Linh Vực

Chương 1033: Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng! (1)

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

“Thần tộc năm đó vơ vét trọng bảo, là giấu ở phía sau một cánh cửa không gian kia!”. Tu La tộc Luyện Đô thế mà cũng xuất hiện ở đây, giương giọng hô to: “Đã có tộc nhân Cự Long tộc tiến vào trước một bước, nếu cho bọn hắn nhiều thời gian hơn, toàn bộ thần diệu bên trong đều sẽ bị Cự Long tộc cướp lấy!”.

“Mọi người hợp sức giết ba con Cự Long này!”. Có tộc nhân Mộc tộc kêu to.

“Giết bọn Nhân tộc kia trước mới là đúng!”. Tộc nhân Cổ Thú tộc rống giận.

Trong lúc nhất thời, lại là các loại tiếng ồn ào náo động, rất rất nhiều cột sáng làm người ta hoa cả mắt, ẩn chứa năng lượng dao động cuồng bạo lại tiếp đón đến trên thân ba con Cự Long, còn có chỗ Nhân tộc tộc nhân.

Bởi hư không loạn lưu có quy tắc thần bí, cho nên ba con Cự Long kia đều chỉ là cấp bảy, chẳng qua Cự Long trời sinh thân thể cường hãn, bọn họ chặn ở lối vào, cũng đang điên cuồng vồ giết tộc nhân các tộc dám có gan tới bao vây giết hại.

Không ngừng có tộc nhân các tộc bị ba con Cự Long xé thành mảnh vụn, bị hơi thở rồng bọn họ phun ra hòa tan thành máu.

Nhưng, đối mặt các loại hào quang năng lượng tấn công, ba con Cự Long cũng là mình đầy thương tích.

Vảy rồng như kim loại trên người bọn họ, cũng bị các loại linh khí va chạm vỡ tung ra, thần mang dọa người trong mắt ba con Cự Long cũng đang dần dần ảm đạm.

Tần Liệt tới đây, xa xa nhìn về phía ba con Cự Long, nhìn về phía một cánh cửa không gian nọ phía sau Cự Long.

Cánh cửa không gian đó lóe ra ánh sáng bảy màu, ánh cầu vồng bảy màu bên trên, cùng trong Phong Ma Bi bắn ra giống nhau như đúc.

Trong đó truyền đến khí tức bảy linh thể cũng không có khác biệt.

Thông qua dao động khác thường trong Phong Ma Bi, Tần Liệt cũng hiểu ra, biết mục tiêu Phong Ma Bi tìm, chỉ sợ cũng là một cánh cửa không gian kia.

Cái phát hiện này làm hắn âm thầm sốt ruột.

“Trời ạ, đây, đây rốt cuộc là chuyện như thế nào?”. Trang Tĩnh hô to gọi nhỏ.

Lúc này, vốn đang ngồi ở trên Phong Ma Bi, Tần Liệt mắt thấy lực chú ý của mọi người đều đặt ở ba con Cự Long, còn có trên cửa không gian phía sau Cự Long, vội vàng cường hành đem Phong Ma Bi thu vào Không Gian giới chỉ.

Bảy đạo thần quang trên mặt bia của Phong Ma Bi, nếu bị người có lòng chú ý tới, chỉ sợ sẽ rước lấy phiền toái ngập trời cho hắn.

“Ồ!”.

Trang Tĩnh thấy hắn đem Phong Ma Bi thu hồi, đột nhiên phản ứng lại, nhịn không được hô khẽ một tiếng.

Nàng chợt nhìn về cửa không gian phía sau Cự Long, nhìn bảy ánh cầu vồng quấn quanh ở bên trên, lại liên hệ tới động tác của Tần Liệt, còn có thần mang bảy màu trên Phong Ma Bi... Trong mắt nàng dần hiện ra sắc thái kỳ dị.

“Chủ nhân, ngươi... Thu hồi món đồ kia, cùng hư không thông đạo các thái cổ cường tộc muốn xâm nhập, có phải có liên hệ gì đặc biệt hay không?”. Trang Tĩnh thấp giọng hỏi.



“Có một chút”. Biết không thể gạt được nàng, Tần Liệt liền gật gật đầu.

Trong mắt Trang Tĩnh đột nhiên bày ra thần thái kinh người: “Vậy chúng ta nên làm như thế nào?”.

“Nên làm như thế nào?”. Tần Liệt nhướng mày, sắc mặt âm trầm hẳn lên: “Cách làm sáng suốt nhất, chính là không nên vội vã xen vào, chờ những gia hỏa kia đấu ra kết quả nói sau”.

“Như vậy mà nói... Sẽ có thể tụt lại ở sau người khác”. Sắc mặt Trang Tĩnh hơi khổ sở: “Những người đó sở dĩ liều mạng tranh đấu, chính là muốn dẫn trước những người khác tiến vào. Tiến vào sớm nhất, nhất định có thể đạt được thứ tốt nhất, có thể đem tài phú trân quý nhất Thần tộc năm đó vơ vét cướp lấy. Tụt lại cuối cùng... Có thể ngay cả nước canh cũng không được chia một ngụm”.

Lúc này, tộc nhân các đại thái cổ cường tộc đều liều mạng chen chúc, muốn tới gần lối vào.

Các tộc liên hợp điên cuồng tấn công đối với ba con Cự Long, cũng là muốn tiêu diệt ba con Cự Long, nhanh chóng tiến vào trong đó.

Căn cứ lời đồn, phía sau một cánh cửa không gian kia, cất giấu rất nhiều thiên địa chí bảo Thần tộc năm đó vơ vét.

Người tiến vào càng sớm, hiển nhiên càng có ưu thế, càng có thể cực sớm lấy được bảo vật quý hiếm nhất.

Cái này là nguyên do các phe liều mạng chém giết.

“Lấy lực lượng hai người ngươi với ta, muốn chen đến phía trước gần như không thể, ngươi xem xem những kẻ bị xé thành mảnh vụn kia... Có đôi khi tham lam quá thì mất mạng sớm”. Tần Liệt hờ hững nói.

“Nhưng...”. Trang Tĩnh cười khổ.

Nàng muốn nói tình trạng hiện nay, rõ ràng là nhanh tay có chậm tay thì không, chẳng qua nghĩ lại chút, Tần Liệt đã cầm kỳ vật có liên hệ thần kỳ với cửa không gian, có lẽ có kế hoạch càng thêm chi tiết.

Vừa nghĩ như vậy, nàng cũng không nhiều lời nữa, mà là cùng Tần Liệt ở lại bên ngoài quan sát.

“Nhân tộc chúng ta là thế lực mạnh nhất”. Trang Tĩnh xem một lúc, đột nhiên nói: “Các đại thế lực cấp Hoàng Kim ở trung ương thế giới, đều phái võ giả Phá Toái cảnh đến, bọn họ tụ tập cùng chỗ ngưng tụ thành lực lượng, so với bất cứ một thái cổ cường tộc nào cũng lợi hại hơn”.

Tần Liệt cũng gật đầu tỏ vẻ đồng ý.

Hắn chú ý tới, một vòng cách ba con Cự Long gần nhất, chính là tộc nhân Nhân tộc, chủ lực vây đánh ba con Cự Long, thật ra cũng là Nhân tộc.

Những Nhân tộc kia, bày hình vòng tròn đem ba con Cự Long ngăn chặn, các thanh niên tài tuấn đều phóng ra linh khí, làm ba con Cự Long mình đầy thương tích.

Bọn họ vừa điên cuồng tấn công đối với Cự Long, một mặt khác, còn đang chặn lại các tộc nhân chủng tộc khác ý đồ tiến vào vòng trong.

Ở quanh thân các tộc nhân Nhân tộc đó, lơ lửng rất nhiều xác chết tộc nhân Mộc tộc cùng Hải tộc, những xác chết đó rõ ràng không phải bị Cự Long giết chết.



Tần Liệt nghĩ một chút, liền biết Nhân tộc không phải kẻ chạy tới trước hết. Trước hết đem ba con Cự Long bao vây hẳn là Mộc tộc cùng Hải tộc.

Nhân tộc sau khi đến, hẳn là từ ngoại vòng hướng nội vòng sát. Đem Mộc tộc cùng Hải tộc tộc nhân giết sạch.

Cuối cùng, bọn họ chiếm cứ vị trí vòng trong nhất, đối nội chém giết Cự Long, đối ngoại, thì là ngăn cản tộc nhân chủng tộc khác tới gần.

Cách làm của Nhân tộc, rõ ràng muốn ở sau khi tiêu diệt ba con Cự Long, học Cự Long đem một cánh cửa không gian kia chiếm lấy.

“Nơi này còn có hai tiểu bối Nhân tộc! Nhân tộc đáng chết! Bọn chúng giết tộc nhân chúng ta, chiếm đoạt vị trí của chúng ta, còn không cho phép chúng ta tới gần!”.

Đột nhiên, một tộc nhân Mộc tộc, chú ý tới Tần Liệt cùng Trang Tĩnh lén lút trốn ở vòng ngoài cùng.

Mười mấy tộc nhân Mộc tộc, còn có mấy tộc nhân Hải tộc, lập tức vây giết tới.

“Đừng để bọn chúng hội họp với Nhân tộc vòng trong!”.

“Giết chết bọn chúng!”.

“Nhân tộc gian trá vô sỉ nhất!”.

Tần Liệt và Trang Tĩnh thân phận Nhân tộc, thế mà lập tức dẫn tới sự giận dữ chung, các dị tộc vòng ngoài chưa thế đánh giết phòng tuyến các đại thế lực Nhân tộc cấp Hoàng Kim ở trung ương thế giới hình thành, ngược lại đem đầu mâu hướng về bọn họ.

Những người này hiển nhiên cho rằng bọn họ cùng những Nhân tộc bên trong là một bọn...

“Ồ! Lại là các ngươi!”. Tu La tộc Luyện Đô, nghe được ồn ào phía sau, nhìn lại, liền phát hiện thế mà lại là Tần Liệt cùng Trang Tĩnh.

“Tiểu tử Nhân tộc kia rất khó cuốn, các ngươi cẩn thận chút!”. Luyện Đô nhắc nhở mọi người.

Tộc nhân Hải tộc cùng Mộc tộc tới đây, nghe Luyện Đô nói như thế, vẻ mặt đều ngưng trọng hẳn lên.

Bọn họ bắt đầu thận trọng đối đãi.

Tộc nhân Mộc tộc, thân thể như cây cổ thụ, khuôn mặt cũng khô cằn, như vỏ cây cổ thụ.

Nhưng trên người bọn họ lại có sinh mệnh khí tức nồng đậm, bọn họ tu luyện mộc chi lực lượng, làm sinh mệnh từ trường của bọn họ phi thường mãnh liệt.

Các dây leo như cự mãng (rắn lớn), xanh mượt, mọc đầy bụi gai nhỏ, đột nhiên hướng Tần Liệt quấn quanh đến.

Những dây leo đó linh hoạt vô cùng, có các tia các luồng sáng màu xanh lục ở bên trong róc rách động, giống như có sinh mệnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook