Linh Khí Bức Nhân

Chương 288: Buôn bán giác tỉnh giả

Ngọa Ngưu Chân Nhân

09/01/2019

Dịch: Thông Nhầm Bố Vợ

Đội viên ở phía dưới ào ào hít một hơi lãnh khí.

Không có nghĩ tới bọn tội phạm điên cuồng này, khẩu vị vậy mà lớn như thế, muốn bắt giác tỉnh giả, buôn bán đến hải ngoại đi.

Có người nhấc tay, đặt câu hỏi: "Chờ một chút, ta có một vấn đề, vì cái gì Ninh Hiểu Phong, Trịnh Văn Đông, Lưu Bân những người này, nhất định phải thiết hạ cạm bẫy bắt cái gọi là "Siêu anh hùng" đâu, không cảm thấy như vậy là quá bất chấp nguy hiểm sao, hiện tại giác tỉnh giả nhiều như vậy, bọn hắn đại khái có thể vụng trộm bắt cóc một ít giác tỉnh giả."

"Thứ nhất, giác tỉnh giả số lượng tuy nhiều, nhưng phần lớn đã đăng ký là hội viên của tổ chức X-men, mất tích một hai cái, lập tức sẽ làm lớn chuyện, bọn hắn rất khó tiếp tục ra tay, mà những giác tỉnh giả không đăng ký, bọn hắn cũng tìm không thấy, cho nên, nhất định phải nhất cổ tác khí bắt được một nhóm lớn giác tỉnh giả, đập một phiếu liền đi."

Đội trưởng Chu giải thích nói, " thứ hai, bọn hắn cũng không thể tùy tiện giác tỉnh giả gì đều bắt —— thực lực quá yếu, không có giá trị lợi dụng và nghiên cứu, bán không được giá cao, thực lực quá mạnh, không có cách nào dễ dàng bắt được, còn có thể lọt vào phản phệ.

"Mà những người tự cho mình là siêu anh hùng này, đã dám "Hành hiệp trượng nghĩa", đương nhiên là có sức chiến đấu nhất định, vô luận sung làm nguyên liệu thí nghiệm hay là điều chế thành binh khí sinh hóa, đều có thể bán đi giá cao; một phương diện khác, nếu là siêu anh hùng phi pháp, đương nhiên không có được tài nguyên ủng hộ của chính phủ, một mình tìm tòi cùng tu luyện, sức chiến đấu dù mạnh hơn nhưng đều rất có hạn.

"Lại nói, xưởng chế tạo ma túy của "Tên điên" Ninh Hiểu Phong, đều là bị "Hỏa Diễm Chi Kiếm" phá huỷ, hắn là kẻ có thù tất báo, đối với siêu anh hùng hận đến muốn chết, khẳng định phải báo thù.

"Cho nên, nhóm siêu anh hùng không trên không dưới này, liền trở thành heo chết thích hợp nhất trong mắt phần tử tội phạm."

Lại có người nhấc tay.

"Ninh Hiểu Phong, Trịnh Văn Đông cùng Lưu Bân, liền có năng lực bắt được một số siêu anh hùng?"

"Chỉ sợ là có."

Đội trưởng Chu nói, " theo thông tin đáng tin cậy, "Tên điên" Ninh Hiểu Phong cùng "Nhà chế tạo vũ khí" Lưu Bân bản thân liền là giác tỉnh giả vô cùng nguy hiểm, Trịnh Văn Đông chưa chắc là giác tỉnh giả, nhưng điều hành võ đài dưới lòng đất nhiều năm như vậy, cũng chiêu mộ được một nhóm lớn kẻ liều mạng cực kỳ nguy hiểm.

"Linh khí khôi phục đến nay, những phần tử tội phạm này lại chiêu binh mãi mã, chiêu mộ hàng loạt giác tỉnh giả đến dưới trướng, hiện tại lại có "Nhà chế tạo vũ khí" Lưu Bân cung cấp vũ khí hạng nặng thậm chí áo giáp động lực, có thể nói binh cường mã tráng.

"Đúng rồi, chúng ta thậm chí hoài nghi, nhóm này còn được tổ chức Thiên Nhân ủng hộ.

"Tổ chức Thiên Nhân vừa mới bị thiệt lớn tại Linh Sơn, hiển nhiên sẽ không từ bỏ ý đồ, chưa chắc có khả năng, một lần nữa tổ chức đợt tiến công thứ hai, nhưng đối với tội phạm bản địa, có thể cung cấp một ít thông tin, kỹ thuật thậm chí trang bị, phái mấy tên "Huấn luyện viên" từ xa hiệp trợ cùng điều khiển chỉ huy, cho chúng ta thêm chút nhiễu loạn, cái này là hoàn toàn làm được.



"Lại thêm bọn hắn cố ý thiết hạ cạm bẫy, lấy hữu tâm tính vô tâm, bắt mấy cái gọi là "Siêu anh hùng", mèo ba chân, tự nhiên mười phần chắc chín."

Sở Ca không nghĩ tới nhanh như vậy, lại sẽ nghe được tên của tổ chức Thiên Nhân.

Rất tốt, hắn cùng tổ chức Thiên Nhân, vốn dĩ liền còn có một món nợ chưa tính xong.

Hảo huynh đệ Hứa Quân của hắn mặc dù đã xuất viện, lại cũng chỉ có thể ngồi ở nhà, tinh thần rất sa sút, Sở Ca không có cách nào một hơi giúp Hứa Quân khôi phục tu luyện, vậy trước tiên hướng tổ chức Thiên Nhân, thu một chút tiền lãi đi!

"Nơi này, nhà máy sản xuất xe nâng chuyển hàng hóa hạng nặng tại phía nam thành phố, đã chỉnh thể di chuyển, lưu lại mấy tòa nhà sắp bị phá dỡ, căn cứ thông tin đáng tin cậy, chính là địa điểm mà "Tên điên" Ninh Hiểu Phong và đồng bọn sử dụng để cài bẫy nhóm siêu anh hùng—— những siêu anh hùng kia quả nhiên trúng kế, lấy "Hỏa Diễm Chi Kiếm" cầm đầu, đã bí mật tập kết hơn hai mươi cái siêu anh hùng, chuẩn bị đêm mai tiến công nơi này, hừ, bọn hắn còn tưởng rằng nơi này là chỗ ẩn thân của Ninh Hiểu Phong, lại không nghĩ rằng, đây là Địa Ngục Chi Môn!"

Đội trưởng Chu nói, " Ninh Hiểu Phong cùng Lưu Bân đều là lão phỉ kinh nghiệm phong phú, tâm ngoan thủ lạt, ý thức phản trinh sát cực mạnh, đâu chỉ thỏ khôn có ba hang, cả ngày di chuyển khắp toàn thành, điều tra viên đánh vào nội bộ của địch nhân, cũng không có cách nào tuỳ tiện truyền tống tin tức, không biết vị trí xác thực của bọn chúng.

"Bao quát những siêu anh hùng này, thành sự không có, bại sự có dư, hiện tại cũng hoàn toàn ẩn thân, làm chúng ta không có cách gì triển khai vây bắt quy mô lớn.

"Cho nên, chúng ta chỉ có thể chờ đợi đến đêm mai, siêu anh hùng cùng siêu tội phạm đều hiện thân trong nhà máy sản xuất xe nâng chuyển hàng hóa hạng nặng, lại đem bọn hắn một mẻ hốt gọn!

"Tin tức tốt là, nhà máy này đã trống không, ngày mai không cần có bất kì cố kỵ gì, liền ngay cả quân đội trang bị hạng nặng đều có thể kéo lên, hung hăng đánh.

"Tin tức xấu là, cách năm trăm mét ở phía đông của nhà máy này, chính là khu dân cư cùng đường phố kinh doanh, gần đó là khu đông dân cư đèn đuốc sáng trưng, một khi siêu tội phạm chạy trốn đến khu đông đúc, hậu quả khó mà lường được.

"Mặt khác, mặt phía nam của nhà máy này có hệ thống sông ngòi dày đặc, mấy nhánh sông có thể nối thẳng tới biển và sông lớn, phía tây còn có đường cao tốc cùng đường sắt, bốn phương thông suốt, giao thông tiện lợi, cũng rất dễ dàng cho phần tử tội phạm chạy trốn —— chúng ta đoán chừng, đây chính là nguyên nhân tại sao phần tử tội phạm chọn nơi này ra tay."

Bản đồ địa hình ba chiều được bắn ra đến trên màn hình lớn, cảnh sát cùng cao thủ trong quân đội có kinh nghiệm phong phú, lập tức hoàn toàn nhíu mày.

Tiến có thể công, lui có thể thủ, ngộ nhỡ lọt vào vây bắt có thể theo đường sông hoặc là cao tốc bỏ trốn mất dạng, thậm chí được ăn cả ngã về không, trốn đến nội thành, bắt cóc trên trăm người lại dựa vào nơi hiểm yếu để chống lại —— đám tội phạm đáng chết này, thật đúng là tuyển một nơi tốt.

"Chư vị, gần nhất một cái giai đoạn, chính quyền gặp phải áp lực cực lớn, chúng ta phải chịu ủy khuất, tin tưởng mỗi một người đang ngồi ở đây đều thấm sâu trong người, thấu hiểu rất rõ, mà một trận chiến này, chính là chúng ta tập kết toàn bộ lực lượng, muốn đánh một trận thật xinh đẹp, khắc phục khó khăn, chúng ta chẳng những muốn bảo vệ an toàn sinh mệnh và tài sản của người dân, càng phải bảo vệ tôn nghiêm của chính quyền cùng vinh quang của liên minh!"

Đội trưởng Chu nghiêm túc nói, " chúng ta muốn để những cái được gọi là "Siêu anh hùng" cùng "Siêu tội phạm" biết, Linh Sơn, không, mà là toàn bộ thiên hạ, đến tột cùng là bọn hắn làm chủ, hay là chúng ta đại biểu nhân dân làm chủ!

"Các loại tài liệu tuyên truyền liên quan tới các việc phạm pháp của siêu tội phạm cùng siêu anh hùng, cùng một chút sự tích vẻ văng của một vài vị chỉ huy của chúng ta, đều đã chuẩn bị xong, chỉ cần gọn gàng đánh thắng một trận, sẽ rộng rãi tuyên truyền, để người dân hoàn toàn nhận thức rõ ràng cái gọi là siêu anh hùng, hiểu rõ đến tột cùng là ai bảo vệ bọn hắn, đến lúc đó, mọi người chịu ủy khuất mấy tháng nay, đều có thể hung hăng phát tiết ra ngoài, công tác về sau, lại càng dễ triển khai, những cái gọi là siêu anh hùng đều sẽ bị chấn nhiếp, ra tự thú, những chiến hữu của chúng ta đã hi sinh, trên trời có linh thiêng, cũng có thể được cảm thấy an ủi.



"Cho nên, liền không nói nhiều, hy vọng tất cả mọi người có thể hiểu rõ ý nghĩa trọng yếu của hành động lần này, hôm nay nghỉ ngơi dưỡng sức, hảo hảo chỉnh đốn ngay tại đây, vô luận muốn dạng vũ khí trang bị hay là thuốc biến đổi gien gì, cứ mở miệng, lần này, sở cảnh sát của tỉnh chúng ta là liều vốn liếng, chờ đến trời tối ngày mai, chúng ta gió thu quét lá vàng, giết bọn hắn tới không chừa mảnh giáp!"

Đội trưởng Chu vung tay lên, tuyên bố kết thúc.

Tiếp theo, nhiệm vụ sẽ bị phân giải, phân công đến từng cái hệ thống cùng từng cái cơ quan.

Chưa cho phép, ai cũng không thể rời đi tòa nhà này—— trong đại lâu có hệ thống che đậy tin tức, không có cách gì truyền tin ra ngoài.

Đây là bảo mật cần thiết —— Trịnh Văn Đông đảm nhiệm vị trí nghị viện thành phố vài chục năm, có mạng lưới quan hệ rất lợi hại, lần trước liên hợp vây bắt võ đài dưới lòng đất, liền có người hướng hắn mật báo, làm hắn kịp thời chuyển sang hoạt động bí mật, nhiệm vụ thất bại trong gang tấc.

Lần này hấp thu giáo huấn, trung tâm chỉ huy bố trí tòa nhà cũ nát này, trước đó không tiết lộ một chút tin tức nào, chỉ được phép vào không cho phép ra, thẳng đến đêm mai hành khi động chính thức bắt đầu.

Đám người tán đi, các nhân mã của các tổ chức, đều có phòng họp của chính mình, Sở Ca và các giác tỉnh giả đến từ tổ chức X-men, là anh hùng có giấy phép, tự nhiên cũng tập hợp một chỗ.

Tổng thể mà nói, sĩ khí của mọi người là vô cùng cao.

Chẳng những bởi vì đội trưởng Chu động viên trước khi chiến đấu.

Càng là bởi vì điểm cống hiến, hành động lần này bởi vì quy mô hơn bao giờ hết, cực kỳ nguy hiểm cùng phức tạp, lại bị đánh giá là bốn sao!

Phải biết nhiệm vụ bắt Viêm La, cũng chỉ có độ khó ba sao.

Bởi vậy có thể thấy được, chính quyền thật sự là không thể nhịn được nữa đối với siêu anh hùng vô pháp vô thiên cùng siêu tội phạm.

Như Sở Ca vốn là hội viên ít sao, vốn dĩ không thể chấp hành nhiệm vụ nhiều sao như này.

Loại nhiệm vụ tập thể như này, xem như là ngoại lệ duy nhất.

Hội viên ít sao có biểu hiện xuất sắc trong nhiệm vụ nhiều sao, có thể được ban thưởng điểm cống hiến ngoài định mức, như là vận khí tốt, bắt được thủ phạm chính, ban thưởng lại tăng phúc 200%, một hơi cũng có thể lấy được mười vạn điểm cống hiến, đơn giản là cơ hội trời cho.

Tất cả anh hùng có giấy phép, đều xoa bóp nắm đấm, kích động.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Khí Bức Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook