Liệu Em Còn Yêu Anh?

Chương 23

Phỉ Phỉ

31/05/2013

Giáo viên bước vào lớp giảng bài như thường lệ nhưng vẫn không màng đến sự ngủ nghỉ không biết đời đất của nó bởi một lẽ dĩ nhiên xung quanh nó chính là Tứ đại Thiên Vương, minh tinh toàn trường hiện nay. Trừ phi bản thân muốn mất việc về hưu sớm mới dám công khai khiêu chiến với một trong bốn người bọn họ.

Đến tận lúc đánh trống ra về nó mới uể oải tỉnh dậy không quên ngáp ngắn ngáp dài thỏa mãn một giấc ngủ vô cùng bình yên của mình trong suốt năm tiết học cực khổ của đời học sinh.

– “Tao thấy mày làm heo được rồi đó” Suz nhanh chân bước về phía con bạn yêu vấu và nhìn nó với ánh mắt khinh thường thường ngày vẫn nhìn sự việc xung quanh mình.

– “Kiểu này trưa nay sao bà ngủ được nữa hả?” Bin cũng không ngoại lệ nhìn nó ngán ngẩm khi suốt năm tiết cực hình mình phải cắn răng chịu đựng ngồi trên lớp còn nó lại phè phỡn lăn đùng ra bàn ngủ thật sung sướng.

– “Thì sao? Hồi nãy tui ngủ bù cho buổi tối hôm qua chứ đâu liên quan gì đến trưa nay?” Nó bình thản trả lời trong khi ánh mắt mọi người đổ dồn vào hình ảnh con heo thứ thiệt đang hiện diện trong lớp.

Nó đứng dậy mặc cho rất nhiều ánh mắt “ngưỡng mộ” đang chĩa về phía mình, uốn ** thân hình cho đỡ mỏi rồi xách cặp đi thẳng ra khỏi lớp không thèm quan tâm đến những tiếng gọi í ới đằng sau của cả lũ.

Nó lăn lông lốc trên chiếc giường dài 2m mà cứ tưởng trái bóng đang bay trên sân vận động. Lăn qua lăn lại không thấy thoải mái được mà nó vẫn cứ lăn. Nếu việc này có thể giảm cho nó tí mỡ nào cũng đỡ, nhiều khi còn khiến cho chiếc giường đáng thương rút ngắn đi tuổi thọ.

Điện thoại reo vang bài “Wish you were here” của Avril Lavigne quen thuộc cắt đứt mọi hành động của nó cũng là giây phút cứu nguy cho tính mạng của chiếc giường tội nghiệp.

– Tao nghe đây!





– Ơ cái con này nay lạ. Tao không bình tĩnh thì chẳng lẽ ông Bin bình tĩnh chắc?





– Rồi! Nói lẹ đi.



– Ừ. Cái trang có mã bảo vệ kín của Angel đúng không?



– Mày làm tốt lắm, phải đưa cho tổ chức thì mới phân tích nhanh chóng được chứ. Nhiệm vụ này ba đứa mình theo bao nhiêu năm nay mà vẫn chưa được gì hết đó.

-

– Trần thị? Không phải là công ty trá hình của Angel sao? Nếu vậy thì tên đó cũng sẽ là chủ nhân tương lai của chúng phải không?



– Tổ chức…sẽ cử người đến chứ?



– Ok. Quyết định vậy đi.

– <Ừ! Tao sẽ gọi cho ông Bin bàn kế sách. Gặp mày sau>



– Bye.

Giải thích:

– H&Đ: tập đoàn kinh tế tài chính có vị trí rất quan trọng trên thị trường trong nước và thế giới do chủ tịch Hoàng Thùy Nhất Trung lãnh đạo.

– Secret: tập đoàn trang sức đá quý hùng mạnh của gia tộc họ Nguyễn.

– Real of King: tập đoàn thời trang nắm trong tay rất nhiều bộ thiết kế gây sửng sốt toàn thế giới những năm qua do chủ tịch họ Trịnh đứng đầu.

Cúp điện thoại, nó ngã lưng xuống giường nhìn lên trần nhà đầy những ngôi sao dạ quang phát sáng. Đôi môi nó khẽ nhếch lên tạo thành một nụ cười hoàn mỹ đầy vẽ châm biếm.

_____Con sắp tìm ra hắn rồi ba mẹ ạ!_____

Nó vận một chiếc đầm dạ hội màu trắng với tà váy ngang đầu gối được điểm xuyến bởi vô số hạt trân châu cùng với hạt cườm lóng lánh càng làm tăng thêm vẻ tinh khôi của bản thân người mặc. Chiếc eo được chít sát vào thân bởi một thắt lưng da đen bóng cùng màu với đôi giày cao gót và chiếc cài tóc trên đầu nó. Mài tóc xõa dài ngang vai được uốn lọn tung bay theo từng đợt gió thoáng qua khiến nó càng trông giống như một nàng công chúa quý tộc của nước Pháp quyền quý.

Nó bước xuống nhà khóat tay ông ra xe để đến dự tiệc của tập đoàn Trần thị và cũng là đi làm nhiệm vụ khá quan trọng do tổ chức yêu cầu. Ngoài nó, Suz và Bin ra thì còn rất nhiều nhân vật được tổ chức cài vào nhân viên phục vụ của nhà hàng nơi đó và những quan khách đến dự tiệc. Họ có nhiệm vụ là bảo vệ và hỗ trợ cho ba bọn nó tiếp thu thêm nhiều thông tin có giá trị về Angel.

Chiếc limo màu cánh gián yêu thích của ông nó đỗ trước một nhà hàng lớn nhất thành phố thuộc hệ thống nhà hàng khách sạn nằm trong “top” hàng đầu thế giới về sự sang trọng, quý phái và cung cách phục vụ. Nó bước xuống cùng với ông khiến mọi người xung quanh đều phải ngắm nhìn vì đây là lần hiếm hoi duy nhất công chúa nhà họ Hoàng xuất hiện trước đám đông. Nếu không phải vì nhiệm vụ đợt này thì còn lâu nó mới cùng ông đi dự ba cái tiệc tùng chỉ dành cho những gia đình quý tộc này.

Win đã nhìn thấy nó, hắn vẫn say đắm nhìn người con gái trước mặt, vẫn thủy chung với khuôn mặt lạnh lùng của một trang nam tử cần có nhưng ánh mắt tràn ngập trìu mến chỉ dành cho riêng mình nó – Hoàng Thùy Yến Nhi hay còn có cái tên là Chris.

Bin và Suz tiến lại nhìn nó mỉm cười như ba người bạn đã lâu không gặp. Nó và Suz mỗi người một bên khoát tay vào Bin khiến cho những chàng trai xung quanh giương ánh mắt ghen tị găm vào cậu, dù biết nhưng cậu vẫn mỉm cười vì hiếm khi hai bà hoàng của Death lại dịu dàng thướt tha trong những bộ váy thu hút lòng người như thế này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệu Em Còn Yêu Anh?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook