Linh Vực

Chương 1596: Điều kiện của Sắt Lâm

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

Nay, lực ảnh hưởng của Tần Liệt chẳng những bao trùm Bạo Loạn Chi Địa, Bạc La giới, thế mà cũng đã cắm rễ ở Hàn Tịch Thâm Uyên.

Điều này thực không cách nào tưởng tượng.

Chuyện càng thêm làm hắn ngoài ý muốn, Tần Liệt hôm nay, còn có thể dễ dàng đem một con Cự Hạt Ma cấp tám đóng băng, loại thực lực khủng bố này, hoàn toàn vượt qua hắn dự đoán đối với Tần Liệt.

Nhìn Tần Liệt hiện tại, trong lòng Hắc Tư Đặc cay đắng, có cảm giác tựa như đã mấy đời.

“Bọn Thâm Uyên Ác Ma này giao cho các ngươi xử trí.” Tần Liệt liếc Hắc Tư Đặc một cái, lại nhìn nhìn Nạp Cát, nói: “Các ngươi tự mình bảo trọng.”

Dứt lời, hắn liền tung người rời khỏi, tiếp tục hướng phương hướng Thâm Uyên thông đạo mà đi.

Nhưng hắn vừa mới bay đi mấy trăm thước, bóng người đột nhiên dừng lại, nhíu mày nhìn về phía sau, sắc mặt không tốt nói: “Ngươi theo ta làm gì?”

“Tần Liệt, ta đi trước một bước, ta cũng không muốn tiếp tục lãng phí thời gian với ngươi.” Sa Liệt khẽ hừ một tiếng, thân như một chùm sáng trắng, dần dần đi xa.

Sau khi hắn biến mất, Sắt Lâm của Tạp Luân gia tộc mím môi lặng lẽ lóe lên hiện ra.

“Ta hy vọng... Hy vọng ngươi và Ám Hồn Thú đại nhân trao đổi một câu, ta hiện tại đã nghĩ thông, ta đồng ý trở thành hồn nô của hắn.” Sắt Lâm cắn môi dưới, giống như rốt cuộc hạ quyết tâm, “Chỉ cần có thể thu được lực lượng cường đại, ta nguyện phụng hắn làm chủ, chỉ cần ta tương lai đủ cường đại, một ngày kia có thể trở thành tộc trưởng Tu La tộc, cả Tu La tộc đều sẽ nghe lệnh hắn!”

Tần Liệt đột nhiên sửng sốt.

Vốn, ở lúc nghe phen lời trước của Sắt Lâm, hắn là chuẩn bị không chút nào do dự từ chối.

Nhưng sau khi phen lời phía sau của Sắt Lâm ra khỏi miệng, vẻ mặt hắn lại khẽ động, trong mắt cũng lóe ra hào quang suy tư, “Tộc trưởng Tu La tộc...”



Khuôn mặt hắn đầy hồ nghi, hừ lạnh một tiếng, nói: “Chẳng lẽ Kha Đế Tư bọn họ, không thể càng thêm thích hợp trở thành tộc trưởng Tu La tộc hơn ngươi? Kha Đế Tư bọn họ đều ở Hư Không cảnh hậu kỳ, chờ bọn hắn đột phá đến Vực Thủy cảnh, huyết mạch Tu La tộc đạt tới cấp mười, bọn họ đều có thể biến thành tộc trưởng Tu La tộc!”

“Rõ ràng có người hiện thành có thể dùng, Ám Hồn Thú đại nhân, lại vì sao chọn ngươi?”

“Ngươi ở Hàn Tịch Thâm Uyên mài giũa lâu như vậy, cũng chỉ là Niết Bàn cảnh, huyết mạch Tu La tộc cấp bảy, chờ ngươi trở thành tộc trưởng Tu La tộc, phải đợi bao lâu?”

“Ngươi cảm thấy Ám Hồn Thú đại nhân sẽ có kiên nhẫn như vậy?”

“Ta có ưu thế hơn Kha Đế Tư bọn họ. Ta đến từ Tạp Luân gia tộc, gia tộc chúng ta mặc dù suy sụp, nhưng chúng ta dù sao là một trong các gia tộc cổ xưa nhất của Tu La tộc.” Sắt Lâm trầm ngâm một chút, lại nói: “Nói chung, chỉ có tộc nhân các gia tộc cổ xưa nhất, sau khi trở nên đủ cường đại, mới có thể ngồi lên ngôi báu tộc trưởng Tu La tộc.”

Không đợi Tần Liệt phản bác, Sắt Lâm lại nói: “Mặt khác, gia tộc chúng ta từng nguyện trung thành Liệt Diễm gia tộc của Thần tộc, rất được Thần tộc tín nhiệm. Mà ta nghe nói, nay tộc nhân Thần tộc, cũng đang từng bước thẩm thấu, không lâu sau sẽ tràn vào phạm vi lớn. Lấy tin tức ta ở Hàn Tịch Thâm Uyên hiểu biết được đến xem, các tộc không phải đối thủ của Thần tộc, Thần tộc... Sẽ lại một lần nữa chinh phục.”

“Đến khi đó, Tạp Luân gia tộc ta có thể có một cơ hội cực tốt, chúng ta có lẽ có thể mượn dùng lực lượng Thần tộc, một lần nữa trở thành gia tộc số một Tu La tộc.”

“Còn có một điểm, ta từ nhỏ chưởng quản xương đầu Ám Hồn Thú cấp mười, linh hồn ta cùng bí thuật của hắn có lực phù hợp đặc thù.”

“Nếu ta trở thành hồn nô của hắn, đạt được các bí thuật linh hồn thật sự đó, ta tin tưởng ta tiến bộ sẽ phi thường nhanh. Ít nhất, ta cảm thấy tốc độ lực lượng tăng lên của ta, sẽ không yếu hơn ngươi bao nhiêu.”

Tần Liệt sửng sốt một chút, chợt khuôn mặt đầy châm chọc nhìn về phía nàng, nói: “Ngươi đã đem ta coi là đối thủ cạnh tranh, ta vì sao phải hỗ trợ ngươi?”

Sắt Lâm chần chờ một chút, đem áo giáp bao trùm thân thể lột xuống từng món từng món.

Nàng đem cơ thể xinh đẹp gợi cảm, trần truồng ở trước mặt Tần Liệt, cúi đầu, nói: “Ngươi nếu chịu giúp ta, để ta trở thành hồn nô của hắn, ta hiện tại sẽ là của ngươi.”

Sắt Lâm ở Tố Lạc giới có danh xưng “Hoa tulip màu đen”, chính là nữ thần trong mộng của rất nhiều cường giả thanh niên Tu La tộc, không chỉ ở Tố Lạc giới, nàng ở Tu La giới diễm danh truyền xa tương tự.

Con em các đại gia tộc cổ xưa của Tu La tộc, cũng thèm nhỏ dãi đối với sắc đẹp của Sắt Lâm, khi ấy lúc Tố Lạc giới luân hãm, đã có rất nhiều chiến sĩ Tu La tộc trẻ tuổi lai lịch tôn quý, tìm tung tích nàng ở khắp Tố Lạc giới.



Sau khi biết được nàng và tộc nhân Tạp Luân gia tộc cùng nhau từ Tố Lạc giới chạy ra, các chiến sĩ Tu La tộc đó thậm chí từng xâm nhập tìm nàng.

Sắt Lâm ở cả Tu La tộc cũng là một bông hoa đẹp làm tâm thần người ta hướng tới.

Giờ phút này, đóa “Hoa tulip” làm rất nhiều cường giả trẻ tuổi Tu La tộc quan tâm này, sau khi đem một thân áo giáp đen sì kia cởi hết, trần truồng đứng ở trước mặt Tần Liệt.

Sắt Lâm dáng người cao gầy, cho dù so sánh với Tần Liệt, cũng chỉ là hơi thấp hơn một chút.

Bởi quanh năm chiến đấu, dáng người Sắt Lâm đẹp khỏe, không tỏ ra gầy nhẳng chút nào, trước ngực đầy cong lên xuống, khí thế kinh người, đùi đẹp thẳng tắp cũng là thon dài đẫy đà, rất động lòng người.

Vốn khuôn mặt Tần Liệt đầy chế nhạo, ở sau khi Sắt Lâm cởi quần áo, trần truồng đứng ở trước mặt hắn, đột nhiên giật mình.

Hắn nheo mắt, tầm mắt chậm rãi đi dạo ở trên cơ thể trần trụi đầy đặn của Sắt Lâm, vừa đánh giá, vừa khen xưng bình đầu luận chân: “Không tệ, dáng rất không tệ, ngực to eo nhỏ, chân cũng dài...”

Sắt Lâm cúi đầu, khuôn mặt đầy xấu hổ, nghe hắn đánh giá, đột nhiên ngẩng đầu, mắt sáng cả giận nói: “Ngươi cho cái ý kiến đi!”

“Ý kiến?” Tần Liệt kéo kéo khóe miệng, nói: “Ý kiến gì?”

Sắc mặt Sắt Lâm lạnh lùng, đột nhiên lấy ra một bộ chiến bào đen sì, lại đem thân thể trần trụi bao lấy. “Ngươi nếu chịu giúp ta liên hệ Ám Hồn Thú đại nhân, hỗ trợ ta, để ta trở thành hồn nô của hắn, ta hôm nay sẽ thuộc về ngươi, nhưng chỉ giới hạn trong hôm nay! Cái này còn là xem ở trên phần ngươi đã cứu chúng ta!”

“Nếu không thì sao?” Tần Liệt cười.

“Vậy chúng ta một bút là xong.” Sắt Lâm hừ một tiếng, nói: “Ngươi xem thân thể ta trần trụi, liền coi là báo đáp cứu chúng ta một hồi rồi, về sau ngươi ta không quan hệ nữa. Mà ta, chờ sau khi trở lại lĩnh địa tương ứng hắn, tự nhiên sẽ thông qua bọn Kha Đế Tư, bảo bọn họ giúp ta thỉnh cầu hắn, trở thành hồn nô của hắn.”

Sắt Lâm biết Ám Hồn Thú vốn tên là “Tạp Đạt Khắc”, cũng luôn cho rằng khu vực trước mắt các tộc tụ tập, cũng do Ám Hồn Thú chúa tể.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook