Linh Vực

Chương 1097: Ngược dòng quá khứ (1)

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

“Ngươi trùng kích Hư Không cảnh thất bại, có gì quan hệ với Tần tiểu tử?”. Đường Bắc Đẩu vò vò cái đầu rối như tổ chim, liếc Tắc Nạp một cái, không kiên nhẫn nói: “Ngươi là muốn cố ý gây sự à?”.

Sắc mặt Đoạn Thiên Kiếp lạnh nhạt, nói: “Rốt cuộc chuyện thế nào?”.

“Chuyện thế nào?”. Trong mắt Tắc Nạp lệ khí ngập trời: “Ta hai lần trùng kích Hư Không cảnh, thời khắc mấu chốt đều bị một cỗ thiên địa cấm chú ảnh hưởng, chấn vỡ tầng hồn đàn thứ tư ta cực kỳ vất vả rèn luyện! Lần này ta đã thấy rõ, cấm chú hình thành khó hiểu kia đã tan vào mi tâm hắn!”.

Tắc Nạp đưa tay chỉ về phía Tần Liệt.

Đoạn Thiên Kiếp và Đường Bắc Đẩu chợt liếc một cái, vẻ mặt cũng ngưng trọng hẳn lên.

Hai người đối với Tắc Nạp tựa như có chút hiểu biết, biết hắn không phải loại người vô duyên vô cớ vu oan kia, Tắc Nạp một khi đã khẳng định như vậy, sự thật hẳn là như thế.

Điều này làm Đoạn Thiên Kiếp và Đường Bắc Đẩu cũng hoài nghi hẳn lên.

“Tần tiểu tử, chuyện thế nào?”. Đường Bắc Đẩu trịnh trọng hỏi.

Chung quanh, một đám tà ma và dị tộc, mắt cũng đều sáng quắc nhìn về phía hắn.

Bọn họ cũng rất muốn biết chân tướng.

Trước mắt bao người, Tần Liệt trầm ngâm một lúc, đột nhiên nói: “Tắc Nạp tiền bối, không ngại mà nói, có thể cho phép ta đến Thanh Yểm đảo giải thích việc này hay không?”.

“Giải thích? Sự thật đã bày ở trước mặt, ngươi còn có cái gì phải giải thích?”. Tắc Nạp lạnh lùng nói.

Sắc mặt Tần Liệt ngưng trọng, nói: “Ta nếu muốn xưng bá Khư Địa, nay căn bản cần quấy nhiễu ngươi đột phá đến Hư Không cảnh? Mặc dù là ngươi thực bước vào Hư Không cảnh, ta cũng có thể mời được người mạnh hơn, đem ngươi tiêu diệt dễ dàng! Ngươi tin hay không?”.

“Không lâu trước đây, Thiên Quỷ tộc Y Tư Thản và Phí Nhân Tư, bị tiểu tử này mời đến hai con rồng cấp chín giết cho hội không thành quân”. Đường Bắc Đẩu ngửa đầu, nhếch môi cười hắc hắc nói: “Y Tư Thản và Phí Nhân Tư đều là lão quỷ năm tầng hồn đàn”.

“Tắc Nạp, hắn thật một lòng muốn giết ngươi, ngươi đột phá đến Hư Không cảnh chỉ sợ cũng không có sức chống lại”. Đoạn Thiên Kiếp cũng nói.

Đường Bắc Đẩu và Đoạn Thiên Kiếp hai người kẻ xướng người họa, đem năng lượng kinh người của Tần Liệt chỉ ra.

Bọn họ vừa nói như vậy, Tắc Nạp cũng sinh lòng nghi hoặc, nghĩ một chút, mới gật đầu đồng ý Tần Liệt đến Thanh Yểm đảo giải thích.



“Lạp Phổ. Ngươi và Minh Phong lão tổ ở lại ngoài đảo, đừng để bất luận kẻ nào tiến vào Thanh Yểm đảo”. Tần Liệt quay đầu nói.

Lạp Phổ cười gượng một tiếng, nói: “Không cần chúng ta thủ hộ, cũng không có ai dám có gan tiến vào Thanh Yểm đảo”.

Tần Liệt chợt phản ứng lại.

“Vậy các ngươi đi về trước đi”.

Bỏ lại câu này, hắn đi cùng với Đường Bắc Đẩu, Đoạn Thiên Kiếp, cùng nhau tiến vào Thanh Yểm đảo.

“Đều cút ngay cho ta!”. Tắc Nạp quát chói tai.

Rất nhiều tà ma cùng dị tộc tụ tập đến, thấy Tắc Nạp đuổi người, thế mà đều không dám lưu lại, vội vã tản ra.

Ngắn ngủi mấy chục giây thời gian, phụ cận Thanh Yểm đảo không nhìn thấy một tà ma nào nữa, không có một tộc nhân dị tộc nữa.

“Tần Liệt, rốt cuộc chuyện thế nào?”. Đoạn Thiên Kiếp cũng tò mò hẳn lên.

Lúc này, ba người bọn Tần Liệt đã tới trong rừng của Thanh Yểm đảo. Trong rừng có mấy ngôi lầu trúc.

Dọc theo đường đi, con ngươi Tắc Nạp âm lạnh vô cùng, giống như Tần Liệt chỉ cần một câu trả lời không tốt, hắn sẽ không để ý Đoạn Thiên Kiếp và Đường Bắc Đẩu cũng có mặt, sẽ lập tức bùng nổ làm khó dễ.

Tiến vào một gian nhà trúc, Tần Liệt ngồi xuống, nhìn về phía mọi người, hỏi: “Các vị biết năm đại lục của Bạo Loạn chi địa, chính là do năm đại thủy tổ ngưng luyện, khắc họa cổ trận kỳ dị ở bên trong hay không?”.

“Không biết”. Vẻ mặt Đường Bắc Đẩu mờ mịt.

Đoạn Thiên Kiếp và Tắc Nạp cũng lần lượt lắc đầu.

Tần Liệt trầm ngâm một chút, nói: “Có một số việc... Các ngươi vốn không nên biết, chẳng qua các ngươi nay đều đã đột phá đến Bất Diệt cảnh hậu kỳ, không lâu về sau đều sẽ bắt tay vào làm rèn luyện tầng hồn đàn thứ tư, hướng Hư Không cảnh rảo bước tiến lên. Ta nghĩ, ta cần thiết nói cho các ngươi...”.

Đường Bắc Đẩu và Đoạn Thiên Kiếp nghiêm nghị hẳn lên.



“Giả thần giả quỷ!”. Tắc Nạp hừ lạnh.

Tần Liệt không tức giận, mà là đem những chuyện lúc trước Trầm Khôi nói cho hắn, kể lại chi tiết một lần nữa.

Lai lịch Hồn chi thủy tổ, thân phận Huyết Hồn thú, Ám Hồn thú, còn có Phệ Hồn thú, thông đạo vực sâu đáy biển Bạo Loạn chi địa, quá trình năm khối đại lục hình thành, thế lực cấp Hoàng Kim trung ương thế giới không cho phép giao thiệp với ước thúc... Việc này hắn đều không giấu giếm.

Mới bắt đầu, Tắc Nạp còn không quá tin tưởng, nhưng, theo Tần Liệt kể vào sâu, sắc mặt hắn cũng dần dần ngưng trọng hẳn lên.

Nhiều năm qua như vậy, các đại thế lực cấp Hoàng Kim của trung ương thế giới, chưa bao giờ giao thiệp với nơi đây, là sự thật.

Chuyện theo lời Tần Liệt, lai lịch truyền thừa Huyết Sát tông và Hắc Vu giáo, rất nhiều chuyện đều phù hợp ăn khớp, được kiểm chứng.

Chờ hắn nói xong một phen, không chỉ Đoạn Thiên Kiếp, Đường Bắc Đẩu rất tin không nghi ngờ, liền ngay cả Tắc Nạp cũng tin tính chân thật của sự tình.

“Thì ra đáy biển còn có thông đạo vực sâu, năm khối đại lục hình thành, chính là vì trấn áp thông đạo vực sâu!”. Đường Bắc Đẩu cả kinh kêu lên.

“Thì ra là như thế, khó trách năm đó ta muốn đi đáy biển tu luyện, sẽ bị Lý Mục ngăn cản. Sau đó, bất luận ta truy hỏi như thế nào, hắn cũng không chịu nói rõ nguyên nhân, chỉ nói bảo ta tin tưởng hắn, không nên hỏi nhiều”. Đoạn Thiên Kiếp lẩm bẩm, nói: “Hắn là sợ không gian lực của ta phá hủy thông đạo vực sâu ở đáy biển, do đó dẫn tới biến hóa không thể đoán trước”.

“Ta cũng nghĩ ra rồi!”.

Đường Bắc Đẩu cũng kêu lên: “Năm đó ta đi biển sâu của Thiên Lục đại lục, tìm một chỗ núi lửa đáy biển tiềm ẩn, muốn thu thập một loại linh tài cấu tạo ba tầng hồn đàn. Kết quả, Nam lão quái, Tương Ngạn, còn có Kỳ Dương những gia hỏa đó, vậy mà lại cùng nhau liên danh cảnh cáo ta, không cho phép ta đi động vào núi lửa đáy biển! Chính là bởi vì việc này, về sau ta thông qua con đường khác, sau khi đem ba tầng hồn đàn cấu tạo thành công, mới tức không chịu được, đi tìm khiêu chiến Nam lão quái”.

“Xem ra, bọn họ cũng là sợ ta đảo loạn kỳ trận ở đáy Thiên Lục đại lục!”.

Ánh mắt Tắc Nạp thâm trầm, cũng nói: “Chín đại thế lực cấp Bạch Ngân, cách mỗi trăm năm thời gian, sẽ liên hợp lại dọn dẹp Hải tộc đáy biển”.

“Ở sâu trong biển cả của thiên địa khác, đều có Hải tộc cường đại sinh sống, nhưng Hải tộc ở Bạo Loạn chi địa, sẽ bị Nhân tộc cách đoạn thời gian là tiêu diệt, dần dần, liền cũng không còn Hải tộc cường đại có thể trưởng thành lên. Hải tộc trước kia sinh sống ở biển sâu của Bạo Loạn chi địa, cũng đều di chuyển rời khỏi, đi biển khác sống”.

“Ta trước kia cũng rất kỳ quái, kỳ quái hành động của chín đại thế lực cấp Bạch Ngân, thì ra bọn họ là lo lắng Hải tộc cường đại, sẽ có năng lực phá hoại thông đạo vực sâu ở đáy biển”.

Dừng một chút, hắn nhìn về phía Tần Liệt, nói: “Nhưng việc này lại có gì quan hệ với ta đột phá?”.

“Nhiều năm qua như vậy, Nhân tộc, còn có dị tộc khác sinh sống ở Bạo Loạn chi địa, có phải có cực ít cực ít ví dụ đột phá Hư Không cảnh hay không?”. Tần Liệt không đáp mà hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook