Linh Kiếm Tôn

Chương 136: Giai nhân tới gặp

Vân Thiên Không

30/03/2018

Sở Hành Vân đi tới ngoài cửa, mới vừa thấy Tần Vũ Yên, tâm thì trầm xuống.

Thời khắc này Tần Vũ Yên, hoàn toàn không gặp thường ngày nắng màu sắc, thần thái trầm thấp, hai tròng mắt vô thần, phảng phất như là mất hồn phách vậy, đứng ở nơi đó, không có chút nào tinh thần phấn chấn.

Ngoại trừ những thứ này ở ngoài, Sở Hành Vân còn nhận thấy được Tần Vũ Yên bị thương, không chỉ có thương cùng ngũ tạng lục phủ, ngay cả linh hải đều có khuynh hướng hư hỏng, hơn nữa, bị thương đều không phải một ngày nửa ngày, đã giằng co được một đoạn thời gian.

“Xem ra tần gia thực sự xảy ra chuyện lớn!” Sở Hành Vân thở dài, bước tiến tăng nhanh vài phần.

Thấy Sở Hành Vân đến, Tần Vũ Yên cực kỳ miễn cưỡng lộ ra lau một cái dáng tươi cười, yếu thanh nói: “Đã lâu không gặp, ta gần nhất nghe được không ít liên quan tới,..., ngươi, ngươi, ngươi đây là có chuyện gì, ngươi đột phá đến tụ linh tứ trọng thiên?”

Tần Vũ Yên nguyên bản lời muốn nói đều nuốt trở vào, hai mắt tràn đầy khiếp sợ, phảng phất là thấy cái gì chuyện không thể tin được vật.

Vũ phủ chọn lựa là lúc, Sở Hành Vân đụng phải Cổ Thanh Tùng uy áp, giận dữ đột phá, bước vào tụ linh cảnh giới.

Một màn này, Tần Vũ Yên cũng ở tại chỗ, sở dĩ nhớ kỹ rất rõ ràng.

Cự ly ngày đó, chỉ đã qua một tháng thời gian, Sở Hành Vân thậm chí ngay cả thăng ba cấp, bước chân vào tụ linh tứ trọng thiên, hơn nữa nàng còn chú ý tới, Sở Hành Vân là tu vi cực kỳ hồn hậu, cũng không phải là nuốt chững đan dược mà đến.

“Thời gian một tháng, thì có như đột phá này, theo như như vậy tốc độ tu luyện, chẳng phải là rất nhanh thì có thể bước vào Địa Linh Cảnh?”

Tần Vũ Yên biết Sở Hành Vân thiên phú tu luyện rất mạnh, nhưng là không nghĩ tới phải cường hãn như vậy, hoàn toàn là phá vỡ lẽ thường, đến rồi một loại khó có thể nắm lấy trình độ.

“Tu vi sự, ngươi không cần quá để ý, hôm nay ngươi chuyên môn đến, hẳn là có rất nhiều lời phải cùng ta nói đi.” Sở Hành Vân trắc mở ra thân, thấp giọng nói: “Vào đi, bên ngoài không tiện nói.”

Tần Vũ Yên gật đầu, đi vào trong đình viện.

Nàng liên tục hít sâu mấy hơi sau, mới vừa rồi đem nội tâm thật lớn chấn động bình phục lại, ngắm nhìn Sở Hành Vân, đem gần nhất chuyện đã xảy ra giản đơn tự thuật một lần.

Chính như Sở Hành Vân suy nghĩ, là tần gia sự.



Lúc đầu, thú triều bị trấn áp sau đó, Tần Vũ Yên thì nhận được Tần Thiên Vũ bệnh nặng tin tức, cũng không kịp chờ Sở Hành Vân, vội vội vàng vàng quay trở về hoàng thành.

Trở lại tần gia, Tần Vũ Yên kinh ngạc phát hiện, ở nàng rời đi trong khoảng thời gian này nội, hầu như tất cả tần gia cao tầng đều đầu phục Tần Thiên Phong, tần gia sở chưởng quản cửa hàng, cũng là bị Tần Thiên Phong chiếm đoạt, nắm trong tay ở tại trong tay.

Tần Vũ Yên nhất thời giận dữ, lập tức lấy gia chủ chi nữ thân phận, cùng Tần Thiên Phong triển khai đánh cờ, tưởng muốn đoạt lại quyền chủ động.

Nhưng mà, Tần Vũ Yên đánh giá thấp Tần Thiên Phong thủ đoạn.

Từ lúc hồi lâu trước, Tần Thiên Phong thì thông đồng được cái khác hoàng thành gia tộc, đang đối với Tần Vũ Yên thi lấy trọng áp, đem nàng đả thương không nói, còn đem có chừng tài nguyên tranh đoạt đi.

Bây giờ Tần Vũ Yên, có thể nói là rõ ràng, đến rồi trình độ sơn cùng thủy tận.

“Ngươi mới vừa phản hồi tần gia, thì lọt vào Tần Thiên Phong cùng cái khác hoàng thành gia tộc liên thủ chèn ép, xem ra đây cũng là sớm có dự mưu, vì, hay đem trong tay ngươi tài nguyên triệt để đoạt đi.” Sở Hành Vân tâm tư nhạy cảm, liếc mắt một liền thấy thấu chân tướng của chuyện.

Tần Vũ Yên trong lòng vừa nhảy, trên mặt có cười khổ lan tràn.

Kỳ thực, nàng cũng dự liệu được điểm ấy, nhưng nghe đến Tần Thiên Vũ bệnh nặng tin tức sau, Tần Vũ Yên cũng không kịp nhiều như vậy, muốn trước tiên chiếu cố tốt Tần Thiên Vũ, lại nghĩ biện pháp xử lý gia tộc công việc.

Chỉ tiếc, Tần Thiên Phong thủ đoạn quá tàn nhẫn, cuối cùng không tiếc thông đồng ngoại nhân đi đối phó nàng.

Sở Hành Vân thấy Tần Vũ Yên bất đắc dĩ màu sắc, thở dài một cái, hỏi: “Phụ thân ngươi tình huống làm sao?”

“Bệnh tình tạm thời ổn định, nhưng nhưng bị vây hôn mê ở giữa, ta mời rất nhiều danh y trị liệu, tình huống như trước như vậy, vốn định hướng sư tôn xin giúp đỡ, nhưng hắn ở trong hoàng cung, ta căn bản vô pháp liên lạc với hắn.”

Vừa nhắc tới Tần Thiên Vũ, Tần Vũ Yên trên mặt khuôn mặt u sầu càng sâu.

Bệnh của phụ thân tình càng phát ra nghiêm trọng, gia tộc lại rơi vào gian nhân trong tay, nàng một cái nữ nhi gia, có thể nói là một cây chẳng chống vững nhà, ngay cả sau cùng dựa đều khó khăn để cầu trợ, này mới rơi vào đường cùng, tìm đến Sở Hành Vân bang trợ.

“Theo ta được biết, phụ thân ngươi đã nhập Địa Linh Cảnh giới đi.” Sở Hành Vân đột nhiên vừa hỏi, nhường Tần Vũ Yên đầu tiên là sửng sốt, sau đó gật đầu, lấy làm trả lời.

Tần Thiên Vũ là tần gia gia chủ, trong tay nắm trong tay khổng lồ tài phú cùng tài nguyên, mặc dù thiên phú tầm thường, dựa vào tần gia nội tình, cũng có thể dễ dàng bước vào Địa Linh Cảnh.



Tần Vũ Yên có chút nghi hoặc, không biết Sở Hành Vân vì sao đột nhiên hỏi cái này.

“Võ giả bước vào Địa Linh Cảnh sau, từ từ bắt đầu nắm giữ âm sát khí, ở âm sát khí rèn luyện hạ, võ giả toàn thân khí lực, thậm chí ngũ tạng lục phủ, đều phải nhận được lột xác, tình huống bình thường mà nói, ít có trọng bệnh triền thân tình huống, mặc dù có, cũng sẽ không rơi vào hôn mê bất tỉnh, yểm yểm nhất tức hoàn cảnh.”

Nghe được Sở Hành Vân nói, Tần Vũ Yên hô hấp cứng lại, rung giọng nói: “Vậy ý của ngươi là...”

“Ta không tận mắt quá phụ thân ngươi, cũng không tiện vọng hạ suy đoán.” Sở Hành Vân trầm tư một lát sau, đứng dậy, đối với Tần Vũ Yên nói: “Đi thôi, mang ta đi tần gia một chuyến, nói không chừng sẽ có chuyển cơ.”

“Được.” Tần Vũ Yên gật đầu, nàng bây giờ, cũng chỉ có thể đem sở có hi vọng đều đặt ở Sở Hành Vân trên người.

Cùng Lạc Lan chào hỏi một tiếng sau, Sở Hành Vân cùng Tần Vũ Yên liền rời đi Lăng Tiêu vũ phủ, hướng phía tần gia phương hướng chạy đi.

Tần gia cùng Lăng Tiêu vũ phủ cách không xa, rất nhanh thì có thể đạt.

Dọc theo đường đi, Sở Hành Vân phát hiện này tần gia cửa hàng đã trọng tân khai trương, có không ít gã sai vặt mang thượng mang hạ, có vẻ rất là bận rộn.

Hắn còn nhạy cảm chú ý tới, này cửa hàng chưởng quỹ, thậm chí gã sai vặt, thấy Tần Vũ Yên đến thời gian, trong ánh mắt đều xen lẫn miệt thị ý, không hành lễ, phảng phất không thấy được nàng đi qua như nhau.

Một màn này, nhường Sở Hành Vân trong lòng ngưng trọng, xem ra tần gia đã hoàn toàn rơi vào Tần Thiên Phong nắm trong tay ở giữa, Tần Vũ Yên tuy có danh phận, nhưng từ lâu không hề thực quyền, bị triệt triệt để để bài xích tại ngoại.

Hai người tới tần phủ, cách rất xa liền thấy hắc áp áp một đám người vây ở nơi nào, thanh thế khá lớn.

Tần Vũ Yên mạnh cau mày, bước nhanh về phía trước, phát hiện tần phủ bảng hiệu đã bị tháo xuống tới, vài tên tráng hán giơ một khối mới bảng hiệu chuẩn bị lắp đặt đi tới, kỳ trên tấm bảng, rồng bay phượng múa viết ‘Tần phủ’ hai chữ.

Nhưng, xách lên khắc tên, cư nhiên đều không phải Tần Thiên Vũ, mà là Tần Thiên Phong!

Hai người đang muốn đến gần, hai bên trái phải đột nhiên hiện lên một đạo nhân ảnh, là Tần Vũ Yên thiếp thân nha hoàn, tần thanh.

Chỉ thấy tần thanh trên mặt đầy ủy khuất, trên khuôn mặt lướt qua lưỡng đạo lệ ngân, khóc thút thít nói: “Tiểu thư, không xong, nhị gia âm thầm mua được trưởng lão, lấy lão gia bệnh nặng làm lý do, tuyên bố tự mình trở thành đại lý tộc trưởng, chưởng quản tần gia kích thước hết thảy sự vụ, ngay cả khối này lão gia tự mình xách lên khắc bảng hiệu đều tháo xuống tới, đổi tự mình tên!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Kiếm Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook