Liệu Em Còn Yêu Anh?

Chương 24

Phỉ Phỉ

31/05/2013

Cả ba tiến về phía Ken, Win, Fed và Ryan đang đứng, tứ đại Thiên Vương mà không có mặt là một tổn thất không nhỏ cho bữa tiệc lần này. Họ chính là những vị doanh nhân tài giỏi nhất, trẻ tuổi nhất Việt Nam, cũng chính vì điều đó mà ai ai có con gái đều đưa chúng đến đây với hi vọng tiểu thư nhà mình sẽ được lọt vào mắt xanh của một trong bốn người cũng đủ khiến danh tiếng và tiền tài của mình một bước lên mây.

– “Hi mọi người” Nó mỉm cười hướng bốn người chào hỏi rồi đảo mắt nhìn Ken “Anh tranh thủ vớt một em đi nếu không là phải rước con Kim Thư nhà em thì hỏng cả đời trai đó".

Câu nói của nó làm mọi người phá lên mà cười còn Ken thì bí xị cả mặt.

– “Lấy con đó chẳng thà anh lấy em. Dù sao hai chúng ta cũng đâu cùng huyết thống” Ken vẫn bình thản nhìn nó nói lên ý nghĩ của mình mà không thèm để ý hai con mắt đang ngùn ngụt lửa giận.

– “Mày nói cái gì?” Win sững người sau khi nghe câu phát ngôn của thằng bạn mình bèn hướng Ken mà đấm mà đá không màng đến hình tượng.

– “Lấy anh chẳng thà em lấy lão Bin ẻo lả kế bên” Nó nhún vai nhìn Bin nói chỉ để xua đi cái ý nghĩ điên rồ đang dần hình thành trong đầu anh nuôi của mình nhưng vẫn không ngờ hai con mắt đỏ lừ đã chuyển từ Win sang…Suz.

– “Mày lại nói cái gì?” Suz giựt tay nó ra khỏi Bin rồi kéo cậu về phía đằng sau nhỏ khiến lòng cậu dấy lên một nỗi ấm áp nhưng “Ai cho mày có ý nghĩ táo bạo đó với thú cưng của tao?”

“Ầm”…

Trời tuy âm u nhưng không hề có lấy một giọt mưa mà bên tai Bin vẫn nghe âm thanh sét đánh đùng đùng như dìm cậu từ thiên đường xuống địa ngục. Khói đã bốc lên đầu trước những nụ cười chế giễu của bọn nó, Bin tức giận quay mặt đi không thèm nhìn Suz làm nhỏ tự nhiên thấy tức cười trước cái tính trẻ con lâu ngày không bỏ trong cái vẻ ngoài lạnh lùng của Bin.

Một lúc sau thì nó đành phải chuyển đối tượng sang khoát tay với Ken để nhường vị trí vinh quang bên cạnh Bin cho Suz để nhỏ xua tan đi cơn bực bội trong lòng cậu. Cả bọn chia nhau ra đi chào hỏi những người quen từng là đối tác của mình trong giới kinh doanh.

Chợt một bàn tay đập lên vai nó khiến nó, Ken cùng Win quay đầu lại nhìn. Một anh chàng tóc vàng người nước ngoài trông rất đẹp trai theo kiểu quyến rũ hớp hồn người khác nhìn nó mỉm cười thân thiện nhưng có trời mới biết rằng nó chả biết anh ta là ai và nó cũng chỉ mỉm cười đáp trả cho có. Ai biểu cả ngày đều sống với trai đẹp đã khiến nó hoàn toàn miễn dịch.

– Hello Chris. Do you remember me? ( Chào Chris. Em có nhớ anh không? )



– I’m sorry. My memory’s very bad. Can you tell me who you are? ( Em xin lỗi. Trí nhớ của em rất là tệ. Anh có thể nói với em anh là ai không? )

– I’m John. You and I used to sign an important contract in Parislast year. I always miss you because you caused me a strong impression. ( Anh là John. Anh và em đã từng ký một hợp đồng quan trọng ở Paris năm ngoái. Anh luôn nhớ em vì em đã gây cho anh một ấn tượng khá mạnh )

– Oh. I see. Nice to meet you. ( Oh. Em hiểu. Rất vui được gặp anh )

– Me too. Can you dance with me? ( Anh cũng thế. Em nhảy với anh chứ? )



Win nhăn mặt nhìn nó như ra hiệu không được nhưng nó vẫn không thèm nhìn về phía hắn khiến hắn đâm bực tức trong lòng.

– I’m sorry. She is my girlfriend and I don’t allow her to dance with you. ( Xin lỗi. Cô ấy là bạn gái của tôi và tôi không cho phép cô ấy nhảy với anh )

Nó và Ken không hẹn cùng hét lên.

– Ai là bạn gái của anh/mày?

Mặt John giờ đây nhăn còn hơn khỉ ăn ớt, anh chưa bao giờ bị bất kỳ một cô gái nào từ chối trước sức hút của mình mà nay nó là người đầu tiên mà còn bị chính bạn trai của nó chữi vào mặt nữa chứ.

– Is he your boyfriend? Oh I’m sorry. Don’t misunderstand me. If you don’t dance with me, I will greet my friends. See you later, Chris. ( Anh ta là bạn trai em à? Oh xin lỗi. Đừng hiểu nhầm ý anh. Nếu em không nhảy với anh được thì anh sẽ đi chào hỏi những người bạn của mình vậy. Gặp em sau nhé Chris )

– Ok. See you. ( Vâng. Gặp anh sau )





John vì sĩ diện của mình mà tìm cách bỏ đi trong khi mặt Win thì hớn hở hẳn ra còn Ken cứ nhìn nó tủm tỉm cười như trêu ngươi người khác.

– Em làm gì mà thằng bạn anh nó ăn giấm chua ghê vậy?

– “Ai biết. Chắc tại mang thai rồi nên mới thèm chua” Nó nhún vai trả lời.

- Ai mang thai? Làm ơn mắc oán mà, rõ ràng là anh giúp em thoát khỏi cái tên lăng nhăng màu mè đó để giữ hình tượng mà không thèm cám ơn còn chữi anh nữa chứ.

– “Chứ không phải là mày không muốn à?” Ryan từ đâu đến đưa cho nó một ly nước cam sóng sánh rồi khoát vai Ken nói với vẻ cười cợt.

Win quê độ bèn xoay người bước đi, người ta nói không sai, người ViệtNamquê rất dễ biết. Ở đây bọn nó chỉ biết ôm bụng mà cười trước thái độ đó của hắn. Fed sau một hồi tán tỉnh các em gái cũng tiến lại chỗ bọn nó và hỏi chuyện gì đã xảy ra mà làm Win mặt đỏ như gấc bỏ đi giống như chạy vào bên trong hậu trường. Ken kể lại tòan bộ cùng với diễn viên múa minh họa là Ryan càng khiến cho câu chuyện thêm sặc mùi kiếm hiệp.

Nó xoay người tìm kiếm hình bóng của Bin và Suz trong đám đông, hai người họ đang đứng ở góc khuất trao đổi gì đó với một vị khách nhưng nó biết ông ta chính là người trong tổ chức được cử đến để giúp ba đứa thực hiện nhiệm vụ hoàn hảo.

Nó tiến lại nhìn ông ta mỉm cười và vẫn đứng yên uống nốt ly nước cam của Ryan đưa rồi nhân lúc ông ta đi khỏi nó mới quay sang hỏi Bin để biết thêm về tình hình của cả đội.

– Mọi chuyện sao rồi?

– “Hàng rào bảo vệ rất kín, vũ khí tối tân khắp nơi. Tao nghĩ đợt này không tổ chức nào dám ra tay đâu” Suz nâng ly rượu lên nốc cạn khiến nó nhăn mặt. Nhỏ không biết rằng nó khó chịu vì ly rượu của mình hay vì câu nói đó.

– “Rõ ràng vũ khí để rất hớ hêng nhằm thông báo cho mọi người biết mọi chuyện đây mà” Bin cũng xen vào nhưng ánh mắt vẫn nhìn chòng chọc về phía sân khấu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệu Em Còn Yêu Anh?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook