ ra tay thật với mình.

-Chết đi.

Viktor nhìn Huy lạnh nhạt nói.

Trong tay cầm thanh kiếm của Kata,Viktor nhắm thẳng đến Huy mà phóng đến,tốc độ khiến cho cả Kata cũng có chút ngạc nhiên,vẻ mặt hài lòng nhìn Viktor.

Xoẹt....

Thanh âm như tiếng vải bị cắt,Huy nhìn thanh kiếm bay tới trước mặt vội sử dụng thân pháp của mình,nhanh chóng né đi,để lại cái chăn bị thanh kiếm của Kata mà Viktor phóng đi xé làm 2 mảnh.

-Ngươi chắc đã biết chúng ta trải qua chuyện gì rồi,hay là 2 người đi theo ta đi.

Huy với tốc độ chóng mặt mặc lại y phục,vẻ mặt lại trở nên bình thường như mọi khi,ánh mắt nhìn Viktor nói,thân thể của hắn vẫn có chút hơi run vì nếu như hắn không nhanh thì chỉ sợ thanh kiếm đó đã cắm vào người rồi,không ngờ nàng lại ra tay thật.

-Ngươi muốn cả 2 chúng ta chỉ vì đã trải qua chuyện đó hay sao?

Viktor cười nhạt nhìn Huy nói,nàng vẫn chưa có mặc y phục mà vẫn là thân thể mê người gợi cảm đó,đối với nàng như chuyện này không phải chuyện lớn.

-Đúng vậy.

Huy nhìn 2 người bình tĩnh nói.



Hắn vẫn chưa biết được thân thế thực sự của Viktor,hắn đã định hỏi danh tính của 2 người và tại sao lại có mặt ở chỗ này,hắn không biết Viktor đã phục dụng Hóa Nhân Thần Đan mà có được thân thể của con người,nhưng lúc này chuyện này không quan trọng,dù gì hắn và 2 người cũng đã trải qua chuyện đó,2 người dù sao cũng bị hắn lấy đi trinh tiết,nếu như để mọi người biết thì hắn sẽ không còn mặt mũi nào nữa.

-Ngươi hình như vẫn chưa biết ta là ai thì phải.

Viktor cười nhạt nhìn Huy nói.

Nàng thấy Huy nói như vậy khi nghĩ rằng nàng chỉ là những nữ nhân bình thường mà thôi,nếu như hắn biết thân phận thật sự của nàng thì chỉ sợ hắn sẽ không dám nói như vậy nữa.

-Ta tưởng 1 tên đệ tử bình thường như ngươi ở trong này chắc chắn đã bỏ mạng ở chỗ nào đó rồi,nhưng không ngờ ngươi lại còn sống được đến tận bây giờ,còn mang lại cho ta rất nhiều thứ ngạc nhiên nữa.

Viktor liếc mắt sang nhìn Kata nói.

Mới đầu nàng thấy được Huy đi vào bên trong hỏa diễm đó mà không có chuyện gì,đây chính là điều đầu tiên khiến cho nàng ngạc nhiên,thứ 2 chuyện con đường đi vào bên trong đó chắc chắn là do tên này đã làm chuyện gì đó khiến cho con đường đó mở ra,điều này Huy cũng không biết bởi vì khi người đầu tiên đi tới được Âm Ma Tông thì con đường đó sẽ mở ra,Huy không biết được rằng mình đã mở ra con đường đó cho đám người bên ngoài.

Còn chuyện thứ 3 khiến cho Viktor ngạc nhiên là thân phận của Huy lại là chủ tướng và hắn lại có được Kata,Kata không phải là người dễ dàng thần phục võ giả,nhưng không ngờ hắn lại làm được.

-Vậy 2 người các nàng là ai?

Huy nhìn chằm chằm vào Viktor nói.

-Công tử vẫn chưa biết hay sao?

Zed đã mặc lại y phục của mình,đi tới bên cạnh Huy cười nói.

-Là ai vậy?

Huy nhìn Zed rồi liếc qua Viktor nói.

-Nàng chính là VIktor và vị tướng đi bên cạnh tên LTC đó.

Zed nhìn 2 người Viktor và Ori nói.

Viktor nàng đã biết nhưng còn Ori nàng vẫn chưa biết được nàng thật sự là ai trong số các tỷ muội của mình.

-Viktor và người đó hay sao,ta tưởng bọn họ!Huy ánh mắt ngạc nhiên nhìn 2 người,hắn cũng biết là Viktor và nữ nhân thần bí kia cũng ở trong này nhưng Viktor hắn biết là không phải là con người thật,nàng là 1 máy móc cơ mà,nhưng lúc này Viktor lại xuất hiện trước mặt hắn với thân xác của 1 con người.

-Ngươi không tin.

Viktor thấy Huy nhìn mình với ánh mắt lạ lẫm,sau lưng nàng hiện ra cánh tay máy đó,cánh tay này không có chuyển thành cánh tay của con người vì đây là vũ khí của nàng chứ không phải bộ phận có thể biến thành như con người được.

-Còn ta là Orianna.

Ori đứng bên cạnh cũng triệu hồi ra Ma Cầu của mình,đến lúc này cũng không còn gì phải giấu diếm nữa.

-Orianna!

Huy nhìn quả cầu trước mặt mình,khí tức mãnh liệt khiến cho gương mặt của hắn giật mình,không ngờ nữ nhân này lại là Orianna.

-Ngươi đã có được Kata rồi mà vẫn muốn 2 người chúng ta hay sao?

Viktor thu lại cánh tay của mình,gương mặt cười nhạt nhìn Huy nói.

Cho dù nàng có đồng ý đi chăng nữa thì hắn đã có Kata rồi cũng không thể có thêm được người nữa,nên nếu như hắn muốn nàng thì bắt buộc phải giải thoát cho Kata mới có thể.

-Không Viktor,tỷ hình như sai rồi,hình như hắn không phải là có 1 mình Katarina đâu.

Ori lúc này thương thế vì đột phá tới Địa vương cảnh đã hoàn toàn hồi phục rồi,lúc này cảm giác của nàng mới trở nên nhạy bén như bình thường,cảm giác quen thuộc khi nhìn Zed và 2 người đứng sau huy khiến cho vẻ mặt của nàng dần dần hiện lên sự sợ hãi rồi.

Viktor nghe thấy Ori nói,nàng mới quay sang nhìn Zed và 2 người đứng phía sau Huy,lúc này nàng mới cảm nhận được sự quen thuộc mà 3 người mang lại cho nàng,liếc mắt sang nhìn Huy,nàng thấy được nụ cười nhạt của hắn,rõ ràng ánh mắt của Huy lúc này như đang chê nàng là người không có hiểu biết vậy.

-Nhận ra rồi hay sao?

Kata đi tới bên cạnh Viktor lạnh lùng nói.

-Hắn không chỉ có ta đâu,hắn có tất cả 4 người liền đó.

Kata liếc mắt nhìn Viktor 1 cái rồi đi ra phía sau của Huy,thu lại thanh kiếm của mình rồi đứng yên đằng sau hắn.



Lúc này cả Zed và Riven,Kayn đều cười nhìn Kata,3 người liền lấy ra binh khí của mình,Song Tinh Kiếm của Zed xuất hiện,Cổ Kiếm của Riven cũng được nàng lấy ra rồi cây Tử Thần Liêm của Kayn cũng hiện ra trước mặt mọi người.

-Đây là thật.

Cả Viktor và Ori nhìn mấy thanh binh khí xuất hiện,lúc này suy nghĩ của 2 người trở nên trì chệ,2 người có chút không tin vào mắt của mình nữa.

-Zed...Riven...Kayn.

Nhìn thấy mấy thanh binh khí chứng tỏ thân phận của 3 người,Viktor thanh âm như trở nên đứt quãng nhìn 3 người phía sau Huy.

-Sao,2 người thấy ngạc nhiên hay sao?

Huy cười nhạt nhìn Viktor nói.

-Sao ngươi có thể,có phải bọn họ thật sự đều là tướng của ngươi.

Viktor ánh mắt kinh hãi nhìn Huy,nếu như đây là thật thì Huy trong suy nghĩ của nàng là người bình thường lúc này đã không còn là con người nữa rồi,1 Zed sát thủ nổi danh lãnh khốc vô tình lại trở thành tướng của hắn,1 Riven bí ẩn ít khi xuất hiện lại cũng trở thành tướng của hắn rồi còn Kayn,1 con người không có hứng thú với võ giả,võ giả chết trên tay nàng không biết bao nhiêu người rồi cũng có lúc ký vào khế ước,chưa kể đến Kata nữa.

-Sao lại không thể,nếu 2 người muốn,ta vẫn có thể khiến cho 2 người trở thành tướng của ta.

Huy từ bên trong tháp lấy ra 2 tờ khế ước để trước mặt Viktor và Ori.

Điều này khiến cho không chỉ Viktor và Ori ngạc nhiên mà còn có cả đám người Zed phía sau cũng ngạc nhiên không kém,4 người không ngờ Huy lại lôi ra được 2 tờ khế ước nữa,suy nghĩ giới hạn của Huy trong đầu 4 người các nàng đã biến mất rồi.

-Thật là bất ngờ,từ lúc đấu tướng bắt đầu đến bây giờ,ta chưa có lúc nào nhiều sự ngạc nhiên như hôm nay vậy.

Viktor nhìn 2 tờ khế ước trước mặt,lúc này Huy trong suy nghĩ của nàng đã biến thành 1 tên quái thai rồi,hắn dĩ nhiên lại có những khế ước khác trong khi đã có tới 4 người,chưa cần biết nàng và Ori có đồng ý hay không thì chuyện hắn có 4 người mà để người bên ngoài biết cũng đã là chuyện vô cùng khó tin rồi.

-Ta lúc đầu cũng đã từng suy nghĩ có thể 1 mình đi tới nơi đó,nhưng khi gặp ngươi và những tỷ muội như Zed hay Riven,những người nổi tiếng là không bao giờ ký khế ước lại cùng trở thành người của ngươi khiến cho ta cũng có 1 chút tâm động muốn tìm chủ nhân cho mình,nhưng ngươi muốn trở thành chủ nhân của ta đó cũng không phải là chuyện dễ dàng.

Viktor bỏ qua đi sự ngạc nhiên của mình,lại nở nụ cười nhạt nhìn Huy nói.

Nàng động tâm là thật nhưng Huy nàng chưa hiểu hết,1 người ẩn giấu kinh khủng như vậy khiến cho nàng đối với Huy ngày càng thận trọng.

-Vậy nàng muốn như thế nào?

Huy nhìn Viktor có chút lạnh lùng nói.

-Muốn ta không phải không thể,nhưng ngươi phải chứng minh ngươi cho ta xem đã.

Viktor cười nhạt nói.

-Vậy nàng muốn ta chứng mình như thế nào?

Huy nói.

-Ở Thiên Phong Thành ta có 1 vị tỷ muội,nếu như ngươi chinh phục được nàng,thì ta cũng sẽ vui mừng trở thành người của ngươi,nếu như ngươi không làm được thì chuyện này đừng nhắc đến nữa,ngươi lấy đi trinh tiết của 2 người chúng ta nhưng đối với bọn ta nó không quan trọng,chưa kể nó còn giúp cho ta đột phá Địa vương cảnh nữa,coi như ngươi đã làm chuyện bù đắp với nó rồi.

Viktor quay sang nhìn Ori 1 cái rồi nói.

Nàng muốn xem Ori có muốn theo mình hay không,Ori nhìn Viktor khẽ gật đầu,Viktor làm như thế nào thì nàng cũng sẽ theo như vậy.

-Thiên Phong Thành sao.

Huy nghe tới Viktor nhắc tới Thiên Phong Thành,hắn chưa từng nghe qua thành trị này,có thể nó không ở Phương vân trấn.

-Được rồi...bọn ta cũng muốn rời đi rồi,2 tờ khế ước của ngươi chúng ta sẽ giữ,nếu như ngươi thành công trinh phục được nàng thì trên tờ khế ước này,chắc chắn sẽ có giọt máu của ta.

Viktor cầm lấy 2 tờ khế ước của Huy,ném vào trong giới chỉ rồi nhanh chóng hướng phía bên ngoài bay đi,Ori cũng nhanh chóng theo nàng.

-Chúng ta cũng đi thôi.

Nhìn Viktor rời đi,Huy mới hoàn hồn,hắn không ngờ còn có thử thách như vậy nữa,nhưng hắn cũng rất vui vẻ vì vẫn còn cơ hội.

Quay lại nhìn 5 người phía sau,cả 5 người nhanh chóng trở lại tháp rồi Huy cũng theo hướng bên ngoài phóng đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liên Minh Chi Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook