Liên Minh: Ta Người Đi Rừng Sáng Tạo

Chương 9: Gỡ lại 1 trận

Khả Ái Suất Suất

28/09/2021

Graves nói với giọng khàn trầm, lao thẳng về phía trước, tăng tốc độ bằng ‘Kiếm ma Youmuu’, lướt E, bắn R ngược, AQA + Thiêu Đốt, kích hoạt Ý chỉ thần sấm!

Lượng sát thương khổng lồ ập lên người Kog’Maw của Uzi. Dù cho đã được Orianna buff giáp nhưng vẫn phải nằm xuống.

“Uzi bị giết ngay lập tức!!!” Giọng bình luận hưng phấn của Mile vang vọng khắp chỗ thi đấu.

Chỉ hai phát bắn! Chỉ có hai phát bắn cộng thêm một chiêu Q dội tường, đã làm Kog’Maw hoàn toàn tan biến.

Uzi sững sờ, biểu cảm này giống y chang lúc Fiora trong tay TheShy chém gục gã ở kiếp trước của Tống Mệnh.

“Đệt! Sát thương của Graves khủng vậy ư? Orianna và Morgana bảo kê không nổi luôn!”

“Mấy ông nói tôi mới chú ý, chiêu cuối của Letme đang hồi. Vậy là lúc nãy trên người Kog’Maw còn có thêm 1 lớp giáp dày cộm, thế mà bốc hơi luôn!”

“Graves sát lực bá đạo thật. Cuối cùng thì lối lên đồ của Trương Gia Văn cũng được tuyển thủ chuyên nghiệp công nhận rồi.”



Lúc Kog’Maw chết, không còn gì có thể cản được thế tấn công của EDG. Bởi vì có được mạng hỗ trợ, nên W Dặm Nhảy Tên Lửa của Tristana được hồi lại, thoát khỏi nội tại báo oán Bất Ngờ Từ Icathia của Kog’Maw.

Sau đó, cuộc giao tranh đã trở thành 3vs3!

Xiaohu Tốc Biến lên giết được Iboy nhưng cũng để cho Scout bắt được cơ hội, Quét Tan Kẻ Yếu có cầu trúng Orianna và Shen, làm choáng được hai người.

Graves của Tống Mệnh sau khi giết Kog’Maw đã lui lại một chút, thấy hai người bị khống chế lập tức quay lại, đánh thường để hồi E Lướt Súng Nhanh, sau đó lướt lên, đánh thường + W để làm hai người bị mù.

Sau đó với lượng sát thương khổng lồ, Graves đánh thường vài cái nữa đã lấy luôn mạng của Orianna.

Lúc này, Morgana của Ming đứng ở sau Shen đang do dự không biết có nên buff Khiên Đen cho Shen hay không. Shen là một tướng chống chịu tương đối cứng cáp, nhưng lượng máu của Shen cũng đang tụt dần dưới sát thương của Graves.

Mặc dù nhìn không đã như lúc oneshot Kog’Maw, nhưng cứ bắn vậy có thêm con Shen nữa cũng không chịu được. Huống hồ sau lưng Graves còn có một con Syndra…



Ming phân vân một lúc thì buff cho Shen rồi bỏ chạy. Nhưng Shen lại cảm thấy mình chạy không thoát nên quay lại lướt E Vô Ảnh Bộ, hy sinh mình để tạo cơ hội Morgana chạy thoát.

Nhưng Graves đã lường trước, nhẹ nhàng lùi lại một bước tránh đi. Letme thấy Shen của mình lướt vào khoảng không, đành nhắm mắt buông chuột…

“Triple Kill!”

Lúc chiếu lại highlight, Graves được phóng to lên. Một người đàn ông hút xì gà, gương mặt đầy kiên nghị, dường như sắp đón lấy ánh bình minh của chiến thắng.

Mà người điều khiển Graves chính là Tống Mệnh. Người đã gây ra sóng gió cho con thuyền đang êm ả của RNG.

“Xong rồi! Chuẩn bị ván sau đi!” Phong Ca trong ban huấn luyện của RNG đưa ra quyết định, sau khi trông thấy khoảnh khắc Uzi nằm xuống lần thứ 2.

Là huấn luyện viên, phải nhận biết rõ tình huống, đảm bảo phong độ và thực lực của đội tuyển mới là quan trọng nhất. Phong Ca là một người rất thực tế.

Chuyên viên phân tích cũng liên tục lắc đầu than thở: “Chỉ thiếu bước nữa thôi là đã vô địch rồi. Chỉ là bước này như cách cả một vực sâu vậy.”

Trận đấu tiến triển như dự đoán, phút thứ 32, EDG đẩy vào với bùa lợi Baron. RNG chống cự dưới lượng sát thương khủng bố của Graves trong vô vọng, 5 người lần lượt nằm xuống. EDG phá sập nhà chính đối phương, gỡ lại 1 trận trong chuỗi trận BO5.

“Nice! Các anh em, cứ vậy mà đánh tiếp. Nói không chừng chúng ta có thể tạo nên kỳ tích!” Meiko khích lệ mọi người, sau khi trông thấy nhà chính đối phương nổ tung.

Khuôn mặt của các thành viên EDG đầy vẻ vui sướng, tinh thần vô cùng hưng phấn. Mặc dù khó khăn vẫn còn đó, nhưng có được ván thắng này, họ đã loại bỏ được những u uất trong 2 ván thua trước.

“Tuyển thủ mới Tống Mệnh này quá xuất sắc. Thì ra Todie nghĩa là làm cho đối phương đi chết đó!”

“KDA 8/0/5, vừa ra sân đã đoạt được MVP. Người đi rừng này rất có tiềm năng đó nha!”

“Mẹ nó! Thi đấu chuyên nghiệp không mang theo Tốc Biến mà cũng có thể tung hoành như vậy sao?”

Người hâm mộ EDG cuối cùng cũng có cơ hội để ngoi lên kênh chat của buổi phát sóng trực tiếp. Họ hoàn toàn bị rung động bởi màn thể hiện hoa mỹ của người mới ra sân tên là Tống Mệnh.

Ai có thể ngờ đến, một kẻ không có chút ấn tượng nào trước cuộc so tài, thậm chí còn bị khinh thường, lại có thể chơi tốt như vậy. Ngay cả ban huấn luyện của EDG cũng khen Tống Mệnh không ngớt.



“Mọi người chơi khá lắm! Tiếp tục giữ phong độ này nha! Còn Tống Mệnh, hôm nay cậu thể hiện tốt lắm, có chút dáng vẻ của người đi rừng số 1 thế giới rồi đó.”

Các thành viên trở lại phòng nghỉ của đội. A Bố vừa tán dương, vừa cười nhìn về phía Minh Khải, người đã từng nói: “Muốn chứng minh ai mới là người đi rừng số 1 thế giới.”

Tống Mệnh vội xua xua tay, nói: “Hên thôi, hên thôi.”

“Nếu phong độ tốt như vậy thì ván sau cậu lên tiếp nhé.” A Bố nói xong, lập tức quay sang trao đổi với các chuyên viên khác.

Tống Mệnh dù đã chuẩn bị trước, nhưng nghe được câu này thấy yên tâm hơn hẳn.

Nói cho cùng thì EDG không phải là loại câu lạc bộ khiến người khác cảm thấy lạnh lòng. Nếu ở một số ít câu lạc bộ thực dụng, có thể vì để có tỷ lệ thắng cao hơn, họ sẽ để Xưởng Trưởng đã khôi phục tâm tính ra sân.

Nhưng HLV A Bố của EDG lại không làm thế, tiếp tục lựa chọn tin tưởng hắn. Tống Mệnh không biết phải biểu lộ cảm giác phức tạp này ra sao. Hắn vẫn còn hơi căng thẳng và áp lực nhưng được tín nhiệm như vậy, làm hắn tự tin hơn hẳn.

Vả lại, hắn còn có một hệ thống độc nhất vô nhị…

À nói một chút về cái hệ tống này. Graves Thiêu Đốt mà chỉ đánh giá có cấp B. Nhưng nhớ lại ở kiếp trước, có một đội chỉ được đánh giá B+ mà lại cầm về 2 chiếc cúp vô địch của LPL mùa xuân và MSI. Tống Mệnh lại thấy bình thường trở lại.

Dù kiếp trước hay hiện tại, chữ B này vẫn luôn đem lại may mắn. Trừ những thứ đó ra, Ý chỉ thần sấm cũng mang đến công dụng lớn, giúp hắn phát huy Graves một cách tối ưu.

Nhưng mà Tống Mệnh cảm thấy chỉ B thôi vẫn chưa đủ. Ván này hắn có thể đánh thuận lợi như vậy phần lớn là do đối phương đánh giá thấp hắn, nên hắn mới có thể tận dụng được thời cơ.

Nếu như Tống Mệnh vẫn chơi theo lối Graves Thiêu Đốt bị đánh giá cấp thấp này, sẽ khó có thể nói trước được thắng thua ở ván sau. Thậm chí nếu MLXG nhạy bén hơn chút, sẽ hoàn toàn đoán được đường đi nước bước của Tống Mệnh. Ba trận thắng liên tiếp sẽ vụt khỏi tầm tay của EDG.

Lúc này Tống Mệnh phải nghĩ ra lối chơi mới, sáng tạo hơn, để có nhiều năng lực tạm thời từ hệ thống hơn.

Tống Mệnh còn đang suy nghĩ, thì rốt cuộc A Bố cũng nói ra nghi vấn suốt cả trận của mình: “Thiêu Đốt và Ý chỉ thần sấm là cậu đã dự tính từ trước ư? Với màn thể hiện của cậu thì không giống mang nhầm lắm.”

Tống Mệnh nghe vậy, không khỏi cười gượng. Xem ra lối chơi dị này vẫn làm ban huấn luyện hoài nghi. Nhưng mà hắn cũng đã sớm nghĩ ra cách ứng phó:

“Đúng, lúc chơi ở Demacia Cup. Em không hài lòng với sự thể hiện của mình, luôn cảm thấy trình độ của mình quá tầm thường. Mà tình cờ một lần em dùng tài khoản phụ đánh xếp hạng, lỡ mang nhầm phép bổ trợ nhưng lại cảm thấy nó có chút hiệu quả. Cho nên khoảng thời gian gần đây em vẫn luôn nghiên cứu nó. Không ngờ hôm nay lại có cơ hội được đem ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liên Minh: Ta Người Đi Rừng Sáng Tạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook