Linh Vực

Chương 1098: Ngược dòng quá khứ (2)

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

Ba người Tắc Nạp suy nghĩ sâu xa một chút, đồng thời gật gật đầu, nói: “Không sai”.

Tông chủ đời trước của Tịch Diệt tông, tông chủ đời trước của Thiên Khí tông, Vạn Thú sơn, còn có Thiên Kiếm sơn, Huyễn Ma tông, cường giả một thế hệ trước bậc này của thế lực cấp Bạch Ngân, hầu như đều ở lúc đột phá Hư Không cảnh xuất hiện vấn đề.

Có người từ đó ngã xuống, ngay cả hồn đàn cũng vỡ nát.

Có người, linh hồn bị thương nặng, một thân tu vi hủy hết.

Cũng có người, sau khi thất bại, không cách nào đạt tới tâm cảnh đột phá nữa.

Tóm lại, những cường giả Bất Diệt cảnh hậu kỳ, có được ba tầng hồn đàn kia, đều rất khó rất khó xây dựng ra tầng hồn đàn thứ tư.

“Căn cứ ta hiểu biết, đột phá Hư Không cảnh quả thực rất khó, chẳng qua... Không có một nơi nào tỷ lệ đột phá Hư Không cảnh, sẽ thấp như Bạo Loạn chi địa! Ở thiên địa khác của linh vực, mười võ giả Bất Diệt cảnh hậu kỳ, ít nhất có một hai người có thể đột phá đến Hư Không cảnh. Trung ương thế giới, các gia tộc cường đại thế lực cổ xưa, mười Bất Diệt cảnh hậu kỳ, có thể có bốn người đột phá đến Hư Không cảnh!”.

“Nhưng, ở Bạo Loạn chi địa, mười Bất Diệt cảnh hậu kỳ, lại không cách nào sinh ra một võ giả Hư Không cảnh!”.

“Có thể cần năm mươi, thậm chí số lượng nhiều hơn, mới có thể xuất hiện một Hư Không cảnh!”.

Tần Liệt hít sâu một hơi, nói: “Bởi vì, ở lúc bọn họ sắp đột phá, đều sẽ giống với ngươi gặp phải thiên địa cấm chú!”.

“Lần này, bởi vì có mặt ta, bởi vì người khởi xướng di hài Chú chi thủy tổ, cũng vừa vặn bị ta mang theo, cho nên thiên địa cấm chú đó bị hiện ra trực quan”.

“Ít nhất ta và Lạp Phổ đều có thể thấy”.

“Nhưng ở trước kia, toàn bộ người bị mật chú ảnh hưởng, bởi vì mật chú ở trạng thái vô hình vô ảnh, bọn họ không nhìn thấy, thậm chí có thể ngay cả cảm giác cũng không cảm giác được!”.

“Cho dù là người nhìn thấy, cảm giác được khác thường, cũng có thể hồn phi phách tán”.

“Cực ít cực ít sống sót, có thể giống với ngươi, lầm cho rằng cấm chú là khảo nghiệm của ông trời đối với người phá cảnh, là quá trình đột phá Hư Không cảnh phải trải qua”.

“Cho nên từ đầu tới cuối không ai biết nguyên nhân thật sự”.



Nói đến đây, Tần Liệt tạm dừng một chút, cho ba người thời gian suy nghĩ sâu xa.

“Ngươi là nói... Mật chú không phải ông trời tự nhiên hình thành? Mà là ngũ tổ năm đó, vì phòng ngừa thông đạo vực sâu bị phá, do đó lưu lại chuẩn bị ở sau? Do Chú chi thủy tổ làm phép hình thành mật chú thuật quỷ dị, sẽ giảm xuống trên diện rộng tỷ lệ đột phá đến Hư Không cảnh của mảnh thiên địa này?”. Đường Bắc Đẩu kinh hãi.

“Chú chi thủy tổ cũng là thủy tổ Nhân tộc, hắn vì sao đối đãi hậu bối Nhân tộc như thế?”. Đoạn Thiên Kiếp nói.

“Không, mục đích lúc ban đầu của hắn, hẳn là không phải muốn đối phó Nhân tộc”. Tắc Nạp nhíu chặt lông mày, nói: “Thời đại đó, Thần tộc chưa buông xuống, thực lực Nhân tộc... Ở linh vực cực kỳ nhỏ yếu”.

“Bạo Loạn chi địa thời đại đó, cũng không phải do Nhân tộc làm chủ, mà là bị Hải tộc đáy biển thống lĩnh. Mật chú này... Đối tượng nhằm vào lúc ban đầu, hẳn là Hải tộc, còn có dị tộc khác, dù sao khẳng định không phải Nhân tộc. Chẳng qua, về sau Nhân tộc dần dần cường thịnh, chẳng những thống lĩnh thiên địa khác của linh vực, cũng chậm rãi di chuyển đến Bạo Loạn chi địa, đem Bạo Loạn chi địa cũng biến thành lãnh địa của Nhân tộc”.

“Bởi vậy, cấm chú trước kia chủ yếu nhằm vào dị tộc, đến thời đại này, liền biến thành lưới trời trói buộc Nhân tộc chúng ta”.

Đến giờ phút này, Tắc Nạp đã hoàn toàn tin cách nói của Tần Liệt.

***

Thanh Yểm đảo.

Ba đại cường giả lánh đời, sau khi nghe nói phen chuyện bí mật này, đột nhiên đồng thời trầm mặc.

Cấm chú tồn tại ở Bạo Loạn chi địa, sẽ phát tác ở lúc sinh linh mảng thiên địa này hướng Hư Không cảnh khởi xướng trùng kích.

Dị tộc, Nhân tộc, chỉ cần là sinh mệnh trí tuệ, đều không thể chạy thoát cấm chú bao trùm.

Nhiều năm qua, rất nhiều cường giả Bất Diệt cảnh hậu kỳ, toàn bộ ngoài ý muốn ở một bước này.

Tắc Nạp đã hai lần cảm nhận được uy lực của cấm chú.

Đoạn Thiên Kiếp và Đường Bắc Đẩu cũng là Bất Diệt cảnh hậu kỳ, có được ba tầng hồn đàn, tương lai không lâu sau đó, bọn họ cũng muốn trùng kích Hư Không cảnh.

Đến lúc đó, bọn họ cũng sẽ gặp phải cấm chú kìm chế, khi đó bọn họ lại nên đi nơi nào?



“Nam lão quái bế quan trùng kích Hư Không cảnh, đến nay... Vẫn chưa có tin tức thành công truyền ra”. Đường Bắc Đẩu sửng sốt một lát, sắc mặt khẽ biến: “Chẳng lẽ Nam lão quái cũng bị thiên địa cấm chú ảnh hưởng rồi?”.

“Hắn khẳng định cũng không tránh được cấm chú thiên địa trói buộc!”. Tắc Nạp lạnh lùng nói.

“Hắn là người số một ở Bạo Loạn chi địa, nếu ngay cả hắn cũng không thể đánh vỡ cấm chú trói buộc, không thể đột phá đến Hư Không cảnh, chúng ta sẽ càng thêm gian nan”. Sắc mặt Đoạn Thiên Kiếp thâm trầm.

Tần Liệt cũng khẽ nhíu đuôi lông mày.

Nam Chính Thiên quả thực đã bế quan rất lâu, đến nay cũng chưa có chút tin tức truyền ra, điều này làm hắn cũng cảm thấy rất quỷ dị.

Nay đến xem, Nam Chính Thiên ở lúc đột phá, tất nhiên cũng gặp được cấm chú Tắc Nạp gặp phải, chỉ là không biết đối mặt nguyền rủa Chú chi thủy tổ sử dụng đó, tình huống của Nam Chính Thiên có bao nhiêu không ổn.

“Cấm chú vốn nên nhằm vào dị tộc, không ngờ được theo Nhân tộc quật khởi, ngược lại biến thành xiềng xích gông xiềng chúng ta”. Đường Bắc Đẩu thở dài một hơi, tâm thần khẽ động, nói: “Nếu chúng ta không đột phá ở Bạo Loạn chi địa, có thể sẽ không bị cấm chú ảnh hưởng hay không?”.

Mắt Đoạn Thiên Kiếp và Tắc Nạp đồng thời sáng ngời.

“Rất có thể!”. Tần Liệt giật mình, nói: “Nếu ở Bất Diệt cảnh hậu kỳ lựa chọn rời xa Bạo Loạn chi địa, đi một thiên địa khác đột phá, có lẽ sẽ không ở lúc đột phá bị cấm chú tìm được!”.

Tắc Nạp lấy lại lòng tin, nói: “Chờ ta khôi phục lại, ta sẽ gom góp linh tài rèn luyện hồn đàn, rời Bạo Loạn chi địa đột phá tiếp!”.

Hai người Đoạn Thiên Kiếp và Đường Bắc Đẩu nhìn thật sâu về phía hắn, trong mắt toát ra sự chờ mong.

Nếu Tắc Nạp có thể thành công, hai người bọn họ chỉ cần theo nếp mà làm, tương lai cũng có khả năng cực lớn đột phá đến Hư Không cảnh.

Một khi xác nhận phương pháp này có thể làm, về sau càng nhiều cường giả Bất Diệt cảnh của Bạo Loạn chi địa có thể đi lối khác, hoàn toàn thoát khỏi thiên chi cấm chú ở Bạo Loạn chi địa.

“Tiểu tử, di thể Chú chi thủy tổ của ngươi bắt nguồn từ nơi nào? Còn có, vì sao hắn có thể đem những chú văn kia hấp thu?”. Tắc Nạp đột nhiên hỏi.

“Từ một Thần Táng tràng khác trong hư không loạn lưu đạt được”. Tần Liệt thuận miệng nói.

Tắc Nạp nghĩ một chút, gật gật đầu, nói: “Ta hiện tại tin tưởng việc này không quan hệ với ngươi”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook