Linh Kiếm Tôn

Chương 132: Thổ huyết hôn mê

Vân Thiên Không

30/03/2018

“Được ngươi cái Sở Hành Vân, lại dám gạt ta!”

Cho tới giờ khắc này, Tô Trường Hưng mới nghĩ rõ tất cả, hai mắt căm tức nhìn Sở Hành Vân, nghiến, phát ra răng rắc răng rắc thanh âm của, âm trầm làm cho người khác bỡ ngỡ.

“Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?” Thấy Tô Trường Hưng như vậy, thanh lão cũng đoán được một ít mánh khóe, nhưng nhưng là có chút không giải thích được, ánh mắt ở Tô Trường Hưng cùng Sở Hành Vân trên người không ngừng lưu chuyển.

Một màn này, hết thảy vũ phủ đệ tử cùng trưởng lão đều nhìn ở trong mắt, trong lòng tràn ngập nghi hoặc, không biết chuyện gì xảy ra.

“Khởi bẩm thanh lão, đoạn thời gian trước, ta đang đột phá tu vi gông cùm xiềng xiếc thời gian, không cẩn thận bị âm sát khí gây thương tích, sở dĩ, ta liền tiến nhập lăng tiêu các, tưởng phải tìm linh tài, lấy chỗ này tới trị liệu thương thế của ta.”

“Tiến nhập lăng tiêu các sau, ta xuất phát từ hảo ý, muốn trợ giúp Tuyết Khinh Vũ chọn công pháp, nào ngờ, lúc này Sở Hành Vân đi ra, cư nhiên nói xấu ta phải thêm hại Tuyết Khinh Vũ, hãm ta với bất nghĩa nơi, sau đó, hắn càng lợi dụng khẩu thiệt nói như vậy, cướp đi ta khổ tâm chọn lựa ngưỡng mộ trong lòng vật, vật ấy chính là mai ngọc thạch!”

Tô Trường Hưng chỉ vào Sở Hành Vân trong tay ngưng linh huyền thạch, thanh âm tràn đầy hàn ý, đem tất cả trách nhiệm đều đổ lên trên người của Sở Hành Vân, nói mình là rất vô tội người bị hại.

“Thật là hèn hạ tên!” Tuyết Khinh Vũ thần thái lạnh lùng, nàng ở lăng tiêu các nội mắt thấy tất cả, tự nhiên rõ ràng chân tướng của chuyện, cái này Tô Trường Hưng, rất đê tiện, hoàn toàn vặn vẹo sự thực.

“Đừng nóng vội, nhường hắn nói tiếp.” Thấy Tuyết Khinh Vũ biểu lộ như vậy, Sở Hành Vân cũng cười, ngăn lại nàng, ánh mắt kế tục nhìn về phía Tô Trường Hưng, tràn đầy nghiền ngẫm màu sắc.

“Hai chuyện này, ta ngược lại cũng không truy cứu, trăm triệu không nghĩ tới chính là, này Sở Hành Vân rắp tâm hại người, tùy tay cầm lên một tòa đế đèn, đã nói vật ấy là cực kỳ trân quý ngự âm thạch, mang theo ở trên người, có thể trị âm sát khí đưa tới tổn thương, trong lời nói tràn đầy dụ dỗ ý, cuối cùng, ta rơi vào hắn cái tròng, chọn lựa chỗ này...”

Nói đến đây, Tô Trường Hưng vẻ mặt não xấu hổ, quay thanh lão khom người nói: “Người này quỷ kế đa đoan, tâm tính càng ác độc âm ngoan, thỉnh thanh lão tướng kỳ trục xuất Lăng Tiêu vũ phủ, bằng không, vũ phủ sẽ làm đại loạn!”

Nghe xong chỉnh sự kiện sau, không ít vũ phủ đệ tử đều là bừng tỉnh đại ngộ, thảo nào Tô Trường Hưng phải chọn một tòa vô dụng liên hoa đui đèn, nguyên lai, ở đây còn có như vậy kinh lịch.

Thanh lão vùng xung quanh lông mày nhíu chặc hơn, khá có thâm ý nhìn về phía Sở Hành Vân, hỏi: “Việc này có thật không?”

“Chỉnh một chuyện trải qua, đúng như là Tô Trường Hưng theo như lời vậy, nhưng hắn nói ba hạng chịu tội, rõ ràng cho thấy nói xấu với ta, về phần bẫy rập gì, càng lời nói vô căn cứ.” Sở Hành Vân khoát tay áo, có vẻ có chút vô tội.



“Chuyện tới như vậy, lẽ nào ngươi còn muốn nói sạo?” Tô Trường Hưng mắt đỏ, cao giọng gào thét nói.

Sở Hành Vân không để ý đến hắn, đi tới thanh bột nở trước, nhạt thanh nói: “Xin hỏi thanh lão, ngươi ở đây tụ linh cửu trọng thiên cảnh giới là lúc, chủ yếu đường hướng tu luyện, là chuyển sửa cao thâm công pháp, hay là cảm ngộ âm sát khí, đột phá tu vi gông cùm xiềng xiếc?”

Thanh lão sửng sốt, lập tức làm ra trả lời, nói: “Tự nhiên là cảm ngộ âm sát khí, như vậy thời khắc mấu chốt, chuyển sửa những công pháp khác, chỉ biết không công lãng phí thời gian.”

“Theo như thanh lão nói, Tô Trường Hưng trợ giúp Tuyết Khinh Vũ chọn cao thâm công pháp, có hay không coi là gia hại nàng, ta xuất thủ ngăn lại, vừa hay không có sai?” Sở Hành Vân vừa vừa hỏi, nhất thời nhường thanh lão ánh mắt đọng lại.

Không chỉ là thanh lão, chung quanh vũ phủ đệ tử cùng trưởng lão đều là như vậy, không ngừng gật đầu, từ tu luyện độ lớn của góc mà nói, Sở Hành Vân không sai, sai người, ngược lại thì Tô Trường Hưng.

“Còn nữa, ta chẳng bao giờ cướp đi Tô Trường Hưng tâm thần nghi vật, này mai ngọc thạch, là Tô Trường Hưng trước tiên ném xuống đất, ta lại nhặt lên, chỉnh vừa qua trình, ta chẳng bao giờ xuất thủ, càng không cưỡng bức, chuyện này, Tuyết Khinh Vũ có thể giúp ta làm chứng.” Sở Hành Vân sớm thì chuẩn bị xong lí do thoái thác, trả lời, căn bản không có áp lực chút nào.

“Nếu như ngươi không nói lừa bịp, ta hựu khởi sẽ buông tha này mai ngọc thạch!” Tô Trường Hưng nộ chỉ Sở Hành Vân, tiếng như tiếng sấm.

Sở Hành Vân ánh mắt híp lại, theo dõi hắn, cười lạnh nói: “Đệ nhất, ta từ đầu tới đuôi theo như lời nói, cũng chỉ là ở phát biểu cái nhìn của ta cùng ý kiến, cho tới bây giờ không có ép ngươi tin tưởng; Đệ nhị, ngươi lựa chọn cái gì, bỏ qua cái gì, tất cả đều là ngươi mình làm ra quyết định, theo ta không hề quan hệ, xin hỏi, cái này gọi là làm lừa bịp?”

“Này...” Tô Trường Hưng nhất thời nghẹn lời.

Tinh tế nghĩ đến, Sở Hành Vân ở lăng tiêu các nội, đích xác không để cho hắn buông tha ngưng linh huyền thạch, càng không có nhường hắn nhất định phải chọn liên hoa đui đèn, hết thảy tuyển trạch, đều là Tô Trường Hưng tự mình quyết định.

“Ngươi tại sao không nói chuyện?”

Thấy Tô Trường Hưng trầm mặc, Sở Hành Vân vùng xung quanh lông mày khinh thiêu, tiếu ý càng đậm, nói: “Tự mình có mắt không tròng, chọn lựa vật vô dụng, lại còn đem sở có trách nhiệm đều đổ lên người khác trên đầu, Tô Trường Hưng, ngươi không cảm thấy của ngươi cử động, rất buồn cười không?”

“Sở Hành Vân, ngươi câm miệng cho ta!” Tô Trường Hưng tức giận, cả người bính nhảy dựng lên, tức miệng mắng to: “Ngươi có tư cách gì nói chuyện với ta, giống như ngươi vậy rác rưởi, ta tiện tay đều có thể bóp chết, nếu như ngươi lại nói nhiều một câu, ta sẽ làm tràng đem ngươi tru diệt!”

Tê ——

Thoại âm rơi xuống, khiến cho tất cả mọi người ngã hít một hơi khí lạnh, thanh lão càng trầm xuống hai mắt.



Phải biết rằng, nơi đây là lăng tiêu các, Lăng Tiêu vũ phủ thần bí nhất cấm địa, cho dù là lăng tiêu phủ chủ đến, đều phải tuân thủ quy củ, không được ở đây nháo sự, lại càng không được chém giết lẫn nhau.

Nhưng mà, Tô Trường Hưng không chỉ có uy hiếp Sở Hành Vân, còn tuyên bố phải làm tràng giết hắn, như vậy ngôn ngữ, quả thực hay coi thanh lão vu không có gì, càng không thấy vũ phủ môn quy!

“Thanh lão, ngài hiểu lầm, ta vừa rồi những lời này, cũng không phải là có ý định mạo phạm.” Tô Trường Hưng cũng ý thức được sai lầm của mình, ngẩng đầu, vẻ mặt đều là hốt hoảng màu sắc, muốn giải thích rõ.

“Nói là ngươi nói, cho tới bây giờ chưa từng người ép ngươi nói.” Sở Hành Vân nhún vai, cười nhạo nói: “Chẳng lẽ, ngươi lại muốn đem trách nhiệm này quái ở trên đầu của ta, nói ta lừa bịp ngươi, mới có thể cho ngươi phạm hạ sai lầm lớn?”

Nghe vậy, Tô Trường Hưng nhất thời cảm giác một cổ lửa giận xông thẳng ngực, nguyên bản tức giận đến thẳng phát run thân thể, lúc này càng giận sôi lên, toàn thân máu đều vì vậy mà sôi trào.

Ngực của hắn trên dưới phập phòng, vừa mở miệng, còn chưa nói ra nói tới, cuối cùng phun ra một ngụm nghịch huyết.

Như vậy tràng cảnh, làm cho bầy quả thực có chút không tin mình hai mắt.

Điều này sao có thể!

Tô Trường Hưng, đường đường Địa Linh Cảnh cường giả, cư nhiên bị tức thoả đáng tràng thổ huyết!

Thanh lão cũng là ngây người hạ, nhưng rất nhanh phản ứng kịp, đang muốn nói, đã thấy Sở Hành Vân tiến lên vài bước, vẻ mặt vẻ cảm khái.

“Không hổ là thanh danh hiển hách nhân vật thiên tài, quả nhiên có đại quyết đoán, vì để cho ta gánh chịu những thứ này tội danh, cuối cùng không tiếc tự mình hại mình thổ huyết, tranh thủ mọi người đồng tình tâm, thật sự là nhường ta bội phục sát đất.”

Trong lời nói, Sở Hành Vân còn quay Tô Trường Hưng đưa ra ngón tay cái, nói mỗi một câu nói, đều phảng phất có nào đó ma lực, ở Tô Trường Hưng trong đầu không ngừng tiếng vọng, lượn lờ.

Cuối cùng, Tô Trường Hưng vẫn là không có thể nói ra một câu nói, liên tiếp lui về phía sau vài bước, trong con ngươi thần quang bắt đầu chậm rãi tiêu tán.

Khi hắn làm xong này một cái động tác sau cùng, mắt nhắm lại, trực tiếp ngửa đầu rồi ngã xuống, bịch một tiếng trọng trọng suất ngã trên mặt đất, triệt để ngất đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Kiếm Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook