Linh Vực

Chương 1118: Húc nhật sơ thăng (1)

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

“Hẳn là như vậy”. Hắc Tư Đặc gật gật đầu: “Không lâu trước đây, ta tìm bạn bè Tu La giới hỏi thăm một chút, bọn họ cũng không biết Bạc La giới, không biết còn có đồng tộc sinh sống ở nơi đó”.

“Trầm lão tiên sinh, có thể liên hệ Tần Liệt kia hay không, cứ nói chúng ta muốn đi Bạc La giới thăm một chút?”. Khải Lý thành khẩn thỉnh cầu.

“Phụ thân, cha là muốn... Đi Bạc La giới tránh họa?”. Sắt Lâm phản ứng lại.

“Những gia hỏa kia biết chúng ta có lui tới với Tịch Diệt tông, bọn hắn có thể sẽ thông qua thế lực ở trung ương thế giới, lấy cánh cửa bí cảnh khác bước vào linh vực”. Trong mắt Khải Lý tràn đầy u sầu: “Nói cách khác, mặc dù là ở Bạo Loạn chi địa, chúng ta cũng chỉ là an toàn ở trong một đoạn thời gian”.

Hắn nhìn về phía Trầm Khôi, hơi khom người, nói: “Mong lão tiên sinh xem ở trên lui tới nhiều năm cùng Tố Lạc giới hỗ trợ”.

“Ta dốc sức thử xem”. Trầm Khôi nói.

“Đa tạ”.

***

Bạc La giới, trên bầu trời u ám, chỉ còn một vầng trăng phóng ra ánh trăng mờ mịt.

Khi một vầng trăng cuối cùng lặn, sau đó không lâu, ba mặt trời cực nóng sẽ cùng lúc treo cao trên trời.

Ban ngày sắp đến...

Một khối lục địa thật lớn lơ lửng, bên trên đèn đuốc huy hoàng, các tòa cung điện đèn đuốc huy hoàng trên đó, nơi đây là cứ điểm của Vũ gia ở Bạc La giới.

Dưới lục địa, chính là dãy núi liên miên không dứt, tộc nhân Tu La tộc sinh sống nơi đây.

Bạc La giới tổng cộng có chín đại dị tộc, thực lực Tu La tộc trong chín đại dị tộc gần với Cổ Thú tộc, so với Ma Long tộc còn thoáng mạnh hơn một bậc.

Vũ gia có huyết mạch với Tu La tộc, thực lực ở Bạc La giới, vốn cũng gần tương đương Thái Dương cung cùng Thái Âm điện.

Sau khi cánh cửa bí cảnh của Thái Dương cung và Thái Âm điện nổ tung, Thái Dương cung hóa thành tro tàn, Thái Âm điện cũng bị thương nặng, Vũ gia chính là thế lực Nhân tộc mạnh nhất ở Bạc La giới.

Mà Tu La tộc bởi vì cách địa giới Cổ Thú tộc, Cự Nhân tộc, Hắc Ngục tộc hơi xa, trước kia cũng không có quá nhiều tranh cãi với ba đại cường tộc, cho nên lần này Cổ Thú tộc, Cự Nhân tộc, Hắc Ngục tộc chiến đấu nhằm vào Bạc La giới, thật ra cũng chưa lan đến Tu La tộc.

Bởi vậy, Tu La tộc và Vũ gia, hầu như chưa bởi vì Bạc La giới kịch biến mà tổn thất quá nhiều lực lượng.

Vũ gia cùng Tu La tộc có được huyết mạch sâu xa, quan hệ cũng là cực kỳ chặt chẽ, cũng ôm chặt thành đoàn.

Đôi bên sau khi liên hợp thực lực thật ra cực kỳ khả quan.



Cũng bởi thế, đám người Tần Liệt sau khi đến, chưa mạnh mẽ xuất hiện.

“Chuyện Nhân tộc do chúng ta nói chuyện... Các ngươi đi Tu La tộc phía dưới chứ?”. Dưới bóng đêm, Tần Liệt đứng thẳng trên không, hướng Đằng Viễn, Thái Lặc nói.

Bên cạnh hắn thì là đám người Viên gia.

“Cũng được”. Đằng Viễn gật gật đầu, nghĩ một chút, nói: “Mấy người các ngươi cẩn thận chút”.

“Sẽ không có chuyện gì”. Viên Văn Trì cười nhạt, nói: “Ta và Vũ Lũy quan hệ còn chưa tệ”.

“Vậy được, chúng ta đi Tu La tộc phía dưới”. Đằng Viễn bay về phía dãy núi bên dưới.

Ni Duy Đặc, Thái Lặc, còn có đám người Ba Lôi Đặc, cũng lần lượt lao xuống.

“Theo ta”. Viên Văn Trì dẫn đầu hướng đến lục địa lơ lửng của Vũ gia.

“Viên thúc, chi Tu La tộc này ở Bạc La giới là thế nào? Bọn họ và Tu La giới không có lui tới sao?”. Tần Liệt ở trên đường hỏi.

Từ khi quay về Bạo Loạn chi địa, hắn đi vòng, đối với Tu La tộc ít nhiều có chút nhận thức.

Hắn biết bởi vì Nạp Cát trộm sọ Ám Hồn thú, tộc nhân Tạp Luân gia tộc Tu La tộc ở Tố Lạc giới, sớm muộn gì sẽ bị quý tộc Tu La giới tìm tới cửa.

Không lâu trước đây, Hắc Tư Đặc và Nạp Cát, bởi vì sọ Ám Hồn thú nổ tung, cũng sinh ra tranh cãi với hắn, hắn sau đó thông qua Tịch Diệt tông biết tình huống Tạp Luân gia tộc rất không ổn.

Hắn từng đáp ứng Hắc Tư Đặc, sẽ làm ra một ít bồi thường đối với chuyện sọ Ám Hồn thú nổ tung.

Lúc ấy hắn đã có một cái ý tưởng, ở sau khi Tạp Luân gia tộc bị ép dời khỏi Tố Lạc giới, hướng Tạp Luân gia tộc mở ra cánh cửa thuận tiện, chỉ dẫn Tạp Luân gia tộc đến Bạc La giới.

Đều là tộc nhân Tu La tộc, một chi Tu La tộc sinh sống ở Bạc La giới này có thể sinh tồn sống yên, có thể phát triển tiếp rất tốt. Hắn tin tưởng Tạp Luân gia tộc hẳn là cũng có thể.

Duy nhất lo lắng, chính là chi Tu La tộc này ở Bạc La giới, trước kia có khúc mắc với Tạp Luân gia tộc hay không?

Cho nên hắn muốn tận khả năng hiểu biết thêm tộc nhân một chi Tu La tộc này.

“Nói thật, tuy Viên gia ở Bạc La giới kinh doanh nhiều năm, nhưng chúng ta thực đối với tộc nhân một chi Tu La tộc này hiểu biết không nhiều”. Viên Văn Trì nhíu mày, trầm ngâm một lát, nói: “Ta chỉ biết, một chi bộ tộc Tu La tộc này sinh sống ở Bạc La giới, sức chiến đấu cực kỳ cường hãn. Trước kia Bạc La giới chưa mở ra, lúc Thái Dương cung và Thái Âm điện chưa thành lập cánh cửa bí cảnh ở đây, những gia hỏa Tu La tộc đó nghe nói đã phi thường cường hãn, Ma Long tộc gần bọn họ, nhưng ở trong chiến đấu có thể chiếm được rất ít tiện nghi”.

“Ma Long tộc cũng không thể chiếm được tiện nghi?”. Tần Liệt cả kinh.

Sức chiến đấu của Ma Long tộc có tiếng cường đại, Ma Long tộc lấy Ba Lôi Đặc cầm đầu, thực lực ở Bạc La giới không kém hơn Hắc Ngục tộc quá nhiều.

Hắn không ngờ được Ma Long tộc, ở lúc chiến đấu với Tu La tộc, thế mà chưa chiếm được thượng phong.



“Ừm, chi tộc nhân Tu La tộc này ở Bạc La giới, tuy số lượng cực ít, nhưng chiến lực mạnh bất ngờ”. Viên Văn Trì cũng cảm thấy tò mò: “Ta trước kia từng theo cha ngươi chinh chiến vực giới khác, cũng từng cùng các chiến sĩ Tu La tộc cường đại của Tu La giới. Theo ta thấy, chi Tu La tộc số lượng thưa thớt này, so với các chiến sĩ Tu La tộc cùng cấp ở Tu La giới còn mạnh hơn một bậc!”.

“Thực sự lợi hại như vậy?”. Hoa Vũ Trì cũng kinh ngạc hẳn lên.

“Tộc nhân chi Tu La tộc này quả thực cường hãn vô cùng”. Viên Văn Lương cũng chen vào nói: “Chẳng qua bọn họ cũng rất kỳ quái, bọn họ rõ ràng cực kỳ mạnh, lại chưa chinh phạt đối với Hải tộc, Mộc tộc, còn có Ma Long tộc ở quanh. Nhiều năm qua như vậy, bọn họ chỉ là thủ dãy núi phía dưới, chẳng những không trao đổi với Tu La giới, cũng không trao đổi với chủng tộc khác ở Bạc La giới”.

“Nghe nói, bọn họ còn năn nỉ Vũ gia, để Vũ gia mượn dùng Cơ gia phong tỏa tin tức bọn họ ở Bạc La giới”. Viên Văn Trì nói.

“Phong tỏa tin tức bọn họ? Hướng một phương nào phong tỏa tin tức?”. Tần Liệt càng thêm tò mò.

“Hướng Tu La giới. Bọn họ không muốn tộc nhân Tu La tộc khác biết bọn họ ở Bạc La giới, tựa như không muốn tộc nhân Tu La tộc khác tìm tới”. Viên Văn Trì giải thích.

“Có chút kỳ quái”. Tần Liệt sờ cằm nói.

“Quả thực, tác phong làm việc của bọn họ, có đôi khi cũng không quá giống tộc nhân Tu La tộc, tỏ ra có chút... Lén lút”. Hoa Vũ Trì bình luận.

Đoàn người vừa thảo luận Tu La tộc bên dưới, vừa bay về phía lục địa lơ lửng chỗ Vũ gia, hơn mười phút đồng hồ sau, mọi người đã đến ven lục địa lơ lửng kia.

“Vũ huynh, ta là Viên Văn Trì, là đến bái kiến các vị”.

“Hoan nghênh hoan nghênh”. Từ lục địa lơ lửng, trong một tòa cung điện đèn đuốc lóe sáng lóe ra một bóng người, hô to: “Rút bỏ kết giới!”.

Một cỗ năng lượng dao động phi thường rõ ràng, từ quanh thân lục địa lơ lửng đó biến mất, các cung điện vốn đang tỏ ra mông lung, đột nhiên trở nên rõ ràng vô cùng.

Người đầu lĩnh Vũ gia ở Bạc La giới Vũ Lũy cười ha ha đi ra, xa xa chắp tay: “Mời các vị đại giá quang lâm”.

Viên Văn Trì đi đầu, dẫn Tần Liệt và Hoa Vũ Trì, cùng nhau hướng về đại lục lơ lửng đó.

“Ồ, ngươi là?”. Vũ Lũy kinh ngạc nhìn về phía Hoa Vũ Trì.

“Bổ Thiên cung, Hoa Vũ Trì, ra mắt Vũ bá bá!”. Hoa Vũ Trì cao giọng nói.

“A, vậy mà là ngươi!”. Vũ Lũy chấn động.

“Vũ bá bá có phải cho rằng ta đã chết rồi phải không?”. Hoa Vũ Trì cười khổ.

“Bên ngoài là đồn đại như vậy, ta biết ở sau khi ngươi mất tích, gia gia ngươi tìm ngươi khắp thế giới, đáng tiếc...”. Vũ Lũy than nhẹ một tiếng.

Bởi vì sáu thế lực hình thành đồng minh rời rạc, cho nên ở sau khi Tần gia bị ép rút khỏi trung ương thế giới, quan hệ của Bổ Thiên cung và Cơ gia tương đối không tồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook