Linh Kiếm Tôn

Chương 137: Khinh người quá đáng

Vân Thiên Không

30/03/2018

“Cái gì? Tần Thiên Phong trở thành đại lý tộc trưởng!”

Tần Vũ Yên tâm thần gặp được bị thương nặng, thân thể lui về phía sau vài bước, khuôn mặt cô đơn màu sắc.

Vốn có, Tần Thiên Phong thì lợi dụng các loại thủ đoạn, đem tần gia sản nghiệp cùng tài nguyên nắm trong tay ở tại trong tay, trở thành tần gia phía sau màn chưởng khống giả, trông coi tất cả mạch máu.

Lúc này hắn trở thành đại lý tộc trưởng, là có thể càng một nắm trong tay tần gia, thân phận địa vị, cùng tần gia gia chủ không giống!

“Hiện tại nhị gia đang ở tìm tiểu thư ngài, bảo là muốn ngài tự mình giúp hắn đem bảng hiệu treo lên, tiểu thư, ngài hay là trước tránh một chút đi, tuyệt đối không thể bị nhị gia tìm được.” Tần thanh lôi kéo Tần Vũ Yên, sẽ phải rời khỏi ở đây.

Tần gia tộc quy, chỉ có gia chủ tên, mới có thể xách lên khắc vào trên tấm bảng.

Tần Thiên Vũ còn chưa bỏ mình, nhưng Tần Thiên Phong thì lấy đại lý tộc trưởng tên, đem tên họ của mình xách lên khắc vào trên tấm bảng, còn muốn cho Tần Vũ Yên thân thủ giúp hắn treo lên.

Cách làm như vậy, căn bản là coi Tần Thiên Vũ là thành là người đã chết, hoàn toàn không thấy, phải làm mặt của mọi người tuyên bố, hắn Tần Thiên Phong, đã tần gia tân tấn gia chủ.

Tần Vũ Yên cũng minh bạch đạo lý này, lập tức có lùi bước ý, muốn nàng thân thủ quải thượng này phúc bảng hiệu, nàng tình nguyện đi tìm chết.

“Tránh được nhất thời, không tránh được một đời, lẽ nào ngươi cho là trốn đi, tấm bảng hiệu này cũng sẽ không treo lên?”

"Hiện tại loại tình huống này, ngươi càng là trốn tránh, tình huống sẽ trở nên càng là không xong, ngươi chân chính phải làm, là giẫm chận tại chỗ tiến lên, lấy Tần Thiên Vũ danh nghĩa, đem cuộc nháo kịch này triệt để đánh vỡ, lấy chính kỳ danh.

Sở Hành Vân thoại âm rơi xuống, trong con ngươi tràn đầy kiên định ý, ánh mắt như đao, thật sâu in vào Tần Vũ Yên ở sâu trong nội tâm, để cho nàng cảm giác được một loại không rõ cảm giác an toàn, cổ vũ cảm giác.

Tần Vũ Yên hít sâu một hơi, cước bộ bước ra, theo sát Sở Hành Vân bước tiến đi tới.

Lúc này, tần gia ngoài cửa từ lâu tụ tập không ít người, mỗi một người đều là tham đầu lĩnh, tràn đầy tò mò nhìn phía trước, hoặc là thở dài, hoặc là châm chọc, tiếng nghị luận đều không dứt, làm người khác chú ý.

Mọi người thấy xa xa đi tới Sở Hành Vân ba người, tiếng nghị luận càng ầm ĩ, rất là tự giác nhường ra một con đường, trong mắt tràn đầy vẻ kinh ngạc, tựa hồ đối với Tần Vũ Yên xuất hiện, cảm thấy rất là giật mình.



“Nguyên lai là Vũ Yên tiểu thư, ngươi rốt cuộc đã tới!”

Lúc này, một gã thân mặc áo đen trung niên nam tử đi ra, hai mắt nếu trăng rằm, lóe ra trận trận ánh sáng nhạt, hắn mặc dù xưng hô Tần Vũ Yên là tiểu thư, nhưng trên mặt không hề vẻ cung kính, ngược lại là nhìn từ trên xuống dưới, lộ ra một tia tục tĩu cảm giác.

Người này tên là Tần Hiển, là Tần Thiên Phong cận vệ.

“Hôm nay, nhị gia đã xong tất cả trưởng lão tán thành, trở thành tần gia đại lý tộc trưởng, hắn nghĩ tấm bảng hiệu này có chút chướng mắt, chuyên môn làm cho một lần nữa khắc lại một khối, còn nói muốn cho Vũ Yên tiểu thư tự mình treo lên, xin mời.” Tần Hiển phát sinh bén nhọn tiếng cười, thanh âm cực lớn, vô cùng rõ ràng truyền vào trong tai của mọi người.

Đoàn người nghe nói như thế, đều nghị luận, hiển nhiên bọn họ cũng đều biết cử động này, đại biểu cho hạng hàm nghĩa, Tần Thiên Phong thực sự là khinh người quá đáng, muốn như vậy làm khó Tần Vũ Yên.

Tần Vũ Yên tức giận tức giận, hừ lạnh một tiếng, căn bản không nguyện để ý tới, sẽ bước vào bên trong phủ.

Nhưng nàng vừa mới mới vừa giơ chân lên, Tần Hiển thì ngăn ở phía trước, trên mặt xẹt qua một tia lãnh ý, cười nhẹ nói: “Vũ Yên tiểu thư, lúc này không giống ngày xưa, ta khuyên ngươi hay là trái lại dựa theo nhị gia nói đi làm, bằng không, chẳng qua là tự mình chuốc lấy cực khổ mà thôi.”

Trong lời nói, Tần Hiển trên người của đột nhiên bạo dũng ra một cổ chích nhiệt khí tức, ánh mắt nhìn thẳng Tần Vũ Yên, đầu ngẩng, lộ ra không ai bì nổi thần thái.

Không chỉ có hắn như vậy, ngay cả chung quanh gã sai vặt cũng chặn lối đi, nịnh nọt, thần thái càng ngạo mạn.

Tần Vũ Yên vốn là bị thương, hiện tại, lọt vào Tần Hiển linh lực áp bách, sắc mặt lập tức trở nên trắng xám, thân thể lung lay sắp đổ, sẽ ngửa đầu ngã xuống.

Sở Hành Vân lập tức tiến lên đỡ lấy nàng, ánh mắt đảo qua, phát hiện Tần Vũ Yên trên mặt ngoại trừ vẻ thống khổ, càng nhiều hơn, ngược lại là bất đắc dĩ cùng lúng túng, trong con ngươi đã có trong suốt đang lóe lên.

“Ai!”

Sở Hành Vân khẽ thở dài một cái, hắn rất rõ ràng Tần Vũ Yên tâm tình của giờ khắc này.

Nàng thân là tần gia tiểu thư, địa vị cao cả, lúc này, cư nhiên bị một gã hộ vệ ra uy hiếp, ngay cả cấp thấp nhất gã sai vặt, cũng dám nói trào phúng, ngăn trở đường đi của nàng.

Như vậy đả kích, quá nặng nề, nàng căn bản vô pháp thừa thụ ở.

“Còn dư lại sự, thì giao cho ta đi.” Sở Hành Vân dành cho Tần Vũ Yên một cái an ủi nhãn thần, cước bộ về phía trước bước ra, đi tới Tần Hiển trước mặt của.



Tần Hiển còn đắm chìm trong mới vừa đắc ý ở giữa, thấy Sở Hành Vân đi tới, thanh âm càng giọng mỉa mai, cười nói: “Tiểu tử, đây là chúng ta tần gia sự, ta khuyên ngươi hay nhất đừng động, đâu mát mẻ đâu ở, không phải riêng chết như thế nào cũng không biết.”

Là Tần Thiên Phong cận vệ, Tần Hiển tu vi không kém, đã đạt được tụ linh thất trọng thiên cảnh giới, liếc mắt có thể xem thấu Sở Hành Vân tu vi, căn bản không có để hắn vào trong mắt, trực tiếp mở miệng quát lớn.

Sở Hành Vân ánh mắt phát lạnh, lạnh lùng nói: “Cút ngay!”

Thanh âm như sấm sét vậy nổ vang, nhường chung quanh tiếng nghị luận hơi ngừng, toàn bộ không gian trong nháy mắt an tĩnh, trở nên ngưng đọng.

“Ngươi nhường ta cút?” Tần Hiển cảm giác mình bị triệt để xem thường, lạnh lùng cười, nói: “Xem ra ta không để ra điểm bản lĩnh thật sự, ngươi còn thật không biết cái gì là trời cao đất rộng!”

Trên người hắn bộc phát ra cuồn cuộn khí tức, nóng vô cùng, trực tiếp hướng Sở Hành Vân trên người áp đi, hai tay mở rộng ra đại hợp, muốn đem Sở Hành Vân hai chân cắt đứt, ép kỳ quỳ xuống, cho mình dập đầu xin lỗi.

“Ngươi nói những lời này, ta sẽ còn nguyên trả lại cho ngươi.” Sở Hành Vân hai mắt âm lãnh, thân hình lóe lên, ngay lập tức thì tiêu thất ở Tần Hiển trong tầm mắt.

Ông!

Một lạnh giá hàn ý tràn ra, nhường Tần Hiển rùng mình một cái, tiếp theo một cái chớp mắt, hắn chỉ cảm thấy kinh mạch toàn thân đều bị đóng băng, vô pháp vận chuyển nửa phần, thấy hoa mắt, tự có một đạo hư ảnh thiểm lược mà qua.

“Thân là nô bộc, lại dám quát lớn chủ nhân, cho ta quỳ xuống!”

Một đạo lạnh giá âm, từ Sở Hành Vân trong miệng thốt ra, chỉ thấy cánh tay hắn chém ra, không hề sức tưởng tượng đánh ra một quyền, quyền phong ở trên hư không trung biến ảo ra trọng trọng hư ảnh, bá đạo vô địch, hung hăng đánh phía Tần Hiển nơi đan điền.

Tần Hiển nhất thời kinh hãi, điên cuồng lui về phía sau bộ, muốn né tránh một quyền này, nhưng hắn kinh ngạc phát hiện, Sở Hành Vân một quyền này, dĩ nhiên bao phủ quanh người hắn mấy m nội hết thảy khu vực, căn bản tránh cũng không thể tránh.

Oanh!

Muộn hưởng thanh truyền ra, quyền phong bá đạo, trực tiếp không có vào Tần Hiển trong đan điền, đem linh hải triệt để nổ nát, phía sau lưng tức thì bị quyền phong sở đánh vỡ, kình khí nhập vào cơ thể ra.

Tần Hiển mạnh phun ra một ngụm lớn máu tới, cả người thần sắc trở nên uể oải xuống tới, thân thể lay động, phù phù một chút quỳ ngã trên mặt đất, giống như chó chết vậy vô lực thở hổn hển.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Kiếm Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook