Linh Vực

Chương 1597: Tranh phong

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

Nàng luôn cho rằng, Tần Liệt chính là một hồn nô tương đối mấu chốt dưới trướng Ám Hồn Thú, cảm thấy thân phận Tần Liệt có thể cao hơn đám người Kha Đế Tư.

Bởi vì, nàng từ trên người Tần Liệt, có thể cảm giác được một tia khí tức linh hồn độc nhất của Ám Hồn Thú.

Nàng là cảm thấy lời Tần Liệt nói với Ám Hồn Thú, hẳn sẽ càng thêm hữu dụng hơn đám người Kha Đế Tư, cho nên mới đồng ý lấy thân thể mình trả giá làm ra một vụ giao dịch.

Tần Liệt nếu không đáp ứng, nàng sau khi trở về, vẫn sẽ thông qua Kha Đế Tư để đạt thành mục đích của nàng.

Kể từ sau khi kiến thức được lực lượng của Tần Liệt hiện nay, nàng đã hạ quyết tâm, phải nghĩ mọi cách trở thành hồn nô của Ám Hồn Thú, cùng với giống như Tần Liệt nhanh chóng thu được lực lượng cường đại, giúp Tạp Luân gia tộc ở Hàn Tịch Thâm Uyên trong thời gian ngắn tích lũy ra đủ lực lượng, làm chuẩn bị tốt cho tương lai.

“Ồ, ngươi đi cầu Kha Đế Tư đi.” Tần Liệt hờ hững nói.

Dứt lời, hắn liền không chuẩn bị tiếp tục ngó ngàng tới Sắt Lâm.

“Thật là một nữ nhân ngu xuẩn.” Đột nhiên, một giọng nữ khác từ nơi xa truyền tới, một điểm hào quang tím lấp lánh đột nhiên tới, ở bên cạnh Tần Liệt hóa thành Y Nặc Ti.

“Cao giai ác ma!” Sắc mặt Sắt Lâm biến đổi.

Lúc này, Hắc Tư Đặc và Nạp Cát bọn tộc nhân Tạp Luân gia tộc, đang xử lý một con Cự Hạt Ma cấp tám kia, còn có mấy ác ma cấp bảy bị đóng băng.

Sắt Lâm vừa thấy Y Nặc Ti hiện thân, lập tức cho rằng nàng vì Cự Hạt Ma mà đến, cho rằng Cự Hạt Ma cùng những Thâm Uyên Ác Ma kia, đều là tùy tùng chịu Y Nặc Ti sai khiến.

Nàng cho rằng Y Nặc Ti là trả thù.

Y Nặc Ti một thân chiến y màu tím, so sánh với Sắt Lâm, tựa như còn yêu mị mê người hơn, loại cao quý cùng ngạo mạn đặc biệt của cao giai ác ma trên người nàng, khiến sức quyến rũ của nàng cũng càng hơn Sắt Lâm.

Nàng chân trần đứng ở bên cạnh Tần Liệt, con mắt tím thâm ý sâu sắc nhìn về phía Sắt Lâm, đột nhiên nói với Tần Liệt: “Cô ta thế mà lấy thân thể làm điều kiện, chẳng lẽ cô ta không biết, một khi cô ta chiếm được hạt giống sinh mệnh của ngươi, cô ta sẽ thu được chỗ tốt, đủ để làm cô ta cùng chủng tộc phía sau cô ta, đều xảy ra biến đổi lớn nghiêng trời lệch đất sao?”

Lời vừa nói ra, Sắt Lâm một đầu sương mù, nghe không hiểu ý tứ trong lời của Y Nặc Ti.

Nhưng, nàng lại biết Y Nặc Ti và Tần Liệt tựa như quen biết, không giống như là kẻ địch.



“Hồn nô của Tạp Đạt Khắc đại nhân, sao có thể có dính líu với một cao giai ác ma...” Sắt Lâm nghi hoặc trùng trùng.

“Ngươi sao có thể tìm tới đây?” Tần Liệt nhíu mày nói.

“Lúc Sa Liệt đi Thâm Uyên thông đạo, vừa vặn gặp được ta, ta nghe hắn nói chỗ ngươi, liền đến gặp ngươi một chút.” Y Nặc Ti sau khi giải thích, đột nhiên nói: “Ngươi muốn đi Thâm Uyên thông đạo? Ta gần đây nghe nói, ở trong Thâm Uyên thông đạo, có một hố đen có thể tiến vào, ngươi sẽ không là vì hố đen đó đến đây chứ?”

“Ngươi sao biết trong Thâm Uyên thông đạo có một hố đen có thể đi?” Sắc mặt Tần Liệt biến đổi.

“Tin tức này đã truyền ra, cụ thể là ai truyền ra, ta cũng không biết. Nhưng ta tin tưởng, ngay cả ta cũng có thể nhận được tin tức này, cao giai ác ma khác, hẳn cũng sẽ lục tục biết. Liên hệ một đoạn thời gian gần nhất, truyền ra ở chỗ sâu chôn dấu thần bí, ta biết có không ít ác ma đã ngo ngoe muốn động rồi.” Y Nặc Ti đáp.

Tần Liệt vẻ mặt âm trầm, không kiên nhẫn nhiều lời với Sắt Lâm nữa, nói: “Ngươi tốt nhất rời khỏi thật sớm.”

“Tiểu nha đầu, ngươi vĩnh viễn sẽ không biết vì đạt được hạt giống sinh mệnh của hắn, ta cùng gia tộc phía sau ta, sẽ trả giá cao thế nào. Mà ngươi, còn cho rằng ngươi giao ra thân ngươi, thua thiệt sẽ là ngươi, thật là quá buồn cười.” Y Nặc Ti chế nhạo nói.

Khuôn mặt Sắt Lâm đầy mờ mịt không biết làm sao.

Tần Liệt không để ý nàng nữa, xoay người hướng phía Thâm Uyên thông đạo mà đi, trong một lát đã biến mất khỏi tầm mắt Sắt Lâm.

Ở sau khi Tần Liệt rời khỏi, ánh mắt Y Nặc Ti nhìn về phía Sắt Lâm chợt trở nên âm hàn vô tình, nét cười khóe miệng cũng trở nên khốc hàn như băng đao.

Sắt Lâm nhịn không được rùng mình.

Nàng từ trên người Y Nặc Ti cảm ứng được sát ý khủng bố, nàng biết Y Nặc Ti đã động sát tâm mạnh mẽ đối với nàng.

Nàng đột nhiên ý thức được, vừa mới lúc có mặt Tần Liệt, nàng mới an toàn.

“Vẻn vẹn một Tu La tộc ti tiện, cũng xứng thu được hạt giống sinh mệnh của hắn?” Một lát sau, Y Nặc Ti lạnh lùng nói: “Còn may hắn tựa như không có hứng thú với ngươi, bằng không... Ngươi hiện tại hẳn đã chết rồi.”

Sau khi ném lại câu nói này, Y Nặc Ti mới hừ một tiếng, hóa thành một tia sáng tím hướng phía Tần Liệt bay đi.

Khuôn mặt Sắt Lâm đầy kinh sợ ngây ngốc ở tại chỗ.

Một lúc sau, Y Nặc Ti hóa thân ánh sáng màu tím, đuổi kịp bóng người Tần Liệt, nhu thuận nói: “Cha ta muốn ta theo ngươi cùng đi Thâm Uyên thông đạo, bất luận ngươi muốn làm gì, ta đều sẽ giúp ngươi.”



Ở lúc đối mặt Tần Liệt, nàng như biến thành một người khác, không có một tia lãnh khốc quyết tuyệt của đối mặt Sắt Lâm.

Có chỉ là nhu tình vô hạn cùng nghe theo muôn điều.

“Ngươi biết ta đi Thâm Uyên thông đạo làm gì hay không?” Tần Liệt trầm giọng nói.

“Không biết.” Y Nặc Ti lắc đầu, tràn đầy không để ý nói: “Ta cũng mặc kệ ngươi làm gì, tóm lại, ta đều sẽ dốc toàn lực đi giúp ngươi.”

Khuôn mặt Tần Liệt đầy ngạc nhiên.

Hắn vẫn nhớ lần đầu gặp Y Nặc Ti, Y Nặc Ti ương ngạnh kiêu căng, cho dù là ở Bổn Nguyên Thủy Giới, Y Nặc Ti cũng chưa từng cho hắn sắc mặt tốt.

Đột nhiên, nữ nhân này như đổi thành một người khác, thái độ chợt thay đổi lớn, đối với hắn dịu dàng vô hạn hẳn lên, hắn ngược lại nhất thời khó có thể thích ứng.

Ở dưới ánh mắt kinh dị của hắn, Y Nặc Ti cười quyến rũ, như một đóa yêu hoa nở rộ, yêu mị mê người, “Ta hy vọng ngươi trở nên đủ cường đại, hy vọng ngươi có thể đem huyết mạch trong cơ thể ngươi lột xác đến trình độ càng thêm hoàn mỹ. Chỉ có như vậy, ta mới có thể từ trên người ngươi, thu hoạch ích lợi lớn nhất.”

“Ta nhớ ngươi trước kia không phải như vậy.” Tần Liệt nhíu mày nói.

Tần Liệt gật gật đầu, không nhiều lời nữa, cắm đầu hướng Thâm Uyên thông đạo mà đi.

Y Nặc Ti bám sát theo.

Theo đạo lý mà nói, ở trên đường hướng tới Thâm Uyên thông đạo, không có khả năng không có Thâm Uyên Ác Ma xuất hiện.

Nhưng có lẽ là vì trên người Y Nặc Ti có khí tức huyết mạch của Thâm Uyên đại lĩnh chủ Đạo Sâm, Tần Liệt và nàng một đường đi đến, thực chưa gặp phải một Thâm Uyên Ác Ma ngăn trở.

Hắn có thể thuận lợi tới chỗ Thâm Uyên thông đạo.

Thâm Uyên thông đạo to lớn, như thiên long quyển phong thẳng tắp, trên nối trời, dưới chạm đất, đem Hàn Tịch Thâm Uyên cùng tầng diện Thâm Uyên khác nối liền.

Đứng ở phụ cận Thâm Uyên thông đạo, cảm giác dao động khủng bố từ đó truyền tới, sắc mặt Tần Liệt không khỏi trở nên ngưng trọng hẳn lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook