Linh Vực

Chương 1076: Cự hình ác quỷ! (2)

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

“Quá tốt rồi!”.

Ở trong tiếng kêu gào của tộc nhân Quỷ tộc, một lão giả Thanh Quỷ tộc mặt mũi hung tợn, cũng phát ra tiếng rống sắc nhọn.

Hắn cũng phóng ra năm tầng hồn đàn, lấy bí thuật tương tự, làm hồn đàn không ngừng bành trướng, cuối cùng biến hóa thành một chiến sĩ Thanh Quỷ tộc kích cỡ tương đương Y Tư Thản.

Hai lão quỷ, đều đứng ở đỉnh đầu chiến sĩ to lớn hồn đàn ngưng tụ thành, phát ra tiếng cười quái dị càn rỡ.

“Lại là một con quỷ khổng lồ!”.

“Trời ạ, vậy phải như thế nào đây?”.

“Chúng ta sao có thể thắng được bọn chúng?”.

Võ giả Thiên Kiếm sơn, Thiên Khí tông cùng Vạn Thú sơn vốn đã có sợ hãi đối với Quỷ tộc, vừa thấy Phí Nhân Tư cũng lấy hồn đàn ngưng tụ thành ác quỷ thật lớn, càng thêm kinh hãi.

“Lại một tên năm tầng hồn đàn!”. Lỗ Tư cũng biến sắc.

Vẻ mặt Tần Liệt cũng ngưng trọng hẳn lên.

Y Tư Thản và Phí Nhân Tư, sau khi lấy hồn đàn ngưng tụ thành ác quỷ to lớn, chưa vội vã động thủ, chỉ là lớn tiếng cười quái dị.

Đám người Kỳ Dương, Phùng Nghị, thậm chí Lôi Diêm, sắc mặt đều trầm trọng, đột nhiên cảm thấy trận này chỉ sợ dữ nhiều lành ít.

Kỳ Dương và Phùng Nghị, vốn tưởng rằng đối phương chỉ có một Y Tư Thản, Ám Ảnh tộc Lỗ Tư kia cũng năm tầng hồn đàn, tuy không thể biến thành quái vật lớn như thế, nhưng muốn áp chế Y Tư Thản hẳn là không thành vấn đề.

Thân là chủ nhân Vạn Thú sơn, Kỳ Dương có bí thuật, có thể đem đệ nhất Vu trùng chế trụ.

Trừ cái đó ra, sức chiến đấu phía dưới của hai bên đại thể tương đương, thậm chí Bạo Loạn chi địa bên này còn thắng hơn một bậc.

Cho nên bọn họ mới bắt đầu rất nhẹ nhàng, cảm thấy khả năng thắng lợi trận này rất lớn, cảm thấy thế cục đều ở trong lòng bàn tay.



Nhưng, Thanh Quỷ tộc Phí Nhân Tư hiện thân lại đánh vỡ cân bằng, làm bọn họ âm thầm kinh hãi, chợt cảm thấy thế cục chỉ sợ đã không khống chế được.

“Tông chủ, một trận này... Chỉ sợ phải thua”. Luyện Khí sư La Hàn cau mày thật sâu, cay đắng nói: “Có lẽ, chúng ta không nên tới đây”.

Phía sau hắn, cũng có không ít trưởng lão Thiên Khí tông phản đối đến Viêm Nhật đảo trợ giúp, những người đó lúc này cũng khiếp đảm.

Tương tự, Vạn Thú sơn bên kia, cũng có không ít người hướng Kỳ Dương đề nghị, hy vọng Kỳ Dương bảo trì thực lực, nhìn tình huống không ổn thì rời khỏi.

Chưa khai chiến, bởi khí thế khủng bố của Y Tư Thản cùng Phí Nhân Tư, trong Thiên Khí tông cùng Vạn Thú sơn đã có thanh âm khác nhau phát ra.

Thiên Kiếm sơn bên kia, cũng có không ít võ giả mắt lóe lên, trong lòng có ý nghĩ khác.

“Dù sao không thuộc về một tông phái, vừa thấy tình huống không ổn, nghĩ đến đầu tiên chính là bảo toàn thực lực của mình”. Lỗ Tư lạnh lùng nhìn về các phe, hừ một tiếng, hướng Tần Liệt nói: “Nội bộ Nhân tộc xưa nay đã như vậy. Giác Ma tộc, Ám Ảnh tộc cùng Quỷ Mục tộc chúng ta, chỉ cần nhận định kẻ địch, chỉ cần thủ lãnh hạ đạt mệnh lệnh, dù là biết rõ chịu chết cũng sẽ điên cuồng xông về phía trước”.

Tần Liệt âm thầm nhíu mày.

Hắn cũng đã nhìn ra, đám người Thiên Khí tông và Vạn Thú sơn lúc này khe khẽ nói nhỏ, mắt lóe lên bất định.

Cái này nói rõ ý kiến nội bộ của những người đó cũng không thống nhất.

“Trước kia mọi người chưa từng kề vai chiến đấu, cũng chưa thể thành lập tín nhiệm, nếu có thể cùng nhau huyết chiến qua vài lần, ngươi có thể lưu lại dấu ấn khắc sâu ở trong cảm nhận của bọn họ, sẽ không như vậy”. Lúc này, Lý Mục mở lời phản bác, chỉ hướng Huyết Sát tông bên kia, nói: “Ngươi xem ánh mắt môn nhân hai chi Huyết Sát tông”.

Tần Liệt kinh ngạc, chợt theo lời nhìn về phía Huyết Sát tông Mạt Linh Dạ, Mạc Tuấn suất lĩnh, hắn phát hiện những môn nhân Huyết Sát tông đó tuy cũng sắc mặt bối rối, lại chưa khe khẽ nói nhỏ, chưa làm “tính toán xấu nhất” trước, hơn nữa ánh mắt bọn họ cũng coi như là kiên định, trong đó rất nhiều người theo bản năng nhìn về phía hắn bên này.

Sau khi nhìn thoáng qua, vẻ mặt những người đó lại khẽ chấn động, giống như một lần nữa sinh ra lòng.

“Lúc ban đầu, ngươi giúp Huyết Sát tông đánh lui ba đại gia tộc cùng Công Dã huynh đệ của Hắc Vu giáo đó. Sau, lại làm Khương Chú Triết không thể không lui. Sau đó nữa, Văn Tân cầm đầu những kẻ đến xâm phạm của Huyễn Ma tông, cũng bị ngươi nghịch chuyển oanh kích chạy trốn. Một lần gần nhất, ngươi lại dẫn dắt bọn họ đem Quỷ tộc bại lui”.

Lý Mục mỉm cười: “Ở trong cảm nhận của bọn họ, ngươi có thể không ngừng sáng tạo kỳ tích, cho nên bọn họ tin tưởng ngươi”.

“Cho nên mặc dù đối mặt khí thế khủng bố của Y Tư Thản và Phí Nhân Tư, bọn họ vẫn cảm thấy trận này có thể thắng, vì cái tín niệm này, bọn họ mới không sợ hãi”.

Tần Liệt ầm ầm chấn động.



“Ngươi lại nhìn Khương Chú Triết nhất mạch”. Lý Mục lại nói.

Tần Liệt tự nhiên mà vậy nhìn về phía thị huyết giả dưới trướng Khương Chú Triết.

Những thị huyết giả đó, trong con mắt màu đỏ tươi lóe ra hào quang hiếu sát hiếu chiến, Y Tư Thản và Phí Nhân Tư uy hiếp, tựa như hoàn toàn không có tác dụng đối với bọn họ.

Lúc bọn họ ngẫu nhiên nhìn về phía Khương Chú Triết, trong mắt có cuồng nhiệt sùng bái, giống như Khương Chú Triết là thần trong lòng bọn họ.

“Khương Chú Triết người này, có một loại sức quyến rũ phi phàm của lãnh tụ, thị huyết giả dưới trướng hắn, cực độ sùng bái đối với hắn, có thể lập tức đi chết vì hắn. Khương Chú Triết chỉ cần lên tiếng, bọn họ dám trực tiếp hướng Phí Nhân Tư và Y Tư Thản phát động tấn công kiểu tự sát, loại cuồng nhiệt này phi thường đáng sợ”. Lý Mục cảm thán.

Hắn vừa nói như vậy, sắc mặt Tần Liệt như có chút đăm chiêu, theo bản năng nhìn về phía võ giả Viêm Nhật đảo.

Hắn phát hiện võ giả Viêm Nhật đảo cũng chưa bị Y Tư Thản cùng Phí Nhân Tư dọa, võ giả Viêm Nhật đảo tuy không cuồng nhiệt điên bằng thị huyết giả, nhưng cũng cực kỳ tin tưởng.

“Ngươi là đảo chủ Viêm Nhật đảo, những người đó dưới trướng ngươi cũng đem ngươi coi là linh hồn. Có một ngày, địa vị ngươi ở trong cảm nhận của bọn họ, nếu như Khương Chú Triết ở trong lòng thị huyết giả, vậy chiến lực dưới trướng ngươi sẽ xảy ra biến đổi về chất”. Lý Mục sờ cằm, nói: “Chẳng qua, Viêm Nhật đảo của ngươi có người, sức quyến rũ cá nhân phương diện này rất giống với Khương Chú Triết”.

Lý Mục đưa tay, xa xa điểm hướng một người, nói: “Ánh mắt thủ hạ của hắn nhìn hắn, cùng ánh mắt thị huyết giả nhìn Khương Chú Triết, cực kỳ tương tự”.

“Lang Tà!”. Tần Liệt nhịn không được hô khẽ lên.

“Ừm, Huyết Mâu chiến sĩ Lang Tà bồi dưỡng ra, cùng thị huyết giả Khương Chú Triết bồi dưỡng ra giống nhau, đều khát máu hiếu chiến, tràn ngập cuồng nhiệt sùng bái đối với cá nhân hắn. Tuy... Lang Tà chỉ có tu vi Phá Toái cảnh, nhưng loại mị lực nhân cách độc đáo này lại phi thường hiếm lạ”.

Lý Mục mỉm cười, nói: “Thiên phú Lang Tà cũng không kém, sức tự khống chế so với Khương Chú Triết càng tốt hơn, tương lai hắn nếu có thể đạt tới cảnh giới của Khương Chú Triết, tương lai hắn... Có thể so với Khương Chú Triết còn mở rộng hơn”.

Nói đến đây, Lý Mục tạm dừng một chút, sau đó lại nói: “Ngươi nếu muốn Viêm Nhật đảo tiến thêm một bước, nếu muốn thật sự xưng hùng khối thiên địa này, ngươi liền cần dùng cho tốt những hạng người phi phàm bên cạnh ngươi. Ngươi phải biết, ngươi mới là linh hồn của Viêm Nhật đảo, chỉ có ngươi mới có thể dẫn dắt Viêm Nhật đảo theo gió vượt sóng, làm Viêm Nhật đảo không ngừng xảy ra lột xác”.

“Nha đầu Tống gia, dù sao chỉ là hạng người nữ lưu, nàng có thể giúp ngươi quản tốt Viêm Nhật đảo, giúp ngươi phân phối tài vật, lại không có cách nào giúp ngươi ở trong cảm nhận của thủ hạ thành lập lên hình tượng như thần”.

“Chỉ có võ giả dưới trướng, đối với ngươi sinh ra sùng bái điên cuồng gần như đánh mất lý trí, bọn họ mới có thể không ngại bất cứ uy hiếp nào, mới có thể chịu nổi mọi dụ hoặc, cũng có thể ở trong chiến đấu bởi ngươi mà hung hãn không sợ chết”.

Lý Mục nhìn thật sâu về phía hắn, nói: “Tịch Diệt tông, sở dĩ có thể trở thành thế lực cường đại nhất, trừ chiến lực bản thân Tịch Diệt lão tổ có một không hai Bạo Loạn chi địa, một điểm càng thêm quan trọng, chính là toàn bộ võ giả của Tịch Diệt tông, đem hắn sùng bái coi là chiến thần, bất cứ mệnh lệnh nào của hắn mặc dù là sai lầm, toàn bộ môn nhân Tịch Diệt tông đều sẽ kiên cố như một chấp hành, đem nó coi là chân lý”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook