Linh Vực

Chương 1047: Theo ta đi đi!

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

“Trên người ngươi đã xảy ra chuyện gì?”. Thương Diệp hỏi tiếp.

“Không có gì, tóm lại... Ta không biết chuyện trước kia”. Ngữ khí Tần Liệt cứng ngắc.

Chuyện ‘song hồn cộng sinh’, hắn không muốn báo cho bất luận kẻ nào, cho nên không có cách nào đưa ra giải thích hợp lý.

“Ngươi không biết kỳ diệu của thân thế ngươi, ta cũng không biết, chẳng qua... Chỉ cần ngươi theo ta tới nơi Thần tộc tụ tập, tộc nhân Liệt Diễm gia tộc thông qua kiểm tra đo lường huyết mạch của ngươi, hẳn là có thể xác nhận mẹ ngươi là ai”. Thương Diệp tạm dừng một chút, nói: “Đi theo ta đi”.

“Không!”. Tần Liệt lập tức từ chối.

Nếu Thương Diệp biết hắn tồn tại, liền ý nghĩa Thần tộc... Cũng biết hắn, như vậy đó là Thần tộc có ăn ý với Tần gia, hắn sinh ra cũng là trải qua Thần tộc tán thành.

Thương Diệp không biết hắn tồn tại, hơn nữa nói hắn sinh ra chỉ là ngoài ý muốn, như vậy hắn liền không được Thần tộc thừa nhận.

Chưa được thừa nhận, chưa được tán thành, một khi hắn đi nơi Thần tộc tụ tập sẽ xảy ra cái gì?

Hắn là sẽ bị đối đãi như con chuột bạch nhỏ của Nhân tộc?

Thần tộc, xưa nay kiêu ngạo tự phụ, năm đó lại là bị Nhân tộc là chủ lực xua đuổi, thân phận Nhân tộc của hắn... Có thể rước lấy Thần tộc nổi giận hay không?

“Không phải do ngươi làm chủ”. Ánh mắt Thương Diệp trầm xuống, hừ lạnh nói: “Ngươi đã mang huyết mạch Thần tộc, nhất định phải trở về làm rõ cho ta, chúng ta nhất định phải sớm biết mẹ ngươi là ai, sau đó lại quyết định xử trí ngươi như thế nào!”.

Sắc mặt Tần Liệt chợt biến đổi.

Ngay sau đó, lại là bóng tối vô biên tràn đến, đem không gian chỗ hắn bao phủ.

Thương Diệp hiển nhiên nhìn ra hắn không phối hợp, hơn nữa thời gian cấp bách, cửa không gian lâm thời không cần bao lâu sẽ sụp đổ, cho nên hắn không muốn tiếp tục dong dài.

Nàng muốn cậy mạnh đi bắt Tần Liệt, đem hắn mang về nơi Thần tộc tụ tập, thông qua huyết mạch Tần Liệt để xác nhận thân phận chân thật của hắn.

Trong bóng đêm đưa tay không thấy năm ngón, xúc giác, khứu giác, vị giác, thị giác, thính giác, cảm giác lực lại chậm rãi biến mất.

Loại cảm giác cô tịch bầu trời mênh mông chỉ có một người này lại tràn đầy trong lòng, làm hắn sinh ra tuyệt vọng bất đắc dĩ.



Hắn biết Thương Diệp đã vận dụng huyết mạch chi lực.

Khác với lúc trước, Hắc Ám huyết mạch của Thương Diệp lần này rõ ràng đem hắn coi là mục tiêu, lúc bóng tối vô biên tràn đến, các vầng khí lưu tràn ngập năng lượng khủng bố, như cục bỗng đem hắn bao lấy.

“Ta sẽ không đi theo ngươi!”. Tần Liệt hét to.

Hắn cũng đem hết toàn lực thúc giục thiên phú Lột Xác của huyết mạch.

Trong nháy mắt, một mái tóc đen của hắn trở nên đỏ rực như máu, hai mắt như đầm nham thạch nóng chảy hừng hực lửa, từng đám Liệt Diễm phù văn thần bí từ trong lớp da của hắn lóe lên đi ra, ánh lửa rạng rỡ.

Bóng tối vô tận, ở lúc huyết mạch của hắn hung ác điên cuồng bùng nổ, cũng không cách nào đem những ánh lửa liệt diễm kia nuốt hết toàn bộ.

Lúc bóng tối nuốt hết ngọn lửa liệt diễm, càng nhiều Liệt Diễm thần văn hơn, từ trong cơ thể hắn tràn ra.

“Ngao!”.

Rít gào, Tần Liệt lại vận dụng thiên phú Thiêu Đốt trong huyết mạch, hắn như hóa thân núi lửa phun trào, từng dòng sông lửa cháy cuồng bạo từ trong cơ thể hắn bắn vụt ra.

Đám bóng tối bỗng đem hắn bao lấy, theo những dòng sông lửa cuồng bạo kia bắn vụt ra, ùn ùn nổ tung.

“Huyết mạch cấp sáu, Khôi phục, Thiêu Đốt, Lột Xác, thế mà đều là thiên phú hiếm thấy”. Trong bóng đêm, Thương Diệp lẩm bẩm, giống như tỏ ra cực kỳ kinh ngạc: “Ngay cả đường đệ kia của ta, huyết mạch cấp sáu, cũng chưa thể thức tỉnh thiên phú hiếm thấy thực dụng như thế, xem ra mẹ ngươi lai lịch không nhỏ”.

Trong bóng đêm, Tần Liệt đã dốc hết toàn lực để phóng thích huyết mạch, hơn nữa lấy Thiên Lôi Cức hình thành từng quả cầu lôi điện lóa mắt.

Mượn dùng ánh sáng mỏng manh, những Lôi Điện cầu đó ùn ùn hướng về chỗ Thương Diệp, ở lúc sắp va chạm cuồng bạo nổ tung.

Trong nháy mắt, trong bóng đêm nồng đậm, có lác đác ánh điện chợt lóe rồi biến mất.

“Huyết mạch cấp sáu, còn lấy thân thể Nhân tộc nạp thiên địa linh khí, mặt khác tu luyện đến Phá Toái cảnh trung kỳ, mang các loại linh quyết khác nhau, rất không tệ”. Thương Diệp không ngừng bình phẩm từ đầu đến chân.

Lôi Điện cầu, băng lăng hàn tinh, Khấp Huyết Quỷ trảo, linh quyết khác nhau, đều ở lúc này bùng lên lực lượng, mượn dùng ánh sáng nhạt hướng tới Thương Diệp điên cuồng oanh kích.

Thương Diệp vậy mà lại không nhìn những đòn tấn công điên cuồng đó, từ trong bóng đêm đi từng bước tới, trong ánh mắt còn mang theo vẻ trêu tức.

“Thiên phú Hắc Ám huyết mạch của ta, tên là Ám Ngục, Ám Ngục có thể dung nhập bất cứ bí cảnh vực giới nào, hình thành một cái không gian bóng tối độc lập”.



“Ở trong không gian bóng tối này, ta chính là vực giới chi chủ, chế định quy tắc hắc ám, lấy quy tắc, hắc ám vặn vẹo tất cả lực lượng linh quyết”.

“Trừ phi ngươi có thể thoát ly không gian hắc ám này, nếu không, ở trong Ám Ngục, ngươi không thể thương tổn tới ta”.

Nói xong, Thương Diệp đã đến trước mắt Tần Liệt.

Nàng vươn tay, lòng bàn tay vô số sợi xích màu đen như yêu hoa mở ra, đem Tần Liệt quấn quanh chặt chẽ.

Không gian hắc ám, các sợi xích trói buộc Tần Liệt, kéo hắn hướng không gian thông đạo trong miệng Thương Diệp tiến lên.

‘Ám Ngục’ do Hắc Ám huyết mạch của Thương Diệp hình thành, là vùng đất bóng tối thuần túy, chỉ có hắc ám quy tắc tồn tại.

Không thể thoát ly hắc ám không gian, muốn thương tổn tới Thương Diệp, gần như không thể.

“Liệt Diễm huyết mạch của ngươi là cấp sáu, nếu có thể tiến hóa một cấp nữa, có lẽ có thể dùng huyết mạch cũng xây dựng ra ‘Viêm giới’, nếu thật là như vậy... Ta muốn lấy Ám Ngục giam cầm ngươi, sẽ không đơn giản như thế”.

Thương Diệp đi ở trong bóng tối, thanh âm lạnh nhạt, chậm rãi nói.

“Đáng tiếc huyết mạch của ngươi chỉ có cấp sáu, mà Hắc Ám huyết mạch của ta, lại đã đạt tới cấp bảy. Chưa đạt tới cấp bảy, không thể hiểu được một tia quy tắc chân lý khắc trong huyết mạch, thì không thể giãy thoát Ám Ngục của ta”.

Nàng đi ở phía trước, các sợi xích màu đen quấn quanh Tần Liệt, đi theo ở phía sau.

Ở trong mắt Tần Liệt, quanh thân vẫn như cũ là bóng tối vô tận, chỉ có trên người Thương Diệp lóe ra ánh sáng mỏng manh.

Thiên Lôi Cức, Huyết Linh quyết, Hàn Băng quyết, đại địa chi lực, thậm chí lực lượng khổng lồ trong huyết mạch, hắn đều lần lượt kích phát.

Các lực lượng thuộc tính khác nhau đó hình thành lôi quang tia máu, hàn băng lợi nhận, bổ chém vào xiềng xích hắc ám chi lực ngưng tụ thành.

Nhưng, đủ loại lực lượng của hắn mới ngưng kết, liền bị hắc ám chi lực trên xiềng xích màu đen đảo loạn.

Hắn dốc hết thủ đoạn, cũng chưa thể đem xiềng xích màu đen trói buộc bản thân giãy đứt, chưa thể đánh vỡ bóng tối vô biên này.

Một chuỗi ý niệm lướt qua ở trong đầu hắn, hắn đang vội tìm cách giải quyết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook