Linh Khí Bức Nhân

Chương 107: Người không nên động vào

Ngọa Ngưu Chân Nhân

06/11/2018

Dịch giả: Thông Nhầm Bố Vợ

Vân Tòng Hổ nhịn không được, cười lên.

"Không cần quá để ý những việc nhỏ này, trên thế giới này còn nhiều người ngu không ai bằng, tự tìm đường chết, có đôi khi ngươi không thể biết, trong đầu bọn hắn, đến tột đang nghĩ cái gì đồ vật."

Vân Tòng Hổ nói, " Sở Ca, ngươi có tiền đồ rộng lớn, nếu như trong chung kết quyết chiến, ngươi vẫn như cũ có thể phát huy ra thực lực như ngày đó ngươi hoàn thành được nhiệm vụ "Tử Vong Tầng Thứ Hai", ta tin tưởng ngươi nhất định sẽ trở thành siêu cấp tân hảo thủ oanh động Linh Sơn, chuẩn bị cẩn thận, những sự tình nhỏ nhặt bên ngoài sẽ do chúng ta xử lý, đừng bởi vì Ninh mà mất tập trung."

Sở Ca lại không thể lờ Ninh gia đi như vậy.

Nếu như hắn là Ninh Đại Hổ, một người phấn đấu nhiều năm vì sự nghiệp, có thành tựu, còn mang nhà, mang người, mang cơ nghiệp của gia tộc, nhi tử gây ra chuyện lớn như vậy, việc cấp bách, đương nhiên là bảo trụ nhi tử cùng cơ nghiệp, về phần trả thù, gấp cái gì?

Coi như muốn trả thù, tìm mấy người hung hăng đánh Sở Ca một trận, không phải tốt hơn?

Chí ít, đánh Sở Ca một trận, mâu thuẫn đều tập trung ở Sở Ca, mà những bình luận trên mạng lại nói về "phân phối thuốc biến đổi gien ", quả thực là đánh thẳng vào mặt mũi của Bộ Đội Mũ Đỏ, Bộ Đội Mũ Đỏ không muốn tham gia cũng không được.

Ninh Đại Hổ là đang tự tìm chết a!

Nếu như hắn là Ninh Truy Tinh, tốt nghiệp ngành truyền thông, lại làm công tác truyền thông trên mạng lâu năm như vậy, càng không khả năng ngu như thế ——trả thù ngu xuẩn như vậy, vô luận thành công hay không, đều sẽ bị Bộ Đội Mũ Đỏ phát hiện, căn bản là ngọc thạch câu phần, sẽ chôn vùi toàn bộ tương lai của Ninh gia.

Cho nên, Ninh gia tại sao phải làm như vậy, vì cái gì không đợi một thời cơ tốt hơn, nghĩ một biện pháp xảo diệu hơn, ít nhất là chờ bản án của Ninh Truy Vân, hết thảy đều kết thúc lại nói a!

Ninh Đại Hổ nói cái gì, con trai cả của hắn điên rồi?

Hoàn toàn chính xác, hành động của Ninh Truy Tinh quả thực là đẩy cha và tiểu đệ vào trong hố lửa đẩy, hắn quả thật điên rồi phải không?

Bỗng nhiên, trong đầu Sở Ca xẹt qua một luồng suy nghĩ.

Hắn biết mình vì sao lại nôn nóng cùng phiền não rồi.

Hứa Quân hôm trước nói, đã biết chủ mưu phía sau màn là ai, còn muốn giúp Sở Ca ra mặt.

Hứa Quân làm sao mà biết được, chẳng lẽ hắn lại cũng có bạn học là Hacker"?

Rất nhiều kỳ quặc, hóa thành sợi dây lạnh lẽo quấn chặt vào cổ, khiến Sở Ca không thở nổi.

Suy nghĩ một chút, hắn hướng Vân Tòng Hổ nói tiếng xin lỗi: "Xấu hổ, Hổ ca, ta chợt nhớ tới có cái cuộc gọi quan trọng, hơi chờ ta một chút có thể chứ?"

Vân Tòng Hổ gật đầu, vừa vặn điện thoại của hắn cũng vang lên, hắn ra hiệu cho Sở Ca cứ thoải mái.

Sở Ca trước gọi điện thoại cho Hứa Nặc, muốn xác nhận phải chăng nàng nói cho Hứa Quân về chủ mưu phía sau màn.

Hơn nữa, Hứa Nặc từ trước đến nay thông minh hơn hắn, chuyện hắn không hiểu được, có khả năng, Hứa Nặc nghe xong liền biết chân tướng.



Nhưng liên tục gọi ba lần, đều không ai nghe.

Đúng, Sở Ca nhớ tới, Hứa Nặc sắp thi đại học, hinh như đăng kí lớp ôn thi hỏa tốc, ban ngày không thể sử dụng điện thoại di động.

Lần này Sở Ca không có cách, chỉ có thể gọi điện thoại cho Hứa Quân.

Nhưng điện thoại của Hứa Quân cũng là "Thuê bao quý khách vừa gọi, hiện không liên lạc được, xin gọi lại sau", nhiều lần đều là như thế.

Xem ra, cái tên này đang bận rộn tại nhà bếp của khách sạn, căn bản không nghe được.

Huynh muội Hứa gia đều không thể liên lạc được, trong lòng Sở Ca càng thêm không chắc, tùy ý xem danh bạ điện thoại, bỗng nhiên, nhìn thấy một cái tên.

Là "Lý gia bảo", cùng là nhân viên thực tập giống như Hứa Quân, hai người có quan hệ không tệ.

Sở Ca suy nghĩ một chút, dứt khoát gọi cho Lý gia bảo.

Sau mười mấy tiếng chuông mới có người nghe máy, xung quanh là tiếng bát đĩa, tiếng dao chặt, còn có đầu bếp hô to gọi nhỏ,: "Uy, là ai đó?"

Xem ra, Lý gia bảo đã quên Sở Ca.

"Lý ca, ta là Sở Ca, bạn của Hứa Quân, có lần cùng ăn khuya, ngươi còn nhớ rõ sao." Sở Ca vội vàng nói.

"A a, Sở Ca, a nha." Đối phương hùa theo, không biết là có thực sự biết hay không.

"Có thể giúp ta kêu một tiếng Hứa Quân sao, hoặc là để hắn gọi lại cho ta cũng được, ta gọi điện thoại cho hắn nhiều lần mà không được, hắn có phải hay không đang bận việc, không nghe điện thoại được?" Sở Ca hỏi.

"Hứa Quân..."

Lý gia bảo trầm mặc một hồi,, "Hứa Quân không phải đã nghỉ việc sao, sao ngươi còn gọi tới đây tìm hắn?"

"Cái gì!"

Hai mắt Sở Ca đứng im, máu trên toàn cơ thể đều vọt tới trên đầu, "Nghỉ việc, có ý tứ gì, Hứa Quân không có ở khách sạn?"

"Đúng vậy a, tháng trước đã nghỉ việc a, sau khi đánh nhau với đám người kia liền không có tới, ngươi đi nơi khác tìm hắn đi."

Lý gia bảo nói, "Ta cúp máy đây, chỗ này đang bận đâu."

"Đừng đừng đừng, Lý ca, Hứa Quân đã nghỉ việc từ tháng trước?"

Sở Ca năm ngón tay giữ chặt điện thoại, đầu ngón tay trắng bệch, muốn bóp nát điện thoại, "Hắn còn đánh người? Hắn đánh người nào!"



"Ai nha, nói một lúc sao có thể nói hết, ngươi tự mình đi hỏi hắn thôi, ta đang rất vội!"

Lý gia bảo ngừng lại một chút, bỗng nhiên cất cao giọng, gần như hét rầm lên, "Chờ một chút, ngươi là Sở Ca, liền là cái kia, cái kia cái kia, "Thiên kiêu ăn khỏe nhất", thường xuyên live stream video ăn uống trên mạng?"

"..."

Sở Ca hít sâu một hơi, trầm giọng nói, " không sai, chính là ta."

"Ai nha!"

Điện thoại bên kia truyền đến thanh âm như ôm được bắp đùi thanh âm, "Ai nha, ngươi tại sao không nói sớm đâu, ai nha, thần tượng a, đúng, chúng ta đã cùng ăn cơm, ta nhớ được ngày đó uống say, nôn ba bốn bãi, tại sao ta không nhờ ngươi kí tên nhỉ, thần tượng a!"

"Kí tên, chụp ảnh chung, đăng bài lên mạng xã hội, thậm chí giúp ngươi nổi tiếng cũng được."

Sở Ca nói, " nhưng ngươi phải nói cho ta việc của Hứa Quân, hắn không phải một mực thực tập trong khách sạn sao, tại sao lại nghỉ việc, đến cùng chuyện gì xảy ra?"

"Hắn chọc vào người không nên chọc, muốn tiếp tục thực tập, khách sạn cũng không dám lưu a, như thế nào, chuyện này hắn nói với người trong nhà a?" Lý gia bảo hỏi.

"Không có." Sở Ca tự nhủ, đâu chỉ không nói, hôm trước nhắn tin trên mạng, Hứa Quân còn trong một tháng này khách sạn rất đông khách,, thường xuyên phải tăng ca liên tục, không nghỉ suốt ngày đêm, ăn ở đều tại khách sạn, căn bản không có thời gian về nhà.

Cái tên này, tại sao muốn gạt người?

"Hắn cũng quá xúc động, không biết lai lịch của đối phương liền động thủ, kết quả đá trúng thiết bản, bất quá, thân thủ của hắn cũng thật sự là lợi hại, thâm tàng bất lộ a!" Lý gia bảo chậc chậc nói.

"Đến cùng là vì cái gì?" Sở Ca trầm giọng hỏi.

" Còn có thể vì cái gì, không phải là nữ nhân thôi?"

Lý gia bảo nói, " tửu điếm chúng ta có một nhân viên phục vụ tên là Tiểu Mỹ, dáng dấp rất xinh đẹp, Hứa Quân thích thầm người ta từ rất lâu, hôm trước có mấy vị khách nhân uống trà chiều, đúng lúc là Tiểu Mỹ đứng phục vụ, dù sao liền... táy máy tay chân thôi, Hứa Quân tức không nhịn nổi, đi lên dạy dỗ mấy vị khách đó.

"Không nghĩ tới, mấy khách nhân này đều có chút địa vị, người dẫn đầu tựa như là em vợ của ông chủ "Công ty tài chính Thuận Phát", ngươi biết, công ty tài chính thật ra là chỗ rửa tiền của thế giới ngầm, dưới có cả trăm nhân thủ, rất lợi hại.

"Còn không có tan tầm, liền có ba chiếc xe phi tới, nhẩy xuống mấy chục tráng hán lưng hùm vai gấu, cầm côn sắt xiềng xích cái gì, dẫn Hứa Quân tới phía sau khách sạn, "Tâm sự"trong hẻm nhỏ đi.

"Kết quả, hắc, thật không nghĩ tới, Hứa Quân lợi hại a, một người đánh cho đám người này ào ào, gãy xương vẫn còn nhẹ.

"Sau đó, ta còn cả gan đi tới trong hẻm nhỏ để xem trộm, côn sắt to như thế, đều bị Hứa Quân bẻ gập 90 độ, dây xích lớn như vậy, đều bị hắn kéo đứt, đầy đất đều là máu, trong máu còn có răng, đúng là "Răng rơi đầy đất", quá tàn bạo!

"Nhưng mà, hắn dù lợi hại hơn nữa, nhưng song quyền nan địch tứ thủ nha, ta nghe nói "- tài chính Thuật Phát" có bối cảnh thâm hậu, ông chủ có giao tình thâm hậu với nhiều mãnh nhân trên giang hồ, có thể mời đến cao thủ chân chính.

"Cho nên, vào lúc ban đêm, Hứa Quân liền chủ động nghỉ việc, hắn gây ra phiền toái lớn như vậy, không nghỉ việc cũng không được a!"

p/s: ta đã trở lại, lão ngưu bạo 25 chương trong 5 ngày, hơn 50 ngàn chữ, đúng là giết người không thấy máu

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Khí Bức Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook