Linh Vực

Chương 1034: Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng! (2)

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

Bên kia, mấy tộc nhân Hải tộc, trong cơ thể truyền đến tiếng nước chảy ‘ồ ồ’, cũng điều khiển dòng sông dài mà đến.

“Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng”. Tần Liệt bất đắc dĩ nói.

Tám cây Lôi Cức Mộc gào thét mà thành, chợt lơ lửng ở cạnh hắn, giữa Lôi Cức Mộc các tia chớp nhảy nhót giao hội, hình thành trận đồ phong cách cổ xưa thần bí.

Cùng lúc đó, hắn khẽ điểm mi tâm, năm đại Hư Hồn chi linh cũng lao vút ra.

Hư Hồn chi linh vừa ra, phụ cận rất nhiều cơn lốc năng lượng thong thả mấp máy, đột nhiên trở nên nóng nảy hẳn lên.

Các cơn lốc năng lượng, như chịu Tần Liệt dẫn dắt, thế mà đều hướng tới hắn hội tụ.

Tộc nhân Mộc tộc cùng Hải tộc, vừa thấy các cơn lốc năng lượng đòi mạng trở nên cuồng bạo như thế, như muốn lập tức bao phủ Tần Liệt, ùn ùn biến sắc.

Bọn họ vội vàng dừng cương trước bờ vực.

“Đừng tới gần hắn!”. Luyện Đô thét chói tai.

Không cần hắn nhắc nhở, toàn bộ yếu vây giết Tần Liệt Hải tộc cùng Mộc tộc tộc nhân, đều vội vã tránh né.

“Ồ, ta trái lại đã quên, ta thật ra có biện pháp đơn giản đi qua”. Tần Liệt sờ sờ cái mũi, cười thoải mái.

Chợt, hắn liền ở dưới những cơn lốc năng lượng kia vờn quanh, như sâu bên trong ở giữa cơn lốc năng lượng bạo ngược nhất, bình tĩnh hướng vòng trong tiến lên.

Ven đường, những cường giả của các đại chủng tộc, đều sợ hãi kêu lên quái dị tránh lui.

Rất nhiều người trong bọn họ, đều bị tai nạn thiên nhiên đòi mạng của hư không loạn lưu gạt bỏ, bọn họ biết rõ chỗ khủng bố của những cơn lốc năng lượng này.

Vì thế, những cường giả các loại dị tộc trong lòng cực độ muốn đem Tần Liệt, Trang Tĩnh tiêu diệt, chỉ có thể nhìn theo Tần Liệt hướng vòng trong xâm nhập.

Không có bất cứ dị tộc nào dám có gan thật sự lao vào trong đó ngăn cản Tần Liệt.



“Ồ, người nọ là ai?”.

Vòng trong, rất nhiều thanh niên võ giả đến từ thế lực cấp Hoàng Kim của trung ương thế giới ở linh vực, mắt đều hiện nét kinh dị.

“Ta chỉ nhận ra nữ nhân kia, cô ta là Thái Âm điện Trang Tĩnh, nhưng nam nhân rất lạ mặt...”.

“Chưa từng thấy nam nhân đó, giống như không phải cùng nhau tiến vào với chúng ta, kỳ quái, chẳng lẽ hắn thông qua thông đạo của dị tộc mà đến?”.

Rất nhiều thanh niên nam nữ Nhân tộc đều đang nghị luận ầm ầm, cảm thấy tò mò đối với thân phận của Tần Liệt.

“Kỳ quái, gia hỏa này thế mà chưa giết Trang Tĩnh”. Cơ gia Cơ Kỳ, cũng ở trong đó, hắn và Tần Liệt từng có duyên gặp hai lần, nhưng hắn cũng âm thầm nghi hoặc.

Ngay tại dưới ánh mắt như hổ rình mồi của rất nhiều dị tộc, Tần Liệt ẩn thân ở trong các cơn lốc năng lượng mãnh liệt, mang theo Trang Tĩnh, nghênh ngang hướng không gian thông đạo đi tới.

Trên đường các phe dị tộc ùn ùn chửi mắng, lại chưa có ai dám có gan xông về phía trước, chỉ có thể tùy ý hắn một đường lao thẳng húc ngang.

Động tĩnh của Tần Liệt, làm các phe thế lực Nhân tộc vòng trong cũng lâm vào ghé mắt.

Các thanh niên tài tuấn kia của Nhân tộc cũng đều nghị luận ùn ùn.

“Hô hô hô!”.

Ở dưới các cơn lốc năng lượng che chở, Tần Liệt tiêu sái lướt qua các vòng hình cung, vượt qua rất nhiều dị tộc, chậm rãi hướng tới vòng trong mà đến.

“Bằng hữu, ngươi tới từ thế lực nào?”. Một thanh niên Nhân tộc cơ thể cường tráng, mắt thấy Tần Liệt tới gần, không khỏi lớn tiếng hỏi.

“Hắn là Ngao gia Ngao Tĩnh trong ba đại gia tộc ở trung ương thế giới, tu vi Phá Toái cảnh hậu kỳ, thực lực rất mạnh. Hắn thật ra có huyết mạch Cự Long tộc”. Trang Tĩnh nhỏ giọng giải thích: “Đừng nhìn Ngao gia có huyết mạch Cự Long tộc, nhưng bọn họ và Cự Long tộc lại thế tựa nước lửa. Nghe nói, bọn họ có thể đạt được huyết mạch Cự Nhân tộc, là thông qua cậy mạnh cướp rồng cái, ép rồng cái biến ảo làm người, sau đó...”.

Tần Liệt nhẹ nhàng gật đầu.

Một đoạn thời gian gần đây, hắn đối với các đại thế lực cấp Hoàng Kim ở trung ương thế giới cũng từng cố ý tìm hiểu.



Các thế lực cấp Hoàng Kim ở trung ương thế giới, hoặc nhiều hoặc ít đều đánh cắp huyết mạch thái cổ cường tộc, trong đó có một chút lấy thông gian để thu hoạch huyết mạch.

Cũng có một số thế lực, áp dụng thủ đoạn tương đối không biết xấu hổ, thí dụ như Ngao gia.

Ngao gia, thông qua bắt rồng cái của Cự Long tộc, ép rồng cái lột xác làm người... Do đó cướp lấy huyết mạch Long tộc.

Cách làm của Ngao gia, làm Cự Long tộc vốn quan hệ chặt chẽ với Nhân tộc, đối với cả Nhân tộc căm thù đến tận xương tủy.

Những năm gần đây, Cự Long tộc và Ngao gia bởi vì việc huyết mạch, cũng không biết đã bạo phát bao nhiêu huyết chiến.

Hai vạn năm trước, Cự Long tộc và Nhân tộc đều là chủ lực thảo phạt Thần tộc, cũng là minh hữu kiên cố nhất, nhưng hôm nay sớm đã xé rách da mặt.

“Ngao gia...”. Trong lòng Tần Liệt hừ lạnh.

“Nói rõ thế lực tương ứng của ngươi, chúng ta thương thảo, sau đó quyết định muốn thả ngươi tiến vào hay không”. Ngao Tĩnh thấy hắn chưa đáp lời, sắc mặt âm trầm xuống, nói: “Đối với kẻ thân phận không rõ, chúng ta sẽ không thu nhận!”.

“Trang Tĩnh! Người này là ai?”. Một nữ tử xinh đẹp mặc váy dài điểm xuyết đầy các ngôi sao, trong mắt phượng toát ra các điểm tinh quang, lấy ngữ khí người bề trên khẽ kêu.

“Cô ta tên Diệp Nghi Lam, người của Tinh Thần điện”. Trang Tĩnh cười cay đắng. Đối mặt ánh mắt nữ tử kia, nàng rõ ràng có chút nao núng, cúi đầu không dám đáp lời.

“Trang Tĩnh! Ta đang hỏi ngươi!”. Ánh mắt Diệp Nghi Lam lạnh lùng.

Thái Âm điện là thế lực cấp Hoàng Kim thứ cấp, tuy nói là đồng minh với Tinh Thần điện, trên thực tế nói là kẻ dựa vào Tinh Thần điện cũng không sai.

Diệp Nghi Lam chính là người phụ trách ở đây của Tinh Thần điện, nhìn từ trên thân phận, nàng hiển nhiên cao hơn Trang Tĩnh một bậc.

Trang Tĩnh trước khi tiến vào, người của Thái Âm điện đã từng dặn dò nàng, bảo nàng ở bên trong chờ Diệp Nghi Lạm sai phái.

Nếu không phải bị Tần Liệt khống chế, nàng ở lúc đối mặt Diệp Nghi Lam, nhất định sẽ ngoan ngoãn nghe lời, sẽ tuyệt không cúi đầu không để ý tới như vậy.

“Trang Tĩnh! Ngươi rốt cuộc đang làm gì?”. Sắc mặt Diệp Nghi Lam càng thêm không tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook