Linh Vực

Chương 1119: Húc nhật sơ thăng (2)

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

Vũ gia, chính là thế lực cấp Hoàng Kim thứ cấp phía dưới Cơ gia, bọn họ và Bổ Thiên cung nhiều năm qua đều lui tới chặt chẽ.

Viên Văn Trì và Vũ Lũy có thể có giao tình không tồi, cũng là bởi vì trên danh nghĩa Viên gia phụ thuộc Bổ Thiên cung, bởi vì quan hệ của Bổ Thiên cung Cơ gia, bọn họ mới sẽ chiếu cố lẫn nhau.

Hoa Vũ Trì mặt đầy xấu hổ, giải thích: “Hơn hai trăm năm trước, ta bị Hàn Thiến ở vực giới khác phục kích, ta tài không bằng người bị bắt giữ. Sau đó... Ta liền luôn bị Thái Dương cung giam giữ ở cái phân bộ Bạc La giới này”.

“Cửu Trọng Thiên Hàn Thiến thế mà to gan lớn mật như thế!”. Vũ Lũy quát.

“Không nói chuyện này nữa”. Hoa Vũ Trì lắc lắc đầu.

Vũ Lũy sửng sốt một chút, thở dài: “Cũng đúng, sáu thế lực lớn âm thầm hình thành đồng minh, luôn có ý đối với Cơ gia cùng Bổ Thiên cung, loại chuyện này... Bọn họ quả thực làm ra được”.

“Vũ huynh, ngươi đoán một chút hắn là ai?”. Viên Văn Trì đột nhiên chấn động tinh thần, đưa tay chỉ hướng Tần Liệt bên cạnh, nói: “Ngươi tuyệt đối không nghĩ ra hắn là ai!”.

Vũ Lũy nhìn Tần Liệt một cái, quả nhiên cảm thấy xa lạ, lắc lắc đầu nói: “Thật đúng là không biết”.

“Ta ở Bạc La giới tên là Diêu Thiên”. Tần Liệt nói.

“Là ngươi!”. Sắc mặt Vũ Lũy khẽ biến.

Bên ngoài sớm có đồn đại, một tiểu tử Nhân tộc tên là Diêu Thiên, giúp Ám Ảnh tộc chạy khỏi Bạc La giới, đem cánh cửa bí cảnh của Thái Dương cung cùng Thái Âm điện, còn giúp Cổ Thú tộc, Hắc Ngục tộc, Cự Nhân tộc nhanh chóng phát triển.

Một chuỗi biến cố kinh thiên ở Bạc La giới, mỗi một chuyện, đều có bóng dáng người này đang hoạt động.

Vũ Lũy bởi vậy đối với ‘Diêu Thiên’ cực kỳ khắc sâu ấn tượng.

“Ở linh vực trung ương thế giới, ta gọi là Tần Liệt!”. Tần Liệt lại nói.



Vũ Lũy ầm ầm chấn động, lấy ánh mắt không thể tưởng tượng nhìn về phía hắn, lắp bắp nói: “Ngươi là, ngươi là...”.

“Không sai, ta chính là ba trăm năm trước, bị sáu thế lực lớn làm cửa đột phá đối phó Tần gia, bị ám hại đến chết Tần Liệt kia”.

Cũng ở giờ phút này, bóng đêm rút đi, ba mặt trời cực nóng treo lên bầu trời Bạc La giới, ánh nắng rạng rỡ rơi xuống trên mặt Tần Liệt, chiếu rọi hắn như mặt trời mới mọc, hào quang lóa mắt.

Vũ Lũy kinh ngạc nhìn Tần Liệt.

Sự kiện đó của ba trăm năm trước, trực tiếp dẫn tới Tần gia như mặt trời ban trưa xé rách da mặt với sáu thế lực lớn, cuối cùng làm Tần gia bị ép rút lui khỏi trung ương thế giới.

Chỉ cần là võ giả sinh sống ở trung ương thế giới, hầu như không ai không biết sự kiện đó, Vũ Lũy tự nhiên cũng không thể ngoại lệ.

Sau này, đám người Vũ gia từng phân tích việc này, nhất trí cho rằng đó là âm mưu của sáu thế lực lớn nhằm vào Tần gia.

Bất hạnh là, Tần Liệt... Bị sáu thế lực lớn coi là cửa đột phá hy sinh.

“Tần Liệt...”.

Vẻ mặt Vũ Lũy dần dần phức tạp hẳn lên, hắn nhớ rõ Tần Liệt ba trăm năm trước, chính là trò cười trong mắt các thế lực lớn.

Một lãnh tụ Tần gia đời thứ ba từng được Tần gia gửi gắm kỳ vọng cao, bị các thế lực lớn coi là tâm phúc họa lớn cuối cùng của tương lai, có được huyết mạch Thần tộc, cuối cùng... Huyết mạch chưa từng thức tỉnh.

Không những như thế, hắn còn cam chịu, hoang phế bản thân tu luyện, cảnh giới thấp kém, bị một đám cùng thế hệ bỏ lại xa xa phía sau ở trên cảnh giới, còn bị một nữ nhân không tiếng tăm gì lỡ tay đánh chết.

Ba trăm năm trước ‘Tần Liệt’ cái tên này, ở trung ương thế giới chính là đại danh từ sỉ nhục.

Ba trăm năm sau, các đại cường giả ở trung ương thế giới, cũng đều đem hắn coi là tài liệu giảng dạy phản diện giáo dục con cháu đời sau.

“Nếu ngươi không cố gắng tu luyện, không thức tỉnh huyết mạch sớm một chút, kết cục ngươi về sau sẽ giống với Tần Liệt!”.



“Tuyệt đối đừng lưu lạc đến tình trạng như Tần Liệt!”.

“Tần Liệt chính là vết xe đổ của các ngươi!”.

“...”.

Các loại lời cảnh tỉnh như thế, những năm gần đây, thường xuyên vang lên ở sân thi đấu của các thế lực lớn, còn có vực ngoại sát tràng.

Bản thân Vũ Lũy, cũng từng dùng cùng loại lời, từng răn dạy con cái hắn.

Thời gian cách nhiều năm, ‘Diêu Thiên’ ngay tại Bạc La giới, đem giới này quấy long trời lở đất, hoàn toàn thay đổi thế cục Bạc La giới, cũng được hắn đánh giá cao, biến hóa nhanh chóng, thế mà chứng minh chính là Tần Liệt của năm đó!

Vũ Lũy trong lúc nhất thời khó mà tin nổi, cũng khó tiếp nhận.

“Năm đó ta cũng cho rằng ta đã chết, chẳng qua... Ta cuối cùng đã thức tỉnh huyết mạch, cũng thành công sống sót”. Sắc mặt Tần Liệt thâm trầm, nói: “Trải qua một lần thảm biến đó, ta đã hiểu ra rất nhiều chuyện, hôm nay ta... Đã niết bàn trọng sinh!”.

Vũ Lũy nhìn thật sâu về phía hắn, gật gật đầu, nói: “Theo ta thấy, ngươi quả thực như biến thành một người khác, quả thực hoàn toàn khác với trước kia”.

Có Viên Văn Trì chứng thực thân phận Tần Liệt, hắn không cần thúc giục huyết mạch để bày tỏ nữa, tiết kiệm một phen công phu.

“Vũ bá bá, Thái Âm điện và Thái Dương cung đã đạt thành hiệp nghị, sẽ ở không lâu sau đây trở về Bạc La giới, lần nữa thành lập cánh cửa bí cảnh”. Hoa Vũ Trì đem ý đồ đến của mọi người nói rõ.

“Thái Âm điện và Thái Dương cung muốn quét sạch toàn bộ dị tộc ở Bạc La giới?”. Trong mắt Vũ Lũy hiện ra sự tức giận: “Bạc La giới không phải vực giới sở hữu riêng của bọn họ, họn họ sao dám làm như vậy?”.

“Đem toàn bộ dị tộc ở Bạc La giới thanh lý sạch sẽ, Bạc La giới... Cũng sẽ biến thành vực giới sở hữu riêng của bọn họ”. Hoa Vũ Trì cười khổ.

“Mấy nhà khác thế nào?”. Vũ Lũy nhíu mày.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook