Linh Khí Bức Nhân

Chương 284: Đánh chết ta đều không làm!

Ngọa Ngưu Chân Nhân

07/01/2019

Hứa Nặc mặt không đổi nhìn Sở Ca, thản nhiên nói: "A, ta không có ý kiến, đi thôi."

"Ai?"

Sở Ca nháy mắt, khó có thể tin, "Ngươi không có ý kiến, ngươi cũng không khuyên ta một chút sao?"

"Nếu như đây là quyết định của ngươi, ta đương nhiên ủng hộ ngươi."

Hứa Nặc nói, " mặc dù ta cảm thấy, nằm trong tổ chức X-men có thể được đến càng nhiều tài nguyên tu luyện, chờ lúc nào tu luyện tới có thể một quyền đánh nổ một tòa thành thị, lại cùng tổ chức X-men trở mặt, trở thành Đại Ma Vương không người dám trêu, truy cầu tự do —— như này mới tốt."

"Chờ một chút."

Sở Ca nhíu mày, "Đây không phải lời ngươi dạy ta, dùng để lừa dối Diệp Phong sao?"

"Làm sao ngươi biết, ta là đang lừa dối đâu? Ta là thật sự nghĩ như vậy."

Hứa Nặc mỉm cười, "Tốt, nếu như ngươi đồng ý, liền dùng chữ ký điện tử trao quyền cho ta, đồng ý luật sư Kim làm luật sư cho ngươi, mặt khác, ta cho nhắc nhở ngươi, nếu như ngươi nhất định phải bí mật đi đánh tên tiểu tử nhìn trộm kia, tuyệt đối không nên đi mua mặt nạ cùng áo choàng ở các cửa hàng—— hiện tại toàn bộ cửa hàng đồ chơi bán đồ dùng siêu anh hùng, bao quát cả các của hàng trên mạng, tất cả đều bị chính quyền giám sát.

"Ta đề nghị ngươi trực tiếp khoác cái ga giường, móc hai cái lỗ, lại mang găng tay cao su, như vậy là tốt rồi, nhớ kỹ đừng đánh chết người, hiện tại lực lượng cảnh sát khẩn trương như vậy, chỉ là vết thương da thịt, sẽ không có người để ý."

Hứa Nặc ném ra một cái đề nghị rất không chịu trách nhiệm, liền cúp điện thoại.

Sở Ca nhìn chằm chằm màn hình đen như mực, sửng sốt nửa ngày, hay là vẫn không phân biệt ra được, nàng đến tột cùng là nói đùa, hay là nói thật.

Lúc này, hội trưởng Du lại gọi điện thoại tới.

"Sở Ca, ta biết nhiệm vụ vừa rồi đã khiến ngươi chịu ủy khuất, vì đền bù tổn thất của ngươi, đại tỷ lại giúp ngươi tìm được một cái nhiệm vụ rất không tệ..." Hội trưởng Du cười tủm tỉm nói.

Biểu tình kia, khí chất kia, rất giống như là mấy bà thím muốn giúp Sở Ca mai mối.

"Không muốn."

Sở Ca vẫn còn nổi nóng, "Ta nghĩ thông suốt, ta quyết tâm rời khỏi tổ chức X-men, chí ít không còn làm cái gì mà hội viên vàng, ngươi đem ta giáng cấp thành hội viên phổ thông" đi, ta chuẩn bị ra ngoài tìm việc làm —— quân đội, Bộ Đội Mũ Đỏ, các tập đoàn lớn, chỗ nào chẳng tìm được công việc nhàn hạ, lương một năm trăm vạn, lại không bị khinh bỉ?"

"Thật sao?"

Hội trưởng Du sắc mặt không thay đổi, nói, "Ngươi cũng không định nghe một chút, nội dung của nhiệm vụ này sao?"

"Nhiệm vụ gì chứ, con mẹ nó chứ đều không làm!"

Sở Ca giận nói, " ta xem như thấy rõ ràng, cái chó má gì mà " anh hùng có giấy phép ", đều là gạt người, là cố ý chụp mũ cho ta, đào hố để cho ta tới nhảy vào, ta không làm, ta, dù là từ lầu năm nhảy xuống ngã chết, ta cũng không làm, không được!"

...

Vào lúc ban đêm.

Trong phế tích thành thị, đổ nát thê lương, một tu tiên giả khủng bố mặt xanh nanh vàng đang điên cuồng phá hoại.



Hắn một bên cười khằng khặc quái dị, một bên giương nanh múa vuốt, trong lúc phất tay, nhấc lên bão cát đầy trời.

"A!"

Trong một tòa nhà cao tầng ở bên cạnh, một nhân viên văn phòng rất có tư sắc đang rít gào lên, vốn dĩ thiên kiều bá mị đều biến thành hoa dung thất sắc, nàng liều mạng chạy lên tầng cao nhất.

Tu tiên giả nhe răng cười một tiếng, đằng không mà lên, rất nhanh, đã bắt được mỹ nữ, leo đến mái nhà.

Mái tóc dài của hắn múa may cuồng loạn quấn chặt lấy mỹ nữ, nhấc lên không trung.

"A! Nha! Cứu mạng nha!" Mỹ nữ làm càng thêm cuồng loạn, tiếng thét nghe rất thương tâm.

"Dừng tay!"

Thời khắc ngàn cân treo sợi tóc, Sở Ca mang theo ba lô phi hành phun khí, từ trên trời giáng xuống, cầm trong tay một thanh chiến đao,hồ quang điện lượn lờ, sáng như tuyết, đao mang đâm thẳng vào tu tiên giả mà đi.

Khuôn mặt của tu tiên giả càng thêm dữ tợn, bỏ mỹ nữ xuống, cùng Sở Ca đánh nhau.

Một trận đao quang kiếm ảnh hoa mắt, rất thuần thục, tu tiên giả đã thua trận, tóc đều bị Sở Ca cạo đi một nửa, chật vật đến cực điểm.

Hắn vùng vẫy giãy chết, thẹn quá hoá giận, vậy mà ôm mỹ nữ, cùng nhảy từ trên mái nhà xuống.

Sở Ca mày kiếm đứng đấy, trên mặt tách ra ánh sáng tự tin, thả người nhảy xuống, thực hiện mấy động tác nhào lộn liên tục, ở giữa không trung một cước đá văng tu tiên giả, đem mỹ nữ ôm vào lòng.

Hai người quay người bảy trăm hai mươi độ ở giữa không trung, nhanh nhẹn rơi xuống, bốn mắt nhìn nhau, kích phát ra tia lửa động lòng người.

"Cám ơn ngươi, anh hùng của ta." Mỹ nữ thẹn thùng nói.

"Đừng khách khí."

Sở Ca mỉm cười, nói, "Đây là việc chúng ta phải làm, tổ chức X-men chúng ta, có được thiết bị tu luyện tân tiến nhất toàn cầu cùng vũ khí đỉnh cao, tận sức bảo vệ hòa bình của Địa Cầu, bảo hộ an toàn sinh mệnh và tài sản của người dân, khống chế tất cả hiện tượng siêu tự nhiên.

"Hơn nữa, chúng ta có tiền lương cao, phúc lợi tốt, rất tự do, có vượt quá mười vạn loại nhiệm vụ có độ khó khác nhau để hội viên tự do lựa chọn.

"Nếu như ngươi là người dân phổ thông, gặp được bất luận hiện tượng siêu tự nhiên gì, không nên hoảng hốt càng không muốn giấu diếm, mời lập tức gọi đường dây nóng 666, yêu ma quỷ quái, ma pháp sư, người ngoài hành tinh cùng người máy có trí tuệ... Đều giao cho chúng ta tới đối phó.

"Nếu như ngươi là giác tỉnh giả, còn chờ cái gì, nhanh gia nhập tổ chức X-men, nhận lấy gói quà lớn cho tân thủ, đạp vào nghề làm anh hùng của ngươi.

"Trong thời gian linh triều bộc phát, gia nhập tổ chức X-men, còn có thể miễn phí đạt được mười hai chương trình tu luyện nhập môn, cùng ưu đãi giảm giá 20% tất cả chương trình học trong một tháng, bao ngươi từ bình dân tay trói gà không chặt trở thành cường giả quát tháo phong vân.

" ta là Sở Ca, ta chờ ngươi tại tổ chức X-men, chớ do dự, hôm nay liền gia nhập, cùng ta sảng khoái chiến đấu đi!"

Sở Ca nhìn vào ống kính mà nói, nhe răng cười một tiếng, quay mặt, mân mê bờ môi của mỹ nhân đang tự đầu trong lồng ngực, khuôn mặt góp càng ngày càng gần.

Mỹ nữ thở gấp một tiếng, nhắm mắt lại, một bộ bị bệnh mềm xương, mặc cho Sở Ca muốn gì mân mê chỗ nào cũng được.



Mắt thấy bờ môi hai người muốn vội vàng dính chặt vào nhau.

"Cắt!"

Đạo diễn râu quai nón dùng sức vung tay lên, "Phi thường tốt, vẻ mặt cực kỳ chân thật, bộ video quảng cáo này nhất định sẽ oanh động toàn thành, tốt, kết thúc công việc, nhiệm vụ hôm nay thắng lợi kết thúc!"

Ánh đèn, chụp ảnh, hàng loạt nhân viên công tác cùng reo hò.

Nữ diễn viên trong ngực Sở Ca X cũng kịp thời thoát ra, nhảy cẫng hoan hô.

"Không phải chú, đạo diễn —— "

Sở Ca vẫn chưa thỏa mãn, "Chúng ta một lần đã hoàn thành rồi hả, ta nghĩ nên làm thêm mấy lần, chắc chắn là tốt hơn?"

"Không cần, diễn xuất của ngươi cực kỳ tinh tế tỉ mỉ, hoàn toàn biểu hiện ra sứ mệnh cùng tinh thần không biết sợ của anh hùng của một tòa thành thị, diễn xuất không khác gì minh tinh."

Đạo diễn râu quai nón giơ ngón tay cái lên với Sở Ca, "Quả thực là diễn viên trời sinh, dạng này là được rồi."

"Nhưng là, ta cảm thấy mình làm chưa tốt, còn có tình cảm rất phong phú chưa biểu đạt ra tới."

Sở Ca lưu luyến không rời, "Bằng không, chúng ta chỉ làm một lần nữa thôi, đặc biệt là đoạn ôm lúc cuối, ta còn có thể càng nhập tâm, thật sự!" ( vừa mới nói ở trên là đánh chết ta cũng không làm, mà giờ sao nhiệt tình thế)

"Không cần đâu, ngươi cũng rất bận, cả ngày muốn bảo vệ thành thị, chủ trì chính nghĩa, lãng phí nhiều thời gian của ngươi như vậy, chúng ta đã rất xấu hổ."

Đạo diễn râu quai nón cười ha hả nói, "Hoàn mỹ, tuyệt đối là hoàn mỹ, yên tâm đi!"

Đạo diễn râu quai nón cùng một đám nhân viên công tác vừa mới rời đi, nữ diễn viên vừa mới hú hí cùng Sở Ca, còn có mấy muội tử, bộ dáng rất xinh đẹp, rất có khí chất cũng tranh nhau đi tới.

"Sở lão sư, có thể gọi ngài Sở lão sư sao, trong thế giới đều của chúng ta gọi như vậy."

Nữ diễn viên cười tủm tỉm nói, "Ngài diễn thật tuyệt, hoàn toàn tự nhiên, đem vai diễn anh hùng thành thị không biết sợ, diễn đến rất sống động, quá lợi hại!"

"Đâu có đâu có, ta cũng là mới học mới luyện, khẳng định kém chuyên nghiệp so với các ngươi."

Sở Ca đỏ mặt nói, "Có cơ hội, hay là các mời ngươi chỉ giáo, có thời gian, ta tới chỗ các ngươi hoặc là ngươi đến chỗ của ta, ngươi nói cho ta nghe một chút về diễn xuất thôi?"

"Được a!"

Nữ diễn viên rất sảng khoái, mắt to ngập nước, rất sùng bái nhìn Sở Ca, "Thật không nghĩ tới, đại anh hùng trong truyền thuyết, vậy mà bình dị gần gũi như thế, nói thật, ta rất bội phục các ngươi, là các ngươi không màng sống chết, yên lặng kính dâng, mới bảo vệ được thành phố mỹ lệ này, nào giống chúng ta, nói đến tuy cũng là tổ chức X-men, lại là phòng tuyên truyền, cả ngày ca nhảy khiêu vũ diễn diễn kịch, cùng các ngươi so sánh, thật sự là hổ thẹn đâu!"

"Đây là nói cái gì, chiến tuyến tuyên truyền cũng là chiến trường rất trọng yếu mà!"

Sở Ca vung tay lên, rất nghiêm túc nói, "Linh khí khôi phục, thế cục phức tạp hơn bao giờ hết, chúng ta chẳng những muốn đối mặt địch nhân thiên kì bách quái, tầng tầng lớp lớp, còn muốn đối mặt một ít dân chúng không hiểu rõ sự tình, lúc này, liền cần chúng ta phòng tuyên truyền phát huy tác dụng, đi giáo dục dân chúng, phổ cập kiến thức thông thường,—— công tác của các ngươi làm được càng tốt, áp lực của chúng ta liền càng nhẹ, từ ý nghĩa này đã nói, các ngươi mới là hậu thuẫn kiên cường của chúng ta a!"

Một câu, liền làm mấy nữ diễn viên đều cười lên.

Ánh mắt nhìn Sở Ca, càng thêm mềm mại cùng quyến rũ. ( chảy nước rồi a (((=,)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Khí Bức Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook