Linh Vực

Chương 1077: Chủ khách điên đảo (1)

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

“Hắn làm lực hướng tâm của Tịch Diệt tông ngưng kết chưa từng có! Đây là căn bản cường đại của Tịch Diệt tông!”.

“Trừ cái đó ra, ngươi xem Thiên Kiếm sơn, Vạn Thú sơn, còn có Thiên Khí tông, Huyễn Ma tông, tuy đều là thế lực cấp Bạch Ngân, lại không có lực hướng tâm khủng bố như thế. Một khi tông môn xuất hiện biến cố, kẻ mang lòng khác sẽ đi ra quấy phá, khiến chiến lực của tông môn không thể tập trung, môn nhân đệ tử đều tham sống sợ chết”.

“Thế lực như vậy, sao có thể là đối thủ của Tịch Diệt tông? Sao có thể hung hãn không sợ chết ở trong chiến đấu cùng Quỷ tộc?”.

“Vị tiên sinh này nói có lý”. Lỗ Tư kinh dị nhìn về phía Lý Mục, âm thầm tán thưởng, sau đó nói với Tần Liệt: “Cha ngươi, gia gia ngươi, ở Tần gia là nhân vật như thần! Tần gia cường đại như thế, chính là bởi vì mệnh lệnh của bọn họ, có thể so với quy tắc chân lý trong thiên địa”.

“Đa tạ Lý thúc dạy”. Mắt Tần Liệt sáng ngời, khom người thật sâu.

Phen lời này của Lý Mục, làm hắn được lợi không phải là ít, thật sự thấy rõ căn nguyên cường đại của một thế lực, đã biết chỗ lợi hại của Khương Chú Triết, còn có nguyên nhân Tịch Diệt tông có thể bao trùm các thế lực.

“Ta có thể chế trụ Y Tư Thản, lại không cách nào như Y Tư Thản, lấy thân thể to lớn như thế tăng sĩ khí cho các ngươi”. Ám Ảnh tộc Lỗ Tư tỏ ra có chút bất đắc dĩ, nói: “Ngươi xem Thiên Kiếm sơn, Thiên Khí tông còn có Vạn Thú sơn những người đó, đã bị hai con quỷ khổng lồ dọa sinh ý lui rồi”.

“Sĩ khí, đối với cục diện chiến đấu cũng có tác dụng cực kỳ quan trọng”. Lý Mục cũng nói.

“Ngươi phải khiến đám người Thiên Khí tông, Vạn Thú sơn, còn có Thiên Kiếm sơn tin tưởng các ngươi có thể thắng lợi, có thể ngăn chặn hai lão quỷ, bọn họ mới dám quyết tâm chiến một trận”. Lỗ Tư gật đầu: “Nếu không, chiến lực của bọn họ chỉ sợ không đáng xem, một khi bị nhục, liền có thể hoảng sợ mà chạy. Nếu như vậy, bọn họ chẳng những hoàn toàn không phát huy được tác dụng, còn có thể ảnh hưởng lòng quân”.

Nói xong, Lỗ Tư điểm hướng Tà Long Tạp Nhĩ Phất Đặc, còn có Ma Long Ba Lôi Đặc, cười hắc hắc nói: “Hai lão gia hỏa này, một khi bày ra chân thân Tà Long cùng Hắc Long, trên khí thế chắc chắn ép được hai lão quỷ của Quỷ tộc”.

Mắt Tần Liệt sáng lên.

“Ta khẳng định không thành vấn đề”. Tạp Nhĩ Phất Đặc dẫn đầu tỏ thái độ.

“Ba Lôi Đặc đại nhân, ngươi cố ý đến từ Bạc La giới, hẳn là vì giao hảo Viêm Nhật đảo ta chứ?”. Tần Liệt cười hỏi.

“Ta cần tin tức chi tiết phương diện Âm Ảnh Ám giới!”. Ba Lôi Đặc nói.

“Dễ nói chuyện”. Nhếch môi, Tần Liệt cười nói: “Trận này qua đi, ta sẽ bảo tộc trưởng U Nguyệt tộc đem việc hắn biết, hướng ngươi nói rõ ràng từng cái!”.



“Được!”. Ba Lôi Đặc gật đầu.

“Lỗ Tư! Có dám đi ra chiến một trận!”.

Ngay tại lúc này, Địa Quỷ tộc Y Tư Thản, ở bầu trời Lạc Nhật quần đảo ngông nghênh bắt đầu khiêu khích.

Hắn và Phí Nhân Tư cùng lúc phát ra tiếng rít chói tai như xé rách thiên địa.

Tiếng rít vang vọng ra, ác quỷ to lớn lấy hồn đàn diễn biến, giống như lệ quỷ vực sâu buông xuống thế gian đột nhiên hướng tới Hôi đảo và Viêm Nhật đảo nặng nề rơi xuống.

Thoạt nhìn như hai ngọn núi khổng lồ ầm ầm rơi xuống thiên địa.

Trên các hải đảo lớn của Lạc Nhật quần đảo, cường giả các thế lực ngẩng đầu nhìn trời, chỉ nhìn đến hai bóng ma cực lớn.

Hai cỗ khí thế khủng bố bao trùm thiên địa tràn ngập hàn lưu âm trầm quỷ dị, như biển băng bao phủ đến.

“Bọn chúng chỉ có một tên Lỗ Tư, căn bản không thể chống lại hai người Y Tư Thản và Phí Nhân Tư, lần này ta xem bọn chúng ngăn cản như thế nào!”. Vẻ mặt Kha Ngu phấn chấn, vung tay lên, hét to: “Dùng mưa tên giội bọn chúng cho ta!”.

Trong lúc nhất thời, từ chỗ người Đông Di tụ tập bay ra từng luồng ánh lửa băng lam, đỏ rực, ngăm đen, màu vàng.

Các chùm ánh lửa đều là mũi tên cực nhanh, như mưa tên năm màu, từ trên trời rậm rạp rơi xuống.

Mưa tên đó đều cực kỳ chuẩn xác tránh đi Y Tư Thản cùng Phí Nhân Tư hai con quỷ khổng lồ này, như mưa sao sa bay vút đi, hướng tới Huyết đảo các hải đảo bắn nhanh.

“Viêm Nhật đảo không qua được một kiếp này”. Hắc Vu giáo Công Dã Trạc, ở sau người Đông Di, trốn ở chỗ tối của đám mây bình luận.

“Hy vọng như thế”. Sắc mặt Tương Ngạn thâm trầm.

Một đám cường giả Hắc Vu giáo, ở trong đám mây đen sì, lấy bí thuật đem nơi này che phủ lại, phòng ngừa bị người ta nhìn thấy khác thường.



“Nếu chỉ có cường giả Ám Ảnh tộc kia, có lẽ không cần Vu tổ ra tay, lực lượng Y Tư Thản và Phí Nhân Tư liên thủ, Lỗ Tư không chống lại được”. Công Dã Thanh nói.

“Quỷ tộc vẫn là lợi hại”. Công Dã Trạc thở dài.

Lúc này, Tương Ngạn đột nhiên đưa tay, lấy lòng bàn tay đặt ở trái tim, trong tay hắc mang hội tụ.

Dưới hắc mang bao trùm, trái tim hắn, đột nhiên quỷ dị ngừng nhảy nhót.

Công Dã huynh đệ, còn có mấy hồn đàn cường giả của Hắc Vu giáo, vừa thấy động tác của hắn, trong mắt chợt lóe ánh sáng lạ, cũng đều theo nếp mà làm, lấy lòng bàn tay đè trái tim.

Trái tim bọn họ đều tạm thời ngừng nhảy lên.

“Chúng ta phải ép đệ nhất Vu trùng động thủ”. Ánh mắt Tương Ngạn để lộ ra sát ý sắc bén, khàn khàn nói: “Tốc độ nó dung hợp với Vu tổ càng lúc càng nhanh, cho nó nhiều thời gian hơn nữa, chúng ta... Đều sẽ vĩnh viễn bị nó khống chế. Nó tuy là đệ nhất Vu trùng, nhưng dù sao cũng là ngoại tộc! Chúng ta há có thể bị quản chế bởi một con Vu trùng?”.

Rất nhiều cường giả Hắc Vu giáo đều âm thầm gật đầu, trong mắt tràn đầy tàn khốc.

Bọn họ sở dĩ dùng bí thuật, làm trái tim ngừng nhảy lên, chính là vì làm cho Vu trùng tính mạng tương tu tạm thời ngủ say.

Chỉ có như vậy, Vu trùng bị bọn họ lấy máu thịt cùng tinh hồn chăn nuôi mới không có cách nào biết bọn họ nói chuyện.

Giờ này ngày này, đệ nhất Vu trùng đoạt xá Vu tổ, nó có thể thông qua Vu trùng trong cơ thể toàn bộ giáo đồ Hắc Vu giáo, nắm giữ nhất cử nhất động của bọn người Tương Ngạn.

Có thể nói, Hắc Vu giáo giờ phút này, bất cứ người nào tu luyện Vu trùng, đều trốn không thoát lòng bàn tay đệ nhất Vu trùng.

“Nó cũng chưa đem trung tâm truyền thừa của Vu tổ thật sự giao cho chúng ta. Vu tổ nhất mạch truyền thừa, vĩnh viễn đều là người nắm giữ Vu trùng, nếu về sau toàn bộ đều là Vu trùng đến nắm giữ chúng ta, vậy... Cảnh ngộ chúng ta so với chết còn đáng sợ hơn”. Trong mắt Tương Ngạn tràn đầy cay đắng bất đắc dĩ: “Trước kia, thời khắc mấu chốt chúng ta có thể hy sinh Vu trùng chạy trốn, về sau, có thể chính là Vu trùng hy sinh chúng ta, chúng nó chạy trốn, sau đó đoạt xá thân thể mới”.

“Tuyệt không thể mặc kệ Vu trùng thống trị Hắc Vu giáo!”. Công Dã huynh đệ cùng kêu lên.

“Hy vọng Viêm Nhật đảo có thể có chút động tác đi”. Tương Ngạn thở dài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook