Linh Vực

Chương 1090: Hắn còn sống!

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

Nàng lần này sở dĩ vội vã tới đây, cũng là vì giúp tộc nhân trước kia đem Chu Tước giới đoạt lại, giữ lại một đường lui cho chính mình.

Mười năm sau, nhỡ đâu Thái Âm điện và Thái Dương cung thật muốn giết sạch dị tộc ở Bạc La giới, nàng còn có thể mang theo Chu Tước cấp thấp năm đó theo nàng rời khỏi, về Chu Tước giới một lần nữa sinh sống.

“Chỉ cần ba đại cường tộc của U Minh giới có thể làm bị thương nặng Thương Viêm phủ, bọn hắn sẽ không có lực lượng một lần nữa nắm giữ Chu Tước giới!”. Đồng Chân Chân nói.

Chu Tước cấp chín gật gật đầu, hướng Tần Liệt nói: “Xin đưa chúng ta đi U Minh đại lục”.

“Tháp Đặc đại nhân!”. Tần Liệt quát khẽ.

Giác Ma tộc Tháp Đặc đứng ở phụ cận Bạch Cốt Minh Linh đàn, sau khi nghe thấy hắn gọi, liền đem Không Gian Truyền Tống trận trong Bạch Cốt Minh Linh đàn phát động.

Ánh sáng trắng xóa như gợn sóng từ trong Không Gian Truyền Tống trận nhộn nhạo ra.

Tần Liệt đi chung với Chu Tước cấp chín cũng muốn bước vào Không Gian Truyền Tống trận, lại bị Tháp Đặc ngăn cản.

“Sao vậy?”. Tần Liệt nhíu mày.

“Ngươi không thể đi qua”. Tháp Đặc cúi đầu, vẻ mặt bất đắc dĩ, nói: “Tôn giả có lệnh, ngươi tạm thời không nên hiện thân U Minh đại lục, không nên bị bất cứ người nào của trung ương thế giới nhìn thấy”.

“Ta muốn nói chuyện với gia gia ta”. Tần Liệt quát.

Tháp Đặc lắc lắc đầu, nói: “Tôn giả nói thời cơ chưa tới”.

“Vậy khi nào mới là thời cơ?”. Tần Liệt không kiên nhẫn nói.

“Đây là tôn giả muốn ta cho ngươi”. Tháp Đặc trước đem một phong thư đưa tới, chợt nói: “Cao Vũ kia hướng tới U Minh đại lục, tuy không phải người U Minh giới, lại ở lúc tu luyện Cửu U Tà điển bày ra thiên phú kinh người. Hắn và nữ hoàng còn sớm quen biết, ở chung hòa hợp, thân thể một vị Tà Thần hắn mang đi chỗ đó, đối với chúng ta có sự trợ giúp rất lớn. Nay, Lỗ Tư đã đi qua, cộng thêm Chu Tước tộc giúp sức, chúng ta hẳn là có thể thắng được Thương Viêm phủ, ngươi không cần quá lo lắng”.

Hắn biết Tần Liệt lo lắng nhất chính là Lăng Ngữ Thi.

Chỉ cần biết Lăng Ngữ Thi không có việc gì, biết thế cục U Minh đại lục vẫn hướng phương hướng tốt phát triển, hắn tin tưởng Tần Liệt có thể tạm thời nhẫn nại được.

“Các vị xin theo ta”. Hắn mời Chu Tước cấp chín và Đồng Chân Chân tiến vào.

Sau đó, hắn cùng vợ chồng Hứa Nhiên, còn có Chu Tước cấp chín cùng nhau biến mất ở trong Bạch Cốt Minh Linh đàn.

Bên trong Không Gian Truyền Tống trận cũng dần dần thu liễm ánh sáng, tất cả khôi phục bình thường.



Đứng ở ngoài Bạch Cốt Minh Linh đàn, Tần Liệt đem giấy viết thư xé mở, cẩn thận đọc.

“Liệt nhi, thân phận ngươi bại lộ, đám người trung ương thế giới biết ngươi còn sống”.

“Tộc nhân Tần gia chúng ta, nay đều tiềm ẩn ở vực giới khác, ở trung ương thế giới thực lực quá nhiều, ngươi không nên lộ mặt ở trung ương thế giới”.

“Bạo Loạn chi địa có chỗ đặc thù, chỉ cần ngươi ở lại Bạo Loạn chi địa, những gia hỏa trung ương thế giới sẽ không dám quang minh chính đại động thủ với ngươi”.

“Ta năm đó mang theo ngươi, sở dĩ đi Xích Lan đại lục, chính là bởi vì Xích Lan đại lục cũng là địa giới của Bạo Loạn chi địa”.

“Mà các thế lực trung ương thế giới, bởi vì phải tuân thủ thề ước năm đó, sẽ không to gan lớn mật nhúng tay việc của Bạo Loạn chi địa”.

“Tạm thời, ngươi vẫn là ở lại Bạo Loạn chi địa ổn hơn. Mặt khác... Nghĩ cách làm các đại cường tộc của Bạc La giới chế định khế ước đồng minh với Tần gia”.

“...”.

Trong thư, bút tích Tần Sơn rõ ràng, dặn dò một số chuyện vụn vặt.

Tần Liệt đọc kỹ mấy lần, đem mỗi một lời bên trên ghi tạc trong lòng, sau đó lấy lửa đem phong thư này đốt thành tro.

“Tuân thủ thề ước năm đó, không cho phép nhúng tay công việc Bạo Loạn chi địa, thế lực cấp Hoàng Kim của trung ương thế giới vì sao phải tuân thủ thề ước?”. Tần Liệt nghi hoặc trùng trùng.

Hắn cũng đột nhiên nghĩ đến, không lâu trước kia Hứa Nhiên cũng từng nói, nói lúc Quỷ tộc tàn sát bừa bãi ở Bạo Loạn chi địa, Vạn Thú sơn và Thiên Khí tông đều từng hướng trung ương thế giới cầu viện.

Đáng tiếc, bởi vì một số nguyên nhân nào đó, thế lực cấp Hoàng Kim của trung ương thế giới cũng chưa phái người đến giải quyết tộc nhân Quỷ tộc ngông cuồng.

Bạo Loạn chi địa và trung ương thế giới của linh vực, tựa như thực có kết giới không nhìn thấy, làm hai bên sẽ không liên hệ thân mật.

“Xem ra là thời điểm cần làm rõ ẩn tình trong đó rồi”. Hắn lẩm bẩm.

Lúc này, thủ lãnh các thế lực đều mang theo võ giả bên dưới, đi thảo phạt bộ lạc người Đông Di.

Nhân vật lớn tuổi, biết chuyện xưa quá khứ, biết nguyên nhân hẳn là không nhiều...

“Trầm Khôi! Hắn nhất định biết nguyên nhân!”. Mắt Tần Liệt sáng rỡ.

Sau khi một trận chiến ở Lạc Nhật quần đảo kết thúc, Trầm Khôi đã mang theo một ít người về Tịch Diệt tông, để Lôi Diêm cùng những kẻ thảo phạt kia cùng nhau đi Đông Di tộc bộ.



Hắn tin tưởng Trầm Khôi tất nhiên biết nguyên do thế lực cấp Hoàng Kim ở trung ương thế giới sẽ không nhúng chàm Bạo Loạn chi địa.

Hắn vì thế từ Khư Địa hướng tới Tịch Diệt tông.

***

Bàn Ương giới, một trong các vực giới phụ thuộc Cửu Trọng Thiên.

Một đỉnh núi to lớn màu đỏ sậm, xác chết khắp nơi, những xác chết đó rõ ràng thuộc về dị tộc, có cái tai nhòn nhọn, màu da xanh đậm, hình thể gầy yếu.

Cái chủng tộc này tên là Lục Linh tộc, chính là chủng tộc bản thổ Bàn Ương giới, Lục Linh tộc ở trong vũ trụ mênh mông chỉ là chủng tộc nhỏ không nổi tiếng.

Trên đỉnh núi, các tòa lầu các kỳ dị do cây mây lồi lên hình thành, ở trong lửa lớn bốc cháy mãnh liệt.

Một chiếc chiến hạm to lớn đẹp đẽ quý giá lơ lửng ở đỉnh núi, trên đó cờ gấm bay bay.

Trên cờ gấm, có không gian trùng điệp tinh xảo đẹp đẽ, mỗi một tầng không gian đều có phong cảnh độc đáo.

Đây là dấu hiệu chỉ Cửu Trọng Thiên có.

Trên chiến hạm, một nữ tử xinh đẹp đoan trang mềm mại đáng yêu, mặc váy dài xanh lam, lẳng lặng quan sát phía dưới.

Trải qua ba mươi năm thời gian, tộc nhân Lục Linh tộc ở Bàn Ương giới, cuối cùng bị nàng giết hết.

Nhìn thánh địa Lục Linh tộc ở trong lửa cháy bừng bừng hóa thành tro, nàng biết từ nay về sau Bàn Ương giới không thể có thanh âm phản đối nàng nữa.

Bàn Ương giới hỗn loạn đã lâu, bởi thủ đoạn thiết huyết của nàng, bởi Lục Linh tộc diệt tộc, cuối cùng được bình ổn xuống.

Trên một chiếc thuyền khổng lồ này chở đầy rất nhiều linh tài hiếm có Lục Linh tộc khai thác ngàn vạn năm qua ở Bàn Ương giới, những linh tài đó đối với khôi phục sinh mệnh lực có chỗ tốt không ngờ được.

Nàng biết chờ nàng trở lại Cửu Trọng Thiên, nghênh đón nàng lại sẽ là ngập trời khen ngợi, địa vị của nàng ở Cửu Trọng Thiên cũng trở nên càng thêm củng cố.

Một vị lão nhân kia gửi gắm kỳ vọng cao đối với nàng, cũng đã sớm phái người truyền lời, nói đã chuẩn bị xong cho nàng toàn bộ linh tài cấu tạo hồn đàn.

Chỉ chờ nàng trở về đem tầng hồn đàn thứ nhất thành công rèn luyện ra.

Toàn bộ đều đang hướng phương hướng lý tưởng nhất tiến lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook