Linh Vực

Chương 1046: Gia tộc hắc ám (2)

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

Mọi người vẫn ở trong bóng tối sâu thẳm.

Tần Liệt và mọi người giống nhau, các loại cảm giác lực đều mất đi hiệu lực, xúc giác, khứu giác, thính giác, vị giác, thậm chí cảm ứng bản năng của linh hồn, cũng đều đánh mất trong bóng đêm.

Nghe không được thanh âm, lọt vào trong tầm mắt đều là bóng tối, không cảm giác được sinh mệnh tồn tại ngoại trừ hắn...

Giờ phút này, giống như thế giới bóng tối thuần túy, chỉ có hắn một sinh linh cô độc sống sót.

Sâu trong tâm linh, tự nhiên mà vậy nảy sinh ra ý niệm bất lực, cô độc, bàng hoàng, sợ hãi, tuyệt vọng, thậm chí là muốn chết.

Trong hoàn cảnh này thời gian đã trở nên không có ý nghĩa.

Hắn không biết đã qua đi bao lâu.

Hắn cũng không biết, ở lúc tâm linh hắn thất thủ, các cường giả cách hắn cũng không xa, dần dần không còn khí tức.

Như đã trải qua cả một thời đại dài lâu, ở thời điểm hắn cảm thấy thân thể mình cũng mục nát theo thời gian, hắn rốt cuộc nhìn thấy một điểm sáng.

Ánh sáng đó là nữ nhân toàn thân giáp nặng.

Sau đó, càng nhiều điểm sáng bắt đầu thoáng hiện trong bóng đêm, một điểm, hai điểm, vô số điểm sáng như đom đóm lóng lánh mà thành.

Thời đại bóng tối như bị ánh sáng cọ rửa rời đi.

Xúc giác, khứu giác, thính giác, vị giác, linh hồn cảm giác lực đều một lần nữa khôi phục bình thường.

Hắn phát hiện hắn vẫn dừng lại ở tại chỗ, bí cảnh, vẫn là cái bí cảnh kia, tất cả tựa như đều chưa xảy ra biến hóa.

Chỉ là, trừ nữ nhân toàn thân giáp nặng màu đen kia, hắn đã không cảm giác được bất cứ động tĩnh sinh mệnh từ trường cuồn cuộn nào.

Hắn hoảng sợ nhìn về phía bên cạnh.

Cơ Kỳ, Hề Hoằng Trạch, tộc nhân Cự Long, Cổ Thú, Mộc tộc... Toàn bộ sinh mệnh tươi sống, đều đã sớm chết đi.

Chỉ có hắn bình yên vô sự sống sót ở đây.



“Không nghĩ tới thật đúng là huyết mạch Liệt Diễm gia tộc thuần túy”. Nữ nhân toàn thân giáp nặng màu đen, đôi mắt băng lạnh như lưỡi đao toát ra nét kinh nghi: “Ngươi chính là thân thể Nhân tộc, lại mang huyết mạch Liệt Diễm gia tộc của Thần tộc, hơn nữa có được trái tim thứ hai, huyết mạch đột phá đến cấp sáu, ngươi rốt cuộc là ai?”.

Tần Liệt hít sâu một hơi, nói: “Ngươi là ai?”.

“Ta tên Thương Diệp, đến từ Hắc Ám gia tộc”. Nữ tử toàn thân giáp nặng màu đen lấy thanh âm tràn ngập lực hút nói.

“Hắc Ám gia tộc? Thần tộc Hắc Ám gia tộc?!”. Tần Liệt kêu sợ hãi.

“Không sai”. Nữ nhân tên là Thương Diệp hờ hững nói.

Trong bí cảnh, tộc nhân các tộc chết hết, chỉ còn Tần Liệt và Thương Diệp của Hắc Ám gia tộc còn sống.

“Thần tộc, Hắc Ám gia tộc, Thương Diệp...”. Tần Liệt thầm kinh hãi.

Từ khi biết mục đích chủ yếu của tộc nhân các tộc tiến vào hư không loạn lưu, muốn tìm con đường Thần tộc năm đó trốn đi, muốn tìm trọng bảo Thần tộc giấu, hắn đã có một loại dự cảm có thể sẽ chạm mặt tộc nhân Thần tộc.

Hắn sớm có chuẩn bị tư tưởng, nhưng, sau khi từ trong miệng Thương Diệp xác định thân phận Thần tộc, hắn vẫn cảm thấy chấn động.

Từ khi Thần tộc chạy khỏi linh vực, đến nay đã hai vạn năm, hai vạn năm qua linh vực không có dấu hiệu tộc nhân Thần tộc hoạt động nữa.

Từng cái vực giới chung quanh, Thần tộc cũng mai danh ẩn tích, cũng không xuất hiện nữa.

Các đại cường tộc đều cho rằng Thần tộc chỉ sợ không bao giờ trở về nữa.

Thời đại Thần tộc xưng hùng linh vực, trải qua hai vạn năm thời gian gội rửa, đã biến thành truyền thuyết xa xưa.

Nhân tộc nay dần dần ở ngồi vững vị trí bá chủ của linh vực, các tộc nhân trẻ tuổi, đều cảm thấy xa lạ đối với Thần tộc, cũng không cho rằng Thần tộc thực sự mạnh như trong truyền thuyết.

Nhất là, hắn mang huyết mạch Thần tộc, ở trung ương thế giới biểu hiện quá mức làm người ta thất vọng, biến thành trò cười trong mắt cường giả của các đại thế lực cấp Hoàng Kim.

Hắn tồn tại, mọi người cảm thấy Thần tộc không đáng sợ, cảm thấy truyền thuyết... Là bị cố ý khuếch đại.

Nhân tộc không ngừng chinh phạt vực giới khác, xảy ra xung đột với các cường tộc, thực lực càng ngày càng mạnh, đã sinh ra lòng kiêu căng càn rỡ, không đem cái gọi là thái cổ cường tộc để ở trong lòng nữa, bao gồm Thần tộc.



Chỉ có từng giao phong với Thần tộc, chỉ có các gia tộc cổ xưa nhất, mới biết được Thần tộc khủng bố cỡ nào.

Ngay cả Tần Liệt, cũng chỉ là ở sau khi huyết mạch thức tỉnh, thông qua huyết mạch kỳ diệu mới dần dần ý thức được Thần tộc lợi hại.

Nữ nhân tên là Thương Diệp này đến từ Hắc Ám gia tộc, thật sự đem huyết mạch chi lực thúc giục, lấy bóng tối khôn cùng bao phủ hơn phân nửa bí cảnh, cắn nuốt ánh sáng, làm toàn bộ người sống sót tử vong, thủ đoạn tàn nhẫn hung tàn làm Tần Liệt biết hắn phán đoán không sai.

Thần tộc vẫn là chủng tộc cường đại nhất trong thiên địa!

“Nếu không phải ngươi mang huyết mạch Liệt Diễm gia tộc, ngươi sẽ giống bọn chúng, cũng sẽ bị hắc ám chi lực trong huyết mạch ta cắn nát chân hồn mà chết”. Thương Diệp lạnh nhạt nói.

Dưới mặt nạ dữ tợn, một đôi mắt của nàng trở nên sâu thẳm thần bí, như cất giấu vô số huyền bí.

“Ngươi rốt cuộc là ai? Huyết mạch Thần tộc của ngươi bắt nguồn từ ai của Liệt Diễm gia tộc? Còn có, ngươi thuộc về gia tộc nào của Nhân tộc?”. Nàng sau đó hỏi ra một chuỗi vấn đề.

“Ta còn muốn hỏi ngươi”. Tần Liệt nhíu chặt lông mày, trong lòng nhấc lên cuộn sóng mãnh liệt: “Ở Thần tộc các ngươi, chẳng lẽ không có ghi lại liên quan thân phận ta? Ngươi không biết Liệt Diễm gia tộc... Một nữ nhân, từng cùng một nam tử họ Tần của Nhân tộc kết hợp, thai nghén ra một đứa bé?”.

Thông qua đủ loại manh mối, hắn nay có thể xác nhận hắn chính là người của Tần gia, biết Tần Sơn là gia gia hắn, Tần Hạo là cha hắn.

Nhưng hắn không biết thân phận mẹ hắn.

Thông qua huyết mạch Liệt Diễm gia tộc trong cơ thể, hắn duy nhất có thể xác định là, mẹ hắn là tộc nhân Liệt Diễm gia tộc của Thần tộc.

Hắn vốn tưởng rằng ở Thần tộc có ghi lại về thân phận hắn.

Hắn cho rằng có thể thông qua tộc nhân Thần tộc, để xác thực biết thân phận mình, biết rõ mẹ hắn là ai.

“Theo ta được biết, sau khi chúng ta chạy khỏi linh vực, đã không có liên hệ với các tộc bên này nữa”. Con ngươi Thương Diệp âm trầm: “Ở trong ghi chép của Thần tộc chúng ta, cũng không có bất cứ tin tức nào tộc nhân Liệt Diễm gia tộc kết hợp với Nhân tộc, ngươi tồn tại... Có lẽ chỉ là một cái ngoài ý muốn”.

“Một cái ngoài ý muốn”. Tần Liệt ngẩn ra.

“Năm đó, không phải toàn bộ tộc nhân Thần tộc, toàn bộ đều từ linh vực rút lui, cũng có số rất ít tộc nhân Thần tộc, chạy khỏi thiên địa linh vực, ẩn náu ở một số vực giới cực kỳ bí ẩn”. Thương Diệp trầm ngâm, nói: “Có lẽ, cha ngươi vào lầm vực giới bí ẩn nào đó, có qua lại với một nữ nhân của Liệt Diễm gia tộc, do đó có ngươi”.

Nàng lấy một loại ánh mắt kỳ dị nhìn chằm chằm Tần Liệt, lại nói: “Ngươi thế mà không biết mẹ của mình là ai? Cha ngươi, mẹ ngươi, chẳng lẽ chưa từng nói cho ngươi ảo diệu về thân thế ngươi?”.

Sắc mặt Tần Liệt thâm trầm, cũng chưa trả lời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook