Linh Vực

Chương 1091: Ẩn tình (1)

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

“Hư không loạn lưu bên kia, còn chưa có tin tức truyền đến sao? Tiểu Lỗi còn chưa trở về?”. Nàng nhíu mày, nhìn về phía trung phó bên cạnh: “Các đại thế lực cấp Hoàng Kim đều phái tinh nhuệ Phá Toái cảnh hướng tới, sao tất cả đều bặt vô âm tín?”.

“Quả thực chưa có tin tức, tám thế lực lớn cũng đang truy tra việc này, tạm thời thực không có gì tiến triển”. Lão bộc họ Hàn cay đắng nói.

“Tiểu Lỗi chịu thua kém nữa, cũng là em trai ruột của ta, năm đó nếu không phải Tiểu Lỗi đem phế vật kia của Tần gia dẫn tới sương phòng của ta, ta cũng không thể đạt được Cửu Trọng Thiên ưu ái, không thể hướng những lão gia hỏa đó chứng minh bản thân, cũng sẽ không thể làm Hàn gia có địa vị hôm nay”. Nàng thản nhiên nói.

Lão bộc nhẹ nhàng gật đầu.

“Hàn tiểu thư, vài người ngươi an bài hướng tới Bạo Loạn chi địa, đã truyền tin tức về”. Đột nhiên, một võ giả Cửu Trọng Thiên vội vàng đến, đem một viên đá tin tức đưa cho nàng.

Nàng tiếp nhận đá tin tức, bóc ra tin tức, cơ thể tuyệt đẹp chợt chấn động.

“Chuyện gì vậy?”. Lão bộc Hàn gia kinh dị hẳn lên, nói: “Tiểu thư, chuyện gì làm ngươi kinh ngạc như thế? Nhiều năm như vậy, đã có rất ít chuyện, còn có thể khiến ngươi không trấn định như thế”.

“Phế vật kia còn sống!”.

“Ai? Ai còn còn sống?”. Lão bộc Hàn gia theo bản năng hỏi.

“Còn có thể có ai?”. Trên khuôn mặt mềm mại đáng yêu của Hàn Thiến trải rộng nét chán ghét, lạnh giọng châm chọc: “Tất nhiên là thiếu gia Tần gia có được huyết mạch Thần tộc kia!”.

“A!”. Lão bộc Hàn gia kinh hãi thất sắc, cả kinh kêu lên: “Điều này, điều này sao có thể?”.

“Ta cũng cảm thấy kỳ quái”. Hàn Thiến hơi nhíu mày, khó hiểu nói: “Ta nhớ rõ đã giết hắn. Ở trước khi Tần Sơn tìm đến, chân hồn hắn cũng đã hoàn toàn tiêu tán, sao có thể chết mà sống lại?”.

“Thật có thể khẳng định là hắn?”. Lão bộc Hàn gia lại nói.



“Hẳn là không tệ, cùng tên là Tần Liệt, cũng có huyết mạch Thần tộc”. Tâm tình Hàn Thiến không biết vì sao bực bội hẳn lên: “Hơn nữa Vân Thiên Kính Cơ Kỳ nắm giữ còn ở trong tay hắn!”.

“Hắn đã đi sâu trong hư không loạn lưu?”. Lão bộc Hàn gia ngạc nhiên.

“Hắn mang huyết mạch Thần tộc, có thể tìm đến nơi đó cũng là bình thường, không đáng ngạc nhiên”. Hàn Thiến bĩu môi, lạnh lùng nói: “Ba trăm năm qua đi, huyết mạch Thần tộc của hắn rốt cuộc thức tỉnh, tựa như còn đột phá đến Phá Toái cảnh”.

“Vậy phải như thế nào mới tốt?”. Lão bộc Hàn gia tâm hoảng ý loạn, vội nói: “Ba trăm năm trước, Tần gia tuy nguyên khí đại thương, nhưng ai cũng biết lấy trình độ của Tần Sơn ở phương diện luyện khí, lấy tài phú phú khả địch quốc của Tần gia, bọn họ vẫn duy trì thực lực đáng sợ. Năm đó Tần gia chưa tử chiến, cũng là bởi vì biết lấy sức một phía của Tần gia, không có cách nào chống lại sáu thế lực lớn liên thủ, cộng thêm hồn đàn Tần Hạo vỡ vụn, mới bị ép từ trung ương thế giới rút lui, do đó ẩn náu ở những vực giới không biết”.

“Tần Hạo đáng sợ bao nhiêu, bất luận kẻ nào cũng biết, mặc dù hồn đàn vỡ nát, hắn vẫn có thể thành công từ trong các cường giả bao vây tiễu trừ giãy thoát ra”.

“Ba trăm năm qua đi, hồn đàn của Tần Hạo, hẳn là đã một lần nữa cấu tạo ra”.

“Trải qua nhiều năm nghỉ ngơi lấy lại sức, giờ này ngày này, Tần gia có lẽ đã một lần nữa khôi phục nguyên khí”.

“Tần gia nếu muốn về báo thù, Hàn gia, chúng ta, còn có tiểu thư ngươi... Tất là mục tiêu đứng mùi chịu sào”.

“Vậy nên làm thế nào bây giờ?”.

Nhắc tới đám người Tần gia, lão bộc Hàn gia mặt đầy vẻ kinh sợ, như đã sắp đại họa lâm đầu.

“Năm đó Tần gia bị sáu thế lực lớn liên thủ bức ra khỏi trung ương thế giới, ba trăm năm sau, cho dù thực lực bọn họ khôi phục toàn bộ, cũng vẫn sẽ không phải đối thủ của sáu thế lực lớn!”. Ánh mắt Hàn Thiến lạnh lùng, khinh thường nói: “Về phần kẻ bất lực kia của Tần gia, ba trăm năm trước ta có thể giết hắn, ba trăm năm sau, hôm nay, ta vẫn có thể giết chết hắn! Hắn nếu thực tồn tại trên đời, ta sẽ giết hắn một lần nữa!”.

Lão bộc Hàn gia ngạc nhiên.

“Sau khi trở lại trung ương thế giới, ta sẽ tự mình đi Bạo Loạn chi địa một chuyến, đem hắn trừ bỏ trước nói sau”. Hàn Thiến lạnh nhạt nói.

“Tuyệt đối không thể!”. Lão bộc Hàn gia vội vàng khuyên can, nói: “Bạo Loạn chi địa có chỗ đặc thù của nó, các đại thế lực cấp Hoàng Kim trung ương thế giới chúng ta nghiêm cấm giao thiệp với Bạo Loạn chi địa. Chúng ta có thể lặng lẽ ảnh hưởng thế cục bên đó, nhưng nếu quang minh chính đại hiện thân Bạo Loạn chi địa, chỉ sợ sẽ đưa tới cường giả thế hệ trước của các phe quát mắng!”.



“Rốt cuộc vì sao?”. Hàn Thiến nhíu mày.

Nàng cũng biết tám đại thế lực cấp Hoàng Kim của trung ương thế giới đều giữ nghiêm quy tắc, chưa từng đem thế lực thẩm thấu hướng Bạo Loạn chi địa.

Thủ lãnh tám thế lực lớn luôn ước thúc người phía dưới, không cho phép bọn họ đem nanh vuốt vươn đến Bạo Loạn chi địa.

Nàng cũng từng truy hỏi những người già kia của Cửu Trọng Thiên, muốn biết nguyên nhân cụ thể, đáng tiếc những người già đó đối với việc này kiêng kị cực sâu, không muốn hướng nàng nói rõ.

“Không biết, Hàn gia trước kia ở Cửu Trọng Thiên cũng không được xếp hạng, tự nhiên không có tư cách biết được ẩn tình trong đó”. Lão bộc lắc đầu nói.

“Kẻ bất lực kia vì sao có thể đi Bạo Loạn chi địa? Vì sao hắn có thể ở nơi đó làm mưa làm gió?”. Hàn Thiến lại nói.

“Ta chỉ biết, Tần gia trước khi rút khỏi trung ương thế giới, tựa như còn chuyên môn phụ trách ngăn cản võ giả các thế lực hướng tới Bạo Loạn chi địa”. Hàn gia lão bộc cũng nghi hoặc trùng trùng: “Giống như Tần gia cùng khu vực đó... Có liên hệ kỳ dị nào đó. Nhiều năm qua, cũng chỉ có hai đời gia chủ Tần gia từng đi Bạo Loạn chi địa, cũng không biết vì nguyên nhân gì”.

“Ngươi là nói gia chủ Tần gia có thể không chịu ước thúc?”. Hàn Thiến giật mình.

“Nghe nói như thế”. Lão bộc Hàn gia gật đầu.

“Gia chủ đời một Tần Sơn, gia chủ đời hai Tần Hạo, hai vị này đều là một đời hào hùng có một không hai thiên địa, bọn họ có thể đi Bạo Loạn chi địa thì thôi, nay phế vật kia cũng có mặt, chẳng lẽ Tần gia coi hắn là gia chủ đời thứ ba? Thật sự là buồn cười đến cực điểm!”. Trong mắt Hàn Thiến tràn đầy mỉa mai.

“Ai biết được?”. Lão bộc cũng nghi hoặc khó hiểu.

“Ngươi nhanh chóng an bài, ta muốn về Cửu Trọng Thiên gặp những lão gia hỏa kia, ta muốn biết bọn họ đối đãi chuyện Tần Liệt còn sống như thế nào”. Hàn Thiến phân phó.

“Vâng”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook