Linh Kiếm Tôn

Chương 131: Đắc ý Tô Trường Hưng

Vân Thiên Không

30/03/2018

Được sự giúp đỡ của Sở Hành Vân, Tuyết Khinh Vũ rất nhanh thì chọn được rồi ngưỡng mộ trong lòng vật.

Đó là một môn thổ tức phương pháp, đẳng cấp cũng không cao, cận đứng hàng thánh giai cấp thấp trình tự.

Nhưng Sở Hành Vân xem ra, cửa này thổ tức phương pháp, vừa mới có thể cùng ngự âm thạch phối hợp lẫn nhau, nhường Tuyết Khinh Vũ có thể nhanh hơn thích ứng âm sát khí, do đó bước ra một bước mấu chốt nhất.

Đối với lần này, Tuyết Khinh Vũ không có chút nào hoài nghi, bắt pháp môn, hãy cùng Sở Hành Vân hướng ra ngoài đầu lĩnh đi đến.

Thanh lão như trước ngồi ngay ngắn ở ngoài cửa, thần sắc hiền hoà, mang trên mặt hòa ái chi cười, hắn thấy Sở Hành Vân cùng Tuyết Khinh Vũ đi ra, mới vừa rồi là đứng dậy, cười nói: “Chọn được rồi?”

Sở Hành Vân cùng Tuyết Khinh Vũ gật đầu, đem ngưng linh huyền thạch cùng thổ tức pháp môn đem ra, đưa tới thanh lão trước mặt của.

Dựa theo lăng tiêu các quy định, chọn lựa ngưỡng mộ trong lòng vật, phải trải qua thanh lão đăng ký sau đó, mới có thể mang đi, tuyệt đối không thể tư tàng, bằng không, giống nhau đều muốn bị trục xuất Lăng Tiêu vũ phủ.

Thanh lão nhìn lướt qua, khi thấy ngưng linh huyền thạch thời gian, dừng lại một chút chỉ chốc lát.

Bất quá, hắn tối hậu cũng không nói gì, cầm bút lên, ở trên tờ giấy phi khoái đăng ký, sau đó giao trả lại cho Sở Hành Vân cùng Tuyết Khinh Vũ, nhạt thanh nói: “Có thể.”

“Đa tạ thanh lão.” Sở Hành Vân cùng Tuyết Khinh Vũ hơi chắp tay, nhưng không có trực tiếp ly khai, ở một bên lẳng lặng chờ.

“Hai người các ngươi còn có việc?” Thanh lão nghi ngờ nói.

Sở Hành Vân cùng Tuyết Khinh Vũ nhìn nhau, đều là thấy được trong mắt đối phương tiếu ý, lắc đầu, cũng không nói.

Đối với lần này, thanh lão bất đắc dĩ cười, trở lại chỗ ngồi của mình, kế tục ngồi xếp bằng xuống.

Thời gian chậm rãi vừa qua, ba canh giờ, gần đi tới đầu cùng.

Giữa lúc Tuyết Khinh Vũ cảm giác có chút kỳ quái là lúc, cửa đá nội, Tô Trường Hưng thân ảnh của xuất hiện ở, đầu ngẩng, sải bước, có chút đắc ý đi ra.

“Ngươi thế nào còn ở nơi này?” Tô Trường Hưng liếc mắt liền thấy Sở Hành Vân, đang nói trung tràn đầy chẳng đáng, còn mang có vài phần cao cao tại thượng cảm giác.

“Chỉ là muốn nhìn tô thiên tài chọn lựa bảo bối gì.” Sở Hành Vân biểu tình trấn định, bên cạnh Tuyết Khinh Vũ đã có ta nhịn không được nụ cười, thân thể hơi run.



Lúc này, chung quanh vũ phủ đệ tử có chút ngạc nhiên nhích lại gần, bọn họ thấy Tô Trường Hưng như vậy đắc ý, đều muốn nhìn một chút hắn cuối cùng cũng đến chọn lựa bảo bối gì.

“Ta thừa nhận ngươi có vài phần nhãn lực, nhưng so với ta lên, vẫn là kém xa.” Tô Trường Hưng ha hả cười, bàn tay mơn trớn, đột nhiên, một cái hơn hai thước cao liên hoa đui đèn, xuất hiện ở mặt của mọi người trước, cực kỳ trầm trọng, rơi xuống đất thời gian, phát ra một đạo muộn hưởng thanh âm.

“Đây là cái gì bảo bối?” Chúng vũ phủ đệ tử đều líu lưỡi, nhìn liên hoa đui đèn liếc mắt, lại nhìn một chút dương dương đắc ý Tô Trường Hưng, trong đầu tràn đầy nghi hoặc.

Trong đám người, cũng có đệ tử nòng cốt thân ảnh của.

Những thứ này đệ tử nòng cốt, đều từng tiến nhập quá lăng tiêu các, bọn họ thấy liên hoa đui đèn trong nháy mắt, lập tức nghĩ tới, đèn này tòa, đều không phải đoan đặt ở lăng tiêu các trung ương, lấy làm chiếu sáng chi dùng sao?

Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?

Tô Trường Hưng, thế nào đem liên hoa đui đèn dời đi ra?

“Tô Trường Hưng, ngươi này là ý gì?” Thanh lão cũng tràn ngập không giải thích được, chỉ vào khổng lồ liên hoa đui đèn.

“Thanh lão, này liên hoa đui đèn chính là ta muốn chọn vật.” Tô Trường Hưng quay thanh lão nói rằng, ánh mắt cũng nhìn về phía Sở Hành Vân, thần sắc tự đắc, tựa hồ là đang lấy le.

Ở lăng tiêu các nội, Tô Trường Hưng dựa theo Sở Hành Vân nói phương pháp, không ngừng triển khai tìm kiếm, rốt cục, hắn phát hiện này khổng lồ liên hoa đui đèn, đồng dạng có thần hiệu, thả hiệu quả càng mạnh.

Tô Trường Hưng vui mừng quá đỗi, trực tiếp liền đem liên hoa đui đèn dời đi ra, cảm giác mình có thể còn hơn Sở Hành Vân, bởi vậy, mới phải xuất hiện trước mắt một màn này.

“Ngươi hao tốn nhiều thời gian như vậy, liền vì chọn một cái đui đèn?” Thanh lão cảm giác đầu say xe, chung quanh vũ phủ đệ tử cũng đều là như vậy, con ngươi mặt nhăn lui, hô hấp ngừng lại, vẻ mặt đều là kinh ngạc biểu tình.

“Ta ngược lại xem Tô Trường Hưng, cư nhiên có thể tìm tới này tôn liên hoa đui đèn, còn như vậy tự tin.” Sở Hành Vân nuốt nước miếng một cái, kết quả như thế, riêng hắn đều cảm giác giật mình.

Mọi người ánh mắt nghi ngờ, nhường Tô Trường Hưng có vẻ bị thụ chú ý cảm giác, hắng giọng một cái, cao giọng nói: “Thanh lão, ngươi có thể hay không biết ngự âm thạch?”

Thanh lão chính là thiên linh cảnh cường giả, kiến thức rộng rãi, hắn nghe được Tô Trường Hưng vấn đề, lập tức gật đầu nói: “Tự nhiên là nhận được, này ngự âm thạch, cực kỳ hiếm thấy, duy chỉ có âm sát nơi mới phải xuất hiện, chỗ này thạch năng đủ tự hành phóng xuất ra âm sát khí, võ giả bội đeo ở trên người, có thể dễ dàng hơn cảm ngộ âm sát lực, đối với đột phá rất có ích lợi.”

“Còn có như vậy vật!” Đoàn người nhất thời kinh hô, có ngự âm thạch, chẳng phải là rất dễ bước vào Địa Linh Cảnh giới?

“Nếu thanh lão biết ngự âm thạch, vì sao phản vấn ta?”



Tô Trường Hưng nghe được thanh lão giải thích, cảm giác rất có lo lắng, thân thủ vỗ vỗ liên hoa đui đèn, cười nói: “Lẽ nào ngươi không phát hiện, này tôn liên hoa đui đèn, chính là do ngự âm thạch xây mà đến?”

Cái gì!

Vây xem đám người trái tim đột nhiên co quắp hạ, mắt trừng lớn, gắt gao nhìn chằm chằm to lớn liên hoa đui đèn.

“Này liên hoa đui đèn, cư nhiên lại là ngự âm thạch xây mà thành?”

“Khổng lồ như vậy đui đèn, cuối cùng cũng đến ẩn chứa nhiều ít ngự âm thạch, Tô Trường Hưng vận khí vị miễn cũng thật tốt quá đi, đây quả thực là một khoản thiên đại tài phú a!”

Đoàn người đều ra nghị luận, mỗi một câu nói, mỗi một đạo nhãn thần, Tô Trường Hưng đều nghe vào trong tai, nhìn ở trong mắt, ánh mắt rơi vào Sở Hành Vân trên người, khóe miệng một màn kia độ cung, phải nhiều đắc ý thì có có nhiều ý.

“Tuồng vui này, làm sao?” Sở Hành Vân cố nén cười, quay đầu lại, phát hiện Tuyết Khinh Vũ đã không có cách nào khác nói chuyện, vẻ mặt đỏ bừng, tưởng cả tiếng cười, lại muốn nín, miễn bàn có nhiều khó chịu.

“Tô Trường Hưng.”

Lúc này, thanh lão lên tiếng lần nữa, gọi lại Tô Trường Hưng, gương mặt già nua kia thượng, không kinh sắc, ngược lại là nhíu chặc vùng xung quanh lông mày, nghi thanh nói: “Ngươi tựa hồ lầm.”

Tô Trường Hưng sửng sốt, không rõ thanh lão là có ý gì.

“Ngự âm thạch, đích thật là hiếm có trân bảo, vật ấy ta đã thấy, còn may mắn đã từng, ta có thể rất rõ ràng nói cho ngươi biết, này tôn liên hoa đui đèn, cùng ngự âm thạch không có có bất kỳ quan hệ gì, nó ngoại trừ chiếu sáng ở ngoài, không còn nó dùng.”

Thanh lão nói, không vang, lại vô cùng rõ ràng truyền vào ở đây trong tai của mỗi người, nhất là Tô Trường Hưng trong tai.

Trong nháy mắt, hắn cảm giác trong đầu của mình nội, rơi xuống vài đạo sấm sét, nhường hắn đánh vài cái giật mình, tay chân run rẩy, thanh âm ấp a ấp úng nói: “Thanh lão, ngươi nói này liên hoa đui đèn, cùng ngự âm thạch không hề quan hệ?”

“Không sai.” Thanh lão chắc chắc gật đầu.

“Điều này sao có thể, ta nghe Sở Hành Vân nói, này...” Tô Trường Hưng nhất thời bối rối, hắn ngẩng đầu, chỉ chỉ Sở Hành Vân phương hướng, nhưng chính là lần này đầu lĩnh, Tô Trường Hưng phát hiện, Sở Hành Vân trên tay của, xuất hiện một vật.

Một vật, cũng không phải là đế đèn, mà là một quả ngọc thạch, trình tro đen nhan sắc, phong cách cổ xưa, tầm thường, không có có bất kỳ đáng giá khen chỗ.

Nhưng, chính là này một quả ngọc thạch, nhường Tô Trường Hưng lời đến khóe miệng, đều nuốt xuống, hai mắt không rõ, cảm giác toàn bộ thiên địa đều đang điên cuồng xoay tròn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Kiếm Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook